Với ý tưởng ban đầu là tạo ra một sân chơi kết hợp giữa trí lực và thể lực - nơi định hướng, kết nối các bạn trẻ chia sẻ chung niềm đam mê với lĩnh vực Marketing, Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cùng với CLB Hỗ trợ học tập iSupport và CLB Marketing IMC tổ chức cuộc thi marketing AMaRace - Amazing Marketing Race.
AMaRace là cuộc thi đầu tiên áp dụng “Cuộc đua kì thú” vào một sân chơi học thuật tại Việt Nam thông qua những hoạt động thể chất ngoài trời cùng với áp dụng những kiến thức marketing cơ bản để giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp. Đồng thời, qua những thử thách thể chất mới lạ, bổ ích, cuộc thi mong muốn rằng các bạn trẻ sẽ cân bằng được giữa “học” và “chơi”, có khoảng thời gian giải tỏa những căng thẳng, áp lực cùng với những đồng đội của mình.
Tham gia cuộc thi bao gồm hơn 80 thí sinh từ 20 đội thi đến từ không chỉ Khoa Quốc tế - ĐHQGHN mà còn từ những trường đại học danh tiếng như Đại học KInh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Học viện Chính sách và Phát triển… Qua một Vòng đơn và Vòng loại kịch tính, 7 đội thi xuất sắc nhất đã giành được tấm vé bước vào Chung kết AMaRace 2019, có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt lên tới hơn 40 triệu VND, bao gồm:
Giải nhất trị giá 20 triệu VND
Giải nhì trị giá 10 triệu VND
Hai giải ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng
Giải Best video cho video clip có lượt tương tác cao nhất - trị giá 1 triệu VND
Đêm Chung kết AMaRace đã được diễn ra thành công ngoài mong đợi vào 18h, ngày 18/5 tại Hội trường Moscow, Tháp VP Bank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội với sự tham gia của gần 200 người bao gồm các khách mời, BGK, các khán giả và đội thi.
Tại đây, các đội một lần nữa thể hiện bản lĩnh và kiến thức Marketing thông qua phần trình bày kế hoạch IMC hoàn chỉnh kèm theo một teaser video cho nhãn hàng Yolo by VPBank trước hội đồng giám khảo. Thời gian 17 phút cho mỗi đội bao gồm 10 phút trình bày đề án và 7 phút phản biện cùng với BGK.
Đội ngũ BGK đêm Chung kết quy tụ 4 gương mặt có uy tín trong cộng đồng Marketing bao gồm:
1.Ông Lê Sỹ Hưng - Quản lý thương hiệu YOLO by VP Bank
2.TS. Nguyễn Trung Hiển - Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, giảng viên Bộ môn KHXH, Kinh tế và Quản lý
3.Th.S Nguyễn Huyền Minh - Giảng viên Marketing - Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, ĐH Ngoại thương
4.Ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing Casper
Mở đầu đêm chung kết là phần trình bày đến từ đội ĐIỀU HÒA gồm 2 cô bạn xinh xắn đến từ Đại học Ngoại thương với ý tưởng lớn “One activation - No hestitation” - Kích hoạt tự tin, đánh bay ngại ngần. Chiến dịch của đội Điều hòa đánh vào đối tượng là phụ nữ từ 18-24 tuối, sinh viên các trường đại học và có hứng thú với mua sắm trực tuyến, giúp họ nhận biết được những tính năng chính của ngân hàng số YOLO cũng như tải và sử dụng ứng dụng.
Đội thi TRIPLE CHAMP tập hợp 3 cô gái năng động đến từ Khoa Quốc tế - ĐHQGHN mang đến một Cuộc cách mạng trong hình thức thanh toán nhằm thay đổi thói quen của người dùng. Khán giả ồ lên thích thú khi Triple Champ mong muốn ChiPu làm gương mặt đại diện cho YOLO cùng với một concert quảng cáo quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.
Tiếp đến là đội SEEKERS - Ba cô gái thanh lịch đến từ Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Học viện Ngoại giao mang đến cho khán giả một định nghĩa mới về sự “sành điệu” là sự thành thạo và bắt kịp xu hướng về công nghệ, qua đó truyền tải thông điệp “Cùng YOLO thanh toán sành điệu để trở nên tự tin, làm chủ và bứt phá trong cuộc sống”.
Là một đại diện khác của Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, đội thi MAGIC BEANS lựa chọn sản phẩm YOLO Master Card với mong muốn các khách hàng có thể trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình và thay đổi khoảng cách thế hệ. Ứng dụng YOLO Master Card sẽ giúp giới trẻ trải nghiệm công nghệ mới mẻ, trôi chảy trong những hoạt động tài chính, qua đó giúp giải quyết những vấn đề của khách hàng và động viên họ ngày càng khẳng định bản thân.
Đại diện đầu tiên đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, 3 cô gái của đội LALA tạo sự khác biệt khi đánh vào đối tượng 25-34 tuổi, đang sống độc thân nhưng độc lập về tài chính hoặc đã có gia đình. Chiến dịch của LALA giúp người dùng có thể trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày, trở nên hiện đại và thông minh trong chi tiêu mặc dù có quá nhiều mối bận tâm như gia đình, bạn bè và đặc biệt là vấn đề tài chính.
Tiếp theo, đội thi AGAIN gồm 2 chàng trai tài năng từ Đại học Kinh tế Quốc dân và 1 cô gái tài năng không kém đến từ Đại học Ngoại thương mang đến ý tưởng lớn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng YOLO” với mục đích giúp giới trẻ xây dựng một nền tảng tài chính vững vàng, để luôn sẵn sàng và chủ động trước khó khăn, tận dụng cơ hội và trải nghiệm cuộc sống. Ý tưởng được rất nhiều người tán dương bởi lẽ việc xây dựng nền tảng tài chính đối với người trẻ thực sự không dễ dàng.
Là đội trình bày cuối cùng và là một đại diện khác từ Đại học Ngoại thương, đội thi HOTUNI thuyết phục BGK với chiến dịch “Pay Cool Play Cool” đánh vào đối tượng được định nghĩa là ‘connoisseurs’ - những người sành, là những con người phong cách đặc biệt, thường lựa chọn những sản phẩm quốc tế. Các phần trong ý tưởng lớn của HOTUNI khiến khán giả cực kỳ thích thú, điển hình là hợp tác với rapper Đen Vâu cho MV quảng cáo và phối hợp với những bên cung cấp dịch vụ quốc tế như Netflix, Spotify…
Với chất lượng các bài thi vượt quá mong đợi, các BGK cảm thấy khó khăn khi quyết định những đội thắng cuộc. Sau thời gian quyết định, BGK đã đi đến quyết định trao giải như sau:
Giải nhất trị giá 20 triệu VND: HOTUNI
Giải nhì trị giá 10 triệu VND: LALA
Đồng giải ba, mỗi giải 5 triệu VND: ĐIỀU HÒA và SEEKERS
Ngày 3/5, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh tổ chức thành công “Ngày hội hiến máu – Chia sẻ giọt hồng yêu thương”.
Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Ngày 27.4 công viên Nước Hồ Tây đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như: Chương trình ca nhạc tạp kĩ, xiếc và giao lưu biểu diễn cùng các vũ công...chương trình được tổ chức trong 05 ngày từ 27/4 đến 1/5, mỗi ngày có 02 show diễn buổi sáng và buổi chiều.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã đến rất gần. Tuy nhiên, giá vé máy bay nội địa cao khiến du khách e dè. Du khách đã đưa ra nhiều lựa chọn khác để phù hợp với tiêu chí tiết kiệm chi phí.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” từ ngày 25 – 28/4/2024 tại Công viên Thống Nhất. Đây là sự kiện xúc tiến quảng bá Du lịch lớn nhất được tổ chức thường niên của thành phố Hà Nội - Lễ Hội Du Lịch Hà Nội năm 2024 dự kiến sẽ mang tới cho du khách và nhân dân những trải nghiệm đầy màu sắc cùng nội dung phong phú đa dạng.
Ngày 26/4, tại Hà Nội, thành phố Hải Phòng phối hợp với Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp – Việt tổ chức Triển lãm ảnh Hải Phòng – Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, thịnh vượng cho ngày mai”.