Bất chấp dịch corona, gần 270.000 sản phẩm vàng DOJI được bán ra thị trường

0
Bất chấp những lo ngại về dịch bệnh corona, hàng trăm nghìn lượt khách đeo khẩu trang mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, trong dịp Thần Tài năm 2020, đơn vị này đã tiêu thụ khoảng gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10 % so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.

Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

55

Khách hàng đeo khẩu trang mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các con linh vật trong dịp Thần tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI hiện là đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vàng – Trang sức tại Việt Nam. Dịp ngày Thần Tài chính là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

77

 

99

 

1010

Với những mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đặc biệt mẫu vàng hình con chuột được nhiều khách hàng lựa chọn.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

88

Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước. Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội xứng tầm của Doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc.

Nhật Quang

Loading...

Bình luận

Bamboo Airways tung loạt combo Vi vu mùa đông sẵn sàng cho kì nghỉ cuối năm

Chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm, vẫn còn kịp để du khách tự thưởng cho mình những kì nghỉ đáng nhớ cùng Bamboo Airways.

Hành trình “niềm tin” phía sau những số phận

Bất hạnh cần đến một nghị lực lớn trong cuộc sống. Nhưng, ít ai nhắc đến những “hiệp sĩ” đằng sau lưng họ, người không kém phần dũng cảm và hy sinh…

Du lịch Việt: Không chỉ giảm giá là có khách

Điểm đến trên cả nước đã giảm giá đến 50% thu hút du khách. Tuy nhiên, nhiều du khách khẳng định: Vấn đề không phải cứ giảm giá là có khách.

Câu chuyện nhạc Ráp và tuyên ngôn của giới trẻ Việt

King of Rap và Rap Việt đã giúp tiến gần hơn với khán giả cả nước, cũng như khẳng định được “sân chơi” riêng trong gu âm nhạc đa sắc hôm nay…

Xem thêm