Pháp Luật Plus - THACO AUTO giới thiệu sản phẩm MAZDA “ Thế hệ mới – Sản phẩm mới”

THACO AUTO giới thiệu sản phẩm MAZDA “ Thế hệ mới – Sản phẩm mới”

0
Ngày 20/4/2021, tại Chu Lai – Quảng Nam , THACO AUTO tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Mazda “ Thế hệ mới – Sản phẩm mới”.
DSC_0175

Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 – Cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam. Đó chính là Mazda CX-30.

Đồng thời gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong line – up sản phẩm SUV của Mazda với mẫu xe Mazda CX-3 mới, bên cạnh bộ đôi Mazda CX-5 và Mazda CX-8 đang được khách hàng ưa chuộng.

Mazda CX-30 – SUV đầu tiên thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda được Thaco Audo phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L  Premium2.0L Luxury cùng các tuỳ chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Trong đó, phiên bản Premium hướng đến khách hàng đam mê công nghệ. chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.

DSC_0187

Tại Việt Nam, thương hiệu Mazda do Thaco Auto phân phối mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất: trong đó Mazda CX-3 là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam  gồm 3 phiên bản 1.5L Premium; 1.5 Luxury và 1.5L Deluxe cùng 5 tuỳ chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh với phiên bản Premium, Mazda  CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn.

Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi hữu dụng và phiên bản Duluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành và sở hữu sản phẩm mới các giá trị riêng biệt.

Ngọc Lan

Loading...

Bình luận

Theo dõi Pháp Luật Plus

Tin đọc nhiều

Không gian giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam tại Lào

Diễn ra tại Cung Văn hóa Quốc gia Lào, không gian trưng bày những hình ảnh, hiện vật thể hiện được các giá trị tiêu biểu của văn hóa Việt Nam.

Du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm: Bức tranh đầy khởi sắc

Khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6/2022 đạt 236,7 nghìn lượt người, tăng 36,8% so với tháng trước và gấp 32,9 lần so với cùng kỳ năm trước.

Giao hữu bóng đá giữa các hội nghệ sĩ tỉnh Đồng Nai

Đây là mùa giải được tổ chức lần thứ IV do Hội nghệ sĩ Đồng Nai phối hợp cùng các đoàn thể địa phương tổ chức...

Khai hội đình Trà Cổ vùng biên Móng Cái, Quảng Ninh

Đây là một trong những lễ hội dân gian tiêu biểu không chỉ của người dân địa phương mà còn là biểu tượng có ý nghĩa văn hóa.

Xem thêm

Thế giới Facebook