Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

Chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc tại Mộc Châu Island chờ đón du khách dịp nghỉ lễ

Địa phương
19/04/2023 05:18
Đại Văn
aa
Các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc đã được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng để phục vụ du khách đến với Mộc Châu Island dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.


Tưng bừng sự kiện "Âm nhạc trên tầng mây 2023"

Theo thông tin từ ban tổ chức các sự kiện văn hoá, nghệ thuật sẽ được tổ chức tại tổ hợp nghỉ dưỡng Mộc Châu Island dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, ngoài những hạng mục của dự án đã được hoàn thiện để chào đón du khách đến với Mộc Châu Island, nhân dịp này tại Mộc Châu Island cũng sẽ diễn ra các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sặc, trong đó có sự kiện "Âm nhạc trên tầng mây 2023 - Màu thời gian" tại Mộc Châu Island thời gian sẽ diễn ra vào ngày 29/4/2023 - 02/05/2023.

Sự kiện âm nhạc thường niên Trên Tầng Mây với chủ đề Màu Thời Gian sẽ diễn ra trong 2 ngày thứ Bảy ngày 29 tháng 04 và Chủ nhật ngày 30 tháng 04 năm 2023 tại Quảng trường Khăn Piêu thuộc Quần thể du lịch, vui chơi & nghỉ dưỡng Mộc Châu Island - Mountain Park & Resort với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tài năng của âm nhạc Việt Nam và sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhảy địa phương chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch, khán giả trong nước và quốc tế.

1

Sự kiện "Âm nhạc trên tầng mây 2023 - Màu thời gian" tại Mộc Châu Island thời gian sẽ diễn ra vào ngày 29/4/2023 - 02/05/2023

Sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức quy mô, xuất phát từ mong muốn giúp du khách có được trải nghiệm du lịch, giải trí đặc sắc nhất tại Mộc Châu Island nói riêng và Tây Bắc nói chung. Qua đó, truyền tải những đặc trưng, bản sắc văn hóa truyền thống và hiện tại của vùng đất Tây Bắc tới cho khán giả.

Lần đầu tiên được tổ chức, đầu tư lớn về quy mô và nội dung, “Trên Tầng Mây 2023" được định hướng là Sự kiện âm nhạc tổ chức thường niên tại Quần thể du lịch, vui chơi & nghỉ dưỡng Mộc Châu Island - Mountain Park & Resort.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh một Tây Bắc sau lớp sương mù với những trải nghiệm và màu sắc văn hoá chưa từng được biết tới, “Trên Tầng Mây" hướng tới khắc họa văn hoá và trải nghiệm nhộn nhịp của vùng đất bằng âm nhạc, để giúp du khách được tận hưởng những phút giây thư giãn và cảm nhận những nét văn hoá đặc sắc của bà con vùng Tây Bắc nói chung và người dân Sơn La nói riêng.

Với chủ đề “Màu Thời Gian", Chương trình 2023 hướng tới khắc họa sự kết nối của quá khứ, tương lai, hiện tại; giao thoa không ngừng tại Tây Bắc nói chung và Mộc Châu nói riêng. Sự kiến âm nhạc sẽ diễn ra trong 2 ngày thứ Bảy ngày 29 tháng 04 và 30 tháng 04.

Mộc Châu Island, điểm nhấn, biểu tượng mới của du lịch Sơn La

Mộc Châu từ lâu là một điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi du khách trong nước và quốc tế. Trong những năm vừa qua, nhờ vào giá trị nguồn tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, hoạt động du lịch tại Mộc Châu ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Trước những tiềm năng phát triển du lịch của huyện Mộc Châu, sau nhiều năm nghiên cứu, khảo sát và ấp ủ. Năm 2020, Công ty CP Du lịch 26 Mộc Châu đã quyết định đầu tư dự án Điểm du lịch Mộc Châu Island; một quần thể giải trí và nghỉ dưỡng có quy mô lớn ở Tây Bắc, nằm tại xã Mường Sang, huyện Mộc Châu.

3

Cầu kính Bạch Long, một trong những hạng mục được xác định là điểm nhấn, biểu tượng của toàn bộ dự án.

Giai đoạn 1 của dự án có quy mô diện tích 23,9 ha, gồm các hạng mục chính: Cầu kính Bạch Long; đu Zipline, trượt Airslide, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, bể bơi, khách sạn đoàn tầu The Bullet Train Hottel, khu phòng nghỉ tập thể Glamping, khu cắm trại Camping, nhà hàng tre Tabamboo, khám phá hang động, khu quảng trường tổ chức lễ hội và Event…

Sau thời gian nỗ lực thi công, vượt qua những khó khăn về yếu tố thời tiết, dịch bệnh Covid-19. Ngày 28/5/2022 khu du lịch Mộc Châu Island chính thức đi vào hoạt động với sự kiện khởi đầu là khánh thành Cầu kính Bạch Long.

Nằm tại một địa thế xinh đẹp của huyện Mộc Châu, Mộc Châu Island kế thừa cảnh đẹp nguyên sơ, trong lành và tươi đẹp của đất trời Sơn La. Nơi đây có đồi núi, có thung lũng, có suối nước chảy quanh năm, với không gian thiên nhiên trong trẻo, mát mẻ và bình yên.

21

Khu cắm trại Camping lấy ý tưởng từ các hành tinh tạo nên sự khác biệt độc đáo.

Đồng thời được phát triển thêm các hạng mục phục vụ nghỉ dưỡng, giải trí và trải nghiệm cho du khách. Quần thể khu du lịch này được chia thành nhiều hạng mục khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Nơi đây có cầu kính đi bộ bắc ngang hai ngọn núi, có khu vui chơi trẻ em, có bể bơi vô cực, có khu cắm trại, nhà hàng, hang động, quảng trường tổ chức lễ hội… mỗi hạng mục đều được đầu tư bài bản, hiện đại và chất lượng.

Điểm hấp dẫn nhất tạo nên sức hút cho khu du lịch này chính là công trình Cầu kính Bạch Long với tổng chiều dài 632m. Cây cầu kính được bắc qua 2 đỉnh núi với phần bắc qua vách núi dài 290m; Cầu có hai trụ tháp cao 30m, độ cao của mặt cầu đến mặt đất là 150m, chiều rộng mặt cầu 2,4m, tiếp nối là đường Skywalk bằng kính dài 342m chạy dài bên vách núi đá, vực sâu 150m, chiều rộng 1,5m.

Trên đường đi có các điểm sàn kính nhô ra có tầm nhìn ra toàn cảnh khu du lịch để du khách chụp ảnh check-in. Loại kính trên mặt cầu sử dụng kính siêu cường lực của (Saint Gobain) của Pháp, bao gồm 3 lớp, dày 40mm.

A3

Khách sạn đoàn tàu với đầy đủ các tiện nghi hiện đại giúp cho du khách có cảm giác thoải mái, hoà mình cũng thiên nhiên.

Được đầu tư công phu, thiết kế ấn tượng, Cầu kính Bạch Long đã nhận được nhiều chứng nhận kỷ lục thế giới của các tổ chức quốc tế như: Tổ chức kỷ lục thế giới GUINNESS(GWR) chứng nhận kỷ lục Đường đi vách núi dài nhất thế giới; Hiệp hội kỷ lục thế giới(WRA) chứng nhận kỷ lục Cầu đáy kính dài nhất thế giới; Tổ chức kỷ lục thế giới Official(OWR) của châu Âu chứng nhận kỷ lục Cầu kính dài nhất thế giới 632m.

Mới đây, Công ty cổ phần Du lịch 26 Mộc Châu cũng đã có Văn bản đề nghị Hiệp hội Du lịch Việt Nam xem xét tặng Giải thưởng “Sản phẩm du lịch độc đáo, tiêu biểu năm 2022” cho Điểm du lịch Mộc Châu Island.

Ngoài ra, Mộc Châu Island xứng danh là nơi quy tục hàng loạt các hạng mục du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng có 1-0-2 tại Mộc Châu, Sơn La nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung, là cơ sở thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến với Sơn La và Mộc Châu, đặc biệt trong kỹ nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây.

bài liên quan
Sắp diễn ra tuần Văn hóa, Du lịch tỉnh Bắc Kạn

Sắp diễn ra tuần Văn hóa, Du lịch tỉnh Bắc Kạn

Tuần Văn hóa, Du lịch Bắc Kạn năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 02/5, với nhiều điểm nhấn mang màu sắc truyền thống vùng cao xen lẫn các tiết mục hiện đại.
TP.HCM: “5 trong 1” tại Lễ hội Sống khỏe 2024

TP.HCM: “5 trong 1” tại Lễ hội Sống khỏe 2024

Lễ hội Sống khỏe 2024 tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí.
Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024 có gì hấp dẫn?

Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng 2024 có gì hấp dẫn?

Thay vì diễn ra vào dịp 30/4 như hai lần trước, Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2024 với chủ đề "Lâm Đồng - Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc" sẽ diễn ra từ 31/5 đến 6/6. Sự kiện gồm chuỗi 7 chương trình chính hứa hẹn thu hút du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Bình Thuận: Lần đầu tiên đảo Phú Quý có lễ hội chèo thuyền Sup

Bình Thuận: Lần đầu tiên đảo Phú Quý có lễ hội chèo thuyền Sup

Lễ hội chèo thuyền Sup dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 3/5 tại khu vực bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Doanh nghiệp thu hơn 140 tỉ đồng ở Ngày hội Du lịch TP.HCM

Doanh nghiệp thu hơn 140 tỉ đồng ở Ngày hội Du lịch TP.HCM

Theo báo cáo nhanh từ các doanh nghiệp du lịch, doanh thu bán hàng qua 4 ngày hoạt động tại Ngày hội Du lịch TP.HCM ước đạt được hơn 140 tỉ đồng.
Tưng bừng khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Tưng bừng khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Với chủ đề "20 năm - Hành trình sống động", tối 4/4, tại Công viên 23/9 (quận 1), Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã chính thức khai mạc.
Mới nhất
Đọc nhiều
Người đang chấp hành án treo có quyền và nghĩa vụ gì?

Người đang chấp hành án treo có quyền và nghĩa vụ gì?

Người đang bị án treo có thể tiếp tục cuộc sống như bình thường không, người bị án treo có quyền và nghĩa vụ như thế nào?
Cao Bằng: Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu thiệt hại nặng nề do thiên tai

Cao Bằng: Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu thiệt hại nặng nề do thiên tai

Đêm 17 và rạng sáng 18/4, tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã xuất hiện mưa dông, lốc gây thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu.
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Lực lượng chức năng Công an TP. HCM vừa phát hiện, triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép 184 bánh ma túy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan, Trung Quốc.
Tin bài khác
Cần Thơ: Tưng bừng khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

Cần Thơ: Tưng bừng khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

Tối 17/4, Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 đã được khai mạc tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.
Bến Tre: Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Bến Tre: Phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm

Sáng 17/4, tại công viên Bến Tre, UBND TP Bến Tre phối hợp Sở Y tế tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.
Cần Thơ tổ chức cuộc thi viết về “Gương người tốt, việc tốt”

Cần Thơ tổ chức cuộc thi viết về “Gương người tốt, việc tốt”

Tiếp nối thành công của cuộc thi diễn ra năm 2022, TP Cần Thơ tiếp tục tổ chức cuộc thi viết về “Gương người tốt, việc tốt” năm 2024. Đây là cuộc thi Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 9/11.
TP.HCM: Phát hiện “phòng khám chui” có y sĩ và trung cấp dược cắt bao quy đầu

TP.HCM: Phát hiện “phòng khám chui” có y sĩ và trung cấp dược cắt bao quy đầu

Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đã phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra một phòng khám "chui" tại một căn hộ thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM.
TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở quảng cáo giảm cân không phép

TP.HCM: Xử lý nghiêm cơ sở quảng cáo giảm cân không phép

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện và xử lý nghiêm một cơ sở quảng cáo tiêm filler, meso, giải pháp giảm cân, béo phì tại địa chỉ 242/16 đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang được điều động giữ chức Bí thư Thành ủy Phú Quốc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang được điều động giữ chức Bí thư Thành ủy Phú Quốc

Ông Lê Quốc Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang được điều động làm Bí thư Thành ủy Phú Quốc thay ông Tống Phước Trường, ông Trường được điều động làm Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang.
Ông Cao Ngọc Tuấn được điều động giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Quảng Yên

Ông Cao Ngọc Tuấn được điều động giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Quảng Yên

Ngày 16/4, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Đồng Nai ghi nhận ca tử vong đầu tiên do sốt xuất huyết

Đồng Nai ghi nhận ca tử vong đầu tiên do sốt xuất huyết

Ngày 16/4, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, huyện Vĩnh Cửu vừa ghi nhận 1 ca tử vong do sốt xuất huyết Dengue. Đây là ca tử vong đầu tiên trong năm 2024 tại Đồng Nai.
Cần Thơ: Sẵn sàng khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ

Cần Thơ: Sẵn sàng khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ

Hôm nay, Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam” chính thức bắt đầu diễn ra tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
Trang trọng Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Trang trọng Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Sáng 17/4, tại tỉnh Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2024).
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.