e magazine
Nam Em “cao tay” khi lên kế hoạch trả thù người phản bội

01/08/2019 14:59

Sau tập 1 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, mới đây, Nam Em vừa cho ra mắt tập 2 của Anh muốn quên em không?

Kết thúc tập 1 với đám cưới của Hạo Khang (Thuận Nguyễn thủ vai) và Quỳnh My (Nam Thư thủ vai) cùng sự trở lại của Linh An (Nam Em thủ vai) sau 3 năm mà tất cả mọi người đều nghĩ đã chết đã khiến cho khán giả vô cùng tò mò. “Anh muốn quên em không?” đang là web drama nhận được ủng hộ nhiệt tình từ công chúng với câu chuyện tình đầy kịch tính.

IMG_1963

Nam Em trở lại khiến mọi người ở bệnh viện bất ngờ.

Nam Em trở lại khiến mọi người ở bệnh viện bất ngờ.

Mở đầu tập 2, Hạo Khang đã không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy Linh An tại bệnh viện. Với những cảm xúc từ mối tình trong quá khứ, khoảnh khắc như đứng yên lại 2 ánh mắt chạm mặt nhau. Không chỉ tình cờ xuất hiện hiện, Linh An còn quyết định sẽ làm việc tại bệnh viện này.

IMG_1956

Đỉnh điểm chính là những thước ảnh ân ái, “khoá môi” giữa Nam Thư và Hạo Đông đã được ghi lại và gửi đến bệnh viện.

Đỉnh điểm chính là những thước ảnh ân ái, “khoá môi” giữa Nam Thư và Hạo Đông đã được ghi lại và gửi đến bệnh viện.

Với sở thích về nghệ thuật khi tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế tại Mỹ, Quỳnh My như mê mẫn những sản phẩm tranh của trai đẹp Hạo Đông vai Huy Thông. Chàng “soái ca” này con biết lấy lòng người con gái bằng cách tặng tranh thay vì bán.

IMG_1965

IMG_1952

Bất ngờ nhất trong tập 2 của Anh muốn quên em không? đó chính là âm mưu mà Linh An đã vạch ra sẵn khi trở lại bệnh viện. Với âm mưu phá tan sự hạnh phúc của Hạo Khang và Quỳnh My, những cái “bẫy” mà cô dựng ra vô cùng chỉn chu và cẩn thận.

Đỉnh điểm chính là những thước ảnh ân ái, “khoá môi” giữa Nam Thư và Hạo Đông đã được ghi lại và gửi đến bệnh viện. Liệu chuyện tình giữa 4 người sẽ đi về đâu? Liệu Linh An có đạt được mục đích sau khoảng thời gian quá lâu để chuẩn bị trả thù? Hãy chờ đón vào tập tiếp theo của Anh muốn quên em không? nhé!

Khánh Chi