e magazine
Tặng 5.000 vé xem Danang Music Festival cho công nhân khu công nghiệp

12/11/2018 15:54

Ban tổ chức chương trình Danang Music Festival sẽ dành tặng vé mời cho công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia sự kiện.

Tin nên đọc

Ngày 12/11, ông Lê Nam An - Phó Giám đốc Công ty CP Bảo Nguyên Food &Event cho biết, Lễ hội âm nhạc Đà Nẵng 2018 (Danang Music Festilva) sẽ diễn ra vào tối 30/11 và dành tặng 5.000 vé mời cho công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, là đối tượng do đặc thù công việc ít cơ hội tiếp cận và tham gia những hoạt động văn hóa giải trí.

"Trước đó, chúng tôi đã phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng và Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đại nhạc hội Halloween "Day of the Dead 2018", thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia, trải nghiệm và có ấn tượng tốt đẹp. Từ hiệu ứng này, chúng tôi quyết định triển khai hàng tháng các chương trình Đại nhạc hội phục vụ giới trẻ, người lao động và đặc biệt là khách du lịch", ông Lê Nam An cho hay.

Tặng 5.000 vé xem Danang Music Festival cho công nhân khu công nghiệp

"Riêng vé mời cho các công nhân khu công nghiệp, Ban quản lý các khu công nghiệp có nhu cầu nhận vé cho công nhân tham dự chương trình, vui lòng liên hệ với chung tôi qua hai số điện thoại 0236.395.1588 hoặc 0931.924.768 để thuận tiện trong việc tạo điều kiện hỗ trợ công nhân tham gia chương trình", đại diện Ban tổ chức cho hay.

Trên cơ sở xây dựng các chủ đề chương trình hấp dẫn, ấn tượng, với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ được mến mộ tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, Lễ hội âm nhạc Đà Nẵng sẽ trở thànhthương hiệu cho chuỗi các đại nhạc hội định kỳ hàng tháng tại sân khấu BNF công viên biển Đông, bắt đầu triển khai định kỳ từ tháng 11/2018.

Với sự đầu tư kỹ càng, trách nhiệm, hệ thống thiết bị hiện đại, chất lượng, đội ngũ ca nghệ sĩ tham gia và nhân sự quản lý điều hành tâm huyết… chương trình “DaNang Music Festival" được kỳ vọng là chuỗi sự kiện thường xuyên hấp dẫn và có tiếng vang lớn tại Đà Nẵng.

Thoại Khanh