Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất cho tất cả mọi người

Văn hóa
04/02/2019 11:55
Khánh Chi (Tổng Hợp)
aa
Dưới đây, Pháp luật Plus xin gợi ý cho mọi người những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất dành cho ông bà, vợ chồng, bạn bè, người yêu.


Tin nên đọc

Lời chúc Tết dành cho cha mẹ

1. Năm mới 2019 Kỷ Hợi đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

2. Chúc mừng năm mới. Chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

3. Bố mẹ thân yêu của con, năm mới sắp tới, năm cũ sắp qua, con muốn gửi đến bố mẹ món quà và lời chúc ấm áp, chân thành nhất. Con yêu bố mẹ và yêu cả gia đình ta.

4. Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

5. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

6. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

7. Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ.

8. Gửi đến bố yêu dấu của con, năm mới có thể mang đến cho bố nhiều cơ hội, thách thức nhưng đó là lý do để bố có thể tận hưởng cuộc sống một năm đầy đủ nhất. Chúc bố năm mới hạnh phúc, vui vẻ.

9. Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

10. Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

Ảnh: Internet. 
Ảnh: Internet.

Lời chúc Tết dành cho vợ, chồng

1. Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

2. Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

3. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

4. Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi.

5. Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

6. Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người yêu chu đáo. Anh luôn là người cho em và sẽ luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc năm mới dành cho bạn bè và tất cả mọi người

1. Chúc mừng năm Kỷ Hợi 2019, chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

2. Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

3. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc với hy vọng bạn sẽ có nhiều phước lành trong năm tới.

4. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!

5. Đêm sẽ tối, ngày sẽ sáng, chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

6. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới.

7. Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

8. Chúc bạn mỗi ngày của năm mới đều tràn đầy thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Happy New Year!.

9. Chúc bạn một năm mới tràn ngập niềm vui, có một năm mới hạnh phúc.

10. Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

11. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

12. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

13. Tôi hy vọng cuộc sống của bạn sẽ đầy bất ngờ, niềm vui trong năm mới. Bạn sẽ được ban phước với mọi thứ mà bạn muốn trong cuộc sống.

14. Hy vọng mới, kế hoạch mới, hiệu quả mới, cảm nhận mới, cam kết mới. Chào mừng năm 2019 với một thái độ tươi mới. Happy New Year!

15. Chúc mừng năm mới. Chúc cho bạn một năm mọi mục tiêu, mong muốn đều được thực hiện.

16. Chúc mừng năm mới. Chúc bạn một năm suôn sẻ, hạnh phúc, không ưu phiền.

17. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Lời chúc tết Kỷ hợi 2019 dành cho người yêu

1. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc!

2. Cuộc sống của anh không thể thiếu em, em là mạnh ghép giúp cuộc sống của anh hoàn hảo hơn. Năm mới đến, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới.

3. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và đi cùng với anh đón nhiều năm mới nữa nhé.

4. Vào dịp năm mới, những điều ước và lời cầu nguyện của anh chỉ dành cho em, chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. I love U so much.

5. Có thể ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được lấp đầy bằng kim cương, những ngôi sao tỏa sáng dẫn dường chỉ lối cho em. Chúc người thương của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. I love U.

6. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 độc đáo, hài hước và dí dỏm

1. Chàng Tuất vui vẻ đi. Nàng Heo 2019 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

2. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

3. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi

4. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

5. Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe.

6. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

7. Năm mới chúc bạn cười đến trẹo quai hàm, ham làm đến quên mệt mỏi, học giỏi đến khỏi lo thi, cứ đo là thành, cứ ăn là khỏe …. Happy new year!

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu, gia đình hạnh phúc bè bạn quý, thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

9. Kỷ Hợi đã đến, ăn nhậu lai rai, tiền vô như nước, muốn gì cũng được, thịnh vượng bình an, chúc mừng năm mới!

10. Kỷ Hợi vừa sang, hạnh phúc mênh mang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, cả nhà cười vang, chúc mừng năm mới

11. Éc Éc Éc! Sống thật khỏe, tiền vô như nước, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tuôn trào!

12. Chúc ông bà 1 tô như ý. Chúc cô chú 1 chén an khang. Chúc anh chị 1 dĩa, 1 dĩa…tài lộc!

13. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

14. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

15. Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may.

16. Chúc mừng năm mới. Chúc bạn khỏe như trâu, tiền tài tấn tới, một năm phát đạt và thành công.

17. Chúc bà con gần xa, từ người thân đến người xa lạ, từ bạn bè tới đồng nghiệp một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

18. Năm mới đã đến, chúc bạn đáng mến, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, sự nghiệp thành công.

19. Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi. Khỏe hơn Phạm Văn Mách. Mạnh hơn Barack Obama. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn… Bin Laden. May mắn hơn Xuân tóc đỏ.

20. Năm mới 2018 chúc sống lâu như rùa, sống dai như đỉa. Lúc nào cũng vui vẻ như chim sẻ. Khỏe mạnh như chim đại bàng. Giàu sang như chim phụng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

21. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

22. Năm mới 2018, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.

bài liên quan
Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước vào thời khắc giao thừa đón xuân Giáp Thìn.
Những lời chúc đầy ý nghĩa cho năm mới Giáp Thìn

Những lời chúc đầy ý nghĩa cho năm mới Giáp Thìn

Hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn lời chúc Tết ý nghĩa và độc đáo nhất để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.
Công an Long Khánh thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên Nhà ga Long Khánh

Công an Long Khánh thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên Nhà ga Long Khánh

Qua buổi gặp mặt, toàn thể nhân viên Nhà ga Long Khánh ký cam kết không sử dụng rượu bia trong ca trực, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Tòa Giám mục Giáo phận Vinh chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An

Tòa Giám mục Giáo phận Vinh chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An

Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long - Giám mục Giáo phận Vinh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An.
Công an TP Long Khánh chúc tết, tặng quà gia đình chính sách

Công an TP Long Khánh chúc tết, tặng quà gia đình chính sách

Ngày 29/1/2024, đoàn công tác Công an thành phố Long Khánh đã thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết những gia đình chính sách, người có công với cách mạng và cán bộ công an hưu trí có hoàn cảnh khó khăn.
Gia Lai: Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, chúc Tết các đơn vị Bộ đội Biên phòng

Gia Lai: Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, chúc Tết các đơn vị Bộ đội Biên phòng

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã đến thăm, chúc Tết, kiểm tra công tác trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự khu vực biên giới.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Tây Bắc là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng với những bản làng dân tộc thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa.
Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Thông tin được đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 4/2024 do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.