Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Mecure Danang French Village Bana Hills được trao tặng giải thưởng “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ trăng mật”

Văn hóa
20/10/2019 07:05
Lê Hải
aa
Ngày 12/10/2019 vừa qua, Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 diễn ra tại Rovaniemi, Phần Lan đã vinh danh khách sạn Mecure Danang French Village Bana Hills là “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ trăng mật”.


1

Ra đời từ năm 2006, World Luxury Hotel Awards (WLHA) là một trong những giải thưởng du lịch thường niên uy tín bậc nhất trên thế giới, bầu chọn và tôn vinh các khu resort với những thành tích vượt trội trong ngành dịch vụ du lịch và lữ hành.

Năm nay, hơn 300.000 đánh giá từ độc giả, du khách và các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới đã tham gia bình chọn để vinh danh những cái tên xuất sắc nhất trong từng hạng mục.

Và đây là lần thứ hai, khu nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng, do Tập đoàn Sun Group xây dựng, AccorHotels quản lý vinh dự được WLHA xướng tên. Vào năm 2018, Mecure Danang French Village Bana Hills từng được WLHA vinh danh là “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.

2

Nói về lý do khiến du khách từ khắp nơi trên thế giới chọn khách sạn lãng mạn này khi họ tới Đà Nẵng, ông Michael Hunter Smith, Giám đốc Marketing của World Luxury Hotel Awards chia sẻ: “Tôi nghĩ sức hấp dẫn của Mecure Danang French Village Bana Hills nằm ở những trải nghiệm nghỉ dưỡng cực kỳ độc đáo và khác biệt. Không giống như những khách sạn tại trung tâm đông đúc, khách sạn này tọa lạc ngay trong quần thể du lịch Ba Na Hills, một điểm đến đặc sắc với cây Cầu Vàng nổi tiếng. Những cặp đôi đi nghỉ trăng mật luôn muốn tìm một nơi nào đó thật đặc biệt mà họ có thể lưu giữ những kỷ niệm đẹp cũng như chia sẻ điều đó với bạn bè, và Mecure Danang French Village Bana Hills chính là điểm đến lý tưởng dành cho họ”.

3

Ông Julien Pechey - Tổng Giám đốc Mercure Danang French Village Bana Hills bày tỏ niềm vui mừng trước giải thưởng danh giá từ WLHA 2019: “Đây là thành quả đáng tự hào cho những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua để mang đến cho khách nghỉ, đặc biệt là các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời và lãng mạn nhất.

Mong rằng với những nét đẹp riêng có của Bà Nà Hills và những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên khách sạn, Mercure Danang French Village Bana Hills luôn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu để tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn và những dịp kỷ niệm của các cặp đôi. Khách sạn chúng tôi chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện cầu hôn, kỳ nghỉ trăng mật và kỷ niệm ngày cưới. Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình yêu của mình”.

4

Với vị trí độc đáo tại “xứ sở hoa nở trong mây” Ba Na Hills, nét đẹp sang trọng và cổ kính như một ‘Châu Âu thu nhỏ”, cộng hưởng cùng không gian thiên nhiên khoáng đạt và khí hậu quanh năm mát mẻ trên đỉnh núi Chúa, Mercure Danang French Village Bana Hills đã khẳng định được sức hấp dẫn riêng của mình trong gần một thập kỷ qua.

5

Khách sạn 4 sao đẳng cấp này mang tới cho du khách ấn tượng đậm nét về một kỳ nghỉ sang trọng, vừa riêng tư và ngập tràn xúc cảm với trong không gian lãng mạn của từng phòng nghỉ nhìn ra Làng Pháp - công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các ngôi làng Pháp cổ thế kỉ 19 giữa thiên nhiên nên thơ của đỉnh Bà Nà.

6

Mỗi phòng nghỉ ở đây, với các cặp đôi chọn tận hưởng kỳ trăng mật trên đỉnh Bà Nà, giống như một căn phòng hạnh phúc, ấm cúng, sang trọn, lịch thiệp và vô cùng lãng mạn.

7

Mercure Danang French Village Bana Hills còn có đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như spa, gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng lưu niệm hay tiệm bánh ngọt…

Chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn từ ban công phòng nghỉ, ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, thư giãn tại spa trong không gian riêng tư… các cặp đôi có rất nhiều lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt của mình.

8

Ngoài ra, thế giới văn hóa ẩm thực hấp dẫn và đa dạng của khách sạn như nhà hàng buffet La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và Châu Á L’Étable, quầy bar La Tarvene hay quán café rang xay Le Terroir cũng là những trải nghiệm không thể bỏ qua với thượng khách.

Bên nhau nhâm nhi ly café trong sương sớm, ngắm con đường đá quanh co bên những lâu đài cổ, hít hà sự tinh khiết của đất trời, núi rừng, chốn riêng tư này như thể sinh ra để dành cho các cặp đôi.

9

Nghỉ dưỡng trong một khách sạn hay resort và tận hưởng những khung cảnh lãng mạn, riêng tư, đó sẽ chỉ là một kỳ trăng mật như bao kỳ trăng mật khác. Nhưng nếu chọn Mercure Danang French Village Bana Hills thì kỳ trăng mật của các cặp đôi sẽ là những ngày được sống trong cả sự lãng mạn lẫn sôi động, của những khoảnh khắc say mê với những lễ hội, những show nghệ thuật đình đám…

10

Và hơn hết, là được tay trong tay dạo bước trên cây Cầu Vàng đẹp như huyền thoại, trong buổi sớm mai, hay khi bình minh xuống, khi chỉ còn hai con người đập chung một nhịp đập tình yêu trên “dải lụa vàng óng” ấy.

Được giải thưởng uy tín thế giới WLHA vinh danh “Khách sạn sang trọng nhất châu Á cho kỳ trăng mật”, Mercure Danang French Village Bana Hills thêm một lần nữa khẳng định vị thế là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cặp đôi, khi muốn có một kỳ nghỉ trăng mật “đáng nhớ trọn cuộc đời”.

bài liên quan
12 tập thể tiêu biểu nhận giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2024

12 tập thể tiêu biểu nhận giải thưởng Hồ Hảo Hớn 2024

Tối 22/3, 12 giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2024 đã được trao tại lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
TP.HCM: Gần 5.000 học sinh thi chọn học sinh giỏi lớp 12

TP.HCM: Gần 5.000 học sinh thi chọn học sinh giỏi lớp 12

Sáng 5/3, gần 5.000 học sinh lớp 12 tại TP.HCM bước vào kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố năm học 2023-2024.
Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

Đón Tết độc, lạ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng “phù thủy kiến trúc” Bill Bensley

30 tác phẩm nghệ thuật nguyên bản tái hiện hành trình xuyên thời gian Đà Nẵng và Hội An của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley sẽ được trưng bày trong triển lãm “Sơ lược lịch sử Việt Nam” tại InterContinental Danang Sun Peninsula resort vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

“Dịch vụ từ tâm”- Chìa khóa để đưa du lịch phát triển

Ngày 22/01/2024, tại thị xã Sa Pa đã diễn ra hội thảo về chia sẻ, đào tạo dịch vụ du lịch “Dịch vụ từ tâm”.
“Mùa vàng” Du lịch, “bội thu” giải thưởng

“Mùa vàng” Du lịch, “bội thu” giải thưởng

Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đã chủ động, sáng tạo, vượt qua thách thức, tạo đột phá trong phục hồi và phát triển ngành “công nghiệp không khói”. Ngành Du lịch về đích với mục tiêu 13 triệu lượt khách quốc tế thay vì mục tiêu 8 triệu lượt khách. Có thể nói, 2023 là năm “mùa vàng bội thu” của ngành Du lịch Việt.
Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Có gì tại chợ đêm bên biển ở Phú Quốc mà dân tình rủ nhau thức trắng vui chơi đón năm mới

Không chỉ được “chiêu đãi” bằng một đêm nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn trong thời khắc chuyển giao năm mới, đến Sunset Town (Phú Quốc) cuối tuần này, du khách còn được trải nghiệm đêm “không ngủ” tại VUI Fest Bazaar (Chợ đêm Vui-Phết) với hàng trăm gian hàng mở cửa xuyên đêm giao thừa tới sáng.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.