Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Cuộc đời đi qua 8 cuộc hôn nhân với... 7 người phụ nữ

Pháp luật 4 phương
27/01/2021 14:05
Bích Ngọc
aa
Trong cuộc đời mình, ông Larry King kết hôn 8 lần với 7 người người phụ nữ. Trong những ngày tháng cuối cuộc đời, ông vẫn đang hoàn tất thủ tục... ly hôn.


Anh143.

Nhà báo nổi tiếng người Mỹ - Larry King đã vừa qua đời ở tuổi 87 sau vài tuần chiến đấu với bệnh Covid-19 trong khoa điều trị tích cực tại một bệnh viện ở Los Angeles, Mỹ.

Trong sự nghiệp của mình, ông đã thực hiện hơn 50.000 cuộc phỏng vấn với các chính khách, nhà lãnh đạo, các ngôi sao hàng đầu ở kinh đô điện ảnh Hollywood, các siêu sao thể thao... Ông có sự nghiệp trải dài hơn 6 thập kỷ với vai trò người dẫn chương trình talkshow trên sóng truyền hình và sóng phát thanh.

Công việc đáng kể đầu tiên của ông đến vào năm ông 22 tuổi, khi ấy, Larry King được nhận làm DJ cho một kênh radio tại thành phố Miami Beach (Mỹ), ông chưa từng tốt nghiệp Đại học và cũng chưa có kinh nghiệm chuyên sâu trong bất cứ lĩnh vực nào.

Trong cuộc đời mình, ông kết hôn 8 lần với 7 người người phụ nữ. Trong những ngày tháng cuối cuộc đời mình, ông vẫn đang hoàn tất thủ tục... ly hôn. Năm 2020 là một năm buồn bã đối với ông Larry King, hai người con đã ở tuổi trưởng thành của ông lần lượt ra đi trong tháng 8 vì những căn bệnh khác nhau, hai sự ra đi này chỉ cách nhau một tuần.

Trong những năm tháng tuổi già, ông Larry King vẫn tích cực làm việc, nhưng sức khỏe của ông đã sụt giảm nhiều bởi những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, Ông King từng gặp phải các vấn đề tim mạch, hô hấp, ông cũng phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi và ung thư tiền liệt tuyết, ngoài ra, ông từng bị đột quỵ và phải chung sống với căn bệnh tiểu đường túyp 2.

Trong giới nhà báo Mỹ, ông King được xem như một nhân vật huyền thoại trong lĩnh vực phỏng vấn trực tiếp trên sóng phát thanh và truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thành công đáng nể, ông cũng được biết đến là một người đàn ông đào hoa, đa tình, nhưng không mấy may mắn và thành công trong hôn nhân.

Ông Larry King có tên thật là Lawrence H. Zeiger, ông sinh ra ở Brooklyn, New York, Mỹ. Ngay từ nhỏ, ông đã ước mơ được làm việc trong lĩnh vực phát thanh: "Khi tôi mới lên 5 tuổi, tôi đã thường nằm trên giường, nhìn chiếc đài radio, nghe các chương trình phát thanh và muốn là người được xuất hiện trong các chương trình đó. Tôi không rõ tại sao mình lại bị thu hút bởi điều ấy đến thế".

Sự ra đi của người cha trong gia đình khi ông lên 9 tuổi đã tác động nặng nề tới Larry King và gia đình của ông, kinh tế gia đình suy sụp và họ phải sống bằng trợ cấp xã hội. Ông King chưa từng học Đại học, ông sớm phải tìm việc làm sau khi tốt nghiệp trung học để có thể tự trang trải cuộc sống.

Chàng thanh niên Larry King khi đó đã làm những công việc lao động thu nhập thấp và đã may mắn gặp được một phóng viên thể thao làm việc cho đài truyền hình, người này đã thành thực khuyên ông nên tiến thân trong lĩnh vực truyền thông đang rất rộng cửa chào đón cả những người chưa có kinh nghiệm, nhưng có bầu nhiệt huyết.

Trong sự nghiệp của mình, cũng có thời ông Larry King bị lao đao hồi thập niên 1970, đó là khi ông thường xuyên trải qua những cuộc phiêu lưu tình ái và nuông chiều sở thích đánh bạc của bản thân, điều này đã khiến ông nợ nần nhiều và gặp phải những rắc rối đời tư gây ảnh hưởng tới công việc. Từ 8 cuộc hôn nhân, ông King có 5 người con, 9 người cháu, 4 người chắt.

Trong cuốn tự truyện ra mắt hồi năm 1982, ông Larry King từng tự nhận mình là một người đàn ông tuyệt vời khi hẹn hò nhưng là một người chồng gây nản lòng trong hôn nhân. Ông thẳng thắn thừa nhận một trong những vấn đề chính thường xuất hiện trong các cuộc hôn nhân của ông đó là việc ông luôn hứng thú với việc gặp gỡ, tiếp xúc những người đẹp trong lĩnh vực giải trí.

Hãy cùng nhìn lại 8 cuộc hôn nhân của ông Larry King:

Bà Freda Miller (1952-1953)

Cuộc hôn nhân đầu của ông Larry King là với tình yêu thời trung học. Họ quyết định gắn bó với nhau bằng hôn nhân khi đôi bên mới 18 tuổi, dù vậy, việc kết đôi này đã bị hủy bỏ chỉ sau một năm gắn bó do họ gặp phải quá nhiều sự phản đối, chia rẽ từ phía gia đình của bà Freda Miller.

Bà Annette Kaye (1961-1961)

Ông King kết hôn với người vợ thứ hai hồi năm 1961, nhưng họ chia tay chỉ sau vài tháng gắn bó. Dù cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhưng họ vẫn có một người con chung, ông King không có liên lạc với người con trai này cho tới tận 33 năm sau.

Chia sẻ về điều này trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Post hồi năm 2009, ông từng nói: "Tôi biết có một bé trai mà người ta đồn là con tôi, nhưng bản thân tôi không có gì chắc chắn về điều đó. Cuộc hôn nhân diễn ra quá ngắn ngủi và vợ cũ chỉ nói rằng nếu sinh con trai, cô ấy sẽ đặt tên con của cô ấy là Larry King Jr, sau đó, tôi không hề nhận được tin tức nào đích xác từ cô ấy nữa".

Bà Alene Akins (1961-1963) (1967-1972)

Chỉ một thời gian ngắn sau khi mối quan hệ giữa ông King và bà Kaye kết thúc, ông kết hôn với người mẫu Alene Akins, họ nhận nuôi một bé trai và sinh một bé gái. Cặp đôi chia tay nhưng rồi sau vài năm họ quyết định quay lại, dù vậy, cuộc hôn nhân thứ hai giữa họ cũng không bền lâu.

Bà Mary Sutphin (1963-1967)

Sau khi chia tay bà Alene Akins lần thứ nhất, ông King đã kịp cưới người vợ thứ 4 - bà Mary Sutphin, họ có một cô con gái.

Bà Sharon Lepore (1976-1983)

Năm 1976, ông King kết hôn với bà Sharon Lepore, cuộc hôn nhân này kéo dài trong 7 năm và là cuộc hôn nhân dài lâu thứ hai trong cuộc đời ông. Chỉ hai năm sau khi kết hôn với bà Lepore, ông King tuyên bố phá sản vì rơi vào cảnh nợ nần.

Bà Julie Alexander (1989-1992)

Ông King có một giai đoạn độc thân kéo dài 6 năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 6. Ông bước vào cuộc hôn nhân thứ 7 với nữ doanh nhân Julie Alexander vào mùa hè năm 1989, ông gặp bà Julie và cầu hôn ngay trong cuộc hẹn đầu.

Họ tổ chức hôn lễ 3 tháng sau đó nhưng rồi nhanh chóng ly thân vào năm 1990 và chính thức ly hôn hai năm sau. Chia sẻ về việc tại sao mình đi qua nhiều mối quan hệ tình cảm và nhiều cuộc hôn nhân đến vậy, ông King từng nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thích cảm giác của người đang yêu".

Bà Shawn Southwick (1997-2019)

Năm 1997, ông King kết hôn lần thứ 8 với bà Shawn Southwick, một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình kém ông 26 tuổi. Cặp đôi tổ chức hôn lễ trong bệnh viện ở thời điểm 3 ngày trước khi ông King trải qua ca phẫu thuật tim. Họ có hai người con trai lần lượt chào đời vào năm 1999 và 2000.

Đây là cuộc hôn nhân bền lâu nhất trong cuộc đời ông King, dù vậy, họ đã từng đệ đơn ly hôn hồi năm 2010 sau khi có những thông tin cho rằng cả hai người đã không chung thủy trong hôn nhân. Sau giai đoạn khó khăn đó, họ quyết định tiếp tục cùng nhau vun đắp cho hôn nhân, dù vậy, sau cùng, ông King vẫn quyết định dừng cuộc hôn nhân này lại vào tháng 8/2019.

Khi ông King đi đến quyết định cuối cùng này, bà Southwick khá bất ngờ, bà chia sẻ rằng mình không hề được thông báo trước về quyết định ly hôn của ông King. Khi qua đời, ông King vẫn chưa chính thức ly hôn bà Southwick.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Cảnh sát giao thông được dừng phương tiện trong trường hợp nào?

Cảnh sát giao thông được dừng phương tiện trong trường hợp nào?

Cảnh sát giao thông (CSGT) được quyền yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra trong trường hợp nào?
Đại biểu Quốc hội: Chính sách thuế thu nhập cá nhân có nội dung đã lạc hậu cả chục năm

Đại biểu Quốc hội: Chính sách thuế thu nhập cá nhân có nội dung đã lạc hậu cả chục năm

Đại biểu Trần Văn Lâm (đoàn Bắc Giang) chỉ ra rằng, nhiều chính sách thu biểu hiện sự lạc hậu, bất cập nhưng chậm được xem xét, điều chỉnh, như thuế thu nhập cá nhân, thuế VAT.
Người tố cáo cần gì?

Người tố cáo cần gì?

Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM vừa ban hành Quy định 1269 về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Trong đó có nội dung mua tin phản ánh về hành vi này với mức phí tối đa 10 triệu đồng.
Vấn đề Sách giáo khoa lại làm "nóng" Nghị trường

Vấn đề Sách giáo khoa lại làm "nóng" Nghị trường

Chiều 01/11, tại Nhà Quốc hội, các ĐBQH tiếp tục bàn luận nhiều nội dung quan trọng về kinh tế xã hội, trong đó có vấn đề Sách giáo khoa.
Phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký Quyết định 1263/QĐ-TTg phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đến năm 2025.
Vì sao Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng xin thôi việc?

Vì sao Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng xin thôi việc?

Ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ xin nghỉ công tác từ ngày 1/11 theo nguyện vọng cá nhân.
FED giữ nguyên lãi suất ở mức 5,25% - 5,5%

FED giữ nguyên lãi suất ở mức 5,25% - 5,5%

Uỷ ban Thị trường Mở Liên bang Mỹ (FOMC) – cơ quan ra quyết định của Fed – giữ nguyên lãi suất ở phạm vi 5.25%-5.5%.
Lễ Tôn vinh 50 Gương sáng Pháp luật năm 2023

Lễ Tôn vinh 50 Gương sáng Pháp luật năm 2023

Tối ngày 1/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam long trọng tổ chức Lễ tôn vinh 50 Gương sáng Pháp luật năm 2023.
Thư ngỏ của Tổng Biên tập Báo PLVN nhân dịp kết thúc Chương trình “Gương sáng pháp luật” lần thứ 2

Thư ngỏ của Tổng Biên tập Báo PLVN nhân dịp kết thúc Chương trình “Gương sáng pháp luật” lần thứ 2

Nhân dịp kết thúc Chương trình “Gương sáng pháp luật” lần thứ 2, TS.Vũ Hoài Nam - Trưởng Ban Tổ chức Chương trình bình chọn “Gương sáng pháp luật” Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam có Thư ngỏ gửi tới Quý bạn đọc.
“Khốn khổ” gần 30 năm chờ đợi “sổ đỏ” tại dự án nhà ở của HANHUD

“Khốn khổ” gần 30 năm chờ đợi “sổ đỏ” tại dự án nhà ở của HANHUD

Nhiều năm trôi qua, các hộ dân mua nhà ở Dự án Khu nhà ở Mạ Kim vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), mà nguyên nhân đến từ những vướng mắc trong thủ tục pháp lý.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY