Hà Nội 28 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 28°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Toàn cảnh Man City - Arsenal: Dấu ấn ngôi sao

Video
08/05/2016 19:40
Phú Đô
aa
Hai lần vươn lên dẫn trước cả 2 lần MC đều bị đội khách Arsenal san bằng cách biệt và chấp nhận chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.


90+3': HẾT GIỜ! Tỉ số chung cuộc, Arsenal cầm hòa Man City 2-2 trên sân Etihad.

90+2': Tiền vệ Fernandinho đã nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Giroud.

90': Trận đấu sẽ có thêm 3 phút bù giờ.

88': KHÔNG VÀO!!! Rất đáng tiếc cho Man City khi cú ngả người móc bóng của Bony đã đưa bóng dội xà ngang khung thành của Arsenal

86': Arsenal được hưởng quả đá phạt người vòng cấm. Bóng được treo đến tầm đánh đầu của Koscielny. Trung vệ người Pháp bật cao đánh đầu bật xa ngang khung thành của Man City nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị.

84': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, Man City nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng vẫn đang rất bế tắc trường hàng thủ đội khách.

81': Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. De Bruyne treo bóng vào vòng cấm, Bony đánh đầu nhưng một cầu thủ Arsenal đã nhanh chân phá bóng giải nguy cho đội khách.

79': Man City thay cùng lúc 2 cầu thủ, Bony và Yaya Toure vào sân thay Navas và Fernandinho.

76': Arsenal thay cầu thủ cuối cùng, Elneny rời sân nhường chỗ cho Coquelin.

74': NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO! De Bruyne có pha hất bóng cho Aguero rất bất ngờ và đẹp mắt. Tiền đạo mang áo số 10 của Man City ra chân rất nhanh nhưng tiếc là bóng đi chệch khung thành Arsenal trong gang tấc.

72': De Bruyne có pha đá phạt rất nguy hiểm từ góc trái nhưng Cech đã rất cảnh giác đấm bóng cản phá. Sau đó, Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến tầm dứt điểm của Aguero nhưng tiền đạo này đã dứt điểm đưa bóng ra ngoài.

70': Man City có sự thay đổi người, Iheanacho rời sân nhường chỗ cho Sterling.

68': VÀO!!! 2-2 CHO ARSENAL! Alexis Sanchez có pha dứt điểm rất nhanh và chính xác sau khi phối hợp một - hai rất hay với Giroud.

63': Man City đang chủ động chơi pressing ngay bên phần sân Arsenal, khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận.

60': Nacho Monreal tạt bóng cho Giroud và tiền đạo người Pháp định bắt vô-lê nhưng Otamendi đã nhanh chân phá bóng giải nguy cho Man City.

59': Arsenal có điều chỉnh nhân sự trên hàng công: Theo Walcott vào sân thay Alex Iwobi.

54': Thêm một pha đi bóng từ giữa sân của các cầu thủ Man City, lần này là Iheanacho, tuy nhiên cú dứt điểm ngay sát vòng cấm của cầu thủ này lại đi thiếu chính xác.

52': VÀO!!!! 2-1 CHO MAN CITY! Xuất phát từ pha không chiến đánh bại một cầu thủ Arsenal ở giữa sân, De Bruyne dốc bóng tốc độ trước khi tung ra cú sút xa về góc thấp bên trái khung thành "Pháo thủ" để giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn trước.

49': Tình huống băng lên rất nhanh của Fernandinho, nhưng cú dứt điểm ở góc quá hẹp của cầu thủ người Brazil đã đi chệch khung thành Arsenal.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! Đội chủ nhà Man City giao bóng.

45+3': HẾT HIỆP 1! Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với với tỉ số hòa 1-1.

45': Hiệp 1 sẽ có thêm 2 phút bù giờ.

Sagna tạt bóng từ cánh phải nhưng một cầu thủ Arsenal đã phá bóng lên khiến cho đợt tấn công biên của Man City dễ dàng bị bẻ gãy.

42': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối hiệp 1, chủ nhà Man City đang là đội chiếm ưu thế hơn nhưng vẫn chưa thể có thêm bàn thắng.

40': Arsenal được hưởng quả đá phạt bên cánh trái nhưng một cầu thủ áo vàng đã treo bóng quá thấp.

37': Sự cơ động của Navas và De Bruyne ở 2 hành lang cánh của Man City đang khiến hàng thủ Arsenal gặp nhiều khó khăn trong các tình huống chống đỡ.

32': De Bruyne tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm cho Mangala bật cao đánh đầu nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành Arsenal.

27': Sergio Aguero có pha đi bóng càn lướt nhưng thủ môn Petr Cech đã băng ra vòng cấm làm hẹp góc sút của tiền đạo người Argentina. Pha dứt điểm cuối cùng của "El Kun" đã đi quá cao so với khung thành đội khách

25': Arsenal có sự thay đổi người bất đắc dĩ, Welbeck chấn thương rời sân nhường chỗ cho Wilshere.

21': Tiền đạo Danny Welbeck đang bị đau trên sân và nhiều khả năng sẽ phải rời sân sớm. Jack Wilshere đang khởi động bên ngoài đường pitch.

16': Fernando có pha nhả bóng hợp lý để Aguero vung chân dứt điểm rất căng nhưng may cho Arsenal là hai cầu thủ của họ đã ngăn chặn "El Kun" kịp thời.

10': VÀO!!! 1-1 CHO ARSENAL! Từ quả phạt góc bên cánh trái mà đội khách được hưởng, Olivier Giroud bật cao đánh đầu tung lưới Joe Hart, gỡ hòa cho ""Pháo thủ".

08': Vào... Xuất phát từ đường lên bóng bên cánh phải, Navas chuyền thuận lợi cho Aguero và chỉ cần thêm 1 nhịp xử lý bóng, El Kun có pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại Petr Cech mở tỷ số trận đấu.

07': Jesus Navas treo bóng vào vòng cấm nhưng không thành công.

03': Man City được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái. Kevin De Bruyne treo bóng nhưng đã không qua được tầm cản phá của một cầu thủ Arsenal.

01': Trận đấu bắt đầu! Arsenal giành quyền giao bóng trước.

Đội hình thi đấu:

Man City Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, De Bruyne, Iheanacho, Aguero
Arsenal Cech; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Elneny, Ramsey; Welbeck, Iwobi, Alexis; Giroud.

Man Utd đã thắng Norwich ở trận đấu sớm nhất vòng và đã áp sát Man City với chỉ 1 điểm ít hơn, trong khi "Quỷ đỏ" vẫn còn 1 trận chưa đấu. Do vậy Man City sẽ hết quyền tự quyết vào top 4 nếu như không thể đánh bại Arsenal ở trận đấu diễn ra tối nay tại Etihad.

 Man City cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng dự Champions League mùa sau.
Man City cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng dự Champions League mùa sau.

Đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ 3 khi hơn nửa xanh thành Manchester 3 điểm, nhưng nếu để thua, Arsenal sẽ bị Man xanh vượt qua vì thua thiệt về chỉ số phụ. Đó chắc chắn không phải cái đích của pháo thủ, bởi ai cũng hiểu vị trí thứ 3 được vào thẳng vòng bảng Champions League và vị trí thứ 4 phải tham dự play-off.

Arsenal buớc vào trận đấu với tâm thế Top 4 gần như chắc chắn thuộc về họ, nhưng mục tiên của pháo thủ chắc chắn không dừng lại ở trận hòa.
Arsenal buớc vào trận đấu với tâm thế Top 4 gần như chắc chắn thuộc về họ, nhưng mục tiên của pháo thủ chắc chắn không dừng lại ở trận hòa.

Do đó Arsenal sẽ chiến đấu hết mình để ít nhất có được 1 trận hòa, điều đó đủ để giúp đại diện thủ đô có thừa toan tính cho vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên chắc chắn mục tiêu của thầy trò Wenger là một trận thắng để đảm bảo chắc chắn xuất dự Champions League mùa sau mà không cần phải đấu dự play-off.

Với những mục tiêu đầy quan trọng của hai đội, hứa hẹn sẽ là trận đầu đầy hấp dẫn.
Với những mục tiêu đầy quan trọng của hai đội, hứa hẹn sẽ là trận đầu đầy hấp dẫn.

Đây là trận đấu chia tay sân Etihad của HLV Pellegrini. Do đó, người ta kỳ vọng ông sẽ cống hiến hết mình để tri ân những người hâm mộ. Thế nhưng, ngay cả khi Man City bung hết sức, họ chưa chắc đã có được kết quả có lợi trước Arsenal ở thời điểm này.

Ngoài lợi thế về tinh thần, thể lực, Arsenal còn mục tiêu giành vị trí thứ 2 của Tottenham (họ kém Spurs 3 điểm). HLV Wenger đã đề cập tới điều này trong buổi họp báo trước trận.

Ông nói: “Tôi nuối tiếc vì không thể kết thúc mùa giải với chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi đang hướng tới vị trí thứ 2. Để làm được điều đó, Arsenal phải giành chiến thắng trong 2 trận đấu cuối cùng”.

Thông tin nhân sự

Man City: David Silva, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov chấn thương.

Arsenal: Alex Oxlade Chamberlain, Per Mertesacker chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Man City thắng 1, 2 đội hòa 2 và Arsenal thắng 3.

Phong độ hiện tại của Man City tại Ngoại hạng Anh là thắng 4 hòa 1 thua 1.

Phong độ hiện tại của Arsenal tại Ngoại hạng Anh là thắng 3 hòa 3.

Arsenal đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal bất bại 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal không thua Man City trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Video Real Madrid - Man City bán kết lượt về Champions League.

bài liên quan
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Bắt giữ đối tượng thuê 2 chiếc ô tô rồi đem bán lấy tiền trả nợ

Với hành vi thuê hai chiếc ô tô rồi mang đi bán lấy tiền trả nợ, Ngô Văn Tỉnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, mưa kéo dài

Miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh, mưa kéo dài

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc và Bắc Trung Bộ tiếp tục rét kéo dài và có mưa, có nơi rét đậm, rét hại.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Khoảnh khắc xe taxi tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ ở Thừa Thiên - Huế

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có thông tin ban đầu liên quan đến vụ xe taxi của hãng Mai Linh tông liên hoàn nhiều xe máy.
Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Thủ tướng thăm các cơ quan báo chí chiều 30 Tết

Chiều 9/2 (30 Tết), Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra công tác ứng trực, chúc Tết các đơn vị thuộc cac cơ quan báo chí chủ lực quốc gia.
Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Video: Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc Tết Xuân Giáp Thìn 2024

Toàn văn lời chúc Tết của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi đến đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước vào thời khắc giao thừa đón xuân Giáp Thìn.
Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Video: CSGT khống chế, phá cửa kính xe ô tô bắt giữ "ma men"

Thấy lực lượng CSGT tài xế điều khiển xe bán tải quay đầu bỏ chạy, sau đó đâm vào xe chuyên dụng và chống đối người thi hành công vụ.
Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Cảnh sát tuy tìm tài xế xe tải cố tình chèn ngã người đi xe máy

Đang lưu thông trên đường, hai người đi xe máy đã bị một xe tải húc ngã ra đường, tài xế xe tải sau đó đã bỏ đi...
Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội thống nhất cải cách tiền lương từ tháng 7/2024

Quốc hội đã thống nhất nội dung cải cách tiền lương từ 1/7/2024 và quyết định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp ưu đãi người có công.
Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Xem lại clip xe cứu thương tông trực diện xe CSGT trên cao tốc

Cục CSGT đã có thông tin ban đầu về vụ việc xe cứu thương gây tai nạn đâm vào xe CSGT đang làm nhiệm vụ trên cao tốc, tối 8/11.
Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Video cận cảnh bắt giữ nghi phạm giết người đang nằm ngủ trên xe khách

Nghi phạm giết người tại Thái Bình bắt xe khách đang trên đường lẩn trốn thì bị lực lượng chức năng chốt chặn, bắt giữ.
Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Thủ tướng chứng kiến Lễ ký kết triển khai chuỗi dự án khí - điện Lô B

Ngày 30/10 tại Hà Nội, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác đã ký kết các hợp đồng liên quan và triển khai chuỗi dự án khí – điện Lô B, đánh dấu bước tiến quan trọng của chuỗi dự án trọng điểm đã kéo dài gần 20 năm này.
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cảnh báo về văn bản giả mạo

Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế Số đề nghị người dân, doanh nghiệp khi phát hiện đối tượng giả mạo nêu trên cần gửi phản ánh tới đơn vị này.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.