Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybeline đã chọn nhà phân phối Hasaki Beauty &Spa làm đơn vị duy nhất cùng phối hợp tổ chức sự kiện tung dòng son mới dành cho giới trẻ. Buổi ra mắt có sự tham dự của ca sĩ kiêm beauty blogger Đào Bá Lộc cùng đông đảo khách hàng và fan hâm mộ.
|
Đào Bá Lộc chia sẻ về bí quyết sử dụng son tại sự kiện ra mắt son do Maybeline phối hợp Hasaki cùng tổ chức. |
Có mặt ở sự kiện ra mắt dòng son mới của Maybeline tại cửa hàng Hasaki 3/2, Đào Bá Lộc đã đem đến những tư vấn đầy thuyết phục về cách chọn son, cách tô son sao cho đẹp và phù hợp. Cạnh đó, anh chàng còn đích thân “thử son” bằng cách hôn lên má một chàng trai có mặt tại sự kiện xem son có trôi không.
Không chỉ thu hút fan bởi nụ hôn “nóng bỏng”, Đào Bá Lộc còn đem lại khá nhiều kiến thức bổ ích về son môi khi giao lưu với fan. Đào Bá Lộc, trải nghiệm đầu tiên về make up của anh chàng là… nhân lúc mẹ đi vắng trộm đồ của me để thử nghiệm, rồi ghiền luôn!. Đến nay, Đào Bá Lộc đã có đến trên 200 cây son. Bởi thế, sự “sành sỏi” trong sử dụng son của anh chàng là điều đương nhiên.
Dòng son mới được Maybeline và Hasaki phối hợp tổ chức ra mắt có tên Maybelline Super Stay Matte Ink. Đây là dòng son kem được đánh giá cao bởi chất son đẹp và độ giữ màu không phai lên đến 16 tiếng đồng hồ sau khi đánh.
Sự kiện ra mắt dòng son mới của Maybeline được diễn ra duy nhất tại cửa hàng Hasaki 3/2. Hàng ngàn khách hàng quen thuộc của Hasaki và Maybeline đã tham gia và nhận nhiều phần quà hấp dẫn cũng như mua son với giá ưu đãi, rẻ hơn nhiều so với giá gốc.
Theo đại diện Maybeline, việc lựa chọn Hasaki Beauty & Spsa là nhà phân phối duy nhất để tổ chức sự kiện tung dòng son “hot” bởi Hasaki là thương hiệu uy tín, đang được giới trẻ ưa chuộng bởi đáp ứng tiêu chí sản phẩm đa dạng, chất lựơng đảm bảo, dịch vụ tốt và giá đúng.
Các cửa hàng Hasaki trên địa bàn TPHCM
Có mặt tại thị trường Việt Nam chỉ hơn 2 năm, với thế mạnh 10 năm kinh doanh tại thị trường Mỹ và là đối tác, nhà phân phối độc quyền của hàng loạt thương hiệu tầm cỡ quốc tế như L’oreal, Vichy, Clinique, Timeless… Hasaki đã nhanh chóng lớn mạnh và trở thành một trong những nhà phân phối mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp “hot” nhất hiện nay tại thị trường TPHCM và trên cả nước.
Hiện Hasaki sở hữu 3 cửa hàng quy mô lớn tại những vị trí đắc địa ở quận 10, quận Bình Thạnh và Phú Nhuận. Ông Lê Anh Vũ, Giám đốc điều hành Cty Hasaki Beauty & Spa chia sẻ: “Mục tiêu của Hasaki luôn hướng đến phục vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và làm đẹp, chăm sóc súc khoẻ của người Việt.
Thời gian tới, chiến lược của công ty là có cửa hàng Hasaki ở tất cả các quận huyện trên địa bàn TP.HCM, đồng thời mở rộng địa bàn đến các tỉnh thành ngoài TP.HCM. Song song đó, chúng tôi tiếp tục làm việc với các đối tác chiến lược ở thị trường quốc tế nhằm tiếp tục đem đến những mức giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng Việt. Cạnh đó, Hasaki cũng luôn củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình như huấn luyện đội ngũ chuyên gia tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp, thân thiện, dịch vụ giao hàng nhanh 120 phút trong nội thành TP…”.