Pháp Luật Plus - Nhiều công nghệ mới được giới thiệu trong mẫu xe mới Mazda CX-8

Nhiều công nghệ mới được giới thiệu trong mẫu xe mới Mazda CX-8

0
Mazda CX-8 là mẫu SUV 7 chỗ full size cao cấp phát triển trên cơ sở Mazda CX-9 có thiết kế Kodo (Linh hồn của sự chuyển động) và công nghệ SkyActiv.

Chiều 22/6/2019, tại Khu công nghiệp (KCN) Thaco - Chu Lai (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức Lễ giới thiệu mẫu xe CX-8.

Mazda CX-8 là mẫu SUV 7 chỗ full size cao cấp được phát triển trên cơ sở mẫu xe Mazda CX-9, có không gian nội thất rộng rãi 7 chỗ đích thực phù hợp với sử dụng cho gia đình, có chiều dài cơ sở lớn nhất so với các sản phẩm SUV của các thương hiệu khác cùng phân khúc, được sử dụng khung gầm của xe Mazda CX-9 và được cải tiến khoang động cơ gọn hơn để sử dụng động cơ Skyactiv 2.5L, và hệ thống treo thế hệ 6.5 mới nhất.

THACO giới thiệu xe Mazda CX-8.

THACO giới thiệu xe Mazda CX-8 - mẫu xe SUV cỡ lớn và là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. 

Mazda CX-8 được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp lần đầu xuất hiện như: nội thất da Nappa sang trọng, hệ thống loa Bose cao cấp, màn hình HUD, hệ thống an toàn chủ động thông minh (I-Activesense) với nhiều công nghệ mới như: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ người lái tập trung và cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều tính năng vượt trội khác. Mazda CX-8 là chiếc xe khẳng định đẳng cấp thương hiệu cá nhân mạnh mẽ nhất cho người sử dụng.      

Mazda CX-8 có 3 phiên bản gồm: Premium với 02 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive, Luxury và Deluxe, hướng đến khách hàng đam mê công nghệ mới, chú trọng các tính năng an toàn chủ động cao cấp, tiện nghi, sang trọng. Có thể nói, Mazda CX-8 là mẫu xe khẳng định đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn hiện nay và tiếp tục khẳng định đẳng cấp cho thương hiệu Mazda.

Mazda CX-8 có 3 phiên bản gồm: Premium với 02 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive, Luxury và Deluxe.

Mazda CX-8 có 3 phiên bản gồm: Premium với 02 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive, Luxury và Deluxe.

Theo chiến lược của Tập đoàn Mazda  thì Mazda được định vị là thương hiệu xe du lịch cao cấp so với các thương hiệu Nhật bản khác. Bắt đầu với chiến lược này, Mazda đã giới thiệu thế hệ sản phẩm mới với thiết kế Kodo - Linh hồn của sự chuyển động và công nghệ SkyActiv tích hợp các thành tố: Động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe nhằm tối ưu hóa hiệu suất của động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu, thân thiện với môi trường, vận hành êm ái, nâng cao tính năng an toàn và khí động học, tạo cảm giác lái ổn định và dễ chịu cho người sử dụng.

Mazda CX-8 được cải tiến khoang động cơ gọn hơn để sử dụng động cơ Skyactiv 2.5L, và hệ thống treo thế hệ 6.5 mới nhất.

Mazda CX-8 được cải tiến khoang động cơ gọn hơn để sử dụng động cơ Skyactiv 2.5L, và hệ thống treo thế hệ 6.5 mới nhất.

Dựa trên chiến lược của Tập đoàn Mazda thì chiến lược sản xuất phân phối xe Mazda của Thaco tại Việt Nam được chia thành 2 giai đoạn 1: Từ năm 2012, đã giới thiệu các sản phẩm Mazda với thiết kế Kodo và công nghệ Skyactiv thế hệ thứ 6.

Sau năm 2018 với việc đầu tư nhà máy THACO MAZDA hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á với thiết bị hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất được chuyển giao từ tập đoàn Mazda Nhật Bản, sẽ giới thiệu tiếp các sản phẩm thế hệ 6.5. Mẫu xe Mazda CX-8 là mẫu xe SUV cỡ lớn và là sản phẩm thế hệ 6.5 đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Mazda CX-8 có nhiều công nghệ mới như: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ người lái tập trung và cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều tính năng vượt trội khác.

Mazda CX-8 có nhiều công nghệ mới như: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ người lái tập trung và cảnh báo vật cản phía trước, hỗ trợ phanh thông minh và nhiều tính năng vượt trội khác.

"Cùng với việc phát triển và giới thiệu sản phẩm mới theo hướng cao cấp hơn ra thị trường, dựa trên chiến lược đưa Mazda là thương hiệu cao cấp, chúng tôi đang tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ bảo hành trên toàn quốc với nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu mới là quy mô và sang trọng.

Tính đến nay đã có 49 showroom & xưởng dịch vụ trên toàn quốc, năm 2019 sẽ phát triển mới thêm 9 showroom & xưởng dịch vụ trên toàn quốc, nhằm cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, mang lại giá trị thiết thực và cao hơn đến quý khách hàng. Cùng với việc luôn giới thiệu và cung cấp ra thị trường liên tục các sản phẩm có công nghệ mới với giá cả hợp lý, hi vọng rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục “gửi trọn niềm tin” cho thương hiệu Mazda và THACO chúng tôi", đại diện lãnh đạo THACO chia sẻ.

Thoại Khanh

Bình luận

Loading...

Bí ẩn ngôi miếu thờ “cô dâu ma”, ma nữ nổi tiếng của người Thái

Cái tên Sukhumvit khá nổi tiếng. Sukhumvit gắn với loạt tụ điểm ăn uống, tham quan du lịch, trung tâm mua sắm, khách sạn sang trọng, quán bar, hộp đêm sôi động...

Lạc bước giữa mùa hè rực rỡ ở góc “Nhật Bản thu nhỏ” tại Sun World Halong Complex

Du khách vẫn đang đổ về Sun World Halong Complex để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời từ Lễ hội mặt trời mọc 2019

Có một kiểu con gái luôn miệng than ế nhưng lòng lại ngại yêu

Ngoài 20 tuổi, chưa một mảnh tình vắt vai, thỉnh thoảng cảm nắng ai đó vài hôm rồi hết, luôn miệng kêu ế, nhưng hễ ai tỏ tình lại chạy mất.

Đến Bà Nà ban ngày, bạn sẽ không có những trải nghiệm tuyệt vời này đâu

Hình ảnh một Bà Nà Hills luôn tươi vui, náo nhiệt lúc ban ngày thì trải nghiệm “chốn bồng lai tiên cảnh”...