Hà Nội 29 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 29°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

8 vị bánh trung thu VinMart cho "Tết Đoàn viên, trọn An nhiên"

Nhà nước và Pháp luật
20/08/2021 10:45
V.H
aa
Trong thời gian gần đây, người dân có xu hướng chọn lựa thực phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Đối với bánh trung thu, những chiếc bánh được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng, thơm ngon luôn nhận luôn được sự ủng hộ của các thực khách. Nhiều loại bánh trung thu với hương vị truyền thống hoặc biến tấu mới lạ đã được các nghệ nhân dụng công sáng tạo nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng nâng cao.


Screenshot_20210820-121502_Drive

Chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ đã ra mắt bộ sưu tập 8 vị bánh trung thu với đa dạng hương vị từ truyền thống đến hiện đại.

Nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe

Thị trường bánh trung thu năm nay tiếp tục mang đến các loại bánh có hình thức bắt mắt, cùng thành phần phong phú và đa dạng. Các thương hiệu bánh tung ra thị trường nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp. Một điều dễ nhận thấy trong những năm gần đây, các loại bánh trung thu có nguyên liệu thiên nhiên, ít ngọt thường được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài ra, thành phần nguyên liệu tươi ngon có lợi cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong bối cảnh dịch bệnh chưa kết thúc.

Chị Thanh Hà (Quận 1 TP. HCM cho biết: Gia đình tôi rất thích ăn bánh trung thu vì hương vị thơm ngon và gắn với không khí gia đình đoàn viên. Mỗi dịp trung thu, buổi tối các thành viên thường quây quần ăn bánh, uống trà. Tôi ưu tiên lựa chọn bánh làm từ nguyên liệu tự nhiên, lưu giữ hương vị nguyên bản và ít ngọt.”

Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ đã ra mắt bộ sưu tập 8 vị bánh trung thu với đa dạng hương vị từ truyền thống đến hiện đại. Được tuyển chọn từ nguyên liệu thiên nhiên, các đầu bếp của VinMart đã tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo, hài hòa giữa các hương vị, không những tốt cho sức khỏe mà còn ngon miệng khi thưởng thức.

Với mức giá chỉ từ 220.000đ/hộp 4 bánh hoặc 55.000 đồng/chiếc (nếu mua lẻ), người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại bánh truyền thống với các vị: trà xanh sen nhuyễn trứng muối, đậu xanh hạt dưa, thập cẩm jambon, sữa dừa trứng muối. Ngoài ra còn có dòng bánh cao cấp với các vị: sen cốm trứng muối, đậu đỏ trứng muối, khoai môn hạt sen, thập cẩm gà quay.

Các thành phần trong bánh trung thu VinMart được tuyển chọn từ thiên nhiên, giữ được mùi vị đặc trưng mà không làm giảm chất lượng cũng như màu sắc nguyên thuỷ của nguyên liệu, đáp ứng tiêu chí “Tươi ngon thượng hạng” của chuỗi bán lẻ này.

20210820_121754

Đa dạng lựa chọn với 2 dòng bánh truyền thống và cao cấp

Những người ưa thích hương vị truyền thống, có thể lựa chọn 4 bị bánh trung thu quen thuộc từ VinMart. Đậu xanh hạt dưa: Hương vị đậu xanh truyền thống kết hợp với vị ngậy bùi của hạt dưa mang đến những ký ức không quên được của những ngày Tết Trung Thu thời thơ ấu của mỗi người

Sữa dừa trứng muối: Nhân bánh là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm ngọt từ sữa dừa và chút béo ngậy của trứng muối tạo ra hương vị vô cùng kích thích vị giác

Thập cẩm jambon: Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đến từ nhiều loại nguyên liệu. Lớp vỏ bánh nướng mềm thơm, vàng ươm, nổi bật hơn với khẩu vị ngọt tự nhiên của mỡ đường, thịt tươi được chế biến vô cùng kỳ công hòa cùng vị béo của các loại hạt mè, hạt hướng dương, thơm mùi lá chanh...Tạo nên một hương vị không thể thiếu mỗi dịp Trung Thu về.

Trà xanh sen nhuyễn trứng muối: Hạt sen bở bùi xay nhuyễn với chút vị chát nhẹ của bột trà xanh được chọn loc và kết hợp với vị béo ngậy của trứng muối hứa hẹn mạng đến trải nghiệm không thể quên.

Bên cạnh những vị bánh truyền thống là 4 vị bánh trung thu cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực hiện đại, mới lạ. Bánh đậu đỏ trứng muối: Đậu đỏ nhuyễn mịn, ngọt ngào, kết hợp với trứng muối bùi ngậy, thơm mềm, đem đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi thưởng thức.

Khoai môn hạt sen: Nhân bánh là sự hòa quyện của vị thơm bùi của khoai môn cùng vị ngọt thanh mát của hạt sen. Nhâm nhi một miếng bánh giúp cân bằng với hậu vị chát nhẹ của chén trà xanh trên tay.

Sen cốm trứng muối: Sự kết hợp của giữa vị bùi của hạt sen và vị béo ngậy của trứng muối đậm đà. Hương vị được cân bằng lại với vị ngọt thanh, thoang thoảng hương thơm cốm mới.

20210820_121744

Bánh trung thu VinMart được sản xuất theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công nghệ sản xuất hiện đại và trải qua khâu kiểm duyệt khắt khe trước khi tới tay người tiêu dùng. Với thông điệp “Tết Đoàn viên, trọn An nhiên” cùng với hình ảnh cành hoa Thiên điểu chủ đạo trong thiết kế hộp năm nay, bánh trung thu VinMart mang đậm ý nghĩa gắn kết tình thân, gửi trọn thương yêu giữa gia đình, bạn bè và người thân. VinMart/VinMart+ mong muốn, qua mỗi chiếc bánh trung thu có thể nhắc nhớ về thời khắc đoàn viên, khi cả gia đình cùng quây quần thưởng trà, phá cỗ, ngắm trăng.

Từ ngày 16/8, khách hàng có thể mua bánh tại hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên cả nước hoặc mua online tại Lazada, ứng dụng VinID, website vinmart.com cũng như qua phương thức Đi chợ hộ tại từng siêu thị, cửa hàng.

Nếu có nhu cầu mua số lượng lớn, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline để được hưởng chiết khấu hấp dẫn:

Miền Bắc: Nguyễn Thị Yên (Ms.); Điện thoại: 0968949993.

Miền Nam: Trần Thị Ly Na (Ms.); Điện thoại: 0902360375.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bánh Trung thu của VinMart, khách hàng truy cập: https://www.facebook.com/sieuthivinmart/posts/1792546510936182

Mua ngay tại website: https://bit.ly/banh-trung-thu-vinmart

Mua ngay tại ứng dụng VinID: https://id.vin/chD

bài liên quan
Sau đêm Trung thu, các quầy bán bánh bất ngờ không xả hàng?

Sau đêm Trung thu, các quầy bán bánh bất ngờ không xả hàng?

Qua rằm Tháng 8, điều khiến không ít người ngạc nhiên đó là các quầy bánh không giảm giá bánh trung thu, thay vào đó, quầy hàng được dọn nhanh chóng.
Vi vu châu Á trải nghiệm Tết Trung thu

Vi vu châu Á trải nghiệm Tết Trung thu

Tết Trung Thu ở Việt Nam là ngày được rất nhiều trẻ em mong đợi vì chúng thường được người lớn tặng đồ chơi, ăn bánh nướng, bánh dẻo, múa hát và phá cỗ. Không chỉ Việt Nam, nhiều nước châu Á cũng náo nức đón Tết Trung thu với những nét đặc sắc riêng, thể hiện tinh hoa dân tộc mình.
Đà Nẵng: Nhộn nhịp không khí chuẩn bị đón Tết Trung thu

Đà Nẵng: Nhộn nhịp không khí chuẩn bị đón Tết Trung thu

Chỉ còn 1 tháng nữa đến Tết Trung thu, không khí chuẩn bị chào đón Tết Trung thu tại thành phố Đà Nẵng đã bắt đầu nhộn nhịp.
Nguồn gốc, phong tục và ý nghĩa Tết Trung thu ở Việt Nam

Nguồn gốc, phong tục và ý nghĩa Tết Trung thu ở Việt Nam

Hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui tết Trung Thu. Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.
Bánh trung thu hoa nổi 4D - Nét ấn tượng của mùa trăng tháng 8

Bánh trung thu hoa nổi 4D - Nét ấn tượng của mùa trăng tháng 8

Nhờ những sáng tạo không giới hạn, mà món quà đặc biệt dành cho Rằm tháng 8, mùa trăng đẹp nhất trong năm, chắc chắn sẽ trở nên tươi mới, hiện đại.
Bánh Trung thu hand-made lạ mắt hút người tiêu dùng

Bánh Trung thu hand-made lạ mắt hút người tiêu dùng

Bánh Trung thu sản xuất thủ công có mẫu mã đa dạng, độc đáo, giá cả phải chăng, chất liệu phong phú, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

TP.HCM: Cơ sở chăm sóc da 3 lần bị xử phạt vì “lấn sân” phẫu thuật thẩm mỹ

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện một hộ kinh doanh về chăm sóc da trên địa bàn Quận 7 ba lần bị xử phạt do lấn sân sang phẫu thuật thẩm mỹ, liên tục đổi địa bàn hoạt động.
Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Nghề dệt thổ cẩm bằng khung cửi của người Thái ở Tây Bắc

Tây Bắc là một vùng đất xinh đẹp, thơ mộng với những bản làng dân tộc thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa.
Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Khởi động mùa du lịch biển, lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh

Thông tin được đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 4/2024 do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức.
Tin bài khác
Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Ngày 27/2, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang đồng loạt tổ chức ngày hội giao quân.
Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng các y bác sỹ đang công tác tại Bộ Y tế và một số bệnh viện.
Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Thông tin được Giám đốc Sở KH&ĐT Phạm Hồng Quang đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 2/2024 của UBND tỉnh Nghệ An.
Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2, Nhà báo Huỳnh Ngọc Hiếu – Trưởng Đại diện Văn phòng Đông Nam Bộ, Báo Pháp luật Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Trước đó, Công an thành phố Gia Nghĩa phối hợp các đơn vị liên quan, Công an huyện Tuy Đức, Công an xã Đắk Ngo tổ chức truy nóng các đối tượng.
Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu suất phục vụ lĩnh vực CĐS và cải thiện hạ tầng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước.
1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

Sáng nay (26/2), 1.500 thanh niên ưu tú của Hà Tĩnh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân (CAND).
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Năm 2024, tỉnh Thanh Hóa được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 3.650 công dân nhập ngũ vào Quân đội; 441 công dân nhập ngũ vào Công an.
Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Với mức lương cơ sở hiện tại là 1,8 triệu đồng thì tiền lương chức vụ Thiếu Uý Công an nhân dân năm 2024 là 14,4 triệu đồng.
Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Mục đích tổ chức hội trại tòng quân là nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Dân tộc, Quân đội, lực lượng vũ trang thành phố.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.