Hà Nội 26 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 26°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đem niềm vui cuối năm đến trẻ em tỉnh Hưng Yên

Phát triển bền vững
25/12/2017 10:59
Tuệ Minh
aa
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã quyết định chọn Hưng Yên là địa điểm trao sữa cuối cùng trong hành trình trao sữa năm 2017.


Ngày 24.12.2017, tại Trường Tiểu Học Nhân Hòa, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho trẻ em Hưng Yên. Đây là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình trao sữa năm 2017 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Hạnh Phúc - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Bà Đào Hồng Lan – Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ông Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Hưng Yên, Ông Nguyễn Văn Phóng - Chủ tịch Ủy ban Nhân Dân tỉnh Hưng Yên, Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Điều Hành Vinamilk cùng đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, lãnh đạo các Sở Ban Ngành tại Hưng Yên.

Ông Nguyễn Hạnh Phúc - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội trao tặng sữa cho các em nhỏ tỉnh Hưng Yên. 
Ông Nguyễn Hạnh Phúc - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm văn phòng Quốc hội trao tặng sữa cho các em nhỏ tỉnh Hưng Yên.

Hưng Yên là 1 tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, là một trong hai tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, không có rừng, núi. Hưng Yên không giáp biển. Độ cao đất đai gần như đồng đều. Có Quốc lộ 5 chạy qua, nối Hà Nội - Hải Phòng, nằm trong khu vực trọng điểm tam giác kinh tế Bắc bộ nên Hưng Yên có nhiều ưu thế để phát triển kinh tế công nghiệp và dịch vụ. Tuy nhiên, việc phân hoá kinh tế không đồng đều giữa các khu vực trong tỉnh đang ít nhiều gây khó khăn cho việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế của tỉnh cũng như cho những vùng, khu vực kinh tế còn chậm phát triển trong khu vực. Hơn nữa, tỷ lệ dân số làm nông nghiệp vẫn còn chiếm gần 50% nên đời sống của người dân ở nhiều vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn. Điều này cũng khiến cho việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em còn nhiều hạn chế.

Bà Đào Hồng Lan - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc chương trình. 
Bà Đào Hồng Lan - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc chương trình.

Với mong muốn góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Hưng Yên nói riêng và trẻ em Việt Nam nói chung, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã quyết định chọn Hưng Yên là địa điểm trao sữa cuối cùng trong hành trình trao sữa năm 2017. Chương trình đã trao tặng 70.500 ly sữa tương đương 460 triệu đồng cho gần 1.500 em học sinh tại đây với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ.

Trong buổi lễ trao sữa, các em học sinh đã có dịp được vui chơi cùng bạn bè và hòa mình vào không khí vô cùng sôi nổi của buổi lễ trao sữa. Những nụ cười hồn nhiên của các em khi tham gia các hoạt động thú vị của chương trình, khi được giao lưu cùng nghệ sĩ Xuân Bắc và nhất là khi được uống những ly sữa bổ dưỡng chính là những động lực khiến Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thêm quyết tâm bước tiếp trên hành trình đầy tâm huyết và ý nghĩa của mình.

 Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk phát biểu tại buổi lễ.
Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk phát biểu tại buổi lễ.

Đây cũng là dịp để các em học sinh trường tiểu học Nhân Hòa cùng nhau gửi gắm những ước mơ, hoài bão, những dòng thông điệp của tuổi thơ thông qua những chùm bóng bay rực rỡ. Chắc rằng, các hoạt động ý nghĩa này sẽ là những kỉ niệm thật đẹp để các em lưu giữ trong những năm tháng đi học của chính mình.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008 được thành lập dưới sự chủ trì của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng sự đồng hành xuyên suốt của công ty Vinamilk với sứ mệnh hết sức nhân văn, đó là đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Với 1,4 triệu ly sữa tương đương 9 tỷ đồng Quỹ sữa VCVN dành cho 16.000 trẻ em năm 2017, tổng số ly sữa mà chương trình đã trao trong chặng đường 10 năm là 31,5 triệu với tổng giá trị tương đương gần 130 tỷ đồng đến với gần 400 ngàn trẻ em khó khăn tại Việt Nam.

 Các bác sĩ thăm khám cho các em học sinh tại buổi lễ trao tặng sữa cho trẻ em Hưng Yên. 
Các bác sĩ thăm khám cho các em học sinh tại buổi lễ trao tặng sữa cho trẻ em Hưng Yên.

Chương trình đã mang hàng triệu ly sữa ấm áp tình thương đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc đến điểm cực Nam đất mũi Cà Mau. Gần đây nhất, Trong các năm gần đây, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam cũng đã tổ chức lễ trao sữa cho trẻ em nghèo tại Quảng Nam, Ninh Bình, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Bến Tre, Nghệ An, An Giang,…

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk trao bảng tượng trưng cho Ông Đăng Văn Diên - Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên. 
Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành Vinamilk trao bảng tượng trưng cho Ông Đăng Văn Diên - Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên.

Với vai trò là đơn vị tài trợ duy nhất cho chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, đại diện Công ty Vinamilk, Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc điều hành chia sẻ: “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam là 1 trong những chương trình vì cộng đồng mà Vinamilk đã luôn tâm huyết thực hiện trong 10 năm qua và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện trong thời gian tới. “Để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày” chính là sứ mệnh mà Vinamilk luôn hướng đến và mong muốn dành tặng cho tất cả trẻ em Việt Nam. Hành trình trao sữa tuy gặp phải không ít khó khăn nhưng với ý nghĩa nhân văn của mình, chương trình luôn nhận được những sự hỗ trợ từ Lãnh đạo Đảng, nhà nước và các Bộ ban ngành liên quan. Những thành quả đã đạt được sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng chương trình, để có thêm nhiều trẻ em trên khắp Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ Quỹ sữa, vì các em có quyền và xứng đáng được vươn cao.”

Các Đại biểu trao quà và học bổng cho các em học sinh của trường tiểu học Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. 
Các Đại biểu trao quà và học bổng cho các em học sinh của trường tiểu học Nhân Hòa, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Bên cạnh Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong thực hiện thực hiện chương trình Sữa học đường từ năm học 2006 tới nay với tổng ngân sách là gần 100 tỷ đồng cho chương trình, tương đương với khoảng gần 40 triệu hộp sữa cho 500.000 em học sinh mầm non, tiểu học ở các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu... để nâng cao tiềm năng về thể chất và trí tuệ của các em.

Thông tin tham khảo thêm về Vinamilk:

Hiện nay, Vinamilk đã có hệ thống 10 trang trại đang hoạt động, đều có quy mô lớn với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ, và New Zealand. Hệ thống trang trại Vinamilk trải dài khắp Việt Nam tự hào là những trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chuẩn quốc tế Thực Hành Nông Nghiệp Tốt Toàn cầu (Global G.A.P.). Trang trại bò sữa organic tại Đà Lạt vừa khánh thành vào tháng 03/2017 là trang trại bò sữa organic đầu tiên tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn Organic Châu Âu do Tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận.

 Chương trình đã trao tặng 70.500 ly sữa tương đương 460 triệu đồng cho gần 1.500 em học sinh.
Chương trình đã trao tặng 70.500 ly sữa tương đương 460 triệu đồng cho gần 1.500 em học sinh.

Hiện nay, tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết hợp đồng bán sữa cho Vinamilk là hơn 120.000 con bò, cung cấp khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu để sản xuất ra trên 3.000.000 (3 triệu) ly sữa/ một ngày. Và với kế hoạch phát triển các trang trại mới, công ty sẽ đưa tổng số đàn bò của Vinamilk từ các trang trại và của các nông hộ lên khoảng 160.000 con vào năm 2017 và khoảng 200.000 con vào năm 2020, với sản lượng nguyên liệu sữa dự kiến đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi, là 1500 - 1800 tấn/ngày đảm bảo nguồn cung cấp nguyên liệu sữa thuần khiết dồi dào cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bên cạnh Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong thực hiện thực hiện chương trình Sữa học đường. 
Bên cạnh Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong thực hiện thực hiện chương trình Sữa học đường.

Ngoài 13 nhà máy sản xuất sữa trải dài khắp Việt Nam, Vinamilk còn đầu tư xây dựng nhà máy sữa Angkor tại Campuchia (Vinamilk sở hữu 100%), Vinamilk nắm 22,8% cổ phần tại nhà máy sữa Miraka (New Zealand), sở hữu 100% cổ phần nhà máy Driftwood (Mỹ) và đầu tư công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu.

 Với Quỹ sữa vươn cao Việt Nam, Vinamilk luôn mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ. 
Với Quỹ sữa vươn cao Việt Nam, Vinamilk luôn mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới, như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc... Kim ngạch xuất khẩu của của Vinamilk từ mức xấp xỉ 30 triệu USD vào năm 1998 đã tăng lên gần 260 triệu USD năm 2016. Toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy đều đạt chuẩn GMP và các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 17025, ISO 14000, tiêu chuẩn 22000 và tiêu chuẩn FSSC 22000, trong đó GMP là tiêu chuẩn bắt buộc đối với các nhà máy sản xuất dược phẩm và được khuyến khích áp dụng cho cả các công ty thực phẩm nói chung.

bài liên quan
Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo ở TP Biên Hòa

Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo ở TP Biên Hòa

Sáng 15/4, Công ty Bảo hiểm BIDV Miền Đông thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV đã tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ cùng BIC Miền Đông” cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Ngô Gia Tự, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hàng chục công trình trên đất nông lâm nghiệp “chần chừ” tháo dỡ

Hàng chục công trình trên đất nông lâm nghiệp “chần chừ” tháo dỡ

Tại huyện Bắc Yên (Sơn La) có tổng số 22 chủ công trình với 47 hạng mục công trình xây dựng, lắp đặt trái phép. Nhưng đến nay vẫn chưa được tháo dỡ.
Con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế không?

Con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế không?

Khi bố mẹ qua đời mà không để lại di chúc thì người con dâu, con rể có được hưởng di sản thừa kế hay không?
Đà Nẵng: Xóa đường dây đánh bạc qua mạng với tổng số tiền 50 tỷ đồng

Đà Nẵng: Xóa đường dây đánh bạc qua mạng với tổng số tiền 50 tỷ đồng

Từ tháng 1/2023 đến khi bị phát hiện, bắt giữ, cơ quan Công an xác định tổng số tiền cá cược mà đường dây này thực hiện khoảng 50 tỷ đồng.
Tin bài khác
"Thùng rác công nghệ" nâng cao ý thức người dân vì môi trường xanh-sạch-đẹp

"Thùng rác công nghệ" nâng cao ý thức người dân vì môi trường xanh-sạch-đẹp

Dự án "Thùng rác công nghệ" đã được triển khai trên diện rộng tại nhiều quận, huyện của Hà Nội đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc đổ, phân loại rác thải.
Hai

Hai 'siêu dự án' đường vành đai 161.191 tỷ đồng được Quốc hội thông qua

Sáng 16/6, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội và dự án đường vành đai 3 TP.HCM.
Phòng khám chuyên khoa da liễu Medic Skin – Sự lựa chọn đáng tin cậy

Phòng khám chuyên khoa da liễu Medic Skin – Sự lựa chọn đáng tin cậy

Phòng khám chuyên khoa da liễu Medic Skin, thuộc hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin đang ngày càng dành được sự yêu mến, tin tưởng của mọi khách hàng.
Chính phủ

Chính phủ 'chốt' phương án làm đường Vành đai 4 giảm hơn 9.200 tỷ đồng

Lãnh đạo Chính phủ vừa họp với thành phố Hà Nội, các Bộ, ngành có liên quan và thống nhất triển khai đường Vành đai 4 với tổng mức đầu tư hơn 85.000 tỷ đồng (giảm hơn 9.200 tỷ đồng so với phương án trước đây).
Vì sao dãy nhà Pháp cổ ở Ba Đình không thuộc "danh mục cần bảo tồn"?

Vì sao dãy nhà Pháp cổ ở Ba Đình không thuộc "danh mục cần bảo tồn"?

Theo lãnh đạo Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội, trong quá trình "vừa bảo tồn, vừa phát triển", chúng ta sẽ phải lựa chọn và xem xét công trình nào đảm bảo đủ yêu cầu để có thể bảo tồn.
Ðẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công

Ðẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công

Xác định giải ngân vốn đầu tư công là một nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết, góp phần kích thích tổng cầu, thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội sau đại dịch Covid-19, ngay từ đầu năm 2022, các địa phương thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, nhất là các dự án trọng điểm kết nối, có tác động liên vùng.
Hải Dương chi hơn 2.100 tỷ làm 3 công trình trọng điểm khơi thông kinh tế vùng

Hải Dương chi hơn 2.100 tỷ làm 3 công trình trọng điểm khơi thông kinh tế vùng

Dự án Đường trục Đông - Tây và 2 nút giao cao tốc Hà Nội- Hải Dương có tổng kinh phí 2.171 tỷ vừa được khởi công. Đây là những công trình trọng yếu, giúp tỉnh này khơi thông kinh tế vùng.
Giới doanh nghiệp Đức kỳ vọng lớn vào sự hợp tác với Việt Nam

Giới doanh nghiệp Đức kỳ vọng lớn vào sự hợp tác với Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Đức Olaf Scholz tiến hành điện đàm ngày 31/3, dư luận giới doanh nghiệp Đức rất quan tâm tới thông tin này khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Đức đang ngày càng phát triển thực chất, đồng thời bày tỏ tin tưởng quan hệ song phương, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế, sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.
Cảnh báo nguy cơ trục lợi bồi thường giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc - Nam

Cảnh báo nguy cơ trục lợi bồi thường giải phóng mặt bằng cao tốc Bắc - Nam

Đã xuất hiện tình trạng người dân xây dựng, cơi nới công trình, trồng cây trái phép, sử dụng đất không đúng mục đích thuộc phạm vi dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông để trục lợi.
Dấu ấn Dược Hậu Giang trên thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Dấu ấn Dược Hậu Giang trên thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Những bước tiến lớn trên thị trường thực phẩm chức năng đã khẳng định tâm và tầm của DHG trong việc đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.