Sáng ngày 8/12, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace TP HCM đã tổ chức lễ phát động chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt”.
Theo đó, chiến dịch “Thực phẩm sạch - Sức khỏe Việt” do Báo Người Tiêu Dùng và Công ty truyền thông sự kiện 360 (FC Việt) tổ chức với mong muốn giúp người tiêu dùng nắm bắt thông tin, nâng cao nhận thức về tác hại của các loại thực phẩm “bẩn”, nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, bện cạnh đó thúc đẩy các cơ quan nhà nước thực thi trách nhiệm trong quản lý và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
|
Đông đảo các bạn trẻ có mặt, tham gia hưởng ứng chiến dịch. |
Thức tỉnh, lên án những cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cung ứng thực phẩm không an toàn do thiếu hiểu biết, vô tâm hay cố tình đầu độc người tiêu dùng vì lợi nhuận và tôn vinh, biểu dương những cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh, cung ứng thực phẩm sạch, an toàn và có trách nhiệm với cộng đồng.
|
Tại chương trình cũng diễn ra bầu chọn những cá nhân đơn vị thực hiện tốt trong cuộc chiến bảo vệ Vệ sinh an toàn thực phẩm. |
Cũng tại chương trình này, ban tổ chức còn mong muốn hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch và an toàn. Bầu chọn, trao thưởng cho những cá nhân, đơn vị truyền thông thực hiện tốt việc thúc đẩy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm giải trình của các cơ quan nhà nước trong cuộc chiến bảo vệ Vệ sinh an toàn thực phẩm. Góp phần cùng với các cơ quan, ban ngành thực hiện tốt các quy định của pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
|
MC Phan Anh tham gia chương trình với vai trò đại sứ thương hiệu. |
Lễ phát động này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của MC Phan Anh trong vai trò là đại sứ thương hiệu và hơn 30 doanh nghiệp thực phẩm sạch và hơn 40 cơ quan báo đài tham dự đưa tin về sự kiện.