Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 24 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 24°C

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Văn hóa
16/03/2018 11:46
Khánh Chi
aa
Ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hai tập đầu tiên của chương trình Cặp Đôi Hài Hước bằng những vai diễn hết sức dễ thương, bộ đôi Akira Phan – Võ Tấn Phát đích thị là cặp đôi trái dấu cực kỳ ăn ý của nhau.


Tin nên đọc

Võ Tấn Phát – chàng diễn viên trẻ sinh năm 1995, đẹp trai, tài năng được đánh giá là một diễn viên thế hệ mới đầy triển vọng, Võ Tấn Phát đang ngày càng hướng bản thân đến hình ảnh của một người diễn viên đa năng và khẳng định được sức trẻ của mình qua những chương trình truyền hình. Đối với Võ Tấn Phát, con đường sự nghiệp của anh tuy không trải hoa hồng, nhưng cũng gặp rất nhiều may mắn. Tấn Phát nói: “Phát mới tốt nghiệp được hai năm thôi, từ ghế nhà trưng bước ra đời, trở thành một diễn viên thực sự, phải nói là Phát khá may mắn khi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các anh chị trong nghề”.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Nói về định hướng nghề nghiệp của mình trong thời gian tới, Tấn Phát chia sẻ rằng anh đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch, mong muốn sẽ làm được một sản phẩm mang dấu ấn cá nhân như một series phim ngắn hoặc sitcom hài, tuy nhiên Tấn Phát sẽ thực hiện những dự án đó một cách dân dã với phương châm là “có nhiêu xài nhiêu”, làm bằng những gì mình có, trong khả năng của mình chứ không đua đòi cao siêu.

Thông qua các chương trình gameshow, cái tên Võ Tấn Phát đã khẳng định được tài năng qua các vai diễn duyên dáng, trong lĩnh vực hài. Tuy nhiên, một sự thật bất ngờ đằng sau những vai diễn hài hước ấy, Tấn Phát lại có xuất phát điểm là một diễn viên chuyên “bi”. Tấn Phát nói: “Diễn viên hài là một điều mà Phát chưa từng nghĩ tới, hồi đi học, Phát toàn đóng vai bi, chính kịch, khóc lóc, chưa dám thử sức với hài bao giờ. Sau khi ra trường mới bắt nhịp với hài, may mắn sao được mọi người ưa chuộng, nên Phát theo luôn”. Tấn Phát là một chàng trai rất chịu khó học hỏi, nổi danh nhờ hài, nhưng tất cả đều là do tự trau dồi, học hỏi mà có. Phong cách hài mà Tấn Phát hướng tới là “Hài từ những điều chân thực nhất”.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Khi được hỏi về hình ảnh mà Tấn Phát muốn xây dựng cho mình trong thời gian tới ra sao, liệu có muốn giữ nguyên phong cách chàng trai đậm chất "miền Tây" bên mình mãi không? Tấn Phát bày tỏ: “Mình ở miền Tây thì mình giữ, sao phải loại bỏ, khi hình ảnh của con trai miền tây dễ thương như vậy. Người miền Tây vốn có nhiều đức tính tốt cần được phát huy, nên Phát nghĩ chỉ cần rèn luyện bản thân vững vàng, chín chắn hơn, biến cái chất miền Tây sẵn có đó thành một nét duyên dáng của riêng mình thì sẽ hay hơn”.

Kể về thời còn đi học, Tấn Phát cũng như bao sinh viên khác rời quê lên phố, một mình tự thân vận động, ba mẹ chỉ chu cấp tiền nhà và tiền học trong một năm đầu, sau đó Tấn Phát phải đi làm thêm, để tự lo cho mình. Tấn Phát làm đủ thứ nghề, đi phục vụ café cũng có, đôi mấy anh chị thiếu vai thì đi quay, cát – xê đầu tiên nhận được chỉ có 50 ngàn đồng hay 100 ngàn đồng một vai mà thôi, tuy tiền ít nhưng đối với Tấn Phát đó là hạnh phúc. Tấn Phát nói: “Tự lo không phải vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, không lo nổi cho Phát học mà là để cho ba mẹ an tâm cho Phát học tiếp, vì hồi tốt nghiệp lớp 12 xong, thi vào trường sân khấu, ba mẹ không cho học, sợ nghề này bấp bênh”.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Không giống với những gì Tấn Phát thể hiện trên sân khấu, ngoài đời anh là một người rất thật thà và có một chút nhút nhát. Đặc biệt là khi tâm sự về những năm tháng đầu đời của mình, chân ướt chân ráo lên Sài Gòn đi học, đối với Tấn Phát, điều đáng sợ nhất là mỗi khi hè về, Tấn Phát không biết phải làm gì, ngày mai ra sao, thấy con đường sự nghiệp sao mù tịt quá. Thậm chí, có những lúc yếu lòng vì thấy mình không có người thân, không ai giúp đỡ, một thân một mình, nghề thì khắc nghiệt, không có quan hệ với ai Tấn Phát buồn đến mức khóc một mình trong phòng trọ. Tấn Phát tâm sự: “Hồi xưa, ở dưới quê, không biết đóng phim là sao, sân khấu là sao, đi học rồi mới biết, nhưng cũng may mắn là nghề cho mình cơ hội”.

Để ba mẹ có niềm tin vào nghề nghiệp của mình, mỗi cuối học kỳ thường có các phần thi trích đoạn, kịch ngắn,... Tấn Phát mời mẹ ở quê lên trường tham dự, để cho ba mẹ biết con mình làm gì, dần dần ba mẹ cũng ủng hộ và tiếp sức mạnh cho Tấn Phát nhiều hơn. Đặc biệt, nhờ cột mốc năm 2017 là bước ngoặc lớn dánh dấu con đường sự nghiệp của Phát, mà từ đó gia đình rất ủng hộ anh.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Năm 2018, Tấn Phát tiếp tục đánh dấu con đường sự nghiệp của mình qua gameshow Cặp Đôi Hài Hước, song hành cùng giọng ca Mùa đông không lạnh – Akira Phan. Nói về người đồng hành Akira Phan, Tấn Phát dành cho anh khá nhiều tình cảm khi chỉ ra khuyết điểm duy nhất của Akira Phan chính là: “Ngoài việc ăn nhiều ra thì anh Akira không có khuyết điểm gì cả”. Đối với Tấn Phát, Akira Phan và anh rất hợp nhau, cả hai đều là người hiền lành và thật thà. Trong chương trình Cặp Đôi Hài Hước, Tấn Phát nắm chủ chốt ở kịch bản nội dung, còn Akira Phan thì phụ trách phần âm nhạc, cả hai bù đắp hỗ trợ lẫn nhau rất ăn ý. Tấn Phát khẳng định rằng, sau khi Cặp Đôi Hài Hước kết thúc, những sản phẩm sắp tới của Tấn Phát sẽ có sự xuất hiện của “thánh lầy” Akira Phan và bày tỏ hi vọng Akira Phan cũng có ý nghĩ như vậy đối với Tấn Phát.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Nói về Akira Phan – người từng khiến các teen girl thế hệ 8x, 9x điên đảo với loạt hit Mùa đông không lạnh, Lời nguyền… đã vắng bóng trước truyền thông khá lâu, nay bất ngờ quay trở lại với ánh hào quang qua chương trình Cặp Đôi Hài Hước, bật mí về lí do tái xuất của mình: “Thời gian qua, tôi dành thời gian để thử sức với công việc kinh doanh cũng như giữ cho mình một khoảng lặng để nhìn lại sự nghiệp ca hát. Cặp Đôi Hài Hước 2018 là một chương trình tạo được sự thú vị cho tôi. Mặc dù mọi người đều nói gameshow đang bão hòa, thậm chí chẳng ai nhớ nổi tên các thí sinh tham gia, nhưng tôi muốn thông qua chương trình này mang những khoảnh khắc đời thường của mình đến gần khán giả hơn”.

Trước giờ thế mạnh của Akira Phan là những bài hát tình ca lãng mạn nhẹ nhàng nên sẽ ít ai biết anh cũng là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng. Ngoài khả năng ca hát, Akira Phan vẫn còn nhiều tài năng khác chưa được biết đến, vì vậy anh muốn chứng tỏ sự đa dạng của mình ở từng lĩnh vực chứ không muốn gò bó ở một khuôn khổ hay giới hạn nhất định nào. Đặc biệt, việc biến hóa với từng vai diễn cũng mang đến cho Akira Phan những sự trải nghiệm thú vị. Làm việc chung với các diễn viên hài cũng có những cái vui riêng mà khi đi hát anh chưa có được.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Mặc dù sau Lời nguyềnMùa đông không lạnh Akira Phan không cho ra được sản phẩm hot, hit nào sau đó, nhưng anh không coi đó là cái bóng đè nặng con đường sự nghiệp của mình, mà anh cảm thấy may mắn vì có được những bài hát hay và anh vẫn rất hạnh phúc vì cho tới hiện tại, khán giả từ trẻ con đến người lớn tuổi gặp anh luôn nhớ mặt và nhắc tên: “Ô Akira Phan, ca sĩ Mùa đông không lạnh và Lời nguyền kìa”.

Sau thành công rực rỡ đó, Akira Phan luôn chạy show miệt mài từ trong nước đến ngoài nước, về sau thì tập trung lo nghĩ đến một số dự án kinh doanh, hùn hạp làm ăn cùng với các anh chị em bạn bè. Cộng việc khá bận rộn nên con đường nghệ thuật của Akira Phan có thời gian bị tạm lắng.

Theo Akira Phan, ở thời buổi công nghệ hoá và truyền thông như bây giờ để có một bài hát đến gần được với khán giả ca sĩ phải có một ekip PR và chiêu trò phía sau để đẩy bài hát thì mới thành công. Còn nếu chỉ phát hành một cách bình thường thì sẽ khó Hot - Hit như ngày xưa. Dự định sắp tới của Akira Phan vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát, tạo thêm những MV ca nhạc hay, lập thêm kênh hài riêng cho chính mình có thể sẽ hợp tác cùng một vài anh em đồng nghiệp như Võ Tấn Phát để làm một kênh Series hài, làm phim và hợp tác kinh doanh thêm một vài dự án khác.

Akira Phan – Võ Tấn Phát thành công bất ngờ khi lấn sân sang hài

Nói về hôn nhân gia đình, Akira Phan bày tỏ: “Tôi là người tin vào duyên phận, đã là số mệnh sắp đặt thì không thể cưỡng cầu. Tôi là người sống nhiều cho cảm xúc, tôi là người rất nặng tình, yêu ai thì cũng yêu rất hết mình như chính những bài hát mà tôi hát vậy”.

Mặc dù đã bước sang tuổi 33, nhưng Akira Phan không nghĩ mình lớn tuổi, anh cho rằng đàn ông bước qua tuổi 35 thì mới là lúc sự nghiệp bắt đầu đi vào ổn định, tính tình cũng hoàn thiện nhất. Tôi mới có 33 tuổi thôi, còn tận hai năm nữa nên tôi nghĩ là còn sớm lắm” - Akira Phan cười nói. Tuy nhiên, Akira Phan cũng hi vọng sớm tìm được người có thể cảm thông cho tính cách cũng như đặc thù công việc của anh, để lập gia đình. Hình mẫu lí tưởng của Akira Phan là những cô gái giống mẹ anh: biết nấu ăn, biết cảm thông và tạo cho anh cảm giác bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Akira Phan và Võ Tấn Phát hiện đang nhận được rất nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả qua chương trình Cặp Đôi Hài Hước nhờ sự duyên dáng và mộc mạc của mình qua từng vai diễn.

Cặp Đôi Hài Hước tập 3, chủ đề “Gọi tên bốn mùa” được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 21/3 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Trần Huy Tuấn

bài liên quan
"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

Chàng trai được cho là "tình trẻ" của ca sĩ Phương Thanh được dân mạng khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai, vóc dáng không thua kém người mẫu.
MV “Hà Nội - Khúc đồng dao chống dịch” giành giải Nhất cuộc thi ngành Nghệ thuật biểu diễn toàn quốc năm 2021

MV “Hà Nội - Khúc đồng dao chống dịch” giành giải Nhất cuộc thi ngành Nghệ thuật biểu diễn toàn quốc năm 2021

Tối 26/12, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu ngành Nghệ thuật biểu diễn năm 2021".
Akira Phan: Từng bế tắc đến mức muốn tự tử, nhận “ngu” vì cho bạn mượn tiền

Akira Phan: Từng bế tắc đến mức muốn tự tử, nhận “ngu” vì cho bạn mượn tiền

Chủ nhân hit “Mùa đông không lạnh” trải lòng về những biến cố trong cuộc sống khiến anh rơi xuống vực thẳm lúc sự nghiệp đang thăng hoa.
Phát trực tuyến chương trình nghệ thuật mừng ngày thành lập Đảng của nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng

Phát trực tuyến chương trình nghệ thuật mừng ngày thành lập Đảng của nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng

Chương trình nghệ thuật “Ngời sáng vinh quang" của nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ được phát trực tuyến trên các nền tảng vào lúc 20h ngày 03/02/2021.
NSND Hồng Vân: "Tôi rất sợ Xuân Hinh, không bao giờ dám hỏi tiền"

NSND Hồng Vân: "Tôi rất sợ Xuân Hinh, không bao giờ dám hỏi tiền"

"Ở ngoài Bắc, mọi người cứ nhắc tới Xuân Hinh là lại bảo rằng, ông này đanh đá lắm, kiêu lắm, sống trên tiền, mời không nổi, rồi bắt phải đưa tiền trước mới chịu diễn", nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Ca sĩ Quang Hào, Trọng Tấn song ca trong đêm nhạc “Bước chân Người lính”

Ca sĩ Quang Hào, Trọng Tấn song ca trong đêm nhạc “Bước chân Người lính”

Chương trình “Bước chân Người lính” diễn ra tại Đà Nẵng có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc cách mạng: Lan Anh, Trọng Tấn, Quang Hào...
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY