Hình ảnh những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc

0
Nếu nói về khả năng sáng tạo, Trung Quốc mà đứng thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất.

Từ xưa đến nay, Trung Quốc là một đất nước có tiếng trong việc làm hàng nhái dựa trên các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Vẫn biết điều này tạo ra ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của nền kinh tế thế giới nhưng hàng hóa nhái của Trung Quốc cũng mang tới nhiều tràng cười sảng khoái cho các cư dân mạng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm Trung Quốc, người tiêu dùng không cần phải xem nhiều thông tin mà chỉ cần nhìn lướt qua cũng biết đó là mặt hàng đến từ Hoa lục.

1. Đây chắc là một chi nhánh nhỏ của thương hiệu cà phê Starbucks nổi tiếng

Anh166.

2. Hãng bia Heineken mới có dòng bia thêm kem béo ngậy nên đổi tên thành Heimekem đúng không?

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 2.

3. Không ngờ cũng có ngày Dolce&Gabbana chuyển qua kinh doanh bán chuối.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 3.

4. Sự xuất hiện của hai chữ Q làm người tiêu dùng không thể đọc được tên sản phẩm này.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 4.

5. Không biết đến bao giờ thì Calvim Klain có thể soán ngôi của Calvin Klein nhỉ.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 5.

6. Qua tay người Trung Quốc, quả táo cắn dở sẽ được biến hóa thành quả táo nguyên vẹn.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 6.

7. Đã làm rởm còn ăn gian kích cỡ thế này thì ai muốn bỏ tiền ra mua?

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 7.

8. Người sáng lập McDonalds chắc chắn sẽ chết ngất nếu nhìn thấy tấm biển quảng cáo này.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 8.

9. Obama thì để tên là OFC là đúng rồi.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 9.

10. Đến cả trang web Google nổi tiếng cũng không thoát được bàn tay làm nhái.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 10.

11. Từ xưa đến nay chỉ nghĩ ong hút mật hoa, ai ngờ ong hút cả táo.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 11.

12. Có ai đọc được tên của sản phẩm này không ạ?

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 12.

13. Trên bàn phím, chữ I với chữ L ở gần nhau nên nhà sản xuất có chút nhầm lẫn.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 13.

14. Oreo và Olio là hai anh em cùng cha khác ông nội.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 14.

15. Sản phẩm này chắc là dùng tốt lắm, tên là Okay cơ mà.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 15.

16. Để đọc được cái tên này chắc khách hàng cũng đủ méo mồm rồi, khỏi cần ăn miếng kẹo cao su nào.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 16.

17. Chơi chữ dường như là loại hình nghệ thuật thịnh hành nhất ở Trung Quốc.

Những thương hiệu nổi tiếng bị nhái không thương tiếc theo kiểu Trung Quốc - Ảnh 17.

D.S - Theo Tổ Quốc

Loading...

Bình luận

Quỳnh Kool lên tiếng về tin đồn ‘phim giả tình thật’ với Thanh Sơn

Mối tình thầy trò lãng mạn, ngọt ngào cùng với diễn xuất nhập vai trong phim “Đừng bắt em phải quên” khiến Quỳnh Kool dính tin đồn “phim giả tình thật”.

Bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng (Kỳ 1): Đội quân đất nung nghìn năm

Triều đại hưng suy thay đổi, nhân gian vật đổi sao dời, nhưng dưới lòng đất, lăng mộ ngầm ngàn năm của Tần Thủy Hoàng trải qua phong sương...

Trung Dũng: 'Diễn viên không phải ca sĩ mà hết thời!'

Nam diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ” khẳng định, nghề diễn giống như nuôi dưỡng một đứa con, thậm chí 100 tuổi vẫn còn phải lo lắng vì nó.

Real Madrid thắng thót tim Granada sau pha cứu thua trên vạch vôi

Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Granada ở vòng 36 La Liga để tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Barca trong cuộc đua vô địch.

Xem thêm