Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Trọn vẹn combo Phú Quốc “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết”

Văn hóa
29/04/2021 20:28
PV
aa
Phú Quốc với biển xanh, cát trắng, nắng vàng là địa điểm lý tưởng để cả gia đình hay nhóm bạn có chuyến nghỉ lễ tuyệt vời với nhiều kỷ niệm. Cùng tham khảo gợi ý về combo “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết” này nhé!


Ăn gì?

Phú Quốc không thiếu món ăn ngon sẵn sàng “hạ gục” bất cứ tín đồ ẩm thực nào. Để khám phá trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Phú Quốc, bạn cần “nhập môn” bằng cách thưởng thức các món ăn “kinh điển” như: Ghẹ Hàm Ninh thịt vừa chắc, vừa ngọt thơm; Nhum biển ăn sống với mù tạt béo ngậy và thơm; Gỏi cá trích đượm vị biển ăn kèm nhiều loại rau gia vị cầu kỳ; hay Cò biên mai nướng muối ớt ăn giòn, ngon và ngọt…

Anh 1_Tiet canh cua

Còn nếu bạn đã tới Phú Quốc nhiều lần và “điểm danh” đủ những cực phẩm ẩm thực tuyệt hảo đó, hãy thử tiếp các món ăn độc lạ như hải sâm, tiết canh cua, nấm tràm,… tại các nhà hàng ẩm thực địa phương cao cấp để thấy thiên đường ẩm thực Phú Quốc chưa bao giờ là cũ.

Chơi gì?

Tới Phú Quốc, nhất định bạn phải trải nghiệm cảm giác lướt trên đại dương bằng Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới ra Hòn Thơm. Cáp treo Hòn Thơm thuộc khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc chỉ cách Dương Đông 15-20 phút chạy xe. Dịp nghỉ lễ, khách khá đông nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc sẽ phải xếp hàng chờ cáp, bởi khu du lịch vừa lắp thêm các cabin mới, an toàn và tiện nghi hơn, để bạn có thể “chill cùng đại dương”.

Anh 2_Cap treo Hon Thom

Sau chuyến hành trình 15 phút thu trọn biển trời đảo Ngọc trong tầm mắt và “bỏ túi” 1.001 kiểu ảnh check-in, cáp treo sẽ đưa bạn hạ cánh Hòn Thơm - một đảo nhỏ thuộc phường An Thới. Đảo nhỏ nhưng … “có võ”, bởi nơi đây sở hữu cả một thiên đường thể thao biển cho bạn khám phá suốt một ngày dài không chán. Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị đồ bơi, thật nhiều quần áo đẹp và điện thoại, máy ảnh luôn đầy pin.

Anh 3_Cong vien nuoc Aquatopia thuoc Sun World Hon Thom Nature Park

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác lướt trên những làn trượt đầy sắc màu tại công viên nước trên đảo chưa? Đến Phú Quốc bạn nhất định phải ghé chơi Aquatopia Water Park xịn xò hàng đầu Châu Á nhé! Hơn 20 trò chơi với đủ mọi cấp độ cảm giác mạnh sẽ khiến bạn vui quên lối về. Không chỉ hấp dẫn giới trẻ, các trò chơi ở đây cũng được thiết kế phân khu phù hợp cho cả trẻ em và gia đình.

Anh 4_Bai bien Bai Trao o Hon Thom

Quẩy đã đời tại Công viên nước Aquatopia, đi bộ 5 phút tới Bãi Trào, thiên đường biển mở ra trước mắt. Bãi Trào được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các bãi tắm ở Phú Quốc bởi bờ cát ở đây rất đặc trưng, hạt to, xốp, có màu vàng lấp lánh, ôm ấp đại dương xanh trong thấu đáy. Thử chạm chân xuống và bạn sẽ cảm nhận thấy điều khác biệt tuyệt diệu đó!

Bãi Trào cũng là một trong những bãi biển sôi động bậc nhất Phú Quốc với hàng loạt các môn thể thao biển cực chất như: mô tô nước, dù lượn, kayak, nhà phao trên biển,… đặc biệt là lặn biển và đi bộ dưới đáy biển. Môn thể thao này không kén người chơi, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ, và cam đoan là ai cũng sẽ thích thú trước một thế giới đại dương xinh đẹp mở ra ngay trước mắt với những rạn san hô sống động và đàn cá đủ màu tung tăng bơi lội.

Anh 5_Cac tro choi tai Aquatopia Water Park

Hòn Thơm cũng là địa điểm của những hội hè sôi động. Các show hoạt náo mang phong cách thổ dân, nhiệt đới của vũ công nước ngoài diễn ra liên tục trong ngày luôn là tâm điểm náo nhiệt.

Bất ngờ là tất cả mọi trải nghiệm giải trí cực đỉnh tại Hòn Thơm chỉ gói gọn trong giá vé 450.000 VNĐ/người lớn, trẻ em cao trên 1,4m và 350.000 VNĐ cho trẻ em cao từ 1m-1,4m, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Vé này đã bao gồm dịch vụ cáp treo, tham quan Sun World Hon Thom Nature Park và vui chơi bất tận tại công viên nước Aquatopia.

Sôi động và hấp dẫn tới vậy, thật không ngoa khi nới tới Phú Quốc, đến Hòn Thơm là đủ!

Chụp ở đâu?

Tất nhiên, không thể thiếu trong mỗi chuyến đi là những tấm hình check-in phải đủ ngàn like.

Và Sun World Hon Thom Nature Park là “món chính” cho bạn. Ngay từ quảng trường nhà Ga đi cáp treo An Thới, bức tường đá ong tái hiện lại đấu trường La Mã cổ đổ nát hay tượng chiến binh,… đều có thể là phông nền hoàn hảo cho những bức hình. Thậm chí, bất cứ góc nào của Công viên nước Aquatopia hay đảo Hòn Thơm cũng đều có thể trở thành nơi sống ảo theo concept thổ dân hoang dã.

Anh 6_Nhieu goc dep tai Aquatopia Water Parrk

Cũng tại Hòn Thơm, một “Khu vườn bí mật” mang màu sắc cổ tích cũng chờ bạn khám phá với những tọa độ check-in xinh xắn là ngôi nhà gỗ sắc màu hay cung đường rực rỡ đầy chong chóng gió kề bên là biển xanh thơ mộng.

Anh 7_Dia Trung Hai Sun Premier Village Primavera

Ngay cạnh quảng trường Nhà ga đi Cáp treo An Thới, Thị trấn Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera trứ danh, nơi vừa diễn ra sự kiện thời trang đình đám nhất Việt Nam Fashion Voyage #3 chính là “thánh địa” check-in được người người tìm đến. Khung cửa sổ gỗ xinh xắn, căn nhà loang lổ rêu phong hay chiếc ban công nho nhỏ… đều có thể là phông nền cho những bức ảnh thật lãng mạn. Một Amalfi phồn hoa nơi nước Ý cũng chỉ đẹp được thế mà thôi.

Nghỉ nơi nào?

Dọc các bãi biển tại thiên đường đảo Ngọc là loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng với đủ cấp độ sang trọng và đa phong cách. Nếu thích sự sôi động và thuận tiện cho việc di chuyển, bạn có thể lựa chọn nghỉ tại khu vực Dương Đông. Tuy nhiên, phía nam đảo mới là thiên đường nghỉ dưỡng đa phong cách.

Anh 8_JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ sang trọng và phong cách. Resort được World Travel Awards vinh danh liên tục nhiều năm liền là điểm đến yêu thích của doanh nhân và người nổi tiếng. Với bãi biển đẹp, không gian ở không bị trùng lặp về cảnh quan, thiết kế và đảm bảo biệt lập, riêng tư này, kỳ nghỉ của bạn sẽ được nâng tầm đẳng cấp.

Anh 9_Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động với những buổi tiệc tùng bên bể bơi tràn bờ rộng tới 5.000m2, bạn không nên bỏ qua Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Premier Village Phu Quoc Resort cũng là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình cho những kỳ nghỉ tuyệt đối riêng tư bên bờ biển.

Gợi ý về combo “ăn thật đã, chơi thật vui, ngủ thật xịn, an toàn là trên hết” chưa phải là tất cả. Để “nếm” đủ hương vị của thiên nhiên, ẩm thực và sự sôi động của Phú Quốc, hãy lên lịch trình và khám phá mảnh đất tuyệt vời này theo cách riêng của bạn nhé!

bài liên quan
Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

30 tác phẩm nghệ thuật nguyên bản tái hiện hành trình xuyên thời gian Đà Nẵng và Hội An của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley sẽ được trưng bày trong triển lãm “Sơ lược lịch sử Việt Nam” tại InterContinental Danang Sun Peninsula resort vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

Ngày 22/01/2024, tại thị xã Sa Pa đã diễn ra hội thảo về chia sẻ, đào tạo dịch vụ du lịch “Dịch vụ từ tâm”.
Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Không chỉ được “chiêu đãi” bằng một đêm nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn trong thời khắc chuyển giao năm mới, đến Sunset Town (Phú Quốc) cuối tuần này, du khách còn được trải nghiệm đêm “không ngủ” tại VUI Fest Bazaar (Chợ đêm Vui-Phết) với hàng trăm gian hàng mở cửa xuyên đêm giao thừa tới sáng.
Đêm Giáng sinh thăng hoa cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trong không gian Nhà hát Hồ Gươm

Đêm Giáng sinh thăng hoa cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) trong không gian Nhà hát Hồ Gươm

Tối 24/12, ngay trước thềm Giáng sinh, trong không gian đặc biệt tại Nhà hát Hồ Gươm, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ mang tới cho khán giả yêu nhạc cổ điển nhiều tác phẩm bất hủ của nhà soạn nhạc thiên tài Tchaikovsky với chủ đề “Tchaikovsky Spectacular: The Mighty 1812”.
Du lịch trên đường băng phục hồi, tăng hấp lực cho BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Du lịch trên đường băng phục hồi, tăng hấp lực cho BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng

Bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng đang nhanh chóng trở lại đường đua. Trong đó, sức hấp dẫn của mô hình bất động sản nằm trong hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí quy mô lớn không ngừng được khách hàng săn đón.
Sun World Cat Ba Cable Car giảm 50% giá vé cáp treo đi Cát Bà

Sun World Cat Ba Cable Car giảm 50% giá vé cáp treo đi Cát Bà

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm sinh nhật (6/6/2020-6/6/2022), Sun World Cat Ba Cable Car dành tặng du khách chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé 1 chiều cho du khách.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo trái phép dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm

TP.HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo trái phép dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm

Sở Y tế TP.HCM sẽ kiến nghị lãnh đạo Thành phố các giải pháp giúp cương quyết xử lý các quảng cáo trái phép liên quan đến sức khỏe con người.
TP.HCM tiêu hủy hơn 62.000 sản phẩm hàng hóa vi phạm

TP.HCM tiêu hủy hơn 62.000 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa giám sát việc tiêu hủy hơn 62.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa vi phạm, trị giá gần 1 tỷ đồng
Khẩn trương di dời hạ tầng kỹ thuật của dự án Tuyến metro số 2

Khẩn trương di dời hạ tầng kỹ thuật của dự án Tuyến metro số 2

Công tác dời hạ tầng kỹ thuật của dự án Tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) di được triển khai đồng loạt từ tháng cuối tháng 3/2024.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
hoi thao phap luat ve tri tue nhan tao kinh nghiem quoc te va cac khuyen nghi chinh sach cho viet nam

Hội thảo “Pháp luật về trí tuệ nhân tạo”: Kinh nghiệm Quốc tế và các khuyến nghị chính sách cho Việt Nam

(PLM) - Sáng ngày 10/5, tại Khách sạn Pan Pacific Hanoi, số 1, đường Thanh niên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Bộ Tư pháp đã phối hợp với Liên minh châu Âu tại Việt Nam cùng Đại diện Thường trú của Chương trình phát triển LHQ tại Việt Nam – UNDP tổ chức hội thảo Pháp luật về trí tuệ nhân tạo: Kinh nghiệm Quốc tế và các khuyến nghị chính sách cho Việt Nam.
tong duyet chuong trinh nghe thuat khai mac le hoi hoa phuong do hai phong 2024

Tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

PLM) - Tối 9-5, Hội đồng nghệ thuật thành phố tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” tại quảng trường phía trước Trung tâm Chính trị - Hành chính tại Khu đô thị mới Bắc sông Cấm.
tap trung thao go kho khan vuong mac trong xu phat vi pham hanh chinh

Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xử phạt vi phạm hành chính

(PLM) - Sáng ngày 08/5/2024, Bộ Tư pháp tổ chức Hội thảo Bàn về giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong xử phạt vi phạm hành chính. Ông Nguyễn Quốc Hoàn - Cục trưởng Cục Quản lý xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật (QLXLVPHC&TDTHPL), bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Cục trưởng Cục QLXLVPHC&TDTHPL đồng chủ trì hội thảo.
hoc vien tu phap to chuc hoi nghi tap huan ve ky nang quan tri noi bo quan ly thoi gian va lap ho so cong viec

Học viện Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn về kỹ năng quản trị nội bộ, quản lý thời gian và lập hồ sơ công việc

(PLM) - Ngày 9/5, Học viện Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn về kỹ năng quản trị nội bộ, quản lý thời gian và lập hồ sơ công việc. Hội nghị nhằm thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức Bộ Tư pháp năm 2024 của Bộ Tư pháp và nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng quản trị nội bộ, quản lý thời gian và lập hồ sơ công việc cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi các nhiệm vụ được giao, sau một thời gian chuẩn bị tích cực.
viet nam italia tang cuong hop tac trong linh vuc nuoi con nuoi

Việt Nam - Italia: Tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nuôi con nuôi

(PLM) - Chiều ngày 6/5, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng đã tiếp ông Marco Della Seta, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa I-ta-li-a tại Việt Nam cùng Đoàn cán bộ của Ủy ban Con nuôi quốc tế I-ta-li-a (CAI) nhân dịp Đoàn đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Đoàn công tác do ông Vincenzo Starita, Phó Chủ tịch Ủy ban CAI, cơ quan thuộc Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng nước Cộng hòa I-ta-li-a làm trưởng đoàn.