Hà Nội 31 °C
TP Hồ Chí Minh 35 °C
Hải Phòng 30 °C
Đà Nẵng 30 °C
Yên Bái 33 °C
  • Hà Nội Hà Nội 31°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 35°C
  • Hải Phòng Hà Nội 30°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 30°C
  • Yên Bái Hà Nội 33°C

Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất ba miền sau dịch

Văn hóa
29/07/2020 18:22
PV
aa
Với sự mới mẻ, đẳng cấp và hấp dẫn cả về diện mạo và chất lượng dịch vụ, những điểm đến dưới đây đã trở thành điểm check- in hút khách bậc nhất cả nước sau dịch Covid-19.


Yoko Onsen Quang Hanh- ‘thỏi nam châm” mới của Quảng Ninh

Mới đi vào vận hành từ cuối tháng 5/2020, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã khiến các tín đồ dịch chuyển đứng ngồi không yên.

7

Không chỉ mang tới một không gian kiến trúc ấn tượng đậm chất Phù tang giữa thiên nhiên xanh mướt của núi rừng, khu nghỉ dưỡng còn đem đến những trải nghiệm onsen đẳng cấp Nhật Bản mà không cần phải bước ra khỏi biên giới Việt Nam.

Dù mới ra mắt chưa đầy 2 tháng, nhưng Yoko Onsen Quang Hanh đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình với lượng booking luôn trong “full” ngay trong những tháng đầu tiên đi vào hoạt động. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng trở thành một trong những điểm đến hút khách bậc nhất vùng di sản.

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong nửa đầu tháng 7, lượng khách đến Quảng Ninh các ngày trong tuần đã tăng từ 30-50% so với các ngày trong tuần tháng 5 và tháng 6, bằng 60-70% so với các ngày cuối tuần. Đặc biệt, trong ngày 19/7 vừa qua, Quảng Ninh đón lượng du khách đông kỷ lục, với hơn 100.000 lượt khách, cao nhất từ trước đến nay.

Sun World Fansipan Legend- điểm đến hot bậc nhất của miền Bắc

Nếu điểm danh những điểm đến hot bậc nhất sau thời gian giãn cách xã hội, không thể không nhắc đến Fansipan (Sa Pa –Lào Cai). Trong khi Sài Gòn và Hà Nội đang phải vật lộn với cái nóng oi bức của mùa hè thì Fansipan trở thành điểm trốn nóng lý tưởng với khí hậu mát lạnh, trong lành, cùng cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là những thiên đường hoa đủ loại, rực rỡ sắc màu nằm trong khuôn viên Sun World Fansipan Legend như: Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, đồi hoa tím rộng đến 75.0000 m2… Cùng với đó là những trải nghiệm có một không hai như: chinh phục đỉnh Fansipan, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp ngoạn mục của dãy Hoàng Liên Sơn từ cáp treo Fansipan và tham quan quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh…

2

Tổng lượng khách đến Lào Cai trong tháng 6/2020 ước đạt 168.000 lượt khách, tăng 46,6% so với tháng trước, 100% là khách nội địa.

Sun World Ba Na Hills – vui cả ngày lẫn đêm

Khu làng Pháp với những lâu đài đẹp như cổ tích, những màn trình diễn nghệ thuật đường phố tưng bừng, những vườn hoa rực rỡ bốn mùa hay cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu… tiếp tục cuốn hút những bước chân du khách ba miền đến với Bà Nà sau Covid-19. Nhờ các chương trình kích cầu hấp dẫn liên tiếp được tung ra, Sun World Ba Na Hills đã tấp nập du khách quay trở lại với số lượng du khách trong tháng 5 và 6/2020 đã tăng từ 2-3 lần so với tháng 3.

9

Dự báo, Sun World Ba Na Hills trong thời gian tới sẽ ngày càng sôi động, tấp nập nhờ sự kiện Lễ hội Ẩm thực và Bia lần đầu tiên tổ chức tại đây từ 16/7-5/9.

Nhân dịp này, KDL này cũng triển khai chương trình kích cầu thứ 3 -combo đêm Bà Nà từ ngày 15/7-31/12 với mức giá siêu tiết kiệm - chỉ 600.000 VNĐ dành/người lớn và 425.000 đồng/ trẻ em. Giá vé đã gồm thưởng thức buffet tối, uống thỏa thích miễn phí 1 lít bia hoặc nước trái cây tại nhà hàng Beer Plaza, chiêm ngưỡng show nghệ thuật của nghệ sĩ nước ngoài bên trong nhà hàng và chương trình lửa trại ở quảng trường Beer Plaza…

Asia Park- hấp lực từ “một châu Á không ngủ

Mới đi vào hoạt động trở lại sau 04 tháng tạm dừng để tu bổ, nâng cấp, Công viên Châu Á (Asia Park) đã chứng tỏ hấp lực đầy cuốn hút với một diện mạo và dịch vụ mới hoàn toàn.

Thay vì chỉ là một điểm vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu Á, Asia Park đã trở thành tổ hợp vui chơi giải trí mở, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, mua sắm, sự kiện, trải nghiệm và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đặc biệt, Quảng trường mới với sức chứa trên 10.000 người cùng sân khấu biểu diễn được đầu tư hết sức quy mô hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thường xuyên của nhiều sự kiện nghệ thuật giải trí lớn của Đà Nẵng.

4

Nhờ sự thay đổi diện mạo, chiến lược hoạt động cũng như chính sách miễn phí vé vào cửa từ 2/7/2020 và những ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Thế giới buffet, Công viên Châu Á – Asia Park đã được du khách hào hứng đón nhận, trở thành một trong những điểm đến hút khách bậc nhất Đà thành kể từ sau thời gian giãn cách xã hội.

Hòn Thơm (Phú Quốc) bùng nổ trở lại

Khác với không khí ảm đạm của tháng 3, tháng 4, Hòn Thơm (Phú Quốc) những ngày đầu tháng 7/2020 nườm nượp du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp trời phú của đảo Ngọc, thưởng thức hải sản tươi ngon xuất sắc hay trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, du khách đến với Hòn Thơm giờ đây còn được vui chơi thỏa thích ở Công viên nước Aquatopia (thuộc KDL Sun World Hon Thom Nature Park). Với hệ thống game hiện đại, đa dạng từ cảm giác mạnh cho đến những trò chơi ngộ nghĩnh dành cho trẻ thơ, Aquatopia Water Park thật sự là thiên đường vui chơi nhiều hấp lực đối với du khách đến với Hòn Thơm, Phú Quốc.

8

Theo thống kê của UBND huyện Phú Quốc, trong thời điểm cuối tháng 6 đến nay, mỗi ngày ở đảo Ngọc có gần 20.000 lượt khách đến tham quan và bình quân đón khoảng hơn 40 chuyến bay từ các nơi khác đến. Dự báo nếu tình hình tốt như hiện nay có khả năng đạt được hơn 2 triệu lượt khách trong năm 2020.

Núi Bà Đen (Tây Ninh) – chốn linh thiêng tìm về

Dường như diện mạo xinh đẹp được làm mới của khu du lịch Núi Bà Đen cùng sức nóng của hệ thống cáp treo mới được Tập đoàn Sun Group đưa vào vận hành từ đầu năm 2020 đã trở thành “thỏi nam châm” hút khách đến với Tây Ninh sau thời gian giãn cách xã hội.

3

Đặc biệt, chương trình kích cầu du lịch, ưu đãi giảm 25% giá vé cho người dân Tây Ninh từ 23/5 – 23/6/2020 đã tạo nên cú hích mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách đến KDL trong những ngày cuối tháng 5 và tháng 6/2020. Chỉ sau 1 tháng áp dụng chương trình, lượng khách đến với KDL Núi Bà Đen đón gần 70.000 lượt khách, tăng 17% so cùng kỳ năm trước, đóng góp quan trọng vào sức tăng trưởng của du lịch Tây Ninh sau dịch.

bài liên quan
Khai hội du lịch Cửa Lò 2024: Khát vọng tỏa sáng

Khai hội du lịch Cửa Lò 2024: Khát vọng tỏa sáng

Tối 18/4, hàng vạn du khách thập phương đổ về Quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An) để theo dõi chương trình khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024.
Ông Cao Ngọc Tuấn được điều động giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Quảng Yên

Ông Cao Ngọc Tuấn được điều động giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Quảng Yên

Ngày 16/4, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Quảng Ninh: Phát hiện, thu giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Quảng Ninh: Phát hiện, thu giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Thông tin từ Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu tại Chợ Trung tâm Móng Cái.
Sắp diễn ra tuần Văn hóa, Du lịch tỉnh Bắc Kạn

Sắp diễn ra tuần Văn hóa, Du lịch tỉnh Bắc Kạn

Tuần Văn hóa, Du lịch Bắc Kạn năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/4 - 02/5, với nhiều điểm nhấn mang màu sắc truyền thống vùng cao xen lẫn các tiết mục hiện đại.
TP.HCM: “5 trong 1” tại Lễ hội Sống khỏe 2024

TP.HCM: “5 trong 1” tại Lễ hội Sống khỏe 2024

Lễ hội Sống khỏe 2024 tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Rà soát không để một người có nhiều mã số thuế

TP.HCM: Rà soát không để một người có nhiều mã số thuế

Để tạo thuận lợi cho người dân thực hiện thủ tục thuế, Cục thuế TP.HCM đã và đang rà soát xử lý trường hợp một người nộp thuế có nhiều mã số thuế.
Kỳ họp quý I/2024 của Hội đồng quản lý BHXH

Kỳ họp quý I/2024 của Hội đồng quản lý BHXH

Chiều qua (02/4), Hội đồng quản lý (HĐQL) BHXH đã tổ chức kỳ họp quý I năm 2024 với sự chủ trì của Chủ tịch HĐQL BHXH, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc.
TP.HCM: Phát hiện một cơ sở liên tục “thay tên, đổi họ” để hoạt động “chui”

TP.HCM: Phát hiện một cơ sở liên tục “thay tên, đổi họ” để hoạt động “chui”

Ngày 19/4, Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phát hiện, xử lý một cơ sở thay đổi tên doanh nghiệp, giấy phép đăng ký kinh doanh nhằm “né tránh” việc chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.