Chiến lược phát triển Gold Time Group trong bối cảnh Việt Nam hướng đến thương mại hóa toàn cầu

0
Thương mại hóa toàn cầu là bệ đỡ cho sự thành công của nhiều nền kinh tế tại các nước khu vực và thế giới.

Gold Time Group Việt Nam ra đời, được cấp phép quản lý trực tiếp từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, thành phố Hồ Chí Minh ngày 16/10/2018. Gold Time Group - Thương hiệu Việt Nam mang trong mình sứ mạng khởi nghiệp lớn.

Với triết lý kinh doanh Bạn vừa là chủ vừa là khách hàng của chính mình” tạo ra hệ sinh thái vận hành khép kín xoay quanh 9 hệ sinh thái tạo ra chuỗi cung ứng dịch vụ không có giới hạn. Khởi đầu là chuỗi liên kết các điểm quán cafe mang thương hiệu Gold Time Coffee như là một cổng liên kết tiếp cận khách hàng.

1

Trong giờ làm việc của đội ngũ kỹ sư Công ty Gold Time Tech.

Gvinawell Mart - Chợ thương mại điện tử kết nối thương mại toàn cầu không thu phí dịch vụ là một trong 9 hệ sinh thái ra đời tạo ra nguồn thu nhập lớn từ những hệ sinh thái phái sinh trên nền tảng công nghệ do Gold Time Tech - Công ty công nghệ của Gold Time Group nghiên cứu và đưa vào sử dụng cùng phát triển nguồn nhân lực quản trị tài chính doanh nghiệp thông qua giáo dục nhận thức tiêu dùng thông minh tại Công ty cổ phần Đầu tư Giáo dục Thời Gian Vàng.

Tại Gvinawell Mart, mọi hoạt động kinh doanh liên kết không thu phí dịch vụ với định hướng là một cổng liên kết thương mại quy mô lớn, là một cuộc cách mạng trong cách thức phân phối hàng hoá, dịch vụ từ nhà cung cấp đến tận tay khách hàng, bỏ qua tất cả các khâu đại lý trung gian tốn kém nhiều chi phí.

Việc phân phối hàng hoá trên toàn thế giới phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu khách hàng và chất lượng khách hàng cần cung ứng dịch vụ. Thương mại điện tử là một kênh phân phối hàng hoá thông minh, cho phép nhà cung cấp dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới với nhau và hơn 20 năm qua đã có rất nhiều tập đoàn thương mại thành công nhanh chóng khi sử dụng tiện ích từ sức mạnh kết nối internet. Tuy nhiên, bất cập còn tồn tại chính là niềm tin và sự trung thành của khách hàng cũng như sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của rất nhiều đối thủ lớn.

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đang mạnh tay chi những khoản chi vô cùng lớn để kéo khách hàng về phía mình. Điều này, vô tình tạo ra cuộc cạnh tranh không khoan nhượng và cũng vô cùng rủi ro vì mọi thứ không còn nằm trong tầm kiểm soát. Với một nền tảng quá lớn, công nghệ trong quản lý tự động là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xử lý hệ thống cũng như quản lý chất lượng hàng hoá. Hoạt động này đang tiêu tốn một khoản chi khổng lồ cho nhân sự đối với các công ty không có sự chủ động về công ty công nghệ độc lập cùng một cơ chế cạnh tranh thông minh giảm thiểu tối đa rủi ro.

Với việc thu phí dịch vụ trung bình 20% - 28% cho mỗi giao dịch mới có thể đủ cho hoạt động hạ tầng cơ sở là một khoản thu không thực sự hợp lý vì nó là gánh nặng cho các nhà cung cấp và bắt buộc họ phải nâng giá bán hoặc hạ thấp giá trị sản phẩm dẫn đến sự mất cân bằng khi khách hàng sử dụng dịch vụ phải chịu tất cả mọi chi phí mà họ hoàn toàn có thể được miễn phí.

Tiếp theo, việc ra đời sau là một ưu thế nhưng cũng đầy thách thức khi các doanh nghiệp Việt Nam triển khai thương mại điện tử vì phải đối đầu với rất nhiều ông lớn trên thế giới khi họ đồng loạt đổ bộ vào các kênh bán lẻ tại Việt Nam như một khoản đầu tư thâu tóm. Sự cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra và đương nhiên các doanh nghiệp non trẻ với tiềm lực tài chính chưa đủ lớn đang đứng trước nguy cơ vô cùng lớn dù có được thế mạnh cạnh tranh trên chính quê hương của mình.

Gold Time Group đã nhận ra cơ hội khởi nghiệp và cho ra đời Chợ thương mại điện tử Gvinawell Mart đem đến giải pháp thông minh trên nền tảng internet cho phép liên kết hàng triệu cửa hàng doanh nghiệp với nhau khi không thu phí dịch vụ trung gian. Quyền bán thương hiệu được khẳng định ở thế độc quyền với giải pháp phân quyền toàn phần.

Khách hàng, đồng thời cũng là chủ sở hữu thương hiệu khi mua quyền kinh doanh chỉ 03 triệu VNĐ một lần duy nhất và được phép kinh doanh, sử dụng tất cả các dịch vụ được cung cấp từ Công ty cổ phần Công nghệ Thời Gian Vàng (Gold Time Tech). Chợ thương mại điện tử không thu bất cứ khoản phí dịch vụ nào mang lại cơ hội khởi nghiệp và liên kết khách hàng trên quy mô lớn và không có giới hạn.

Tất cả các cửa hàng kinh doanh đều cần khách hàng khi họ đã chi ra một khoản chi rất lớn cho cơ sở hạ tầng và lưu trữ hàng hoá. Như vậy, với giải pháp liên kết thông qua một kênh dẫn thông minh dựa trên affiliate maketing, khách hàng và nhà cung cấp sẽ được kết nối với nhau một cách đơn giản. Hoạt động thương mại diễn ra mà tất cả các bên đều nhận được rất nhiều quyền lợi khi đơn vị cung cấp chỉ việc giảm giá thành 10% cho khách hàng trực tiếp sử dụng hàng hoá hay dịch vụ của họ mà không cần phải qua bất kỳ khâu trung gian, môi giới nào.

Gvinawell Mart tạo ra quyền làm chủ cho tất cả các bên và giá trị thương hiệu được chia đều cho tất cả các cá nhân khi cổ phần doanh nghiệp không được bán mà chỉ dành tặng cho khách hàng trung thành của mình.

Hệ sinh thái này đang được mở rộng và liên kết với rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, bắt đầu với các dịch vụ trong ngành kinh doanh du lịch tại Việt Nam. Tiếp theo sẽ là những đơn vị cung cấp hàng hoá cấp 1 cũng như những nhà sản xuất trực tiếp sẽ xuất hiện khi mà số lượng thành viên cộng đồng Gold Time Group có hơn 350 nghìn khách hàng đang gia tăng mỗi ngày theo cấp số nhân.

2

Lớp học đặc biệt cho Giám đốc kinh doanh phân quyền, Tổng đại lý phân quyền của Học viện Gold Time

Afiliate maketing - một giải pháp kinh doanh tối ưu mà internet mang lại đang được áp dụng tại Gold Time Group kết hợp với mô hình phân quyền kinh doanh toàn phần cùng nền tảng công nghệ Gold Time Tech luôn được nghiên cứu, nâng cấp tạo ra những bước đi đột phá trong kinh doanh tại Gold Time Group. Điều này, được minh chứng bởi đại dịch Covid19 đã để lại hậu quả cho hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống trên đà phá sản hoặc ngừng hoạt động, nhưng Gold Time Group vẫn giữ mức độ tăng trưởng doanh thu tốt.

Như vậy, chiến lược phát triển doanh nghiệp tiến tới hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, nhất thiết phải chủ động về công nghệ và nâng cao nhận thức khách hàng thông qua giáo dục tài chính cá nhân. Cùng với đó, nền tảng tư duy cần phải thay đổi để bắt kịp xu thế thương mại điện tử liên kết thương mại và dịch vụ trên toàn thế giới.

Điều tuyệt vời này sẽ được phát huy toàn lực khi áp dụng mô thức phân quyền toàn phần trong kinh doanh và bạn nhất định phải “vừa là chủ vừa là khách hàng của chính mình!”. Mọi khoảng cách sẽ được xích lại gần nhau và mọi giới hạn sẽ bị phá vỡ theo đúng quy luật vận hành tự nhiên!

Gvinawell Mart - Giải pháp liên kết khách hàng với nhà cung cấp là một mô hình kinh doanh thông minh sẽ được nhân bản trên toàn thế giới. Một thế giới hoà bình và bình đẳng trong các mối quan hệ giao thương cần được thực hiện. Điều này mang lại giá trị và lợi ích kinh tế vô cùng to lớn góp phần xoá bỏ các mâu thuẫn đang tồn tại giữa nhà cung cấp và khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Các dịch vụ trung gian sẽ bị loại bỏ tưởng chừng như sẽ làm mất đi thu nhập của nhiều đại lý trung gian, nhưng không phải như vậy. Tất cả các hệ sinh thái phái sinh sẽ được kích cầu mạnh mẽ một cách tự nhiên khi nhu cầu dịch vụ tăng cao, điều này cũng đồng nghĩa với thu nhập thụ động của hàng ngàn đại lý đối tác hợp tác khởi nghiệp với Gold Time Group phát triển khi xác lập vị trí phân phối trong hệ thống phân phối phân quyền toàn phần. Hàng ngàn doanh nghiệp sẽ vì lợi ích thực sự của khách hàng mà cống hiến và phục vụ. Hàng triệu khách hàng sẽ vì lợi ích của chính mình mà lựa chọn sản phẩm do chính thương hiệu họ sở hữu phân phối và giải pháp thương mại hoá toàn cầu đầy sáng tạo sẽ được nhân bản không có bất kỳ một giới hạn nào trên internet.

Gold Time Group - Thương hiệu Việt Nam với tầm nhìn “Quốc gia khởi nghiệp” là một định hướng liên kết trên quy mô lớn mang lại giá trị không giới hạn cho tất cả mọi đối tác hợp tác.

Với mức chi phí khởi nghiệp ở mức thấp nhất, khả năng kiểm soát rủi ro trong kinh doanh tốt nhất mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia khởi nghiệp, đồng nghĩa cơ hội thành công là như nhau với cơ chế công bằng trên hệ thống affiliate Marketing. Các hệ sinh thái phái sinh sẽ được liên kết không giới hạn khi mọi đối tác hợp tác không bị mất phí dịch vụ, giải pháp liên kết tiếp thị mở ra một cơ hội khởi nghiệp mà bất cứ ai cũng có khả năng thành công.

Để thực hiện được chiến lược này, Gold Time Academy liên tục mở các lớp đào tạo cộng tác viên, thành viên mới, các chủ doanh nghiệp vận hành theo cơ cấu 5 sao và các lớp đào tạo đặc biệt cho giám đốc kinh doanh phân quyền, các tổng đại lý nhằm cung cấp cho thành viên và các vị trí lãnh đạo doanh nghiệp chuẩn nền tảng kiến thức quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, quản lý rủi ro trong kinh doanh và xây dựng hệ thống doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Do đó, Gvinawell Mart - Chợ thương mại điện tử hướng về quyền lợi, lợi ích chung cho tất cả các bên là một giải pháp thông minh mang tính chiến lược, khẳng định và nâng tầm trí tuệ Việt sẽ là bước đệm với khả năng kiểm soát rủi ro tuyệt đối để phát triển hàng ngàn hệ sinh thái phái sinh. Đồng thời, mang lại cơ hội khởi nghiệp chi phí thấp cho toàn dân tộc Việt Nam để từng bước khẳng định giá trị và trí tuệ tư duy Việt Nam sánh vai các cường quốc trên thế giới.

Lê Sơn

Loading...

Bình luận

Khi người trẻ “khắc cốt ghi tâm” với sử Việt

Với sự nghiêm túc, tỉ mỉ, đam mê sử Việt, Youtuber Tuấn mong muốn truyền tải một cách tiếp cận lịch sử mới mẻ, không hề khô khan đối với giới trẻ.

Tuyển Việt Nam vỡ kế hoạch, thầy Park có ngay phương án B

V-League phải tạm dừng lần thứ 2, kéo theo kế hoạch tuyển Việt Nam bị lỡ dở buộc thầy Park phải sử dụng phương án mở.

5 điểm đến của Việt Nam giành giải thưởng Travelers' Choice Adwards 2020

Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An là những thành phố của Việt Nam vừa có tên trong các giải thưởng của Travelers' Choice Adwards 2020.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thả dáng với áo tắm nuột nà khó cưỡng

Nhiều người hâm mộ ưu ái cho rằng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Xem thêm