Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Văn hóa
12/10/2017 18:53
Khánh Chi
aa
Chú Cuội, Hằng Nga phiên bản Chuồn Chuồn Giấy bựa nhất quả đất, Hoàng Hải mạo hiểm đu sào đánh nhau giành chiến thắng lần 3 về cho đội Ngẫu Nhiên, Việt Hương bật khóc nức nở khi chia tay những chàng trai đội Chuẩn Đam Mê tại tập 9 Làng Hài Mở Hội.


Tin nên đọc

Đêm thi thứ 9 với chủ đề Xuyên thời gian, các đội thi Chuồn Chuồn Giấy, Tươi, Ngẫu Nhiên, Chuẩn Đam Mê thể hiện những câu chuyện xuyên không gian, thời gian đầy mới lạ, thú vị và không kém phần hài hước.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Mặc dù đã qua rằm tháng 8, nhưng với tiết mục Dưới ánh trắng vàng của đội Chuồn Chuồn Giấy khán giả được cảm nhận lại không khí Trung thu một lần nữa trên sân khấu Làng Hài Mở Hội. Dựa trên câu chuyện cổ tích Chú Cuội ngồi gốc cây đa, đội đã biến tấu theo phong cách riêng và mang đến một tiết mục dễ thương và vô cùng hài hước. Chú Cuội (Đông Hải) từ ngày bay lên cung trăng theo cây đa luôn buồn rầu nhớ cuộc sống nhân gian, thấy vậy Hằng Nga (Việt Trang) ban 3 điều ước để chú thay đổi quá khứ.

Sau 3 lần ước quay ngược thời gian, những sai lầm liên tiếp xảy ra ngoài dự đoán, cuối cùng cả cây đa và Chú Cuội vẫn bay lên cung trăng sống cùng Hằng Nga. Câu chuyện truyền tải đến người xem một thông điệp: “Dù có phép thuật hay không cũng không thể nào thay đổi được những chuyện xảy ra trong quá khứ, chúng ta phải chấp nhận hiện tại”.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn
Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn
Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Tiểu phẩm nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Lần đầu tiên đội Chuồn Chuồn Giấy làm nhanh, gọn, lẹ, súc tích mà lại duyên dáng. Thái Duy giả gái mà không có rần rần, triệu like, 10 điểm liền”. Bên cạnh đó, giám khảo Đại Nghĩa cũng dành lời khen cho đội khi thể hiện thành công những vai diễn của của mình với sự thay đổi đúng phong cách riêng của Chuồn Chuồn Giấy. Kết quả đội nhận được 39.1 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Ngẫu Nhiên là đội luôn có những điều thú vị khiến khán giả hồi hộp chờ đợi trong mỗi đêm thi. Tuần này, đội mang đến câu chuyện hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa trong tiểu phẩm Vụ án sếu đầu đỏ. Hai chị em Kim Luận, Hoàng Hải sống ở một vùng quê cùng quán rượu nhỏ vắng khách. Ngày nọ, anh em Văn Mẹo và Diễm Kiều ghé lại đánh bạc rồi uống rượu. Phát hiện đây là tội phạm do triều đình truy nã, hai chị em Hoàng Hải dùng sếu đầu đỏ nuôi trong nhà gửi thư báo quan. Khi quan phủ đến, bắt Văn Mẹo và Diễm Kiều với tội đánh bạc trái phép, lúc này “gậy ông đập lưng ông”, hai chị em Hoàng Hải cũng bị bắt với tội tàng trữ động vật quý hiếm.

Sau nhiều lần đu dây trên không, lần này Hoàng Hải lại gây bất ngờ với khán giả qua màn đu sào xoay vòng đánh nhau đầy nguy hiểm. Bên cạnh màn mạo hiểm, ban giám khảo cũng dành lời khen cho nội dung tiểu phẩm, diễn xuất dễ thương của cả đội và phần hỗ trợ tuyệt vời của vũ đoàn Chuông Gió.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Bên cạnh đó đội Ngẫu Nhiên cũng gây tranh cãi trong nội bộ ban giám khảo. Yêu thích tiểu phẩm của đội và mong muốn Ngẫu Nhiên sẽ có bước tiến bộ hơn, giám khảo Việt Hương nhận xét Văn Mẹo vẫn còn giữ cốt kép, chưa xả hết mình cho vai diễn. Đối lập ý kiến với nữ giám khảo, Đại Nghĩa cho rằng: “Tập trước Văn Mẹo cũng đã thay đổi rồi, tôi nghĩ rằng trong một tiết mục phải có vai này vai kia. Hải đã làm chủ sân khấu, quáng xuyến tất cả mọi tiết tấu thì cứ giữ nhịp như vậy, còn Mẹo sẽ là nhân vật kế bên để đệm cho Hải bung những mảng miếng ra. Chứ giờ mà bắt Mẹo diễn như Hải còn gì nữa mà coi”.

Đáp trả ý kiến trên, giám khảo Việt Hương chia sẻ thêm: “Chị không yêu cầu Mẹo phải diễn như Hải, nhưng mà em phải thêm nữa, nếu không càng ngày em sẽ càng mờ nhạt. Các em phải thật cẩn thân, càng vô sâu chỉ còn có 3 đội, bắt đầu các đội kia đã bắt nhịp được với chương trình, họ rất giỏi”.

Sau những tranh cãi gắt gao của ban giám khảo, Ngẫu Nhiên nhận về 39.6 điểm, chiến thắng nhất tuần với giải thưởng 30 triệu đồng. Đây là lần thứ ba đội nhận về giải thưởng nhất tuần sau tiết mục Quỷ môn quan ở tập 2 và Đánh ghen mướn ở tập 7.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Đội Tươi sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiểu phẩm Cỗ máy thời gian. Trong tiểu phẩm này, Ngọc Xuyên vào vai người mẹ mê xem phim Ấn Độ dài tập được con gái tặng cỗ máy thời gian xuyên không vào bộ phim để xem cái kết. Sau nhiều lần tua nhanh tình huống trong phim, cô bàng hoàng nhận ra bộ phim còn đang quay, cái kết vẫn còn là bí mật đến… 2100 tập nữa.

Với đủ sắc màu của bộ trang phục Sari truyền thống Ấn Độ, cùng với những cảnh slow motion hay câu nói quen thuộc “Thần linh ơi!”, đội Tươ khiến khán giả như lạc vào đất nước Ấn Độ.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Nội dung mới lạ của tiểu phẩm nhận được đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Danh hài Bảo Chung rất thích cái kết bất ngờ với chi tiết còn đến 2100 tập mới hết phim. Cảm thấy chưa “đã” với sự thể hiện của đội Tươi, giám khảo Việt Hương không ngần ngại thị phạm lại cảnh slow motion theo cấp độ ngã dần ra sau, khiến danh hài Bảo Chung hoảng sợ vội đỡ chị dậy. Sau những góp ý nhiệt tình từ lời nói cho đến hình thể của giám khảo, đội Tươi nhận về 37,6 điểm, xếp thứ 3 trong đêm thi.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Đến với đêm thi, đội Chuẩn Đam Mê mang đến tiểu phẩm Ký ức tôi gây xúc động cả cho tất cả mọi người. Vào vai nam ca sĩ nổi tiếng, Hoàng Anh kể lại những kỉ niệm thời ấu thơ bên cạnh những người anh em Công Danh, Thiện Trung, Minh Triết dưới mái ấm của ông Chương (Hoàng Chương thể hiện). Tại đây, dù mồ côi cha mẹ và có cuộc sống cực khổ nhưng họ luôn yêu thương nhau và luôn giữ trong mình một hi vọng về ngày mai tươi sáng. Tuy nhiên, sau 10 năm, mọi việc đều thay đổi, khi tất cả mọi người đều thành đạt thì Công Danh mắc phải lầm lỗi phải ở tù, anh mặc cảm vì điều này và không dám gặp lại mọi người. Tiểu phẩm lấy nước mắt khán giả với cái kết đầy cảm động khi bài hát Những ước mơ do các thành viên cùng 11 em thiếu nhi hòa vang trên sân khấu.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Khoảnh khắc Công Danh bước lên sân khấu với sự mặc cảm không dám nhìn mặt anh em khiến giám khảo Việt Hương nghẹn ngào nhớ lại người bạn thuở cơ hàn, chị rớt nước mắt chia sẻ: “Chị cũng có một người bạn từng đi tù, khi chị gọi điện thoại thì họ lại không dám nói chuyện. Chị rất xúc động và ghìm lại hỏi: “ Bộ bạn không còn xem tôi là bạn nữa sao?”, chị biết là họ mặc cảm vì Việt Hương đã quá nổi tiếng”.

Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ về người bạn thuở cơ hàn

Cùng với câu chuyện của bản thân, giám khảo Việt Hương không khỏi nghẹn ngào tiếc nuối với tiết mục của đội, chị chia sẻ: “Chị biết tụi em rất đam mê, nhưng có lẽ may mắn chưa đến. Nếu ngày hôm nay mình không thể đi tiếp là do chưa đúng với tiêu chí của chương trình, nhưng tụi em gây ấn tượng với chị vô cùng. Chị rất yêu tụi em, cảm ơn vì tụi em đã giữ mãi ngọn lửa nghề”.

Riêng với giám khảo Đại Nghĩa, anh cho rằng câu chuyện của đội đã chạm đến cảm xúc của anh. Tuy nhiên anh cảm thấy tiếc với phần kịch bản dàn trải thay vì tập trung vào một nhân vật sẽ giúp tiểu phẩm hay hơn.

Với những chia sẻ cùng những giọt nước mắt tiếc nuối của ban giám khảo, Chuẩn Đam Mê nhận được 35,8 điểm, đứng thứ 4 trong đêm thi. Tuy nhiên, Chuẩn Đam Mê không may mắn khi là đội thi có tổng số điểm thấp nhất hai đêm thi 8, 9, nên bước vào vòng lội ngược dòng cùng đội Mộc và Son.

Làng Hài Mở Hội tập 10 chủ đề Biến đổi với sự tranh tài của 3 đội Chuồn Chuồn Giấy, Tươi và Ngẫu Nhiên sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Tư ngày 18/10 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

bài liên quan
Khán giả ở Mỹ xin “In4” Bình Minh sau khi xem phim “Sám hối”

Khán giả ở Mỹ xin “In4” Bình Minh sau khi xem phim “Sám hối”

Nhiều khán giả tranh thủ xin “in4” (thông tin-PV) của “nhà vô địch Hoàng Minh Long” sau khi rời rạp vì ấn tượng với vai diễn của Bình Minh trong phim.
Nghệ sĩ Việt Hương đang lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ

Nghệ sĩ Việt Hương đang lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ

Theo ủy quyền của gia đình Phi Nhung tại Mỹ, Việt Hương cùng người thân sẽ lo hậu sự của Phi Nhung tại Việt Nam.
Đan Trường thắng lớn với phim ngắn MV “Mưa trên cuộc tình”

Đan Trường thắng lớn với phim ngắn MV “Mưa trên cuộc tình”

Sau thời gian dài vắng bóng, Đan Trường đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-pop với hàng loạt dự án khủng, trong đó phải kể đến MV phim ca nhạc “Mưa trên cuộc tình”.
Đan Trường tiết lộ lý do lựa chọn Hạ Vy vào vai chính trong MV mới

Đan Trường tiết lộ lý do lựa chọn Hạ Vy vào vai chính trong MV mới

Sau khi gây sốt vì tiết lộ về loạt dự án khủng trong năm 2019, mới đây, Đan Trường tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ dàn diễn viên xuất hiện trong MV ca nhạc “Mưa trên cuộc tình”.
Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Cặp Đôi Hài Hước - cuộc hội ngộ của những ngôi sao hài duyên dáng khi kết hợp cùng các ca sĩ, diễn viên quen thuộc trên cùng một sân khấu. Chương trình sẽ chính thức khép lại với đêm tranh tài hấp dẫn nhất đến từ ba cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan, Bảo Chu – Sơn Ca, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh vào lúc 21h thứ tư ngày 6/6/2018 trên THVL1.
Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm; Akira Phan khóc nghẹn trên sân khấu hát “Một thời đã xa” trong tiểu phẩm cùng Võ Tấn Phát; bộ đôi quán quân Nguyễn Anh Tú – Hữu Đằng xuất hiện hỗ trợ cho Dương Thanh Vàng là những nét đặc sắc không thể bỏ lỡ của Cặp Đôi Hài Hước tập 6.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY