Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Duy Mạnh được fan tổ chức sinh nhật ở trường THCS Marie Curie

Văn hóa
26/09/2019 20:03
Khắc Linh
aa
Ngày 26/09/2019, tại trường phổ thông dân lập Marie Curie (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chương trình “Strong Vietnam” (Việt Nam Vững Mạnh) số thứ 4 do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức đã diễn ra. Tại sự kiện, các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức sinh nhật hết sức ý nghĩa cho tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh.


Chương trình “Strong Vietnamdo Tập đoàn T&T Group khởi xướng và thực hiện đã đến được với 3 trường là trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội), trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân, Hà Nội), trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa, Hà Nội). Trường phổ thông dân lập Marie Curie là điểm đến số 4 của chuỗi hành trình chia sẻ ước mơ hoài bão, niềm đam mê của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội.

Cac cau thu giao luu voi hoc sinh Marie CurieDàn cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội giao lưu với học sinh trường Marie Curie.

Khoảng 4000 học sinh của trường Marie Curie và các thầy cô trong trường đã được hòa chung trong không khí vui tươi, náo nhiệt khi 19 cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội bước ra sân khấu giao lưu với các em học sinh. Đây là số cầu thủ đông nhất tham gia chương trình Strong Vietnamkề tử khi chương trình bắt đầu, gồm các cầu thủ trụ cột của Hanoi FC như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Kiên, Bùi Tiến Dũng…và các cầu thủ ngoại như Pape Omar, Oseni, Kebe.

Dinh Trong nguong ngung khi bi fan nu hoi khoĐình Trọng ngượng ngùng trước câu hỏi khó của fan nữ

Đối mặt với fan nữ để mật mã điện thoại là ngày sinh của mình và ảnh đại diện cũng là hình ảnh của Trần Đình Trọng, sau vài phút lúng túng trước câu hỏi khó, Đình Trọng cũng kịp trấn tĩnh: “Hiện tại mẹ anh đang tuyển vợ cho em trai anh. Còn anh, khi nào có nhu cầu, anh sẽ tự tuyển”.Câu trả lời của Trần Đình Trọng đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng của các em học sinh.

Tại buổi giao lưu này, các em học sinh cũng đặt hàng loạt câu hỏi về quá trình tập luyện, thi đấu của các cầu thủ thuộc đội bóng đang sở hữu hàng loạt “sao” sáng của bóng đá Việt Nam - CLB Hà Nội. Trước câu hỏi “Anh Dũng ơi, em nghĩ không có anh Việt Nam không thể vô địch được AFF Cup 2018 và mong anh chia sẻ bí quyết nào để anh có cơ thể khỏe mạnh, cường tráng vậy”, Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Bóng đá là môn thể thao tập thể và anh chỉ góp sức cùng các đồng đội vào thành công chung đó. Muốn có sức khoẻ, các em hãy rèn luyện thể thao hàng ngày và có lối sống lành mạnh. Anh thấy nhiều bạn trong trường có chiều cao còn cao hơn anh, đây là một điều kiện tốt để các em có một cơ thể cường tráng, mạnh mẽ”.

Tang banh sinh nhat cho Duy ManhDuy Mạnh được các em học sinh trường Marie Curie tặng bánh sinh nhật tại chương trình

Đặc biệt, cũng tại buổi giao lưu, các fan còn tổ chức sinh nhật cho Duy Mạnh và trổ tài tìm hiểu kiến thức bóng đá với trung vệ nổi tiếng này. Duy Mạnh cho biết anh rất xúc động khi được nhận món quà sinh nhật đầy bất ngờ.

“Anh xin hứa sẽ cùng các đồng đội ở CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia thi đấu, cống hiến hết mình mang về nhiều thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam”.Vừa dứt câu trả lời, Duy Mạnh đã bị các em học sinh úp chiếc bánh vào mặt, như truyền thống của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đến để truyền cảm hứng chiến thắng nhưng các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội lại được truyền cảm hứng khi gặp và nghe câu chuyện xúc động về một em học sinh của trường đã vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và học tập.

Trưởng Ban tổ chức chương trình Strong Vietnam - Đỗ Vinh Quang chia sẻ về ý chí chiến đấu vượt qua bệnh hiểm nghèo của em học sinh trong trường

Trưởng Ban tổ chức chương trình Strong Vietnam - Đỗ Vinh Quang chia sẻ về ý chí chiến đấu vượt qua bệnh hiểm nghèo của em học sinh trong trường.

“Hôm nay chúng tôi đến ngôi trường thân yêu này để truyền cảm hứng chiến thắng và ý chí phấn đấu, vượt qua gian khó. Nhưng khi đến đây bản thân chúng tôi cũng đã được em học sinh này truyền cảm hứng để có bản lĩnh, niềm tin vượt qua những tình huống khó khăn, thậm chí là nguy nan trong cuộc sống”,Trưởng BTC chương trình Strong Việt Nam Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

Các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội cũng đón nhận tình cảm đặc biệt của thầy và trò trường Marie Curie khi thầy hiệu trưởng Nguyễn Xuân Khang tặng vòng nguyệt quế cho các cầu thủ và chiếc Cup vô địch trong lòng người hâm mộ. Như thầy Khang chia sẻ, chiếc Cup này chứa đựng hàng vạn hàng triệu con tim của người hâm mộ dành tặng cho các cầu thủ tài năng của CB bóng đá Hà Nội cũng như các tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

Trao cup cua nguoi ham moThầy hiệu trưởng trường Marie Curie thay mặt thầy và trò trong trường tặng chiếc Cup của người hâm mộ dành tặng các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội

Tại chương trình, Ban tổ chức “Strong Vietnamcũng đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh trường Marie Curie và giáo cụ thể chất cho nhà trường để các em thêm điều kiện tập luyện thể dục thể thao.

Chương trình Strong Vietnam”do T&T Group khởi xướng và triển khai được kỳ vọng sẽ giúp các em học sinh giải quyết cả hai yếu tố: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao.

Chương trình dự kiến kéo dài đến hết tháng 10/2019.

bài liên quan
Giáng sinh của nhiều cảnh đời

Giáng sinh của nhiều cảnh đời

Giáng sinh là mùa để các em học sinh trổ tài viết thư gửi ông già Noel. Nhiều bức thư của các em có thể khiến người lớn phải nhói lòng trước những hoàn cảnh tội nghiệp hoặc mỉm cười trước những lời lẽ ngộ nghĩnh.
Khai mạc Giải Bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp báo Đại biểu Nhân dân

Khai mạc Giải Bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cúp báo Đại biểu Nhân dân

Chiều 14.12, tại Hà Nội, Giải Bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng - Cup Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 21 đã chính thức khai mạc. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, mở rộng giao lưu hữu nghị giữa các cơ quan, đơn vị.
Ca sĩ Sulli qua đời: "Tôi đã nói với họ mình kiệt sức rồi"

Ca sĩ Sulli qua đời: "Tôi đã nói với họ mình kiệt sức rồi"

Đó là tâm sự nghẹn ngào của ca sĩ Sulli nói tại show thực tế Jinri Store vào tháng 10 năm ngoái. Một sự thật đau lòng.
Việt Nam gặp Indonesia: Thầy trò ông Park sẽ có 3 điểm ở Bali!

Việt Nam gặp Indonesia: Thầy trò ông Park sẽ có 3 điểm ở Bali!

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng trước Malaysia trên sân Mỹ Đình. Thầy trò ông Park sẽ đá ra sao và có được kết quả như thế nào trên chuyến làm khách đến Bali trước đối thủ Indonesia. Chúng ta cùng nghe những nhìn nhận của các chuyên gia bóng đá trong nước về trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 này.
HLV Park Hang Seo nghi phóng viên quay lén buổi tập của tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo nghi phóng viên quay lén buổi tập của tuyển Việt Nam

Buổi tập làm quen sân thi đấu Kapten I Wayan Dipta tối 14/10 của đội tuyển Việt Nam kéo dài chỉ hơn 1 giờ đồng hồ nên HLV Park Hang Seo muốn tận dụng từng phút giây của khoảng thời gian quý giá này.
Việt Nam - Malaysia 1-0: Chiến thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Việt Nam - Malaysia 1-0: Chiến thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp thưởng 1 tỷ đồng với chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY