Pháp Luật Plus - HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu, quyết giành lại thị phần

HABECO thay đổi nhận diện thương hiệu, quyết giành lại thị phần

0
Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã họp báo công bố nhận diện bộ thương hiệu mới.

Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu quốc gia. 

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng. Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Logo mới với chữ HABECO được viết in đậm gắn với giá trị cốt lõi của HABECO:  

Hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc  

Am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu Bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá  

Ep nỗ lực để không ngừng phát triển  

Chung ước mơ để cùng nhau đi tới  

Ôm chí lớn cho một tầm cao mới

Logo mới với chữ HABECO được viết in đậm gắn với giá trị cốt lõi của HABECO:

Hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc

Am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu Bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá

Ep nỗ lực để không ngừng phát triển

Chung ước mơ để cùng nhau đi tới

Ôm chí lớn cho một tầm cao mới

Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển.

Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO: “Sức bật Việt Nam” tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội họp báo chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Xây dựng hình ảnh thương hiệu HABECO gắn với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam, kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt để vươn ra khu vực và thế giới. 

Nguyễn Quân

Loading...

Bình luận

Loading...

Theo dõi Pháp Luật Plus

Báo chí Hàn Quốc nói gì về đội tuyển Việt Nam khi đối đầu UAE ở Mỹ Đình?

Tờ Sports Seoul cho rằng, đội tuyển Việt Nam có nhiều lợi thế trong cuộc đối đầu quyết định với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Báo Thái Lan điểm tên 4 cầu thủ đáng chú ý nhất tuyển Việt Nam

Ngay sau khi HLV Park Hang Seo hốt đội hình, báo Thái Lan đã chỉ ra 4 cái tên đáng chú ý nhất của tuyển Việt Nam.

HLV UAE đối diện với nguy cơ sa thải nếu thua tuyển Việt Nam

Theo báo giới UAE, HLV người Hà Lan có thể bị sa thải nếu như thất bại trước đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Trận Việt Nam - UAE tạo ra sức hút lớn ở Hàn Quốc

Xuất phát từ nhu cầu của những người hâm mộ Hàn Quốc, đài truyền hình nước này đã mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa Việt Nam và UAE...