Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 21 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 21°C

Quang Hà kết hợp cùng với Lệ Quyên trong live show “Trăm năm không quên” qua dòng nhạc bolero

Văn hóa
03/09/2017 10:45
Mộc Miên
aa
Để đánh dấu bước đường nghệ thuật trong suốt 17 năm, Quang Hà quyết định thực hiện liveshow "Trăm năm không quên" nhằm tri ân những khán giả đã ủng hộ anh suốt thời gian dài


Phóng viên Phapluatplus.Vn đã có buổi phỏng vấn độc quyền với nam ca sĩ Quang Hà về Live show concert “Trăm năm không quên” để kỉ niệm chặng đường 17 năm ca hát của anh.

Live show concert với tên gọi “trăm năm không quên” của ca sĩ Quang Hà
Live show concert với tên gọi “trăm năm không quên” của ca sĩ Quang Hà

PV: Chào anh Quang Hà, Trước hết xin cảm ơn anh đã nhận lời phỏng vấn độc quyền trên Phapluatplus.Vn. Thưa anh, được biết anh đang gấp rút live concert được đầu tư lớn mang chủ đề "Trăm năm không quên" để kỉ niệm 17 năm, chặng đường ca hát của mình. Xin anh chia sẻ thêm về điều này?

Ca sĩ Quang Hà: Đúng là quang hà đang kỉ niệm live show với chủ đề “trăm năm không quên” kỉ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà. Ngày 23/09 ở tại nhà hát Hòa Bình, ngày mồng 7/10 thì ở cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Đây có thể nói là concert lớn nhất từ trước đến nay, đậm chất của Hà, nơi Hà đang sinh sống đó là Sài Gòn và nơi Hà sinh ra đó là thủ đô Hà Nội.

Đây là Live show concert với tên gọi “Trăm năm không quên”, mặc dù là kỉ niệm 17 năm ca hát nhưng xuyên suốt live show của Hà thì nó không đòi hỏi giữa chuyện như là hà sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Hà vào Sài Gòn lập nghiệp khó khăn như thế nào? Mà tất cả các bài hát trong live show này thì đều là những bài hát Hà đang yêu mến và kết hợp với những khách mời để đưa đến cho khán giả một cái chương trình, Hà nghĩ rằng vừa nghệ thuật, vừa giải trí, nó tròn trĩnh nhất , chứ không nhất thiết phải đậm sắc, những chặng đường mà Hà đã trải qua.

Đây là một concert mà tất cả các khách mời của Quang Hà đều hát song ca, tốp ca cùng với Hà và ban nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Quang, cũng như nhạc giao hưởng, sẽ là một đêm nhạc thăng hoa trên giọng hát của Quang Hà nhưng cũng sẽ gây rất nhiều áp lực cũng đòi hỏi sự tập luyện rất là lớn để giữa những người ca sĩ chuyên hát đơn ca kết hợp lại với nhau, cùng hát với ban nhạc, cùng hát với giàn nhạc giao hưởng thì Hà hy vọng rằng, còn hơn 1 tháng nữa để Hà chuẩn bị cho live show này, tất cả mọi thứ đều thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

Quang Hà kết hợp cùng với Lệ Quyên trong live show “Trăm năm không quên” qua dòng nhạc bolero

PV: Để chuẩn bị một live show concert, anh đã gặp phải những thuận lợi và khó khăn như thế nào?

Ca sĩ Quang Hà: Điều đầu tiên tất cả các ê kíp thực hiện đều đắn đo đó là: năm nay sự xuất hiện của khách mời trong live show rất là nhiều, đó là: danh hài Hoài Linh rồi anh Đan Trường, anh Quang Dũng, chị Phương Thanh, chị Siu Black, nữ ca sĩ Lệ Quyên, nữ ca sĩ Hương Tràm.

Lần đầu tiên Hà kết hợp với Hoài Linh, với Đan Trường, với Lệ Quyên gặp rất nhiều khó khăn, đó là cái khâu mà hài hòa giọng hát Quang Hà đối với những khách mời, ví dụ như những khách mời mà Hà đã từng cộng tác như là chị Phương Thanh, chị Siu Black hay là Hương Tràm, anh Quang Dũng thì những điều đó nó cũng dễ dàng hơn.

Nhưng mà những khách mời lần đầu tiên Hà kết hợp thì ví dụ như Lệ Quyên chẳng hạn. Đầu tiên Hà hát song ca với Lệ Quyên thì chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn bài, làm thế nào để dung hòa được với cả giọng hát, rất là tình cảm, ngọt ngào và đầy chất bolero của Lệ Quyên.

Bản thân Hà về dòng nhạc bolero thì Hà không thể hát hay cũng như không thể phải thế mạnh của Hà, chính vì thế phải chọn bài hát để cho nó thích hợp, cũng như quãng giọng của 2 người hoàn toàn khác nhau. Lần này thì anh Hoài Linh cũng xuất hiện ở trên sân khấu live show của Quang Hà, cũng rất là đặc biệt.

Quang Hà kết hợp cùng với Lệ Quyên trong live show “Trăm năm không quên” qua dòng nhạc bolero

PV: Trong live concert kỉ niệm chặng đường ca hát của mình sẽ có gì đặc biệt và nổi bật hơn so với các live show trược đây mà anh đã tổ chức?

Ca sĩ Quang Hà: Trong những live show trước thì Hà đều có chủ đề, đều có những cái chương, ví dụ như đánh dấu những chặng đường mà Hà đã đi qua nhưng trong live show lần này thì cái điều đặc biệt đó là: toàn bộ các bài hát trong live show hay là những phần thực hiện trong khách mời đều là ngẫu nhiên, đem đến cho khán giả những tiết mục vừa nhẹ nhàng, vừa sôi động, vừa ấn tượng, vừa thư giãn. Hà nghĩ rằng live show của Hà không quá nặng gánh về chuyên môn, những chặng đường của hà đi qua, nguyên concert của hà đây chỉ là những hình ảnh kỉ niệm 17 năm ca hát, cũng như là quy tụ nhiều khách mời thật là đặc biệt, để mà cùng cống hiến và mang đến cho khán giả một đêm nhạc thật là hay, để phục vụ cho những khan giả yêu mến nhạc của Quang Hà.

Điều đặc biệt trong live show lần này, đó là lần đầu tiên Hà sẽ hát bolero cùng với nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên. Hà nghĩ đây sẽ là tiết mục đặc biệt, vì từ trước đến nay thì khán giả chỉ biết đến Hà qua những bài hát về Hà Nội, trong những live show lần trước thì Hà có thể hiện những bài hát nhạc xưa, những bài hát nhạc trẻ, những bài hát nhạc sôi động nhưng mà lần đầu tiên xuất hiện trên live show của Quang Hà thì Hà sẽ cùng với nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên thể hiện những bài hát bolero thật là đằm thắm.

Sẽ khác với những live show khác của mọi người hoặc là những đêm nhạc khán giả bây giờ hay xem ở ngoài rạp thì đó là sự xuất hiện nối tiếp nhau hát đơn ca của rất là nhiều người thì đêm nhạc của Hà là sẽ là đêm nhạc vừa đơn ca, vừa song ca, vừa tốp ca, vừa tam ca, có thể nói đó là sự kết hợp giữa ban nhạc, nhạc nhẹ cũng như là ban nhạc giao hưởng, cũng như là các giọng hát chưa bao giờ kết hợp với nhau trên sân khấu, đặc biệt là danh hài Hoài Linh chẳng hạn, quý vị sẽ đón nhận tiết mục này.

Quang Hà kết hợp cùng với Lệ Quyên trong live show “Trăm năm không quên” qua dòng nhạc bolero

PV: Theo lời anh chia sẻ ở trên: Anh sẽ hát bolero cùng ca sĩ Lệ Quyên. Vậy! Anh có ngại khi khán giả nói anh đang đi thụt lùi không?

Ca sĩ Quang Hà:Tiết mục song ca của Quang Hà cùng Lệ Quyên trong live show lần này sẽ là bolero và đây cũng có thể nói là tiết mục đặc biệt nhất trong live show của Hà, tại vì lần đầu tiên Hà hát dòng nhạc này trên sân khấu ở live show của mình và Hà nghĩ rằng là sẽ không có sự thụt lùi hay tiến lên nào hết cả. Hà nghĩ rằng bolero là mảng nhạc riêng được khán giả yêu mến và có đời sống tồn tại từ lâu nay của Việt Nam, chính vì thế đây là sự kết hợp độc đáo cũng như là đặc biệt cho bản thân giọng hát của Quang Hà. Hà nghĩ, bolero hay dòng nhạc nào cũng có đời sống riêng cũng như nó có đối tượng khán giả riêng và đặc biệt hơn nữa bolero thì hợp với những người Việt Nam nhiều hơn, đa số người Việt Nam nghe bolero. Hà nghĩ rằng, âm nhạc của mình là sự lên ngôi của bolero thì bản thân Hà, Hà cũng muốn thử sức và Hà không ngại khi mọi người nói Hà thụt lùi.

Hãy đến với live show của Quang Hà để nghe Quang Hà và Lệ Quyên hát bolero để cùng thấy tiết mục này hấp dẫn như thế nào và bẩn thân Hà được sự giúp đỡ cũng như là chỉ bảo của Lệ Quyên, một trong những giọng hát, ca sĩ hát bolero bây giờ đang làm khuynh đảo trên thị trường bolero thì với sự chỉ bảo của Lệ Quyên khuyến khích Hà là hãy mạnh dạn đi, Lệ Quyên sẽ chỉ cho Hà cách luyến láy cũng như là cách thể hiện bolero đúng chất nhất và Hà hoàn toàn tin vào tài năng của bạn mình, vì đây cũng đang là thời buổi lên ngôi của bolero, Hà cũng thử sức trong live show lần này và Hà nghĩ đây sẽ là tiết mục rất đặc biệt.

Các khách mời biểu diễn trong live show của ca sĩ Quang Hà.
Các khách mời biểu diễn trong live show của ca sĩ Quang Hà.

PV: Được biết, trong live concert, Quang Hà mời các văn nghệ sĩ, ca sĩ có tên tuổi như Hoài Linh, Lệ Quyên, Quang Dũng… Cùng tham gia biễu diễn trong đêm nhạc của mình? Vì sao anh lại có những ý tưởng và quyết định táo bạo như vậy?

Ca sĩ Quang Hà: Trong live show lần này của Hà thì có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, nam ca sĩ Đan Trường, cũng như là nữ ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên Hà mời tham gia trong live show của Hà, cũng như lần đầu tiên Hà kết hợp trên sân khấu.

Ngoài ra nữ ca sĩ Phương Thanh, nữ ca sĩ Siu Black hay là Hương Tràm hay là anh Quang Dũng đều có những lần Hà kết hợp cũng như đã có những sản phẩm riêng của Hà với những anh chị đó thì bản thân Hà nghĩ rằng, mặc dù live show của Hà nhưng mà Hà vẫn luôn luôn cần sự hỗ trợ của các anh chị đồng nghiệp để hòa giọng cùng với Hà, để mang đến cho khán giả một đêm nhạc Hà nghĩ là hay và ý nghĩa mà cũng không mất đi cái đặc biệt của người chủ của live show đó là Quang Hà, cũng như các khách mời mà Hà nghĩ đây sẽ là đêm nhạc, thêm những khách mời để dành cho khán giả những bản song ca, tam ca cũng như là sự kết hợp giữa Quang Hà và những vị khách mời đặc biệt này mang đến những tiết mục đặc sắc dành tặng cho khán giả.

Ca sĩ Quang Hà 
Ca sĩ Quang Hà

PV: Anh có thể bật mí cho độc giả Phapluatplus.vn được biết những ca khúc mà Quang Hà trình diễn trong đêm nhạc đánh dấu và kỉ niệm chặng đường ca hát của mình?

Ca sĩ Quang Hà: Những ca khúc trong live show lần này của Hà có thể nói rằng, ngay đầu tiên thôi thì sẽ là mở màn rất đặc biệt mà từ trước đến nay chưa xuất hiện trong live show của các ca sĩ khác, toàn bộ tất cả các khách mời sẽ cùng song ca với Quang Hà, sẽ hát bản hit của Hà, cũng như Hà sẽ hát bản hit của mọi người và trong cái live show lần này thì có sự kết hợp với những danh hài nè, thì quý vị sẽ thấy đặc biệt đó là: danh hài Hoài Linh, cũng như lần đầu tiên hà hát với anh Đan Trường, anh Quang Dũng trong một kịch phẩm và sự kết hợp những bài hát song ca trên sân khấu, nhạc trẻ, nhạc remix sôi động, cũng như là lần đầu tiên hà kết hợp cùng với nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên hát bolero trong live show chính bản thân Hà.

Trong live show lần này của Hà thì ngoài những bài hát về Hà Nội, ngoài những bài hát làm nên tên tuổi của Quang Hà như là: Ngỡ, trăm năm không quên, Định Mệnh, một số bài bát là khuynh đảo thị trường âm nhạc miền tây ngày xưa như là, những sáng tác của nhạc sỹ Bảo Chinh, những sáng tác của nhạc sĩ Bằng Cường, những nhạc sỹ trẻ, cũng sẽ xuất hiện trong live show lần này và đặc biệt trong live show lần này thì cũng sẽ có những bài hát được remix, cùng với vũ đoàn sẽ mang đến cho quý vị những màn trình diễn sôi động, cũng như là ấn tượng, kết hợp với những giọng hát nổi tiếng của Việt Nam.

PV: Xin chúc cho live concert của anh thành công. Xin cảm ơn anh rất nhiều!

bài liên quan
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Hưng Yên: Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn vi phạm quy định đầu tư

Hưng Yên: Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn vi phạm quy định đầu tư

Theo đó, Chánh thanh tra Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Hưng Yên đã ban hành quyết định xử phạt trong lĩnh vực đầu tư đối với Công ty TNHH nông nghiệp công nghệ cao Phúc Sơn với tổng số tiền xử phạt là 65 triệu đồng.
UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị): Cty Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu

UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị): Cty Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu

Sau khi kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh của công dân do Báo PLVN chuyển đến, các cơ quan chức năng tại tỉnh Quảng Trị đã xác định Cty TNHH Thiết kế & Xây dựng Đại Cát có vi phạm trong hoạt động đấu thầu.
Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn thuê nhà thầu thi công không báo cáo chủ đầu tư

Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn thuê nhà thầu thi công không báo cáo chủ đầu tư

Theo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Quảng Ninh nhà thầu Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn đã tự ý thuê Công ty CP xây dựng Trường Sinh Sơn La thi công tại dự án Đầu tư xây dựng đường ven sông kết nối từ đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến thị xã Đông Triều, đoạn từ Đường tỉnh 338 đến thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh (giai đoạn 1).
Công ty Cổ phần BV LAND Thông báo chào bán thêm Cổ phiếu ra công chúng

Công ty Cổ phần BV LAND Thông báo chào bán thêm Cổ phiếu ra công chúng

Chào bán cổ phiếu ra công chúng theo Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng Số 15/GCN-UBCK do Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 15/02/2024.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY