Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

The Face Vietnam 2016: Tập 7, team Lan Khuê hồi sinh từ đống tro tàn

Văn hóa
01/08/2016 06:18
NTH
aa
Đúng như hy vọng, với đội hình 1- 1 cặp đôi một thầy một trò Lan Khuê – Mai Ngô đã xuất sắc tạo nên những chiến thắng đầy thuyết phục.


Tin nên đọc

Top 8 cô gái vừa có một đêm thi đáng nhớ với hàng loạt những cung bậc cảm xúc đặc sắc nhất qua hai thử thách: Diễn xuất trước ống kính phần chụp ảnh giả nam thể hiện sự giằng co trong tình yêu.

Với loạt biểu cảm xuất thần cùng thần thái “giằng co” vô cùng cuốn hút, Quỳnh Mai đã lần đầu tiên mang về cú hit lớn nhất cho team Lan Khuê tại sân chơi này.

Lần đầu nắm giữ quyền loại người trong tay, Lan Khuê đã cân nhắc rất kỹ trước hai cô gái Diệp Linh Châu và Phí Phương Anh. Cuối cùng, may mắn thuộc về Phí Phương Anh khi Diệp Linh Châu phải là thí sinh ra về.

Thử thách cá nhân: Diễn xuất trước ống kính

Ở phần thử thách đầu tiên này, các thí sinh sẽ lần lượt bước vào phần thi của mình và được nhận một đoạn tin nhắn tình huống từ ban tổ chức.

Tùy vào mỗi tình huống mà các cô gái phải tự diễn và thể hiện cảm xúc của mình cho phù hợp, khiến ban giám khảo hiểu được câu chuyện của mình. Đây là thử thách đòi hỏi các thí sinh sẽ tập trung cao độ để nhập vai diễn và bộc lộ khả năng tiềm ẩn của mình.

Đảm nhận vai trò quan sát, nhận định đánh giá và đưa ra kết quả thí sinh thắng cuộc của thử thách này là đại diện thương hiệu nhãn hàng điện thoại Oppo - ca sĩ Tóc Tiên.

Đại diện nhãn hàng điện thoại Oppo và ca sĩ Tóc Tiên.
Đại diện nhãn hàng điện thoại Oppo và ca sĩ Tóc Tiên.

Ở team Phạm Hương, 3 “chiến binh” của đội cô đã khoe diễn được hết tài năng của mình thông qua 3 tình huống thú vị.

Khánh Ngân là người mở màn thử thách với tình huống nhận được tin nhắn tỏ tình của một chàng trai và anh ta yêu cầu Ngân gọi điện thoại cho anh ấy vì anh ấy không đủ can đảm.

Tuy nhiên, khi Khánh Ngân gọi điện chia sẻ với người bạn thân của mình thì nhận được kết quả cay đắng là anh chàng kia quyết tâm “cưa đổ” cô chỉ vì muốn thắng cược với bạn bè mình.

Ngay lập tức, Khánh Ngân đã biểu hiện trạng thái thất vọng ê chề xen lẫn sự bực dọc, cô đã gọi điện thoại ngay cho anh chàng đó. Đỉnh cao của cảm xúc là Khánh Ngân đã khụy xuống và khóc nức nở.

Tóc Tiên đã dành cho Khánh Ngân nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo tình huống theo một chiều hướng cao trào hơn khi xen kẽ cảm xúc vui và buồn.

Tóc Tiên đã dành cho Khánh Ngân nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo tình huống cao trào khi xen kẽ cảm xúc vui và buồn.
Tóc Tiên đã dành cho Khánh Ngân nhiều lời khen ngợi bởi sự sáng tạo tình huống cao trào khi xen kẽ cảm xúc vui và buồn.

Ngọc Loan đến với tình huống “dở khóc dở cười” khi nhận được tin nhắn của người yêu cho biết rằng anh ta và anh bạn thân đã yêu nhau. Cứ ngỡ là người yêu biết đùa, thế nhưng Ngọc Loan cay đắng nhận ra đó là sự thật khi trực tiếp gọi điện thoại cho người yêu của cô.

Tuy nhiên, Ngọc Loan vẫn chưa thể hiện được hết biểu cảm của mình trong phần thi này cũng như chưa biết cách phô diễn hết ngôn ngữ hình thể trước ống kính.

Phần thi của Ngọc Loan.
Phần thi của Ngọc Loan.

Còn với Diệp Linh Châu, cô nhận được tình huống éo le “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Cô nàng đã nhanh nhạy nắm bắt tâm lý nhân vật và xử lý thông minh qua từng biểu cảm từ mắt đến cử chỉ tay chân.

Cô khéo léo kéo người xem nhập tâm theo dòng cảm xúc của mình và thông minh khi tận dụng chiếc ghế ngồi làm bạn diễn. Phần thi của Diệp Linh Châu được ca sĩ Tóc Tiên đánh giá cao và đầy sáng tạo.

Diệp Linh Châu.
Diệp Linh Châu.

Ở team Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh đã nhập tâm xuất sắc vào vai diễn một người em gái nhận được tin nhắn của chị ruột mình bị bệnh, chuẩn bị vào phòng mổ.

Phí Phương Anh chia sẻ thực tế trước đây cô đã từng rơi vào cảm giác này do vậy cô đã bật khóc nức nở như đối mặt với sự thật chứ không còn là diễn. Chính vì phô được hết cảm xúc của mình nên dường như phần thể hiện của cô không được đánh giá cao. Vì ngoài khóc ra thì Phí Phương Anh không có trạng thái nào khác, rất nhàm chán.

Phí Phương Anh.
Phí Phương Anh.

Còn Lê Hà đối mặt với sự lựa chọn người yêu hay công việc. Thay vì chọn việc gọi điện thoại tỉ tê tâm sự với người yêu thì cô lại chọn cách độc thoại nội tâm để bày tỏ nỗi lòng của mình. Đây là cảnh diễn độc thoại nội tâm duy nhất trong thử thách và được ca sĩ Tóc Tiên, Hà Hồ đánh giá là sáng tạo và táo bạo.

Cảm thấy chưa đủ thuyết phục, HLV Hồ Ngọc Hà cũng như ca sĩ Tóc Tiên đã thử diễn xuất tình huống này theo nhiều hướng xử lý khác nhau để giúp Lê Hà có thêm kinh nghiệm trong việc sáng tạo câu chuyện tinh tế và cá tính hơn.

 Lê Hà.
Lê Hà.

Lilly bày tỏ sự giận dữ của mình khi nhận được tin nhắn dèm pha của một người chị. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên mong muốn một Lilly mạnh mẽ và táo bạo hơn bởi vai diễn này có vẻ “hơi hiền” và chưa đúng với cá tính thật của cô nàng.

Do vậy, Lilly đã xin thử sức lại lần 2 và lần này cô nàng đã thể hiện tốt hơn rất nhiều.

Lilly Nguyễn.
Lilly Nguyễn.

Với Chúng Huyền Thanh, cô nhận được tin nhắn nhận được 1 tỷ đồng trong tài khoản khiến cho cô nàng vô cùng bối rối và xúc động gọi điện thoại cho mẹ để chia sẻ. HLV Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những lời khen của mình dành cho sự quyết tâm của Huyền Thanh.

 Chúng Huyền Thanh.
Chúng Huyền Thanh.

Đặc biệt, ở team Lan Khuê, Mai Ngô đã khiến khán giả bất ngờ khi xử lý tình huống tinh tế và nhập tâm với vai diễn ở tình huống đề bài. Trước giờ thi, cô nàng nhận được tin của người yêu nói rằng anh đã thuyết phục được gia đình cho cả hai cưới nhau trong 3 ngày tới.

Mai Ngô đã dẫn dắt cảm xúc từ vui mừng cho đến sự xúc động để cố gắng thuyết phục người yêu hiểu cho con đường sự nghiệp mà cô đã và đang lựa chọn.

Lan Khuê cũng đã không giấu được sự xúc động của mình khi theo dõi Mai Ngô thể hiện. Người xem đã thật sự cảm động trước câu nói của Lan Khuê: “Đây là thí sinh cuối cùng và duy nhất của đội em, sẽ đồng hành cùng với em ở thời điểm này vì hi vọng đi với em tới đêm chung kết”.

Sự thương cảm ấy còn đến từ Mai Ngô khi bị lạc lõng giữa các team còn lại và phải cố gắng dung hòa để không phải là thành viên thừa thãi. Tóc Tiên đánh giá cao phần diễn xuất của Mai Ngô bởi sự diễn biến tâm lý có sự chuyển tiếp mượt mà, hợp lý và thông minh.

Mai Ngô là người diễn tạo cảm xúc mạch lạc, cân đối nhất trong 8 thí sinh.
Mai Ngô là người diễn tạo cảm xúc mạch lạc, cân đối nhất trong 8 thí sinh.

Phần diễn xuất của Mai Ngô khá hoàn chỉnh khi đẩy được từng cung bậc cảm xúc trong câu chuyện. Sự vui mừng khi nhận được tin nhắn, rồi sau đó là hạnh phúc, rồi dần chuyển qua hoang mang, khóc nấc và từ chối trong nuối tiếc theo diễn biến tình huống đã khiến cho Tóc Tiên khen ngợi hết lời.

Chính nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách diễn xuất đã tạo cho Mai Ngô chiến thắng thuyết phục so với Lilly Nguyễn và Diệp Linh Châu. Trong khi ở những thí sinh khác, phần diễn xuất có phần còn chưa được hoàn thiện, cũng như với diễn biến tâm lý còn chưa được hợp lý với cảm xúc thât ngoài đời.

Kết thúc thử thách đầu tiên của tập 7, Top 3 thí sinh có phần thi diễn xuất ấn tượng mà Tóc Tiên lựa chọn là Mai Ngô, Diệp Linh Châu và Lilly Nguyễn. Và người chiến thắng cuối cùng là Mai Ngô.

Mai Ngô, Diệp Minh Châu và Lilly Nguyễn
Mai Ngô, Diệp Minh Châu và Lilly Nguyễn

Thử thách nhóm: Chụp hình theo chủ đề

Bước sang thử thách chụp hình với chủ đề Sự giằng xé trong tình yêu, các bạn thí sinh sẽ phải kết hợp với Huấn luyện viên của mình để thực hiện một bộ ảnh với chủ đề “Sự giằng co trong tình yêu”. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh vừa chụp hình vừa diễn xuất và tương tác cùng đồng đội.

Đây có lẽ là lúc chúng ta thấy được rõ kế hoạch cũng như chiến thuật trong những bộ ảnh của mỗi đội. Các shoot ảnh của đội Hà Hồ hay Phạm Hương nếu được nhận xét chưa toát lên sự nổi bật của thí sinh, khi bố cục quá tập trung vào HLV thì ở đội Lan Khuê, cặp đôi này đã tạo thể hiện rõ nét nhất với chủ đề của bộ hình.

Rõ ràng, ở đội hình bốn của Hà Hồ và ba của Phạm Hương, việc để sắp xếp các học trò một cách gọn gẽ, đồng đều và nhịp nhàng quả thật không phải là điều dễ dàng. Việc cân nhắc bố cục để làm nổi bật thí sinh hơn hẳn so với HLV nếu không phải là người nhiều chuyên môn và kinh nghiệm, thì đó luôn là bài toán khó. Tuy nhiên, ở team Lan Khuê, với đội hình một thầy - một trò xem chừng lại thuận lợi hơn nhiều so với hai HLV còn lại.

Team Hồ Ngọc Hà.
Team Hồ Ngọc Hà.
Team Phạm Hương.
Team Phạm Hương.
Team lan Khuê được đánh giá cao khi chuyển động trong lúc chụp hình.
Team lan Khuê được đánh giá cao khi chuyển động trong lúc chụp hình.

Về đội hình, về chiến thuật là một phần. Nhưng xét ở năng lực, Mai Ngô nổi bật ở cá tính mạnh mẽ rõ ràng, phần khung người giúp cô nàng khi diện vest thể hiện được thần thái “nam tính” nổi trội hơn so với các thí sinh còn lại.

Sự hòa hợp ăn ý với Lan Khuê ở cách pose dáng, thể hiện được câu chuyện trong tình yêu, truyền tải nhiều cảm xúc cho khán giả… những điều này đã làm nên chiến thắng thuyết phục dành cho team Lan Khuê với đội hình 1 - 1.

Kết quả này cũng không thể bỏ quên sự nhiệt huyết ở Lan Khuê, khi cô đã lui về phía sau để tôn nên sự nổi bật cho Mai Ngô ở shoot hình.

Chính HLV Hồ Ngọc Hà cũng đã nhận xét: “Chiến thắng của Lan Khuê vô cùng thuyết phục, đáng lẽ Khuê phải thắng ở những vòng thi trước. Lợi thế của Khuê không chỉ ở chụp hình mà còn ở catwalk”.

Đội Lan Khuê đã giành được chiến thắng ở thử thách đồng đội. Đây là lần đầu tiên Lan Khuê được nắm trong tay quyền loại đi thành viên của hai đội còn lại sau khi mất đi rất nhiều “chiến binh”. Ở đội Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh còn ở đội Phạm Hương là Diệp Linh Châu sẽ phải đối mặt với Lan Khuê ở phòng loại để quyết định “kẻ ở, người về”.

Sau quá trình lắng nghe những chia sẻ từ Phí Phương Anh và Diệp Linh Châu, Lan Khuê quyết định loại Diệp Linh Châu và giữ lại Phí Phương Anh. Nữ huấn luyện viên chia sẻ mặc dù Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng cô nàng là một trong những gương mặt sẽ còn tiến xa trong cuộc thi.

Chính vì vậy để giữ được sự công bằng cho cả chương trình trên hành trình tìm kiếm “Gương mặt thương hiệu”, Lan Khuê đã quyết định lựa chọn người ở lại tiếp tục là Phí Phương Anh.

Diệp Minh Châu bị loại, Phí Phương Anh được ở lại.
Diệp Minh Châu bị loại, Phí Phương Anh được ở lại.

Rất khó để dự đoán được kết quả cuối cùng ra sao, đội nào phải dừng chân, đội nào sẽ giành được ngôi vị cao nhất. Nhưng với chiến thắng hiện tại thì rõ ràng, đội hình “một thầy một trò” Lan Khuê - Mai Ngô có lẽ lại là lợi thế.

Ngoài ra, so về chuyên môn của Lan Khuê, hay tiềm năng của Mai Ngô, thì cặp đôi này không hề “lép vế” với hai đội còn lại. Không những thế, cả hai còn dành được khá nhiều sự quan tâm và yêu thương đến từ phía khán giả.

Hãy đón chờ tiếp tập 8 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vào lúc 20h ngày 6/8/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành cùng thương hiệu Oppo.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Bộ GD&ĐT đề nghị làm rõ vụ việc vi phạm đạo đức trong trường học ở Tuyên Quang

Liên quan đến nữ giáo viên tại Tuyên Quang bị một nhóm học sinh có hành vi thiếu chuẩn mực, Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm khắc theo đúng mức độ vi phạm đối với các cá nhân và tập thể có liên quan.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn dịp Tết, Lễ hội xuân 2024

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 1300/CĐ-TTg ngày 5/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân 2024.
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

Chiều 5/12, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2023 bằng cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Giải ngân vốn đầu tư công tỉnh Lạng Sơn đạt tỷ lệ thấp

Ngoài những huyện có tỷ lệ giải ngân thấp, có một số chủ đầu tư có tỷ lệ giải ngân cao như huyện Văn Lãng, huyện Cao Lộc, huyện Bắc Sơn.
An sinh, an dân

An sinh, an dân

Bảo đảm an sinh xã hội (ASXH), chuyển từ hỗ trợ nhân đạo sang bảo đảm quyền an sinh của công dân là một trong những điểm nhấn được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nêu ra tại Hội nghị quán triệt Nghị quyết 42-NQ/TW của TW8, khóa XIII. Đó là một trong những thành tựu sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 15-NQ/TW của TW15, khóa XI.
Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Tìm giải pháp căn cơ giảm ùn tắc giao thông tại Hà Nội

Hôm qua (5/12), Kỳ họp thứ 14 HĐND TP Hà Nội khóa 16 khai mạc, dự kiến diễn ra trong 4 ngày.
Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Khai mạc hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI

Sáng 5/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kon Tum khóa XVI (mở rộng) khai mạc Hội nghị lần thứ 14.
Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Tăng giá trần vé máy bay nội địa lên 4 triệu đồng

Bộ Giao thông vận tải, vừa ban hành Thông tư số 34/2023/TT-BGTVT điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2024.
Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay 5/12, HĐND Thành phố Hà Nội khai mạc Kỳ họp cuối năm

Sáng nay, ngày 5/12, Kỳ họp thường lệ cuối năm (Kỳ họp thứ 14) HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 chính thức khai mạc. Theo dự kiến, kỳ họp diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 để xem xét, thông qua 67 nội dung gồm 25 báo cáo và 42 nội dung ban hành nghị quyết.
Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt hơn 913 nghìn tỷ đồng

Theo Bộ Tài chính, tính đến hết tháng 11/2023, thị trường bảo hiểm ghi nhận tổng tài sản ước đạt 913.336 tỷ đồng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY