Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

"Hương à" chính thức là đối thủ của "Ông bà anh" tại Sing My Song

Văn hóa
19/03/2018 08:02
Khánh Chi
aa
Tối 18/3, tập 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Các thí sinh tiếp tục mang đến những ca khúc với góc nhìn mới lạ để chinh phục 4 HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí, Hồ Hoài Anh.


Tin nên đọc

Đêm thi cũng mang đến những giây phút lắng đọng với những câu chuyện ý nghĩa, hay bật cười với những màn tranh giành hài hước của các HLV. Đặc biệt, đã xuất hiện những ca khúc hứa hẹn "gây sốt" mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng của chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi. Anh mang đến một ca khúc rất đặc biệt mang tên "Hương à", kể về câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố. Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu đã làm "bùng nổ" cả sân khấu và khiến người nghe phải lắc thư theo. 4 HLV vô cùng phấn khích và đã gạt cần trong tiếng reo hò của khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục "gây sốt" và nối tiếp "Ông bà anh" trong Sing My Song mùa 2.

HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn, Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. HLV Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế". HLV Lê Minh Sơn còn khẳnh định "Hương à" sẽ vượt qua khỏi cuộc chơi Sing My Song.

Giáng Son cho rằng ca khúc rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống. HLV Hồ Hoài Anh góp ý về cách hát của Đình Khương sao cho hoàn thiện hơn, anh nghĩ mình sẽ học hỏi từ lớp trẻ rất nhiều và từ đầu đến giờ anh chưa gặp người nào mà "yêu mến" như Đình Khương. Anh còn chia sẻ rất mong có sự xuất hiện của Đình Khương trong liveshow vào tháng 8/2018 của mình. HLV Lê Minh Sơn liền tuyên bố sẽ làm 1 liveshow dành riêng cho Đình Khương. Kết quả, Nguyễn Đình Khương quyết định về đội của Đức Trí.

Chàng trai mang "Qua đèo ngang" của Bà Huyện Thanh Quan để chinh phục HLV

Mở màn chương trình là chàng trai Dật Hanh hiện đang làm việc tại singapore nhưng đã quyết định tạm gác lại công việc để quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. Anh thể hiện ca khúc "Qua đèo ngang" được phổ từ bài vịnh "Qua đèo ngang" của Bà Huyện Thanh Quan, giai điệu nhẹ nhàng nên thơ đã chạm đến trái tim của khán giả và chinh phục được HLV Lê Minh Sơn.

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ đây là một bức tranh tả cảnh rất đẹp, một cảm giác rất xúc động và anh hứa sẽ giúp thí sinh hoàn thiện hơn về khả năng của mình. Sau khi biết công việc hơn 10 năm của Dật Hanh rất tốt tại Singapore HLV Hồ Hoài Anh khuyên anh nên tiếp tục làm công việc và rong chơi với âm nhạc, vì âm nhạc là dành cho tất cả mọi người, đây là góp ý của một người đàn ông hơn 30 tuổi.

HLV Lê Minh Sơn không đồng ý với Hồ Hoài Anh, anh cho rằng: "30 tuổi đã đủ độ chín chắn, đủ độ quyết định và bạn đã lựa chọn đường đi là âm nhạc. Nhưng tôi chỉ sợ mình không đủ quyền năng để tôi cướp đi 1 doanh nhân giỏi hơn là 1 nghệ sĩ".

HLV Đức Trí cho rằng hãy sống với lẽ sống của mình "chết 1 lần để được sống". HLV Giáng Son có quan điểm đôi khi đam mê chỉ có 1 và bắt buộc phải có sự trả giá, một cuộc tranh luận sôi nổi trên ghế nóng đã diễn ra.

Đức Trí: "Yêu thì chỉ có một, nhưng tìm hiểu thì rất nhiều"

Thí sinh Hoàng Thống, 23 tuổi mang đến chương trình ca khúc "Ngôi nhà vắng tênh", nói lên nạn bạo lực gia đình vẫn còn đâu đó trong cuộc sống hiện đại và có những con người đang sợ sợ chính mái nhà của mình. Anh mong rằng giai điệu và lời ca của mình sẽ đẩy lùi những hành động tàn ác này. Và khi cất lên tiếng hát với những ca từ ý nghĩa cùng giai điệu da diết nhưng cũng rất mạnh mẽ đã mang đến cho khán giả những cảm xúc lắng đọng và chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí.

HLV Giáng Son vui vẻ nhận ra người quen từng tham gia một cuộc thi online, cô cảm nhận được sự trưởng thành và tự tin của Hoàng Thống. HLV Đức Trí cho rằng đây là lối viết kể chuyện rất khó viết, nhưng Hoàng Thông đã rất khéo léo cho mình những đoạn rất "hút" cùng một giọng hát rất tuyệt. HLV Lê Minh Sơn chia sẻ Hoàng Thông nên về đội của Giáng Son. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vui vẻ qua ngồi kế Giang Son và đưa ra lời khuyên "thôi tùy em" khiến Đức Trí phải thốt lên rằng "nhạt quá ông ơi" và khán giả có một trận cười nghiêng ngả.

Trước sự phân vân của thí sinh khi dành tình cảm cho quá nhiều HLV, Giang Son khuyên "lúc yêu không nên như vậy nha em", Hoàng Thông liền trả lời: "Yêu thì em chỉ yêu một người nhưng tìm hiểu thì phải cân nhắc" khiến Đức Trí đồng tình và nói :"Em rất giống anh, yêu thì yêu 1 nhưng tìm hiểu rất nhiều". Kết quả, Hoàng Thông đã quyết định về đội của Giáng Son.

Nghị lực Hoa hậu H'Hen Niê được nhạc sĩ Sa Huỳnh viết nên ca khúc "Mặt mộc"

Sân khấu Sing My Song chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Sa Huỳnh, người đã được biết đến với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: "Về ăn cơm", "Mang thai", "Chiếc ô ngăn đôi", "Lúng ta lúng túng",... Sa Huỳnh và chồng là nhạc sĩ Duy Hùng mang đến ca khúc "Mặt mộc", viết về phụ nữ và lấy cảm hứng từ hoa hậu H'Hen Niê bởi nghị lực mạnh mẽ luốn chiến đâu với hoàn cảnh, cuộc sống của mình. Ca khúc mang giai điệu rất riêng vốn có của Sa Huỳnh cùng giọng hát giả thanh ma mị đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Giáng Son, Đức Trí.

4 HLV vô cùng bất ngờ và phấn khích trước phần trình diễn của Sa Huỳnh, HLV Đức Trí gửi lời cám ơn đến chương trình vì nơi đây đã có những ca khúc rất nghệ thuật và độc đáo. HLV Lê Minh Sơn cho rằng Sa Huỳnh có một góc nhìn rất thú vị khiến anh cảm thấy tôn trọng. HLV Hồ Hoài Anh đã lên sân khấu gửi lời xin lỗi vì không gạt cần, và thể hiện sự yêu mến các ca khúc của cặp đôi. HLV Giáng Son sẵn sàng giúp đỡ và tỏ lòng mến mộ mong muốn cả hai sẽ về đội mình. Và kết quả, Sa Huỳnh đã về với đội của Giáng Son trong sự nuối tiếc của 2 HLV nam.

Lắng đọng trước câu chuyện "I'm sorry" chàng trai dành cho vợ tại Sing My Song

Chàng trai Nguyễn Minh Cường thành viên nhóm bè cadillac và là tác giả của hit “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà, anh mang đến ca khúc "I'm sorry", nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày, đôi lúc anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh. Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, dễ đi sâu vào lòng người nghe đã chinh khiến người nghe không khỏi xúc động và chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí. Kết thúc phần trình diễn, vợ Minh Cường cũng xuất hiện trên sân khấu, anh đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào trước khán giả truyền hình.

HLV Đức Trí cho rằng có rất nhiều điểm để làm cho ca khúc tốt hơn, nhất là đoạn điệp khúc, tuy nhiên ca khúc hoàn toàn chinh phục anh về nội dung, anh chia sẻ: "Anh em chúng ta xin lỗi rất nhiều thứ trên đời, nhưng có bao giờ xin lỗi người sống bên cạnh mình hằng ngày". HLV Lê Minh Sơn chia sẻ từ đầu đến giờ đây là ca khúc có sự từng trải, tuy nhiên điều làm anh chán nhất là cái tên tiếng anh, vì Việt Nam có biết bao nhiêu từ hay. Kết quả, Minh Cường quyết định về với đội của Đức Trí.

Hồ Hoài Anh gạt cần ở giây cuối cùng để tạo nên "ngôi sao tuổi teen" Gin Tuấn Kiệt

Sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt làm cho sân khấu nóng lên, vì anh đã được biết đến khi là ca sĩ và diễn viên. Thử sức với vai trò mới, Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc "Không thể chạm được em" dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim anh từng tham gia, Gin cũng cho biết mình rất "nhát" trong chuyện tình cảm không dám tỏ tình với ai, và từ đó đến giờ luôn được các bạn nữ tỏ tình. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt đã mang đến một không gian lắng đọng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh ngay những giây cuối cùng.

HLV Đức Trí chia sẻ ca khúc này sẽ được khán giả đón nhận vì nó rất gần gủi, anh mong rằng trong tương lai Gin sẽ được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để có những bài hát vừa đáp ứng thị hiếu và có chất của mình.

HLV Giáng Son cho rằng trong tình yêu Gin Tuấn Kiệt cần mạnh mẽ hơn, HLV Lê Minh Sơn cho rằng bây giờ các bạn trẻ thường thích đàn ông mong manh, xinh trai chứ không , xù xì, gai góc như anh nên không có cô nào thích cả.

Hồ Hoài Anh cảm thấy Gin Tuấn Kiệt rất đẹp trai, và mong muốn Gin sẽ va vấp cùng thí sinh để học hỏi thêm và biết đâu Gin sẽ là một ngôi sao trong lòng các bạn teen. HLV Đức Trí cho rằng không chỉ Giáng Son mà Hồ Hoài Anh cũng rất mê trai đẹp, các nguyên tắc đều có thể thay đổi từ bây giờ, Hồ Hoài Anh liền trả lời, các ca sĩ không chỉ hát không mà cần diễn xuất, cần vẻ bề ngoài để tiệm cận với thị trường.

Xuất hiện ca khúc nói về tính cách "Xàm" của giới trẻ hiện nay

Chàng Trai Lâm Hữu Nghị thể hiện góc nhìn vô cùng thú vị về tính cách của chính mình qua ca khúc "Xàm". Một ca khúc mang giai điệu tươi vui, rộn ràng khiến người nghe không khỏi lắc lư theo, đặc biệt phần lời vô cùng dễ thương hứa hẹn sẽ được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, ca khúc vẫn không chinh phục được 4 HLV gạt cần.

Cô gái đàn tranh Khả Linh khiến 4 HLV phấn khích tột độ với ca khúc "Thanh âm"

Hoàng Khả Linh, cô gái xinh đẹp chuyên đàn Tranh đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "Thanh âm". Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, da diết làm dịu mát tâm hồn về câu chuyện tình yêu nên thơ, Khả Linh còn sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm đã khiến người nghe như "tan chảy". Một màn trình diễn đầy thuyết phục từ phần nghe đến phấn nhìn và chinh phục 4 HLV gạt cần để tranh giành.

4 HLV vô cùng phấn khích, HLV Giáng Son liền chia sẻ: "Chị không thể phàn nàn hay chê từ tên bài hát, giai điệu, lời hát và đặc biệt em hát rất truyền cảm và hay. Tên Khả Linh sẽ là một cái tên sẽ nổi tiếng và rất nổi tiếng". HLV Lê Minh Sơn cảm nhận được sự thanh thản vì một bài hát tuyệt vời, một nét cọ vẽ làm dịu mát tâm hồn.

HLV Đức Trí mong muốn có được Khả Linh về đội của mình, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ anh đang rất bối rối phải làm sao để giúp đỡ nhưng giúp Khả Linh tìm ra chính mình. HLV Đức Trí còn hài hước cho rằng bài hát "Thanh âm" nên đổi thành "Thanh sắc" vì Khả Linh vừa có thanh và có sắc. Kết quả, Khả Linh đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh, mặc dù Đức Trí đã làm rất nhiều trò để lôi kéo.

"Sao không còn thấy" ca khúc của chàng trai đi tìm lại chính mình trong âm nhạc

Tiếp đến là chàng trai Hoàng Sơn đến từ Nghệ An, nơi anh sống nổi tiếng với những làn điệu dân ca nhưng anh quyết định mang đến một sự mới mẻ qua ca khúc "Sao không còn thấy" thể hiện những suy tư, góc nhìn của chính bản thân mình. Đây cũng là những cảm xúc của anh khi phải sống trong thời gian tạm gác lại âm nhạc. Từ giai điệu đến ca từ mang đến một không gian trầm tư khi liên tục nghe những câu hỏi trong bài hát và chính điều này đã chinh phục được HLV Giang Son.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng trong lúc hát, Hoàng Sơn chỉ nhìn mỗi Giáng Son, nhìn thẳng theo kiểu "thả thính". HLV Lê Minh Sơn hài hước chia sẻ, bài hát của bạn khiến tôi chờ một cú bật vọt "tinh" đến tận trời, và có cái "tinh" đó tôi sẽ lên ôm bạn về đội của tôi, nhưng khi chọn về Giáng Son sẽ giúp bạn "tinh lên tận trời".

HLV Giáng Son bày tỏ, sẽ giúp Hoàng Sơn tiến bộ hơn trong những vòng sau. HLV Đức Trí chia sẻ năm ngoái cũng có Phan Mạnh Quỳnh đến từ Nghệ An thì năm nay hy vọng Hoàng Sơn sẽ làm rạng danh vùng quê của mình.

HLV Hồ Hoài Anh liền nhắc khéo Đức Trí: "Anh ơi, ở vùng miền Trung đó còn có một nhà sản xuất âm nhạc ưu tú nữa đó chính là Hồ Hoài Anh" đã khiến mọi người bật cười thích thú.

Trịnh Khôi Vĩ đã được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ, anh tham gia chương trình mong muốn được đến gần hơn với khán giả bằng chính những sáng tác của mình. Với ca khúc "Giữa muôn vạn người", Khôi Vĩ mang đến một bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn, tuy nhiên ca khúc vẫn không chinh phục được 4 HLV gạt cần.

Tập 4 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 25/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

bài liên quan
Hoa hậu H’hen Niê kêu gọi giới trẻ tránh xa ma tuý

Hoa hậu H’hen Niê kêu gọi giới trẻ tránh xa ma tuý

Trước những hệ luỵ, nỗi đau do ma tuý gây ra, các nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu kêu gọi cộng đồng chung tay ngăn chặn ma tuý và gửi thông điệp “không tử ma tuý dù chỉ một lần”.
Gần 90 tuổi vẫn đòi ly dị, cặp đôi “ông bà anh” khiến Quyền Linh “cười ra nước mắt” khi nghe lý do

Gần 90 tuổi vẫn đòi ly dị, cặp đôi “ông bà anh” khiến Quyền Linh “cười ra nước mắt” khi nghe lý do

Chương trình Tình trăm năm vừa trở lại đã khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan “ngã ngửa” với chuyện tình của hai khách mời đặc biệt.
Hoa hậu H

Hoa hậu H'Hen Niê làm Đại sứ chương trình “Điều ước cho em”

Với vai trò là Đại sứ chương trình “Điều ước cho em”, Hoa hậu H'Hen Niê cho rằng, sẽ đồng hành với chương trình, lan tỏa những điều tốt đẹp.
Hoa hậu H

Hoa hậu H'Hen Niê lội sông mò trai dịp nghỉ lễ

H’Hen Niê tung vlog mới, ghi lại “hành trình” chế biến món ăn “ngon khó cưỡng” từ con trai, trong những ngày cô và gia đình nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
Hoa hậu H

Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận thông tin mang bầu. Cô cho biết bản thân muốn làm mẹ nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp.
NTK hé lộ điều đặc biệt về món quà cưới đặc biệt H

NTK hé lộ điều đặc biệt về món quà cưới đặc biệt H'Hen Niê tặng HH hoàn vũ Thái Lan

Món quà cưới mà H'Hen Niê dành tặng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan là 2 bộ áo dài uyên ương do bộ đôi NTK tên Toàn lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 1 tuần. Chiếc áo dài màu được trang trí bằng nhiều phụ kiện phảng phất văn hóa xứ chùa Vàng khiến nhiều người trầm trồ ngợi khen.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY