Hà Nội 25 °C
TP Hồ Chí Minh 31 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 26 °C
  • Hà Nội Hà Nội 25°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 31°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 26°C

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Rao vặt
01/03/2017 18:02
Công ty cổ phần Sao Thái Dương
aa
Tuần hoàn não Thái Dương được bào chế dưới dạng viên nang mềm, giúp hấp thụ nhanh và cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não hiệu quả nhất.


Nguyên nhân dẫn đến thiểu năng tuần hoàn máu não

Thiểu năng tuần hoàn não (thiếu máu não) là bệnh thường gặp ở người cao tuổi, người làm việc trí óc, hay bị stress.

Bệnh thường có các triệu chứng như: nhức đầu, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ, đêm mất ngủ, ngày ngủ gà ngủ gật, tính tình thay đổi, các giác quan kém nhạy bén…. Và có thể dẫn đến nguy cơ gây đột quỵ.

Nguyên nhân chính dẫn đến thiếu máu não là do lượng máu đến não ít, không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của não, não không được cung cấp đủ dinh dưỡng, đặc biệt là oxy.

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Thông thường, não thường xuyên tiếp nhận khoảng 15% lượng máu tim cung cấp cho toàn cơ thể (trung bình khoảng 50ml máu cho 100g não trong 1 phút) và não sử dụng khoảng 25% tổng lượng oxy cung cấp cho toàn cơ thể.

Lượng máu đến não giảm là do giảm tuần hoàn, động mạch não bị hẹp, khiến cho máu lưu thông trong lòng mạch chậm, tạo điều kiện cho các tiểu cầu kết tụ, tạo cục máu đông (hay huyết khối ), gây tắc mạch, cản trở cung cấp máu cho não.

Lượng oxy cung cấp cho não giảm do nồng độ oxy bão hòa trong máu thấp, lượng máu đến não giảm và sự hấp thu oxy của mô não kém.

Chúng ta không nên chủ quan với căn bệnh này bởi nếu để tiếp diễn lâu ngày có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm, nhất là tai biến mạch máu não – một tai biến có nguy cơ tử vong cao, số lượng người tử vong do tai biến mạch máu não chỉ đứng sau các bệnh tim mạch và ung thư.

Do đó giải pháp hữu hiệu nhất cho điều trị thiểu máu não là tăng cường tuần hoàn máu lên não, tăng cung cấp dinh dưỡng và oxy cho các mô não, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho hoạt động của não bộ.

Triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não

Các triệu chứng của bệnh gợi ý lúc đầu thường xuất hiện thoáng qua, sau tiến triển, hay tái phát. Các tổn thương có thể lan toả rải rác hoặc có khi khu trú. Các biểu hiện bao gồm:

Nhức đầu: là triệu chứng xuất hiện sớm nhất và rất thường gặp do hậu quả của rối loạn tuần hoàn hoặc thiếu máu. Đau sau gáy, vùng chẩm, đôi khi đau âm ỉ hoặc từng cơn lan lên nửa bên đầu, nhất là khi phải tập trung suy nghĩ nhiều. Đôi khi bệnh nhân còn có thói quen xoa chán, bóp đầu…

Chóng mặt và rối loạn thăng bằng: cảm giác lảo đảo thoáng qua hoặc xoay tròn kiểu rối loạn tiền đình. Bệnh nhân cảm thấy hoa mắt, tối sầm mặt lại nhất là khi chuyển tư thế nằm sang tư thế đứng đột ngột, làm cho bệnh nhân phải nằm nhắm mắt nằm im, hễ cử động là chóng mặt, buồn nôn. Các cơn chóng mặt kiểu này có thể chỉ ngắn vài phút, có khi lại kéo dài đến vài ngày.

Rối loạn vận nhãn: nhìn đôi, nhìn sang hai bên mờ hoặc có ám điểm kéo dài trong vài giây vài phút. Các triệu chứng này xảy ra đột ngột khi từ nằm chuyển sang ngồi hoặc đứng. Có thể gặp ảo thị.

Các rối loạn vận động: cảm giác hai chân như bị lấy đi đột ngột, không chóng mặt, không rối loạn ý thức, xảy ra khi ngửa đầu hoặc quay đầu đột ngột, gây thiếu máu thoáng qua ở cột tháp vùng hành não.

Rối loạn về giấc ngủ: Rất hay gặp và có đặc điểm là dai dẳng, khó chịu, khó chữa. Các bệnh nhân thường mất ngủ, một số người lại rối loạn nhịp ngủ: ngủ được vào buổi tối nhưng nửa đêm trằn trọc không ngủ, gần sáng lại ngủ. Đêm không ngủ được, ngày lại ngủ gà ngủ gật.Các triệu chứng khác có thể gặp: ù tai, giảm thính lực một bên hoặc hai bên thoáng qua, rung giật nhãn cầu, chóng mặt buồn nôn và nôn...

Biện pháp điều trị thiếu máu não từ Sao Thái Dương

Tuần hoàn não Thái Dương là sự kết hợp tinh tế về tỷ lệ giữa Bạch quả và Đinh lăng, được bào chế bằng công nghệ Plantosome hiện đại, giúp hoạt huyết, bổ huyết, tăng tường tuần hoàn máu não, tăng nồng độ bão hòa của oxy trong máu, giúp mô não hấp thu được oxy tốt hơn và phục hồi nhanh hơn, tiêu tan các triệu chứng: hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…

Giúp tỉnh táo, minh mẫn, làm việc tập trung và hiệu quả hơn, hỗ trợ các triệu chứng suy giảm chức năng não bộ như giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị dị ứng tai biến mạch máu não (đột quỵ).

Phương pháp mới hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Thuốc tuần hoàn não Thái Dương, một sản phẩm được các thầy thuốc chuyên ngành nghiên cứu và chế tạo ra, cùng với thành phần từ thiên nhiên như rễ cây đinh lăng, lá bạch quả,…và được sản xuất với công nghệ ưu việt trở thành một loại thuốc có chất lượng cao và hoàn hảo, đem lại những giá trị cao cho việc sử dụng làm sản phẩm thuốc bổ não, thuốc bổ thần kinh, cải thiện chức năng tuần hoàn não một cách hiệu quả, được người tiêu dùng sử dụng rộng khắp hiện nay.

Đặc biệt, tuần hoàn não Thái Dương được bào chế dưới dạng viên nang mềm, giúp hấp thụ nhanh và hiệu quả giúp cải thiện tình trạng một cách tốt nhất khi sử dụng trong thời gian ngắn theo đúng liều lượng theo hướng dẫn và chỉ định.

Nhiều bệnh nhân bị thiếu máu não, hay đau đầu, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ sử dụng sản phẩm khác để điều trị nhưng không khỏi hẳn, từ khi chuyển sang tuần hoàn não Thái Dương đều thừa nhận sản phẩm giúp giảm đau đầu tốt hơn, tình trạng hoa mắt chóng mặt cải thiện rõ rệt hơn.

- Gần 90% bệnh nhân bị đau đầu đã khỏi hẳn sau khi sử dụng Tuần hoàn não Thái Dương.

- 80% các bệnh nhân có triệu chứng: hoa mắt, chóng mặt, giảm huyết áp thế đứng, buồn hôn đã khỏi hẳn sau sử dụng Tuần hoàn não Thái Dương.

- 73.33% bệnh nhân bị các triệu chứng như mất ngủ, ngủ gà ngủ gật sử dụng Tuần hoàn não Thái Dương đã tìm lại được giấc ngủ sâu.

Cách sử dụng:

Liều điều trị: 3 tháng liên tục, uống trước bữa ăn một giờ hoặc sau khi ăn 2 giờ:

Người lớn: Uống 2-3 lần x 15ml/ngày

Trẻ em: Uống 2-3 lần x 5ml/ngày

Phòng bệnh và duy trì sức khỏe:

Người lớn: Uống 1 lần x 15ml/ngày

Trẻ em: Uống 1 lần x 5ml/ngày

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, xơ vữa động mạch và người sau di chứng tai biến.

Chú ý: Không dùng cho phụ nữ có thai, đang trong những ngày chu kỳ, người rối loạn đông máu, người đang chảy máu cấp như chảy máu dạ dày, chảy máu cam, chảy máu chân răng hoặc sôt xuất huyết.

Viên Tuần hoàn não Thái Dương là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị, không thay thế thuốc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty cổ phần Sao Thái Dương.

ĐT: 043.646.2740 - 043.646.2741 - 043.644.4646

Website: www.thaiduong.com.vn

bài liên quan
Cuộc sống đổi khác của cậu bé "béo nhất thế giới"

Cuộc sống đổi khác của cậu bé "béo nhất thế giới"

Cậu bé người Indonesia - Arya Permana (hiện 14 tuổi) từng được biết đến với biệt danh cậu bé "béo nhất thế giới". Ở thời điểm nặng ký nhất, Arya từng nặng tới 190kg, khi ấy, cậu 11 tuổi.
“Ẩm thực mẹ làm” “xuất ngoại”

“Ẩm thực mẹ làm” “xuất ngoại”

Tháng 10/2020, “Ẩm thực mẹ làm” đã trở thành kênh YouTube đại diện Việt Nam thi YouTube FanFest 2020. Trước đó, cuối tháng 5/2020, “Ẩm thực mẹ làm” được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh MXH video đình đám thế giới này.
Nghệ sĩ Giang còi nói về lý do ung thư di căn nhưng gặp ai cũng cười

Nghệ sĩ Giang còi nói về lý do ung thư di căn nhưng gặp ai cũng cười

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Giang còi, sau khi thông tin anh bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn...
Nhạc sĩ Trần Tiến phát hiện bị ung thư vòm họng giai đoạn 4

Nhạc sĩ Trần Tiến phát hiện bị ung thư vòm họng giai đoạn 4

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến bị ung thư đã được anh trai ruột xác nhận, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.
Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống chọi ung thư phổi

Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống chọi ung thư phổi

Thông tin từ phía gia đình diễn viên Mai Phương vừa cho biết nữ diễn viên vừa qua đời vào tối 28/3 do bệnh ung thư phổi di căn lên tim.
Bay ngàn cây số ra Hà Nội, chè heo tắm tiên lên cơn sốt

Bay ngàn cây số ra Hà Nội, chè heo tắm tiên lên cơn sốt

Món đồ ăn vặt có tên “chè heo tắm tiên” đang gây sốt khắp “chợ mạng” những ngày gần đây. Nhiều người vì muốn thưởng thức loại chè này đã chi ra cả trăm ngàn đồng để mua một ly chè ship từ trong Sài Gòn ra Hà Nội.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Bán căn hộ chung cư cao cấp D’ EL DORADO full nội thất tại Tây Hồ, Hà Nội

Bán căn hộ chung cư cao cấp D’ EL DORADO full nội thất tại Tây Hồ, Hà Nội

Vị trí vàng, chỉ mất vài bước chân ra tới Hồ Tây thoáng mát, view đẹp, đầy đủ các tiện ích bể bơi bốn mùa, gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại...
Hà Nội: Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, sát Dolphin Plaza Mỹ Đình

Hà Nội: Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, sát Dolphin Plaza Mỹ Đình

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, vị trí đẹp ngay sát Dolphin Plaza, cách bến xe Mỹ Đình 100m, đầy đủ nội thất...
Hà Nội: Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, sát Dolphin Plaza Mỹ Đình

Hà Nội: Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, sát Dolphin Plaza Mỹ Đình

Cần bán căn hộ 2 phòng ngủ, vị trí đẹp ngay sát Dolphin Plaza, cách bến xe Mỹ Đình 100m, đầy đủ nội thất...
TÌM GIẤY TỜ

TÌM GIẤY TỜ

Trên đường đi tôi có đánh rơi một chiếc ví màu nâu mang tên Hoàng Văn Vượng, vậy ai nhặt được xin cho tôi xin lại theo số điện thoại 0904309996.
TÌM GIẤY TỜ

TÌM GIẤY TỜ

Trên đường đi tôi có đánh rơi một chiếc ví màu nâu mang tên Hoàng Văn Vượng, vậy ai nhặt được xin cho tôi xin lại theo số điện thoại 0904309996.
Tạm dừng công việc với cán bộ bị tố ứng xử “chưa chuẩn”, gây phiền cho dân

Tạm dừng công việc với cán bộ bị tố ứng xử “chưa chuẩn”, gây phiền cho dân

Ông Đ.T.T. là viên chức của Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở TN&MT tỉnh Bình Định, bị tố là có thái độ, lời nói ứng xử chưa đúng mực.
Công ty Văn hóa và Đầu tư Cầu Vồng tuyển nhân sự phục vụ dự án

Công ty Văn hóa và Đầu tư Cầu Vồng tuyển nhân sự phục vụ dự án

Công ty TNHH Văn hóa và Đầu tư Cầu Vồng cần tuyển thêm nhân sự phục vụ dự án từ ngày 20/9/2019 đến 20/10/2019.
Chuyên trang Người Đồng Hành tuyển dụng phóng viên, biên tập viên

Chuyên trang Người Đồng Hành tuyển dụng phóng viên, biên tập viên

Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với chế độ lương thưởng hấp dẫn.
Công ty Anh Luân tuyển dụng

Công ty Anh Luân tuyển dụng

Công ty bất động sản Anh Luân cần tuyển dụng nhân viên, kiêm trợ lý, cố vấn bất động sản.
Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo Việt Nam tuyển nhân sự

Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo Việt Nam tuyển nhân sự

Cổng thông tin điện tử Phật giáo Việt Nam thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam cần tuyển nhân sự phục vụ công tác truyền thông Phật giáo.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY