Người đẹp họ Trà và nam MC điển trai đã chính thức bắt tay hợp tác với JNU Global, công ty giải trí nổi tiếng của Hàn Quốc
Tới tham dự khai trương trụ sở mới của công ty JNU Global, MC Anh Quân lịch lãm bên cạnh vẻ rực rỡ, xinh đẹp, rất… Hàn Quốc của nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng. Trà Ngọc Hằng diện chiếc đầm đỏ ngắn hiệu Dolce & Gabana nhẹ nhàng, trẻ trung mà lịch lãm. Cô và MC Anh Quân “lọt mắt xanh” công ty giải trí Hàn Quốc bởi sự năng động, tươi trẻ.
|
Trà Ngọc Hằng và Anh Quân sánh đôi trong buổi khai trươngcông ty giải trí Hàn Quốc |
Trà Ngọc Hằng từng thực hiện một số dự án ca nhạc với Hàn Quốc nên cô rất thích thú với dự án hợp tác này. Anh Quân và Trà Ngọc Hằng cũng vinh dự cùng lãnh đạo công ty cắt băng khai trương trụ sở mới.
Theo kế hoạch hợp tác, Trà Ngọc Hằng và MC Anh Quân sẽ là gương mặt đại diện của công ty tại Việt Nam, cùng công ty thực hiện những công cuộc tìm kiếm tài năng trẻ, mà gần nhất là cuộc thi “Emart Audition day”. Cuộc thi được bắt đầu vòng nhận hồ sơ từ ngày 10/12 và sẽ bước vào đêm chung kết ngày 27/12 để tìm kiếm những “tài năng giải trí tiềm ẩn”. Với vai trò đại diện hình ảnh, MC Anh Quân và Trà Ngọc Hằng sẽ liên tục có những chuyến công tác giữa hai nước nhằm có những hoạt động liên kết chặt chẽ trong lĩnh vực giải trí giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
|
Trà Ngọc Hằng và MC Anh Quân vui vẻ chụp hình cùng các người. |
Chia sẻ tại sự kiên, MC Anh Quân phát biểu, khi hợp tác với JNU Group Việt Nam, anh rất tin tưởng và an tâm khi được hợp tác với một êkip chuyên nghiệp, đầy sức trẻ và đầy nhiệt huyết với công việc. Anh trân trọng những nỗ lực của JNU khi thực hiện các sự kiện giao lưu văn hoá giữa hai nước, góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.
|
Trà Ngọc Hằng tươi tắn phát biểu trong buổi ký kết với công tyJNU |
Sự xuất hiện của một công ty giải trí lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam như JNU đã chứng tỏ sự tấn công mạnh mẽ của các công ty giải trí Hàn Quốc vào Việt Nam, với những công nghệ giải trí theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đây là một hy vọng góp phần giúp thị trường giải trí Việt Nam được tiếp cận sâu sắc hơn với nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc trên bước đường phát triển của mình.
Tại Việt Nam, tập đoàn cũng đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc để mang cơ hội tham dự Asian Music Festival cho các tài năng trẻ Việt Nam. Ngoài ra còn có học viện JNU Academy sẽ hỗ trợ chuyên môn cho JNU Entertainment theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. JNU Entertainment còn là đơn vị casting chính thức taị 6 quốc gia Đông Nam Á để chọn ra gương mặt tham gia chương trình “Catching The Dream” (Chinh Phục Ước Mơ) tại Hàn Quốc và phát sóng trên kênh truyền hình VTV3.