Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Phương Thanh tiết lộ lý do giấu kín bố Gà

Văn hóa
14/04/2019 14:51
Khánh Chi
aa
Phương Thanh gây choáng váng khi hát ca khúc Rock mới toanh "Khi ánh dương về" cao vút hơn cả “Trống vắng”. Chị cũng có màn song ca âm dương nổi da gà với cố ca sĩ Minh Thuận trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ.


Tin nên đọc

Phương Thanh nổi tiếng là nữ ca sĩ hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn đặc trưng.Vào những năm 90, khi gia đình gặp khó khăn, Phương Thanh đã tham gia hàng loạt các cuộc thi như Diễn viên Điện ảnh triển vọng do Hội điện ảnh TP.HCM tổ chức. Cô cho biết vì lúc đó còn “con nít” nên không nghĩ nhiều mà cứ thoải mái đi thi. Cũng tại đây cô gặp và có mối quan hệ đặc biệt với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn gần 30 năm nay.

Xuất hiện tại chương trình 60 Phút Rực Rỡ - đêm nhạc tái hiện hơn 20 năm sự nghiệp rực rỡ vang bóng một thời của Phương Thanh – có sự đồng hành của đạo diễn Thái Huân và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Chia sẻ về lần đầu tiên tiếp xúc Phương Thanh, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết đó là vào khoảng năm 1991 khi anh được giao nhiệm vụ chụp ảnh cho các thí sinh cuộc thi Diễn viên Điện ảnh triển vọng, trong 30 thí sinh được vào vòng trong như Việt Trinh, Thu Hà, Diễm Hương... thì sự có mặt của Phương Thanh khiến anh hơi ngỡ ngàng, vì so với những thí sinh ngày ấy cô là người rất khác biệt.

Phương Thanh tiết lộ lý do giấu kín bố Gà

Nói về thời mà Phương Thanh còn rất ít giống với Phương Thanh bây giờ, cô cho biết bản thân lúc đó chưa có cách hát đặc biệt giống như hiện tại. Một lần được nghe “chàng cao bồi phòng trà” Du Sô hát, Phương Thanh lập tức mê phong cách đó. Thêm nữa khi tham gia tam ca Sao Đêm và bị bắt hát tông nam khiến cô nhận ra nội lực thực sự của mình. Nữ ca sĩ “Trống vắng”còn đùa: “Hồi đầu Phương Thanh thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát cũng bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê Phương Thanh càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh của ngày hôm nay”.

Khi MC Minh Đức gợi mở câu chuyện về giới tính của Phương Thanh mà nhiều người truyền tai nhau, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn và đạo diễn Thái Huân cũng cho biết Phương Thanh luôn luôn xuất hiện với một vẻ bề ngoài rất ngầu, với cái miệng rất bạo dạn, với cái ánh mắt rất dữ dằn nhưng sự thật bên trong lại rất nữ tính, rất yếu đuối. Lam Trường cũng khẳng định: “Với Trường lúc nào Chanh cũng là một người vô cùng nữ tính”.

Nhắc đến những người anh thân thiết của Phương Thanh cũng không thể nào không nhắc đến cố nghệ sĩ Minh Thuận, người cũng từng nói nữ ca sĩ rất lành, rất phụ nữ. Phương Thanh bồi hồi kể lại khoảng thời gian quen biết Minh Thuận, chính cố nghệ sĩ là người đã giới thiệu Phương Thanh về hát tại Nhà hát Hoà Bình và cũng từ đó mới có Phương Thanh của ngày hôm nay. Nữ ca sĩ cũng khẳng định người dẫn dắt mình lên những sân khấu chuyên nghiệp chính là người anh thân thiết Minh Thuận. Thậm chí cô còn tiết lộ Minh Thuận từng bỏ tiền để sản xuất MV đầu tiên cho mình. Và từ lúc đó, những bài hit của Phương Thanh đều gắn liền với công sức của Minh Thuận và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Phương Thanh tiết lộ lý do giấu kín bố Gà

Nói về khoảng thời gian đen tối khi Phương Thanh bị mất giọng và không thể hát được khiến mọi người rất lo lắng, tuy nhiên đạo diễn Đoàn Minh Tuấn khẳng định cái thời khắc người ta sợ cô yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Là một người lạc quan nên Phương Thanh thậm chí còn nói thời điểm không hát được cô đi đóng phim, đi tham gia gameshow và vẫn vui như thường. Cứ mỗi lúc bế tắc cô sẽ lại tự tìm được đường ra cho mình.

Những góc khuất phía sau một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng dần được hé lộ nhiều hơn khi Lam Trường cho biết anh là người đứng giữa và chứng kiến chuyện tình cảm của Phương Thanh và bố Gà. Thậm chí “anh Hai” còn là người mang những món quà của bố Gà từ Bắc vào Nam để gửi đến Phương Thanh, rồi lại tiếp tục mang những món đồ của Phương Thanh gửi từ Nam ra Bắc.

Phương Thanh bây giờ cũng đã mở lòng hơn trong chuyện tình cảm, cô tiết lộ người đàn ông bí ẩn thường xuyên đưa đón mình vào mười mấy năm về trước chính là bố của bé Gà. Lần đầu tiên chia sẻ về bố Gà trên sóng truyền hình, Phương Thanh cho biết thời điểm sinh bé Gà được một năm thì Phương Thanh và bố Gà không thể nào tác hợp được vì tính cả hai đều rất nóng. Cô ngỏ lời với ông: “Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà”. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn nên nếu gọi là ông xã thì cũng không đúng, mà gọi là “người bạn trai có tình cảm” thì đúng hơn.“Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng”, đó cũng chính là lý do khiến Phương Thanh hầu như không chia sẻ gì về chuyện này trong suốt mười mấy năm.

Phương Thanh tiết lộ lý do giấu kín bố Gà

Nói vui về những người từng theo đuổi Phương Thanh, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn tiết lộ nữ ca sĩ đánh số tất cả những người theo đuổi cô. Có những số tình yêu, có những số “không có cửa”... Điều này khiến mọi người tò mò không biết Lam Trường có từng bị đánh số không, Phương Thanh cho rằng có những tình bạn sẽ mãi mãi là tình bạn, và Lam Trường không có số.

Cũng trong chương trình, các bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi của Phương Thanh cũng được tái hiện trên sân khấu của 60 Phút Rực Rỡ như: Khi giấc mơ về, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Hãy yêu như chưa từng yêu... Và đặc biệt, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của 60 Phút Rực Rỡ là những hình ảnh của cố nghệ sĩ Minh Thuận được dàn dựng như màn “song ca hai thế giới” cùng Phương Thanh. Đây là màn trình diễn mà đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho rằng được dựng theo một góc nhìn vô cùng điện ảnh, từ góc quay đến bố cục. Nữ đạo diễn tuyên bố cách dàn dựng này không phải show truyền hình nào cũng có cơ hội được sử dụng. Và cũng chính trên sân khấu này, khi giọng hát của Minh Thuận vang lên như đang song ca từ phía bên kia thế giới cùng Phương Thanh khiến cô không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, nữ ca sĩ bật khóc nức nở, nghẹn ngào không nói nên lời sau khi màn trình diễn kết thúc.

Bên cạnh những bài hát vang bóng một thời, Phương Thanh cũng lần đầu tiên trình diễn bài hát mới “Khi ánh dương về”do chính fan viết lời Việt. Chất giọng khàn đặc biệt với những nốt cao chót vót của Phương Thanh một lần nữa được vang lên, mà theo lời Phương Thanh thì chính cô cũng “choáng váng” với chất giọng hiện tại của mình, sau hơn 20 năm ghi dấu ấn mạnh mẽ với ca khúc “Trống vắng”.

Phương Thanh tiết lộ lý do giấu kín bố Gà

Tại chương trình, Phương Thanh tiết lộ trong năm nay cô sẽ thực hiện một liveshow với sự góp mặt của những người bạn, người anh thân thiết của mình.

60 Phút Rực Rỡ do VTV9 và Jet Studio phối hợp sản xuất. Tập 3 với nhân vật chính là nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ bảy ngày 11/5/2019 trên kênh VTV9.

bài liên quan
"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

Chàng trai được cho là "tình trẻ" của ca sĩ Phương Thanh được dân mạng khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai, vóc dáng không thua kém người mẫu.
MV “Hà Nội - Khúc đồng dao chống dịch” giành giải Nhất cuộc thi ngành Nghệ thuật biểu diễn toàn quốc năm 2021

MV “Hà Nội - Khúc đồng dao chống dịch” giành giải Nhất cuộc thi ngành Nghệ thuật biểu diễn toàn quốc năm 2021

Tối 26/12, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu ngành Nghệ thuật biểu diễn năm 2021".
Lan tỏa giá trị tình thân cùng đêm hội Halloween trực tuyến của sinh viên trường Báo

Lan tỏa giá trị tình thân cùng đêm hội Halloween trực tuyến của sinh viên trường Báo

Lễ hội Halloween 2021 đã diễn ra đêm 30/10 dưới hình thức online do sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền tổ chức mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
Gia đình - Nền tảng nâng đỡ cộng đồng LGBTQ+ được là chính mình

Gia đình - Nền tảng nâng đỡ cộng đồng LGBTQ+ được là chính mình

Người đồng tính thường có tâm tính hướng nội nhưng với sự thấu hiểu và yêu thương của gia đình, họ sẽ tự tin hơn, dám nghĩ, dám thực hiện.
Nam Cường tiết lộ bản hit “Phải là anh” là do Khắc Việt tặng không lấy tiền

Nam Cường tiết lộ bản hit “Phải là anh” là do Khắc Việt tặng không lấy tiền

Đêm gala tập 29 Ca sĩ thần tượng, Nam Cường gửi đến khán giả bản hit “Phải là anh” cùng câu chuyện thú vị đằng sau với ca nhạc sĩ Khắc Việt.
Huỳnh Đông bị gẫy tay khi quay phim

Huỳnh Đông bị gẫy tay khi quay phim

Nam diễn viên gặp tai nạn hy hữu khi tham gia “Gái khôn được chồng”.
Mới nhất
Đọc nhiều
Thu hồi trên toàn quốc dung dịch bổ sung canxi và Vitamin do USA - NIC Pharma sản xuất

Thu hồi trên toàn quốc dung dịch bổ sung canxi và Vitamin do USA - NIC Pharma sản xuất

Cục Quản lý Dược thông báo thu hồi toàn quốc dung dịch uống Calcium-Nic extra không đạt tiêu chuẩn chất lượng do USA - NIC Pharma sản xuất.
Diễn biến thời tiết miền Bắc trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt

Diễn biến thời tiết miền Bắc trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt

Trước khi bước vào đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng trong thời gian tới, miền Bắc và Bắc Trung Bộ có mưa giông cục bộ.
Khởi tố, bắt tạm giam một nhân viên Nhà máy xi măng liên quan đến vụ tai nạn làm 10 người thương vong

Khởi tố, bắt tạm giam một nhân viên Nhà máy xi măng liên quan đến vụ tai nạn làm 10 người thương vong

Trần Mạnh Hùng (sinh năm 1980) là nhân viên cân băng liệu của Nhà máy xi măng đã bị bắt tạm giam để điều tra về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.