Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 25 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 25°C

Khánh Thi lần đầu trải lòng về quá khứ nhiều lần tự tử vì tình

Văn hóa
15/03/2016 17:50
Hồng Nhung
aa
Khánh Thi vừa có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn ít được biết đến của mình. Cô đã từng tự tử vì người yêu phản bội.


Tin nên đọc

Ít ai biết, đằng sau ánh đèn sân khấu, nữ kiện tướng dancesport đã chịu rất nhiều khó khăn và vất vả. Trước khi xây dựng tổ ấm hạnh phúc với Phan Hiển, “Nữ kiện tướng” đã khóc rất nhiều, khóc vì số phận của cuộc sống, khóc vì những sóng gió đã trải qua.

Mới đây, cô đã tâm sự nỗi lòng của mình trong một bức “tâm thư” dành cho con trai Kubi yêu dấu. Khánh Thi cho biết nếu như không có đêm nay, không có đêm thức trắng để trông Kubi ốm thì cô sẽ không có đủ dũng cảm để viết những dòng tâm sự lòng mình như vậy.

Cô cho biết mặc dù không phải là tuýp người than vãn, kể lể nhưng cô vẫn yếu lòng và khóc khi nhớ đến những sóng gió mình đã trải qua.

Khánh Thi lần đầu trải lòng về khó khăn mà mình đã trải qua trong cuộc sống.
Khánh Thi lần đầu trải lòng về khó khăn mà mình đã trải qua trong cuộc sống.

Trong dòng tâm sự dành cho Kubi, Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ về những trớ trêu trong cuộc sống, sự nghiệp để được như ngày hôm nay. Cô đã phải thay đổi công việc từ vũ công sang vận động viên, rồi từ giám khảo sang ca sĩ, từ nhà giáo sang biên đạo.

Mỗi lần đổi nghiệp như vậy là mỗi lần cô phải chịu cực và đau khổ để làm quen, hòa hợp được với những mối duyên đó. Cô phải nhẫn nhịn, ngậm đắng nuốt cay chịu đựng để có thể trụ vững ở “nơi đất khách quê người”.

Sự nghiệp lận đận, đường tình duyên của Khánh Thi cũng không “khá khẩm” hơn. Cô đã từng tự tử vì bị người yêu phản bội, lặng lẽ ra đi để cô ở lại với bao ê chề và lời dèm pha của người đời.

Trong bức thư gửi con trai, Khánh Thi cũng tâm sự cô đã trải qua rất nhiều mối tình nhưng mối tình nào cũng tan vỡ và không trọn vẹn. Cô đã từng đi lang thang ngoài đường với mong muốn ô tô cán để người yêu hối hận quay lại rồi thậm chí treo cổ tự tử và đi gặp bạn gái của người tình để van xin người đó hãy từ bỏ.

Cô đã phải nghe không ít những lời mắng chửi, dè bỉu và nuốt nước mắt vào trong khi chứng kiến sự phũ phàng của người tình cũ mặc dù cô đang trong tình trạng nguy kịch.

Không chỉ vậy, chuyện tình với học trò Phan Hiển cũng khiến cô gặp không ít sóng gió, phải nghe, phải đọc những bình luận ác ý của mọi người.

Sau tất cả những khó khăn, cơn giông tố cuộc đời, giờ đây con trai và người chồng hay cười Phan Hiển chính là món quà lớn nhất của cuộc đời cô.

Dưới đây là nguyên văn đoạn chia sẻ của Khánh Thi:

Tâm sự của Khánh Thi được chia sẻ trên Facebook.
Tâm sự của Khánh Thi được chia sẻ trên Facebook.

“Thư gửi Kubi! Con trai yêu dấu của mẹ.

Đêm nay là một đêm rất dài đối với mẹ.Từng giọt nước mắt lăn dài rồi rơi xuống miệng, xuống cổ. Mẹ cố nuốt giọt mặn vào trong và lòng mẹ xót xa lắm.

Con dù đã gần 8 tháng tuổi thì chả biết gì sự đời sẽ ra sao mà chỉ biết ăn, ngủ và khám phá qua ánh nhìn. Nhưng mẹ vẫn viết cho bức thư này với hy vọng sau này nếu như con khôn lớn, một lúc nào bỗng dưng mẹ con mình giận nhau hoặc vì lý do nào khác, con hãy mở bức thư này để hiểu lòng mẹ nha con.

Nếu như không có đêm nay, khi mẹ phải thật sự thức để trông nom giấc ngủ của con, để được ngắm con, được nghe tiếng thở có đều của con không thì không bao giờ mẹ viết bức thư này nếu như đêm nay con.

Kubi à, mẹ không phải tuýp người hay kể lể, than vãn về cuộc sống trật vật về mọi mặt của mình.Và mẹ là con người ngạo nghễ, tự trọng cao và thẳng tính tuyệt đối nhưng vì sao mẹ hay khóc ???

- Mẹ khóc vì mẹ không thể nói, không thể diễn đạt trước bàn dân thiên hạ rằng mẹ là một người phải xa quê để lập nghiệp .

- Mẹ khóc vì mẹ nhớ Hà Nội, nơi mà tuổi thơ của mẹ không có nhiều sóng gió.

- Mẹ khóc vì những lần đổi vận đời để mẹ phải đổi từ nghiệp vũ công sang vận động viên .Từ nghiệp giám khảo sang ca sĩ, từ nhà giáo sang biên đạo. Con ạ, nó là cái duyên nhưng mẹ phải chịu cực và đau khổ để cái duyên đó nó đến với mình.

Mẹ khóc vì họ đoàn kết với nhau để không cho mẹ (đứa con gái Bắc kì được chen chân lập nghiệp xứ Nam ). Mẹ khóc vì sự nghiệp của mẹ nó cứ lận đận, ngậm đắng nuốt cay, tủi thân một mình cày cuốc với ý chí phải sống được nơi đây, phải để cấp trên chèn ép và cấp dưới lấy dao đâm thấu xương.

- Mẹ khóc vì duyên tình mẹ chẳng giống ai. Mẹ từng yêu ngây dại và chẳng toan tính. Ai được mẹ yêu khi chia tay rồi mẹ vẫn ngợi ca chẳng hề kêu ca. Mẹ không bao giờ lưu giữ cái chữ hận. Mẹ chỉ lưu giữ khoảnh khắc khi người ta có duyên đến với nhau.

Khánh Thi lần đầu trải lòng về quá khứ nhiều lần tự tử vì tình

Mẹ từng chả hiểu vì sao mối tinh đầu người ta yêu mẹ kì cục. Cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ .. người ta thích lừa dối nhau. Cũng chẳng biết vì sao tình tiếp ..người bỏ mẹ không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới... mẹ phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết cho rồi và mong người ta hối hận.

Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ. Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta .

Mẹ càng khóc khi nhớ chú bảo vệ công viên nói vói khách qua đường rằng: Cái người mà thất tình ngồi ở vệ đường công viên trước Dinh Độc Lập là Khánh Thi đó . Và Mẹ đã nuốt nước mắt vào trong khi mẹ đi câp cứu vì sắp chết thi người tình của mẹ vui vẻ nhận điện thoại và trả lời cho trợ lý rằng hãy tự cứu sống đời cô ấy đi. Rồi tiếp tục hú hí với tình mới khi mà mới hôm qua người đó còn hứa với mẹ sẽ bỏ tất cả để yêu mẹ.

Mẹ chả bao giờ được yêu tử tế và chả có thằng đàn ông nào thực sự thuỷ chung như lời họ nói . Mẹ cũng khóc cho cả tình yêu cô trò mà xã hội lấy làm tựa đề để bình luận. Chả ai biết được rằng để mạnh mẽ thế kia là bao đắng cay mẹ phải chịu.

Mẹ khóc vì thói đời bạc bẽo ngay cả với nghề dạy học. Mẹ khóc vì bao học trò ra đi với đủ sự toan tính.Và chẳng có ai quay lại cảm ơn khi thành công của họ hôm nay là nhờ vào cái tâm dạy dỗ của mẹ bấy lâu. Mẹ cũng khóc cho sự giả dối của một số phụ huynh khi họ cần đến mẹ dạy dỗ con họ.

Khánh Thi lần đầu trải lòng về quá khứ nhiều lần tự tử vì tình

Mẹ khóc cho cái việc biết mà thôi đành ngậm làm ngơ cho sự dối trơ trẽn của học sinh ruột già, ruột non mình dốc lòng dạy dỗ.

Mẹ khóc vì mẹ thật tâm hy sinh cuộc sống và sức khoẻ bản thân để lo cho một thế hệ VĐV mới cần thay máu cho Dancesport nước nhà.

Mẹ khóc vì mẹ hy sinh tuổi xuân cho đam mê và đem lại kiêu hãnh cho môn thể thao mẹ theo đuổi bằng những huy chương danh giá mà đếm giờ vẫn chưa có VĐV nào đạt thêm được. Nhưng rồi đổi lại chả có gì ngoài việc mẹ vẫn tiếp tục phải năn nỉ người ta từ việc xin đi thi cho đến xin đi tập.

Thế hệ trẻ bây giờ sẽ chẳng bao giờ có được huy chương như mẹ vì mẹ biết rằng họ không chịu hy sinh tâm để có được cái đức.Và sẽ chẳng có huy chương nào nữa khi thể thao nước nhà chẳng tôn vinh đủ cho sư cống hiến của một thời VĐV.

Và khóc cho sự nghiệp vẻ vang mà bảo hiểm chẳng có. Khóc cho tấm huân chương lao động hạng ba mà vẫn bị cắt hợp đồng như cơm bữa.

Mẹ khóc cũng nhiều khi vì mẹ mong cho học viên đoạt giải mà họ không được .Và cũng khóc khi họ được giải vì mẹ mừng hơn cả họ.

Mẹ khóc trên cả sóng truyền hình vì nhiều lý do vì họ nhảy đẹp, vì họ bị loại, vì họ diễn xuất thần, vì họ chơi bẩn nhau ngay trên sóng, vì họ diễn kịch giả nai để khán giả thương, vì họ là những thí sinh vô tội, vì mẹ là đứa bảo vệ liêm khiết chăng hay vì một câu hỏi ngắn gọn sau bao năm nén lại để quên mà vẫn vô tình đến vậy. Hay vì sự trung thành với một tập thể mà người ta bản chất cũng chả cần mình đến vậy.

Mẹ còn khóc vô điều kiện người ta đem những con vật cưng nhất của mẹ đi khỏi nhà. Mẹ khóc khi mẹ chẳng đủ tiền nuôi sống bản thân và cả người thân mà vẫn đem tiền đi giúp đỡ thiên hạ.Và khóc rằng 35 tuổi đầu vẫn chưa được ấm êm.

Mẹ khóc vì mẹ phải nhận những việc mà không hề mong muốn. Me khóc vì mẹ đôi khi phải dàn dựng cho cả những chân dài đầy toan tính mà không thể từ chối ra sao. Và khóc khi thức dậy là 8h sáng và được đi ngủ lúc 3h đêm.

Mẹ khóc vì chả biết tại sao lại chấp nhận và yêu Ba kubi đến thế. Và mẹ khóc vì bên mẹ không thực sự có ai làm đại gia cho đời mình. Khóc vì lòng tự trọng quá lớn.

Khóc vì không tin ba con đã tặng mẹ món quà vô giá mà ba con rất khó có được.

Cũng khóc vì ba con hy sinh cái tính ham chơi của trai trẻ để bên mẹ già dặn từng bước làm người đàn ông của gia đình. Và mẹ đã khóc vì hạnh phúc khi sinh ra con.

Và mẹ cũng hiểu lý do khiến Kubi hay cười. Có lẽ để bù trừ lại những giọt nước mắt mẹ đa rơi xuống cuộc đời đầy éo le của mẹ.

Cuộc đời của người đàn bà nhỏ bé với sức khoẻ sống mạnh bằng ý chí đến từ tinh thần . Và đây là khoảnh khắc đáng hãnh diện nhất cuộc đời mẹ khi sinh ra con. Hãy thương mẹ dù chỉ là những vết mổ để lôi kéo con đếm với cuộc đời này .

Me yêu con!"

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam

Herbalife Việt Nam thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI tiêu Biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương Hiệu Phát Triển Biền Vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang

Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP - Bắc Giang.
Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cấm thầu 3 năm Công ty CP xây dựng và Tư vấn đầu tư Nhật Minh

Cục đường bộ Việt Nam đã ban hành quyết định cấm thầu 3 năm đối với cá nhân ông Nguyễn Nguyên Ngọc và Công ty Cổ phần xây dựng và tư vấn đầu tư Nhật Minh.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.