Hà Nội 23 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 23°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Thu Phương "trách" Lam Trường không "không hiểu phự nữ", Lam Trường "giận" vì không đồng ý

Văn hóa
30/07/2018 06:03
Khánh Chi
aa
Tối ngày 29/7, tập11 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Đo ván. Các HLV đã thách đấu trực tiếp trên sân khấu và ngậm ngùi chi tay những thí sinh tài năng tiếp theo.


Tin nên đọc

Sameul An "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu khi thể hiện hit "Cô gái 1m52"

Mở màn chương trình là lượt thách đấu của HLV Lam Trường, anh đã thách đấu HLV Noo Phước Thịnh và chọn Nguyễn Vũ Đoan Trang ra sân khấu đầu tiên. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Đoan Trang sẽ đấu cùng Huỳnh Samuel An. Màn đấu này khiến Đoan Trang hài hước cho biết mình hơi yếu lòng và "sợ" Samuel An làm tổn thương.

Thu Phương

Đoan Trang thể hiện ca khúc "Ain't nobody (Love me better)", cô tiếp tục cho khán giả thấy khả năng hát tiếng anh chuyên nghiệp, chất giọng khàn đặc trưng đã giúp học trò Lam Trường tạo sự khác biệt và mang đến màu sắc mới mẻ cho ca khúc nổi tiếng. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn mạnh mẽ, từng bước nhảy lôi cuốn đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Tóc Tiên HLV cũ của Đoan Trang cũng bày tỏ sự tự hào và hò hét trên ghế nóng.

Samuel An thể hiện ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay là "Cô gái 1m52", vẻ lãng tử, điển trai của học trò Noo Phước Thịnh ngay lập tức "thiêu đốt" người xem. Samuel An tiếp tục chinh phục người nghe bởi sự nhẹ nhàng vô cùng đáng yêu và hoàn thành màn trình diễn trong tiếng hò reo của khán giả tại trường quay.

Thu Phương

Tóc Tiên chia sẻ Đoan Trang hát tiếng Anh rất phiêu và mừng vì đã trưởng thành hơn rất nhiều. Samuel An thì quá rõ nét màu sắc của team Noo Phước Thịnh, ngoài giọng hát thì là chuyên gia siêu "thả thính" rắc đầy sân khấu, cô cũng rất bất ngờ vì sự duyên dáng của chàng trai. HLV Thu Phương vô cùng hoang mang và lo lắng vì với cảm giác của một người xem thì rất bất ổn, cô cho rằng nếu Đoan Trang về đội mình thì hôm nay sẽ không như thế này vì Lam Trường không hiểu hết cái phụ nữ ở trong con người Đoan Trang.

Lúc này Lam Trường mới nói "Phương nói Trường không hiểu phụ nữ thì Trường không đồng ý". Thấy Lam Trường hiểu sai ý mình, Thu Phương giải thích: "Không, đây là cái cách của phụ nữ khi cần để đứng trên sân khấu, còn ở ngoài đời thì sao nói được, vua thả thính luôn. 20 năm trước nha, anh Trường rắc thính thì thôi rồi, Noo Phước Thịnh còn phải gọi bằng cụ." khiến khán giả bật cười.

Thu Phương

Thu Phương tiếp tục nhận xét, cô thẳng thắn cho rằng Đoan Trang phong độ không ổn định, hát không hay bằng vòng Đối đầu, phong cách rườm rà. Đoan Trang hát có vấn đề khi không kiểm soát và tiết chế. Tuy nhiên, cô cho rằng nhận xét của mình chỉ muốn học trò Lam Trường tốt hơn. Về Samuel An, Thu Phương cho rằng hai câu hát đầu tiên khiến cô rất thích, thoải mái và dễ chịu. Nữ HLV còn hài hước sau tiết mục sẽ có trào lưu "nhắc quần" như hành động mà nam thí sinh làm trên sân khấu.

Thu Phương

Kết quả, Đoan Trang nhận được 15/21 điểm, Samuel An nhận 16/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Đoan Trang có 79.2 %, Đoan Trang có 20.8%. Và Đoan Trang team Lam Trường là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn cao hơn là 127.59%.

Học trò Tóc Tiên hoá "phù thuỷ" nhưng lại "bại trận" trước nàng "công chúa" team Thu Phương

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Tóc Tiên, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Thu Phương. Tóc tiên quyết định đưa Nguyễn Hoàng Hải Vy ra sân khấu và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Hải Vy sẽ đấu cùng Đặng Thị Mỹ Hằng.

Thu Phương

Hải Vy thể hiện hit của Taylor Swift mang tên "Look what you made me do". Một ca khúc quốc tế được cả thế giới yêu thích đã được học trò Tóc Tiên làm mới hoàn toàn, giọng hát mạnh mẽ, cá tính cùng chất khàn đặc trưng đã thổi vào bài hát một nguồn năng lượng mới.

Thu Phương

Mỹ Hằng thể hiện ca khúc "Chờ người nơi ấy", Không làm mới bài hát một cách quá sức, từ đầu đến hết tiết mục Hải Vy chinh phục người nghe bằng chất giọng nội lực và cảm xúc. Những câu phiêu lên cao đã khoe hết được quảng đẹp nhất trong giọng hát và thật sự khiến người nghe nổi da gà.

HLV Lam Trường chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc khi được nghe các thí sinh hát và mong muốn làm sao để giúp các em hát tốt hơn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ cả hai tiết mục như "phù thủy bắt công chúa", team Tóc Tiên là một phù thủy rất cá tính, và sự bản lĩnh, tự tin khiến sân khấu như dạy sống. Mỹ Hằng rất nhẹ nhàng, nền nã và cho rằng HLV đã tính toán rất nhiều khi đặt vào em bài hát này.

Thu Phương

Kết quả, Hải Vy nhận được 19/21 điểm, Mỹ Hằng nhận được 18/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Hải Vy có 26.36%, Mỹ Hằng có 63/34%. Và Mỹ Hằng cũng chính là gương mặt tiếp theo được bước tiếp vào vòng trong với tổng số điểm chiếm ưu thế là 112.29%.

Học trò Tóc Tiên hát hit nhạc Phan Mạnh Quỳnh, nhận được lời nhắn "đừng có làm banh bài hát của tôi"

Tóc Tiên tiếp tục là HLV thách đấu, cô đã quyết định thách đấu cùng HLV Noo Phước Thịnh, cô đưa "chiến binh" nhỏ tuổi nhất Thái Bình ra sân khấu. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thái Bình đấu cùng Vũ Phụng Tiên. Đặc biệt, đây là cặp đấu mang đến sự bất ngờ vì cả hai từng đấu với nhau tại vòng Đối đầu.

Thu Phương

Thái Bình thể hiện ca khúc "Anh, thế giới và em" của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Học trò Tóc Tiên cũng có thời gian để trò chuyện và lắng nghe những tư vấn của nam nhạc sĩ, Phan Mạnh Quỳnh còn hài hước dặn dò "đừng có làm banh bài hát của tôi là được". Trên sân khấu, Thái Bình đã mang đến một không gian nhẹ nhàng ngập tràn cảm xúc, chất giọng ngọt ngào, cao và sáng đã hoàn toàn tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Thu Phương

Phụng Tiên thể hiện ca khúc "Đại lộ tan vỡ", bản hit của ca sĩ Uyên Linh. Không còn là một cô gái cá tính, Phụng Tiên đã lột xác trở thành một cô gái quyến rũ và đầy lả lơi trong từng câu hát. Noo Phước Thịnh chăm chú theo dõi học trò và gật đầu thỏa mãn với những câu luyến láy đầy mê hoặc của học trò.

Tóc Tiên đã rất tự hào về học trò cũ của mình tiến bộ rõ rệt khi về với Noo Phước Thịnh. HLV Lam Trường cho rằng hai thí sinh đã hoàn thiện tốt phần thi và có điểm chung là rất gợi cảm. HLV Thu Phương cho rằng Phụng Tiên đã tốt hơn, Thái Bình đã tự tin hơn rất nhiều. Và nếu lựa chọn 1 trong 2 thì cô thích màu giọng Phụng Tiên nhưng thần thái của Thái Bình.

Kết quả, Thái Bình nhận được 16/21 điểm, Phụng Tiên nhận được 15/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Thái bình có 50.88%, Phụng Tiên có 49.12%. Và Thái Bình là thí sinh được đi tiếp với tổng bình chọn là 102.49%.

"Nổi da gà" khi nghe Huỳnh Thanh Thảo học trò Thu Phương hát "Ashes"

Tiếp đến là màn thách đấu của HLV Thu Phương, cô đã quyết định thách đấu HLV Lam Trường và chọn Huỳnh Thanh Thảo ra sân khấu. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Thanh Thảo sẽ đấu cùng Nguyễn Hương Giang.

Thu Phương

Thanh Thảo thể hiện ca khúc tiếng Anh "Ashes", cô tiếp tục chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh cực chuẩn và chất giọng nội lực, dày cảm xúc. Thanh Thảo khiến người nghe phải nổi da gà bởi những câu phiêu "cực đỉnh", các HLV đều chăm chú theo dõi màn trình diễn của học trò Thu Phương.

Thu Phương

Hương Giang thể hiện ca khúc "Bang bang", và theo Lam Trường anh chọn ca khúc này cho học trò vì rất nhớ Thu Phương khiến nữ ca sĩ mỉm cười hạnh phúc trên ghế nóng. Sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Hương Giang đã mang đến một tiết mục sôi động và đốt nóng toàn bộ sân khấu. Đây tiếp tục là màn lột xác mạnh mẽ của nữ thí sinh đến chặng đường ngày hôm nay.

HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ, anh cảm thấy rất phấn khích và tự hào về chất lượng của dàn thí sinh năm nay. HLV Tóc Tiên cho rằng đây là màn trình diễn đo ván gây cấn nhất, đồng thời có thể gây tranh cãi cho người nghe.

Cô khen cách hát rất tỉnh của Thanh Thảo, còn Hương Giang lại có một bản phối quá hay và cô sợ về lâu dài Hương Giang sẽ bị sướt giọng khi sử dụng giọng gió quá nhiều. Lam Trường cũng bật mí, ca khúc "Bang bang" là món quà anh dành tặng cho người bạn 20 năm Thu Phương và chia sẻ khán giả cũng sẽ thắc mắc tình bạn của cả hai vẫn còn hay không, và đêm nay anh muốn chứng minh cho mọi người biết khi nói: "Tôi Lam Trường và Thu Phương vẫn luôn là những người bạn tốt". Trước tình cảm của người bạn thân, Thu Phương đã "mắc cở" và luôn quý trọng những người mình gặp gỡ trong cuộc đời.

Thu Phương

Kết quả, Thanh Thảo nhận được 18/21 điểm , Hương Giang nhận được 12/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Thanh Thảo có 53.38%, Hương Giang có 46.32%. Và Thanh Thảo là thí sinh được bước tiếp với tổng số lượt bình chọn là 113.68%.

Lam Trường khóc lóc với Thu Phương "Chị ơi, em sai rồi" khi lỡ đưa cặp bạn thân The Voice đấu với nhau

Và màn thách đấu cuối cùng đến từ HLV Noo Phước Thịnh, anh quyết định thách đấu cùng Thu Phương và đưa "chiến binh" mạnh nhất là Minh Ngọc ra sân khấu. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Minh Ngọc sẽ đấu cùng Phương Thảo, đến lúc này Noo Phước Thịnh đã phải khóc lóc than với Thu Phương "chị ơi, em tự hại em rồi" vì Phương Thảo cũng từng là học trò của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu. Đây cũng là hai thí sinh rất thân thiết với nhau, nên Minh Ngọc và Phương Thảo đã bật khóc nức nở vì phải đo ván với người bạn của mình. Cả Thu Phương và Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu để an ủi hai thí sinh.

Thu Phương

Minh Ngọc thể hiện ca khúc "My heart will go on", vì còn chất chứa nhiều cảm xúc nên Minh Ngọc đã nức nở khi hát và xin phép được hát lại. Và sau khi lấy lại bình tĩnh, Minh Ngọc đã đưa khán giả chìm vào một không gian đầy cảm xúc, chất giọng nội lực đúng chuẩn "pa" một lần nữa khiến người nghe phải nổi da gà. Một màn trình diễn hoàn hảo, lấy điểm của học trò Noo Phước Thịnh.

Thu Phương

Phương Thảo thể hiện ca khúc "Keep me in love" với một bản phối hoàn toàn mới. Học trò Thu Phương chinh phục khán giả bởi phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút. Bên cạnh đó, cô gây ấn tượng bởi chất giọng nội lực, khỏe, khiến 4 HLV vô cùng thích thú.

HLV Lam Trường chia sẻ, có những lúc anh chỉ còn dựa vào cảm xúc của mình và thích chất giọng của Minh Ngọc, còn Phương Thảo thì xử lý những nốt cao rất hay. HLV Tóc Tiên cho rằng cả hai đều sở hữu chất giọng tốt nhưng cô lại thích bản lĩnh sân khấu của Phương Thảo.

Và kết quả, Minh Ngọc nhận được 20/21 điểm, Phương Thảo nhận được 13/21 điểm từ hội đồng bình chọn. Với số lượng bình chọn từ khán giả, Minh Ngọc có 54.14%, Phương Thảo có 45.86%. Và Minh Ngọc là thí sinh được bước tiếp với tổng số điểm là 114.75%.

Tập 12 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 5/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Soobin Hoàng Sơn, Thu Phương và dàn sao khủng quy tụ trong chương trình đón năm mới đỉnh cao tại Nam Phú Quốc

Soobin Hoàng Sơn, Thu Phương và dàn sao khủng quy tụ trong chương trình đón năm mới đỉnh cao tại Nam Phú Quốc

Chuỗi sự kiện đón năm mới hoành tráng chưa từng có - New Year Countdown 2021 Nam Phú Quốc - do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại ngay trung tâm Thị trấn An Thới (Phú Quốc, Kiên Giang) sẽ diễn ra xuyên đêm, bắt đầu từ 17h00 ngày 31/12/2020 đến 01h00 ngày 01/01/2021.
U50, Thu Phương yên phận với cuộc hôn nhân thứ 2 không cần đám cưới

U50, Thu Phương yên phận với cuộc hôn nhân thứ 2 không cần đám cưới

Trải qua sóng gió hôn nhân, Thu Phương đã có được hạnh phúc bên cạnh Dũng Taylor - người đã ở bên chăm sóc cô 16 năm mà chẳng cần tới một đám cưới.
Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Hoàng Touliver lần đầu công khai tình cảm với Tóc Tiên

Sau 2 tháng tổ chức đám cưới bí mật, Hoàng Touliver lần đầu công khai ảnh tình cảm bên bà xã.
Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Trước khi xây siêu biệt thự tại Đà Lạt cùng bạn trai, Tóc Tiên giàu có cỡ nào?

Tóc Tiên được xem là một "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu khối tài sản đồ sộ từ nhà xe tiền tỷ đến những món hàng hiệu đắt đỏ.
Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Khán giả vỡ oà với màn biểu diễn Piano bay trong đêm Love Songs Party

Trước sự ngỡ ngàng của hơn 3.000 khán giả có mặt tại khuôn viên vườn Nhật (Vinhomes Smart City, Hà Nội), chiếc cần cẩu 120 tấn đưa cả piano và nghệ sĩ chơi đàn lên độ cao bằng tòa nhà 5 tầng. Cùng sự xuất hiện của Thu Phương, Tuấn Hưng, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương, màn trình diễn Piano bay đã tạo ấn tượng trong đêm đại nhạc hội “Love Songs Party” theo cách chưa từng có tại Việt Nam.
Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Tóc Tiên tiết lộ cuộc sống khổ cực bên Mỹ và bỏ nhà vì mâu thuẫn với mẹ

Mới đây, khi tham gia chương trình “Một tiếng kể hết”, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ vì bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn từng phải ăn trộm tiền của bà nội và mâu thuẫn với mẹ ruột đến mức phải bỏ nhà đi.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Công ty TNHH Cơ điện Yongxin nợ hơn 5 tỷ đồng tiền thuế

Cục thuế tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản, phong tỏa tài khoản đối với Công ty TNHH Cơ điện Yongxin.
Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thể được hưởng BHYT lên đến 100%

Trả lời về mức chi trả bảo hiểm y tế cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM cho biết, mức hưởng BHYT từ 80-100% tùy theo đối tượng tham gia, theo thực tế chi phí điều trị tùy thuộc mức độ bệnh lý của mỗi người bệnh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY