Hà Nội 33 °C
TP Hồ Chí Minh 36 °C
Hải Phòng 29 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 34 °C
  • Hà Nội Hà Nội 33°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 36°C
  • Hải Phòng Hà Nội 29°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 34°C

Dr Glatt chính thức thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam

Tin tức doanh nghiệp
24/07/2020 06:15
Lê Hải
aa
Từ ngày 23/7, Công ty cổ phần DR Glatt chính thức đưa thương hiệu sản phẩm làm đẹp công nghệ Đức gia nhập thị trường Việt Nam với vai trò là nhà phân phối độc quyền.


DSC00353

Lễ Ký kết phân phối độc quyền và ra mắt thương hiệu Dr Glatt tại Việt Nam.

Dr Glatt – thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Đức

Về công nghệ làm đẹp thì trên thế giới hiện nay chúng ta có thể rất dễ dàng tìm ra những thương hiệu rất nổi tiếng. Với sự đánh giá cao của rất nhiều người tiên dùng. Tuy nhiên, khi nói đến loại công nghệ vừa có công dụng chăm sóc, điều trị các vấn đề của da, vừa có thể giúp da phục hồi và duy trì nét thanh xuân vốn có thì không thể không nhắc đến dược sản phẩm đến từ thương hiệu Dr Glatt.

Là thương hiệu đến từ Đức, nơi mà nền công nghệ phát triển rất mạnh mẽ trên thế giới, thương hiệu Dr Glatt đã kịp nắm bắt xu hướng của thời đại, sự chuyển dịch trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Từ việc sử dụng các dịch vụ tại các Clinic sang các thiết bị chăm sóc tại nhà, Dr Glatt được các chuyên gia công nghệ và da liễu người Đức trong công ty Reboha (Công ty chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp cho các clinic hàng đầu tại Đức - PV) cùng nhau nghiên cứu làm sao để có thể chuyển hoá từ những thiết bị có kích thước lớn trong các Clinic trở thành những thiết bị cầm tay nhỏ gọn tiện dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, các giáo sư nghiên cứu, tìm tòi, vượt qua các rào cản lớn về công suất, năng lượng, cùng với đó là tư duy thiết kế làm sao tiện ích nhất.

Đến năm 2019 đội ngũ chuyên gia đã cho ra đời thương hiệu Dr Glatt với các sản phẩm là máy chăm sóc da có kích thước nhỏ vô cùng tiện ích với khách hàng, giúp họ có thể tự chăm sóc bản thân ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều tiền bạc cũng như hàng giờ đồng hồ tại các Spa - Clinic.

Không chỉ vậy, Dr Glatt còn áp dụng công nghệ đột phá của Đức trong các sản phẩm. Thương hiệu này tự tin sẽ mang đến nét trẻ đẹp cho làn da, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn.

Với phương châm “Mang công nghệ Spa về nhà của bạn”, mỗi sản phẩm của Dr Glatt được nghiên cứu dựa trên nhu cầu mà khách hàng mong muốn, thiết kế bằng trái tim nhiệt huyết, khát khao và khối óc đầy sáng tạo của đội ngũ chuyên gia công nghệ và da liễu từ Đức. Các dòng sản phẩm Máy Rửa Mặt, Máy Nâng Cơ, Máy Triệt Lông, Máy Phun Sương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của phái đẹp.

Dr Glatt mang đến công nghệ hàng đầu về chăm sóc da tại nhà cho mỗi khách hàng. Với tinh thần như những chiến binh, những sản phẩm của Dr Glatt sẽ đưa đến những trải nghiệm “BIG WOW” nhất cho người phụ nữ Việt Nam khi sử dụng các sản phẩm.

Thương hiệu Dr Glatt cam kết về chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao; Đồng thời công ty Cổ phần DR Glatt thật sự hạnh phúc khi là người bạn đồng hành và được tận tâm chăm sóc mỗi khách hàng.

DSC00307

Từ người cha đỡ đầu “Reboha” đến “người đưa đường” Dr Glatt gia nhập thị trường Việt

Giấc mơ mang tên Reboha chớm nở trong phòng Lab, nơi ở của những chàng sinh viên Đức tại Đại Học Cambridge. Từ năm 1999, nhóm nghiên cứu đã hợp tác với nhiều giáo sư đầu ngành tại trường đại học Cambridge để phát triển những dạng máy móc trong công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ.

Với "tinh thần thép" và "nhiệt huyết tuổi trẻ" vốn có trong người, những chàng trai Đức đã mày mò sáng tạo bất kể ngày đêm với mong muốn mang lại cho những ai yêu cái đẹp, mỗi ngày thức dậy sẽ có một làn da trẻ khoẻ, căng mịn.

Quá trình nghiên cứu của các chàng sinh viên được bắt đầu từ một bài học trên lớp nói về công nghệ Laser, IPL và HIFU. Giáo sư của buổi học đó chia sẻ rằng các công nghệ này rất hữu ích trong việc chăm sóc sức khoẻ con người và đặc biệt là áp dụng chúng vào quá trình chăm sóc da, chống sự lão hoá da. Sau buổi học đó, ý tưởng đã nảy ra trong đầu các chàng sinh viên, để rồi công cuộc nghiên cứu được bắt tay vào thực hiện.

Từ các bài học trên lớp kết hợp với việc nghiên cứu tìm hiểu thêm các công nghệ khác ở bên ngoài, các chàng sinh viên thành công trong việc ứng dụng được 4 công nghệ vượt trội vào việc chăm sóc da, đó là: "công nghệ Laser, công nghệ HIFU, công nghệ IPL, công nghệ RF”.

Sau khi tìm ra những công nghệ tốt nhất và phù hợp nhất, các bạn sinh viên đã tích hợp từng công nghệ vào các loại máy với từng chức năng của chúng, từ đó các dòng sản phẩm máy triệt lông với công nghệ IPL, máy nâng cơ trẻ hoá da với công nghệ HIFU đã được ra đời.

Với máy triệt lông, họ đã phải mất 2 năm nghiên cứu từ năm 1997 đến nắm 1999 mới hoàn thành và ra mắt được sản phẩm máy triệt lông thế hệ một chuyên dành cho các Spa, các Viện thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, từ năm 1998 đến năm 1999, nhóm nghiên cứu cũng đồng thời thiết kế và cho ra mắt các dòng sản phẩm máy nâng cơ tích hợp công nghệ RF và HIFU giúp tái tạo cơ mặt, làm trẻ hoá da tạo và cho đến nay đây vẫn là sản phẩm mà các chị em cực kỳ yêu thích và tin dùng.

Từ thời điểm thành lập cho đến nay, Reboha đóng vai trò là nơi nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm làm đẹp, đóng góp một lượng chất xám rất lớn trong việc thiết kế, cung cấp công nghệ và sản xuất các dòng máy cho thị trường chăm sóc sắc đẹp.

Đến năm 2017, sau một chặng đường phát triển gần 20 năm, Reboha tiếp tục có những ý tưởng mới để phát triển các dòng sản phẩm của mình. Họ nghĩ rằng, tại sao khách hàng cứ phải đến các Spa hay thẩm mỹ viện để làm đẹp, tại sao không tạo ra các loại máy nhỏ gọn, tiện ích và vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc da cho mọi người, giúp họ vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức đi lại.

Vậy là nhóm nghiên cứu bắt tay vào thực hiện ý tưởng đã đề ra. Họ cho rằng các dòng máy mà khách hàng có thể tự mình sử dụng đơn giản tại nhà, và cuối cùng họ lựa chọn các máy là: máy rửa mặt, máy triệt lông, máy nâng cơ và máy phun sương là các sản phẩm họ sẽ tập trung nghiên cứu và phát triển.

Việc nghiên cứu thiết kế các dòng máy chăm sóc da nhỏ gọn này đã tiêu tốn khoảng thời gian hơn 2 năm của đội ngũ chuyên gia và kỹ sư. Họ nghĩ ra rất nhiều phương án để có thể thu nhỏ một thiết bị to và cồng kềnh tại các spa và thẩm mỹ viện sao cho bé lại chỉ như một thiết bị cầm tay tiện ích, nhưng vẫn sẽ chứa đựng những công nghệ cao cấp và khách hàng dễ dàng sử dụng tại bất cứ đâu.

Đến năm 2020 sau quá trình vất cả nghiên cứu, sản xuất, Reboha đã thành công và cho ra mắt 4 dòng sản phẩm đúng theo ý tưởng mà họ đã đặt ra. Các dòng sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ tiện ích và được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như máy rửa mặt có công nghệ cao cấp T- Sonic, hỗ trợ rửa mặt và đẩy dưỡng chất cho da, máy triệt lông được áp dụng công nghệ IPL giúp khách hàng triệt lông tại nhà một cách dễ dàng và đem lại hiệu quả rất nhanh trong ba tháng đầu,... và còn một số các máy chăm sóc da khác cũng được áp dụng các công nghệ rất tiên tiến.

Cuối cùng khi nghiên cứu và sản xuất ra các dòng sản phẩm này, Reboha hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và đạt hiệu quả tốt nhất từ các dòng sản phẩm do Reboha sản xuất.

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả phụ nữ, áp dụng công nghệ đột phá trong các sản phẩm, Reboha tự tin sẽ mang đến nét trẻ đẹp cho làn da, phù hợp cho nhiều nhóm tuổi khác nhau và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mong muốn. Rồi cũng chính từ đó, cái tên Dr Glatt đã được hình thành, bắt đầu chào bán thị trường Châu Âu và đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Máy rửa mặt

Thương hiệu máy rửa mặt Dr.Glatt sử dụng công nghệ hàng đầu của Đức được áp dụng 4 trong 1, rửa mặt, ion+(đẩy dưỡng chất), ion-( tẩy trang), massage nóng (trẻ hóa da).

Máy triệt lông

Vĩnh viễn sạch lông - không lo hóa người rừng. Lần đầu tiên người Đức áp dụng công nghệ bước sóng ánh sáng vào lĩnh vực triệt lông, giúp người sử dụng tự tin hơn, da trở nên căng mịn hơn. Kích thích tái tạo collagen và sợi đàn hồi. Các xung ánh sáng cường độ cao Lux + làm cho nang lông rụng tự nhiên, để lại làn da mịn màng. Hiệu ứng quang nhiệt giúp cải thiện chức năng của mạch máu và giảm mệt mỏi, cải thiện các loại vấn đề về da.

Máy nâng cơ

Chức năng chuyển đổi tự động, từ "Bình thường→ Mát → Nóng", chuyển sang chế độ tiếp theo cứ sau ba phút giúp cải tiến và giúp nâng cơ da hữu hiệu, Chống lão hóa da, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Máy phun sương

Máy phun sương của thương hiện Dr. Gratt sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, cải thiện các vấn đề của da giúp bạn xả stress tự tin trong cuộc việc và năng động hơn trong cuộc sống; Đồng thời giúp tái tạo cấu trúc da, chống lão hoá, luôn giữ cho da có độ ẩm tạo cho làn da sự tự nhiên mịn màng tươi sáng căng mịn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của Dr Glatt Việt Nam tại:

http://drglatt.vn

bài liên quan
Hải Phòng: Khai giảng lớp đào tạo chuyển giao công nghệ và phần mềm hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Hải Phòng: Khai giảng lớp đào tạo chuyển giao công nghệ và phần mềm hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Ngày 7/2, Công an TP Hải Phòng phối hợp VNPT Hải Phòng tổ chức khai giảng lớp tập huấn đào tạo chuyển giao công nghệ, phần mềm hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư cho lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP.
TP Cần Thơ khẳng định vị thế là trung tâm khoa học công nghệ của vùng

TP Cần Thơ khẳng định vị thế là trung tâm khoa học công nghệ của vùng

"Với sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ giữa Bộ KH&CN và TP Cần Thơ, thì KHCN và đổi mới sáng tạo của thành phố sẽ có bước phát triển mới".
Đổi mới toàn diện phong trào thi đua khu vực Đồng bằng Bắc bộ

Đổi mới toàn diện phong trào thi đua khu vực Đồng bằng Bắc bộ

Qua một năm đổi mới toàn diện nội dung, hình thức, phương thức tổ chức triển khai, phong trào thi đua đã thực sự lan tỏa tới từng cán bộ công chức, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của ngành trong năm 2016
HTX Đông Nam Bộ ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược

HTX Đông Nam Bộ ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược

Ngày 28/4, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa HTX TM DV Đông Nam Bộ và nhà phân phối (NPP) đại lý Phú Lộc, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
HTX Đông Nam Bộ ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược

HTX Đông Nam Bộ ký kết hợp tác với các nhà phân phối chiến lược

Ngày 28/4, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa HTX TM DV Đông Nam Bộ và nhà phân phối (NPP) đại lý Phú Lộc, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
VINFAST và LG CHEM hợp tác sản xuất pin tiêu chuẩn quốc tế

VINFAST và LG CHEM hợp tác sản xuất pin tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 7/9/2018 tại Hà Nội, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) và Công ty LG Chem (Tập đoàn LG) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực sản xuất các dòng pin tiêu chuẩn quốc tế. Pin sẽ được sử dụng cho các sản phẩm trong hệ sinh thái của Vingroup, bao gồm xe điện, điện thoại và các sản phẩm công nghiệp – công nghệ trong tương lai.
Mới nhất
Đọc nhiều
Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe sẽ bị xử lý thế nào?

Việc bỏ lại xe khi bị Cảnh sát giao thông tạm giữ sẽ ảnh hưởng như thế nào trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính sau này? Người vi phạm giao thông không nộp phạt, bỏ lại xe của mình sẽ bị xử lý như thế nào?
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của PVcomBank không chỉ mang đến những trải nghiệm hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng.
Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vi phạm công bố thông tin

Theo đó, các doanh nghiệp này bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính do vi phạm công bố thông tin, cùng với đó là các tài liệu liên qua đến phát hành trái phiếu.
Tin bài khác
Sai phạm tại tòa nhà Diamond Flower Tower: Sở ngành nào đã điều chỉnh nâng từ 6 lên 39 tầng!

Sai phạm tại tòa nhà Diamond Flower Tower: Sở ngành nào đã điều chỉnh nâng từ 6 lên 39 tầng!

Theo Kết luận của Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ rõ, Tòa nhà Diamond Flower Tower của Handico6 đã được điều chỉnh 4 lần, nâng tầng từ 6 lên đến 39 tầng.
Giá xăng, dầu đẩy CPI tháng 5/2022 tăng 0,38%

Giá xăng, dầu đẩy CPI tháng 5/2022 tăng 0,38%

Xăng dầu, lương thực, hàng hoá thiết yếu tăng giá là nguyên nhân chủ yếu khiến CPI tháng 5/2022 tăng.
Cưỡng chế 190 triệu đồng tiền chậm nộp thuế của Công ty LICOGI 10

Cưỡng chế 190 triệu đồng tiền chậm nộp thuế của Công ty LICOGI 10

Cục Thuế tỉnh Quảng Nam có văn bản cưỡng chế nợ tiền thuế, tiền chậm nộp tiền thuế đối với Công ty CP LICOGI 10, với số tiền 190 triệu đồng.
Tỉnh Quảng Nam yêu cầu nhiều đơn vị "giám sát chặt chẽ" dự án Cổng trời Đông Giang

Tỉnh Quảng Nam yêu cầu nhiều đơn vị "giám sát chặt chẽ" dự án Cổng trời Đông Giang

Quảng Nam vừa yêu cầu chủ đầu tư thực hiện nghiêm kết luận thanh tra về đất đai tại dự án Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang.
Thời khắc đen tối đã qua, tính kế cho một giai đoạn bùng nổ mới

Thời khắc đen tối đã qua, tính kế cho một giai đoạn bùng nổ mới

Dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát và đẩy lùi, mở đường cho quá trình phục hồi kinh tế diễn ra mạnh mẽ. Những giải pháp hỗ trợ cần được tiếp tục thực hiện để đẩy nhanh quá trình này.
HNG lỗ quý thứ 4 liên tiếp

HNG lỗ quý thứ 4 liên tiếp

Sản lượng trái cây thu hoạch giảm, trong khi giá mua phân bón, vật tư nông nghiệp tăng, thiếu hụt container lạnh để xuất khẩu, HNG nối dài mạch lỗ sang quý thứ 4 liên tiếp.
Hơn 236 triệu tấn hàng hóa qua cảng biển trong 4 tháng

Hơn 236 triệu tấn hàng hóa qua cảng biển trong 4 tháng

4 tháng đầu năm 2022, tổng khối lượng hàng hóa qua cảng biển ước đạt hơn 236 triệu tấn, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2021.
Doanh thu quý I/2022 của Thuduc House sụt giảm mạnh

Doanh thu quý I/2022 của Thuduc House sụt giảm mạnh

Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House - mã HoSE: TDH) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2022.
Masan hợp tác với Trusting Social, tăng tốc thiết lập nền tảng  Tiêu dùng - Công nghệ

Masan hợp tác với Trusting Social, tăng tốc thiết lập nền tảng Tiêu dùng - Công nghệ

Công ty CP Tập đoàn Masan vừa hoàn tất việc mua 25% cổ phần của Công ty Cổ phần Trusting Social (Công ty con tại Việt Nam của Trust IQ Pte. Ltd).
Ông Đỗ Quang Hiển từ nhiệm Chủ tịch HĐQT SHS, tuân thủ quy định Luật các Tổ chức tín dụng

Ông Đỗ Quang Hiển từ nhiệm Chủ tịch HĐQT SHS, tuân thủ quy định Luật các Tổ chức tín dụng

Ngày 27/04/2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 để thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 và bầu ra các vị trí nhân sự chủ chốt trong Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.