Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo "ngơ ngác"

Văn hóa
20/06/2016 08:26
Hồng Nhung
aa
Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu Idol Kids nhưng vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe.


Tin nên đọc

Tối qua, top 8 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã bước vào đêm thi chủ đề Toả sáng. Đúng như tên chủ đề, cả 8 thí sinh đều hoàn thành vượt mong đợi trong mỗi phần trình diễn và toả sáng rực rỡ trong đêm Gala thứ 3 này.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Càng bước vào các vòng trong, các bé càng tự tin, phong độ vững vàng hơn, chắc chắn hơn để biểu diễn thật tự nhiên, hết mình trên sân khấu để nhận về những tràn vỗ tay phấn khích, nồng nhiệt từ khán giả và ban giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương. Với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc, đêm thi chủ đề Toả sáng được ban giám khảo đánh giá là đêm thi hay nhất từ trước đến nay của Idol Kids.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo
Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Phần cuối chương trình, Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với 81,7% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. Tiếp đó là Bảo Trân (44,3%), Gia Khiêm (41,8%), Khánh Linh (35,8%), Jayden (34,7%), Thiên Tùng (33,8%), Thuỳ Anh (33,8%) và Diệp Nhi 30,4%. Như vậy, cô bé đáng yêu Diệp Nhi chính là thí sinh tiếp theo dừng bước ở Idol Kids dù trước đó, phần thể hiện bài hát Tự tin là chính tôi một lần nữa cho thấy sự trong sáng, hồn nhiên và tự tin “vô bờ bến” của Diệp Nhi khiến ai cũng phải yêu mến và thậm chí là phải “phát cuồng” vì bé.

Hồ Văn Cường gây ngạc nhiên khi hát cải lương mượt mà, ngọt ngào

Hồ Văn Cường lần đầu tiên thể hiện cải lương trên sân khấu Idol Kids nhưng vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ tiếp tục chinh phục người nghe. Bài hát em thể hiện là bài Hát từ trái tim do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài Lý Mỹ Hưng.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Khi Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp: “con đúng là xứ giả cảm xúc, chỉ cần con ngân câu hát đầu tiên thôi là mọi người muốn rụng rời luôn. Cô cũng rất cảm ơn chú Hoài An vì cho con hát một bài hát mới để chứng tỏ các thí sinh Idol Kids một khi đã có giọng hát thật sự, có tài năng thật sự thì bài nào mình cũng có thể xử lý được và hát rất tốt”.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Giám khảo Isaac bất ngờ với phần thể hiện này, anh chia sẻ: “chú cũng biết là con hát được cải lương nhưng chú không gờ con hát ngọt như vậy. Hôm nay giống như con kể câu chuyện về bản thân của mình, giống như chú vừa được xem một bộ phim trước mặt mình”.

Jayden mở màn mạnh mẽ với Nếu điều đó xảy ra

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Lần đầu tiên mang trọng trách mở màn, Jayden vẫn toả sáng rạng rỡ và khẳng định bản thân khi trình bày một bài hát tiếng Việt mang tên Nếu điều đó xảy ra (Ngọc Châu). Đây là lần thứ hai Jayden trình diễn tiếng Việt ở Vietnam Idol Kids và cách hát tiếng Việt của Jayden mang một phong cách rất riêng, không trùng lặp.

Giám khảo Tóc Tiên cho biết hôm nay Jayden thật sự lột xác. Thay vì hình ảnh một Jayden lãng tử hát tình ca như các tuần trước thì thay vào đó là hình ảnh một rocker mạnh mẽ, hiện đại nhưng không kém phần sâu sắc khi xử lý bài hát.

Diệp Nhi tự tin khiến Văn Mai Hương ngưỡng mộ

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Cô bé Diệp Nhi đã làm khán phòng “dậy sóng” vì trình diễn vô cùng tự tin và đáng yêu bài hát Tự tin là chính tôi (Phương Uyên). Mọi người vỗ tay không ngớt cho Diệp Nhi còn ba giám khảo thì đứng lên khỏi ghế nóng để “phiêu” theo cô bé.

Giám khảo Isaac cho biết càng vào sâu Diệp Nhi hát càng hay và càng tự tin: “… thế nhưng sự bùng cháy trên sân khấu thì con vẫn không hề hoang mang. Đây là tinh thần mà chú muốn nhìn thấy, mình lên sân khấu không phải mình phải thắng ai mà để mình chiến thắng bản thân mình, mình hát hết mình vì mình muốn hát. Từ vòng đầu đến bây giờ tinh thần con luôn rất tự nhiên, vô tư”.

Giám khảo Văn Mai Hương tiếp tục “ngưỡng mộ” sự tự tin của Diệp Nhi: “Con tự tin quá mà con còn hát bài tự tin nữa nên con càng tự tin hơn. cô thích Diệp Nhi tự tin, mọi thứ con làm đều tự nhiên bằng sự bộc phát của con. Con hát sai một tí mà con kệ luôn. Mỗi lần Diệp Nhi hát thì mọi người đều rất sướng”.

Thiên Tùng ghi điểm khi vừa hát vừa đọc rap See you again

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Thiên Tùng đã có một sự tiến bộ đáng kể so với các tuần trước với ca khúc nổi tiếng See you again (Charlie Puth). Không chỉ hát, Thiên Tùng còn kiêm luôn phần rap khó nhằn nhưng vẫn giữ các nốt chắc chắn và kết quả là một phần trình diễn sôi động, trôi chảy.

Ca sĩ Văn Mai Hương cho biết Thiên Tùng ngày càng làm cô phải tự hào: “em là người chị cảm thấy rất tự hào. Chị biết em từ lúc em còn bé và bây giờ chị càng tự hào hơn vì mỗi lần chị gặp thì em lại có sự thay đổi. Em luôn là một em bé thông minh, luôn cố gắng tìm tòi những cái mới. Những nốt nhạc em hát rất chắc, hôm nay em rất tỉnh táo, bình tĩnh”.

Giám khảo Tóc Tiên nhận thấy sự cố gắng và nỗ lực của Thiên Tùng để em có thể toả sáng trong đêm diễn hôm nay: “Hôm nay cô thấy như một ca sĩ Thiên Tùng đang hát chứ không phải thí sinh đi thi, qua tất cả các vòng cô cảm thấy Thiên Tùng luôn kỹ càng trong việc chọn bài hát và luôn có độ khó nhất định. Bài hát hôm nay không phải dễ hát đối với các bạn tuổi như con mà con còn vừa hát vừa đọc rap nữa”.

Gia Khiêm cover hit của Big Bang khiến giám khảo “mê đắm”

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Gia Khiêm đã có một sự lựa chọn khá liều lĩnh với bài Bang Bang Bang của nhóm nhạc Big Bang vì đây là lần đầu tiên Gia Khiêm hát tiếng Hàn. Thế nhưng “soái ca” nhí đã khiến cả khán phòng bùng nổ vì tự tin trình diễn cộng với nhảy rất “máu lửa”.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng “khan giọng” vì phấn khích với phần trình diễn của Gia Khiêm. Giám khảo Isaac đánh giá đây là một sự lựa chọn thông minh của Gia Khiêm: “Con làm mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đẹp trai, hát hay mà còn nhảy nữa. Hôm nay con làm cho cả trường quay sôi động suốt cả tiết mục của con luôn”.

Giám khảo Tóc Tiên tin Gia Khiêm sẽ “chiêu mộ” thêm nhiều người hâm mộ trong đó có cả những fan Kpop cũng sẽ yêu mến Gia Khiêm sau phần thể hiện này.

Khánh Linh khiến khán giả mê đắm với giọng hát cao vút cùng “Ô mê ly”

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Khánh Linh cũng có một phần trình diễn thành công với bài hát Ô mê ly (Văn Phụng). Sau đêm thi vòng Studio đầu tiên thì đây là lần Khánh Linh lấy lại phong độ của mình sau một vài tuần chưa được ưng ý lắm.

Giọng hát trong, sáng và đầy nội lực được Khánh Linh phát huy triệt để trong ca khúc này. Giám khảo Tóc Tiên bày tỏ sự hài lòng của mình: “cô rất vui và tự hào vì hôm nay con đã trở về đúng với tài năng thật sự của con. Hôm nay con chọn bài này rất chính xác”.

Giám khảo Isaac thì vẫn luôn đặt niềm tin vào Khánh Linh: “Hôm nay con không làm chú thất vọng. Con hoà mình vào bài hát và những cảm xúc của con làm khán giả quên đi một số lỗi con mắc phải”.

Thuỳ Anh được khen giống thiên thần khi thể hiện If we hold on together

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Với tác phẩm trứ danh If we hold on together vốn nổi tiếng với giọng hát của nữ hoàng Dian Ross, Thuỳ Anh đã mang giọng hát tình cảm của mình để một lần nữa chinh phục khán giả và ban giám khảo.

Thuỳ Anh luôn là một cô bé chăm chỉ luyện thanh, luôn cố gắng mỗi ngày để phần trình diễn chỉn chu và đạt hiệu quả cao nhất. Với tất cả sự nỗ lực của mình, phần trình diễn này được ban giám khảo đánh giá cao.

Giám khảo Văn Mai Hương cho biết qua mỗi tuần thì Thuỳ Anh lại trở nên tốt hơn. Thuỳ Anh không có giọng hát trời cho nhưng chính sự cố gắng của em khiến em toả sáng trên sân khấu với giọng hát ngày càng hoàn thiện.

Bảo Trân “cháy” hết mình với liên khúc nổi tiêng về Tây Nguyên

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát cải lương khiến ban giám khảo

Bảo Trân – màu sắc độc đáo của Vietnam Idol Kids đã có phần trình diễn rock bùng nổ với Liên khúc Ly cà phê Ban mê – Ngọn lửa cao nguyên (Nguyễn Cường, Trần Tiến). Dòng nhạc Bảo Trân yêu thích nhất là hát rock nên em muốn tặng phần trình diễn này cho các fan rock thực thụ.

Giám khảo Isaac luôn đánh giá Bảo Trân là một cô bé chọn bài thông minh: “Giọng hát của con rất cuốn hút, chú không đứng lên nhảy theo con là vì chú không muốn bỏ lỡ bất kì cái bỏ nhỏ nào của con hết. Từ đầu chương trình tới giờ con chưa chọn sai một bài nào hết. Đây là phần trình diễn hay nhất của con từ trước đến nay. Mọi thứ con con rất nắn nót, rất tinh tế”.

Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 26/06.

bài liên quan
Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương song ca ngọt ngào “hit” mới

Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương song ca ngọt ngào “hit” mới

Cặp sao hát trong đêm nhạc được tổ chức online, không khán giả cùng với Ưng Hoàng Phúc, Văn Mai Hương, Jang Mi…
Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Sau 2 tháng tổ chức đám cưới bí mật, Hoàng Touliver lần đầu công khai ảnh tình cảm bên bà xã.
Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Tóc Tiên được xem là một "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà xe tiền tỷ đến những món hàng hiệu đắt đỏ.
Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Mới đây, khi tham gia chương trình “Một tiếng kể hết”, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ vì bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn từng phải ăn trộm tiền của bà nội và mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi.
Phi Nhung và các con tranh thủ chụp hình chung tặng fan năm mới

Phi Nhung và các con tranh thủ chụp hình chung tặng fan năm mới

Đã 3 năm kể từ khi Hồ Văn Cường giành chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol Kids. Hiện, giọng ca nhí sinh năm 2003 đã lớn phổng phao.
Ngắm style "cực chất" của hai "hoàng tử nhí" được Soobin khen nức nở tại The Voice Kids

Ngắm style "cực chất" của hai "hoàng tử nhí" được Soobin khen nức nở tại The Voice Kids

Hai cậu bé nhận được nhiều lời khen "có cánh" nhất về phong cách khi xuất hiện trên sân khấu là Văn Minh và Đào Đình Anh Tuấn.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.