Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Phó tổng giám đốc tập đoàn lớn trúng "mê hồn hương" của nữ phóng viên rởm

Pháp luật hình sự
26/06/2018 15:15
Hữu Đức
aa
Đúng là khi làm điều khuất tất thì trong lòng thường sợ hãi, sợ hãi khiến tâm trí bị lấn át và khó nhận ra đúng sai...


Tin nên đọc

Câu chuyện khiến người ta đọc xong không khỏi cảm thấy nực cười. Phó tổng giám đốc một công ty lớn, sau khi uống rượu say đã có hành động phóng túng với nữ phóng viên tạp chí. Chẳng thể ngờ “một bước sa chân, ân hận cả đời”, 5 năm sau, cô phóng viên gọi điện thông báo đã sinh con cho vị phó tổng này...

Hành động phóng túng

Khoảng 9h sáng, Cao Minh Tuấn (52 tuổi, phó tổng giám đốc Công ty thuốc TP Thái Hưng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) vừa bước vào văn phòng thì nhận được một tin nhắn với nội dung:

“Phó tổng giám đốc Tuấn, lần gặp gỡ 5 năm trước đã khiến tình yêu của hai ta đơm hoa kết trái. Bây giờ con trai đã 5 tuổi, đứa bé cần có tình yêu của người cha. Hiểu Mẫn!”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đọc xong tin nhắn, Tuấn cảm thấy như trời đất rung chuyển, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cao Minh Tuấn sinh ra tại thành phố Thái Hưng, năm 1981, sau khi tốt nghiệp đại học Trung y Nam Kinh, Tuấn vào làm dược sĩ tại bệnh viện Thái Hưng.

Sau đó kết hôn với vợ là Dương Lan, giáo viên trung học và sinh được một cậu con trai ngoan ngoãn học giỏi.

Năm 1992, Tuấn chuyển sang làm cho công ty sản xuất thuốc, công việc tương đối thuận lợi nên Tuấn được đề bạt lên làm giám đốc kinh doanh, giám đốc chi nhánh rồi phó tổng giám đốc tập đoàn.

Nghe đến tên Hiểu Mẫn, Tuấn dần nhớ lại, khoảng tháng 3/2009, Tuấn đang ở công ty thì nhận được cuộc gọi của số máy lạ giới thiệu mình là Hiểu Mẫn, phóng viên của tạp trí từng phỏng vấn Tuấn. Nữ phóng viên cho biết, sau khi phỏng vấn xong, cô luôn cảm thấy ngưỡng mộ Tuấn.

Trong ấn tượng của Tuấn, Mẫn là cô gái không những trẻ trung xinh đẹp mà còn có tài ăn nói viết lách rất hay. Sau lần phỏng vấn đó, Tuấn cũng không liên lạc với Mẫn nữa.

Lúc đầu, Tuấn tưởng Mẫn định mời mua quảng cáo nên từ chối khéo, nói mình không phụ trách việc quảng cáo và đặt báo nữa, mong Mẫn thông cảm. Không ngờ, Mẫn không có yêu cầu gì, chỉ thành thực nói Tuấn là người duy nhất cô gọi điện hỏi thăm sau khi phỏng vấn vì ngưỡng mộ.

Tuấn thấy vậy nên vui vẻ nói chuyện. Từ đó về sau, hai người thường xuyên liên lạc với nhau và tỏ ra rất tâm đầu ý hợp. Tuấn rất thích giọng nói và điệu cười như hút tâm trí người khác của Mẫn nên cảm thấy mình trẻ lại cả chục tuổi.

Nhiều lần Tuấn đề nghị gặp mặt nhưng Mẫn đều nói mình rất bận. Tối một hôm, Tuấn cảm thấy buồn chán nên gọi điện cho Mẫn tâm sự tán tỉnh, nói Mẫn giống như bình rượu quý khiến Tuấn say ngất. Mẫn cười đáp lại, hi vọng một ngày nào đó sẽ được say trước mặt Tuấn.

Nghe xong Tuấn rất vui, tinh thần phấn chấn. Sau đó ít lâu, Mẫn điện thoại cho Tuấn nói mẹ mình bị tiểu đường, không biết chỗ Tuấn có loại thuốc nào tốt hay không? Tuấn nói có nên Mẫn tỏ ý mấy hôm nữa muốn đến gặp Tuấn.

Chiều một ngày tháng 5, Mẫn xuất hiện ở văn phòng khiến Tuấn vô cùng ngạc nhiên xen lẫn vui mừng. Sau khi cầm bịch thuốc, Mẫn định lấy tiền trả thì Tuấn ngăn lại không nhận.

Do cũng đã muộn nên Tuấn mời Mẫn cùng đi ăn cơm với mình. Hôm đó Tuấn phải tiếp mấy người bạn, do tửu lượng kém nên Tuấn nhanh chóng say mềm. Mẫn phải dìu Tuấn đến một khách sạn gần đó nghỉ ngơi.

Hôm sau, khi tỉnh dậy, Tuấn thấy mình nằm trên giường với bộ dạng không mặc gì, điện thoại có nhiều cuộc gọi nhỡ, bao gồm của vợ và cả Hiểu Mẫn.Tuấn gọi lại thì tá hỏa khi nghe Mẫn nói tuy mình và Tuấn trên danh nghĩa không có duyên làm vợ chồng nhưng thực tế đã là vợ chồng, hi vọng Tuấn là người quân tử, không phụ lòng Mẫn.

Tuấn nghi ngờ nói tại sao việc lớn như vậy mà mình lại không nhớ gì. Mẫn cười bảo Tuấn là nam nhi đại trượng phu dám làm thì dám chịu.

Mẫn khinh thường nhất là những người đàn ông không dám chịu trách nhiệm như Tuấn. Tuấn thấy vậy vội lấy lý do bận đi họp rồi vội vã ngắt máy. Sau đó, Tuấn thay số điện thoại di động và cơ quan, từ đó không liên lạc với Mẫn nữa.

Dùng tiền che giấu hậu quả

Những ký ức hôm đó hiện về khiến Tuấn vô cùng đau khổ, tự trách mình rượu xong không làm chủ bản thân, nay lại có con riêng với người khác. Nếu chuyện này lộ ra thì mình sẽ thân bại danh liệt.

Như đoán được tâm lý của Tuấn, Mẫn gửi cho Tuấn 2 ảnh của đứa trẻ nói mình sinh con của hai người vào lúc 10h sáng 22/3/2010 để Tuấn xem có phải cốt nhục của mình hay không?

Nhìn qua bức ảnh của đứa trẻ, Tuấn cảm thấy cũng có chút giống mình nhưng không dám nhìn kỹ, vội vàng xóa đi. Nghĩ “không có lửa làm sao có khói”, chắc là con mình nên Tuấn gọi điện cho Mẫn hỏi tại sao lâu như vậy rồi mới tìm đến Tuấn? Mẫn khóc lóc nói Tuấn thay đổi điện thoại, làm sao mà liên lạc được.

Lúc đầu Mẫn cũng định phá thai, nhưng bác sĩ nói phá xong sẽ không thể sinh con được nữa nên đành phải giữ lại. Tuấn nghe xong thở dài hỏi Mẫn có yêu cầu gì, Mẫn nói muốn Tuấn ly hôn rồi cưới cô ta để thực hiện trách nhiệm làm cha.

Tuấn biết chuyện này không thể thực hiện được nên cho Mẫn biết và từ chối. Mẫn khóc lóc một hồi kể lể những khó khăn vất vả khi phải một mình nuôi con, chịu điều tiếng từ mọi người, đau đớn không sao kể hết.

Vậy là, Tuấn đề nghị dùng tiền để bù đắp cho Mẫn, Mẫn nói ít nhất phải 100 ngàn nhân dân tệ. Ngay ngày hôm sau, Tuấn liền lấy khoản riêng của mình chuyển cho Mẫn số tiền trên. Tuấn nghĩ rằng, với số tiền lớn này sẽ có thể hoàn toàn dàn xếp ổn thỏa sự việc trên.

Nào ngờ, một tuần sau, Mẫn cho Tuấn biết mình làm hộ khẩu cho con ở Nam Kinh rất khó, đành phải nhờ bạn bè làm giúp, nhưng điều kiện tiên quyết là phải mua nhà ở đó.

Tuấn ồ lên một tiếng rồi nghe Mẫn nói tiếp, một căn nhà cũ cũng cần ít nhất 160 ngàn nhân dân tệ. Tuy nhiên, lúc này Tuấn không thể lấy đâu ra số tiền nhiều như vậy nên bảo Mẫn nghĩ cách khác.

Mẫn tức giận mắng Tuấn định chối bỏ trách nhiệm, bắt Tuấn hôm sau phải đến Nam Kinh đăng ký hộ khẩu cho con.

Tuấn nói mình bận họp không đi được, Mẫn dọa sẽ đem con đến Thái Hưng tìm Tuấn. Nghe vậy, Tuấn sợ hãi đến toát mồ hôi hột run rẩy bảo Mẫn bình tĩnh, khổ sở cầu xin, cuối cùng Mẫn mới nhượng bộ chấp nhận cái giá 50 ngàn nhân dân tệ mà Tuấn đưa ra.

Tối hôm đó, sau khi chuyển tiền xong, Tuấn buồn chán, về nhà uể oải chi ăn một bát canh rồi đi nằm. Vợ Tuấn thấy vậy hết lời khuyên nhủ, bảo Tuấn giữ gìn sức khỏe, có chuyện gì thì cũng không nên suy nghĩ nhiều.

Sức khỏe mới là cái quý giá nhất. Nháy mắt đã đến ngày hẹn, Tuấn một lần nữa nhận được tin nhắn của Mẫn yêu cầu Tuấn trả 1,6 triệu nhân dân tệ trong một lần gọi là tiền nuôi dưỡng con đến khi trưởng thành.

Trả xong Mẫn sẽ không bao giờ làm phiền Tuấn, cũng không gọi điện hay liên lạc gì nữa. Tuấn run sợ nhắn tin lại nói mình đã đưa cho Mẫn 150 ngàn tệ, hiện tại không có tiền để đưa cho Mẫn nữa.

Mẫn đe dọa, số tiền đó không đủ để lo liệu cho hai mẹ con Mẫn, nếu Tuấn thực sự là người vô trách nhiệm như vậy thì cứ đợi mà xem.

Tuấn không dám nghe tiếp, vội tắt máy. Tuy nhiên, sau đó hàng loạt tin nhắn thúc ép của Mẫn nhắn đến, Tuấn không cách nào khác đành phải lấy lý do mua nhà ở Thượng Hải để mượn bạn bè khắp nơi lấy số tiền khổng lồ trên. Tuấn nghĩ như vậy cũng là để dứt khoát một lần với Mẫn cho xong.

Cú lừa ngoạn mục

Sau khi chuyển tiền cho Mẫn xong, Tuấn thở phào coi như thoát được kiếp nạn. Thế nhưng, thực tế Mẫn vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, tiếp tục ép Tuấn đến nước đường cùng.

Ngày 1/1, Tuấn đang ở nhà nghỉ tết dương lịch thì nhận được tin nhắn của Mẫn tiếp tục đòi thêm 1,4 triệu nhân dân tệ, tổng cộng là 3 triệu nhân dân tệ, số tiền này coi như đủ cho con trai no đủ cả đời.

Tuấn đọc xong tức điên, gọi điện nói Mẫn không có lương tâm, số tiền trước đó Tuấn phải đi vay mượn mới có để đưa cho Mẫn. Giờ Mẫn đòi thêm thì biết lấy đâu ra.

Mẫn không chịu, ép Tuấn phải trả cho bằng được. Tuấn tức giận tắt máy, sau đó liên tục nhận được tin nhắn của Mẫn đòi số tiền 1,4 triệu tệ.

Nói gia sản của Tuấn ít nhất phải trên 5 triệu tệ, giờ trả cho con riêng tổng cộng 3 triệu tệ cũng là hợp lý. Lần này, Tuấn không thèm để ý đến.

Tuy nhiên, ít hôm sau, Tuấn ở nhà thì nhận được một phong thư, trong đó có một bức thư bằng chữ màu đỏ, dường như được viết bằng máu.

Nội dung bức thư cho biết, nếu Tuấn không thực hiện yêu cầu thì đây sẽ là bức di thư, Mẫn sẽ đem con trai đến trước mặt Tuấn mà chết.

Đồng thời cho biết việc mình và con trai chết là do Tuấn ép buộc. Đối mặt với sự thúc ép dồn dập của Mẫn, Tuấn không biết phải làm cách nào, dường như đã đến chân tường. Bởi Tuấn không thể kiếm đâu ra số tiền trên, duy nhất chỉ còn cách đi gán nhà cho ngân hàng.

Nhưng nếu như vậy thì vợ con biết chuyện, mọi việc đều đổ bể. Khoảng nửa tháng sau, Tuấn đi tiếp khách, uống rượu nhưng không lái xe về nhà mà chạy đến một khu vực vắng người ở ngoại thành, sau đó uống một lượng thuốc ngủ lớn để tự sát để giải thoát.

Có thể mạng của Cao Minh Quân không đáng phải chết nên một lúc sau thì một người nông dân đi ngang qua, phát hiện chiếc xe đỗ cạnh đường. Người này nhìn vào trong, phát hiện lái xe có trạng thái không bình thường nên gõ cửa.

Thấy bên trong không có phản ứng gì nên sau một hồi do dự, người này đã đập kính xe, phát hiện Tuấn không có phản ứng gì nên dùng điện thoại của Tuấn để gọi cho vợ của Tuấn.

Vợ Tuấn nhận điện thoại xong lập tức thuê xe đưa Tuấn đến bệnh viện cấp cứu, khoảng 3h sáng hôm sau, Tuấn tỉnh lại, thấy mình chưa chết liền òa khóc.

Người vợ ở bên cạnh hết lòng khuyên nhủ, cuối cùng Tuấn cũng kể ra toàn bộ đầu đuôi câu chuyện dẫn đến việc mình tự sát. Có thể là người đứng ngoài nên suy nghĩ thấu đáo hơn, vợ Tuấn cho rằng đây là một vụ lừa đảo nên thuyết phục Tuấn đi báo cảnh sát.

Lúc này, Tuấn vẫn tin rằng việc Mẫn nói là có thật, Mẫn không lừa mình vì hôm đó Tuấn uống say không còn biết gì. Đồng thời luôn miệng xin vợ tha thứ lỗi lầm.

Vợ Tuấn là Dương Lan, vốn nhân từ nên nói sự việc đã qua, hối hận cũng không ích gì, hơn nữa Tuấn liên tục chuyển tiền cho Mẫn như vậy sẽ mãi mãi không bao giờ dứt, cho dù có phải bán nhà đi…

Sau đó, Mẫn nói, nếu thực sự đó là con Tuấn thì Lan chấp nhận đón về nuôi và sẽ yêu thương đứa trẻ như con đẻ của mình. Tuấn cảm thấy vợ nói có lý nên sau khi hồi phục liền đến cơ quan cảnh sát thành phố Thái Hưng trình báo sự việc.

Sau khi điều tra, cảnh sát xác minh Hiểu Mẫn thực ra là Lư Liên Phương, 42 tuổi, 10 năm trước đã ly dị, cô ta có một con gái nhưng do chồng cũ nuôi.

Mẫn cũng không phải là phóng viên của tạp chí nào cả, cô ta mở một quán trà nhưng kinh doanh ảm đạm. Phương đọc được bài phỏng vấn Tuấn trên tạp chí, nghĩ đó là chỗ hái ra tiền nên lập kế hoạch để thực hiện.

Vậy là, Phương tìm mọi cách để tra ra số điện thoại liên lạc của Tuấn rồi gọi điện thoại, mạo nhận là người đã phỏng vấn Tuấn. Phương lấy cớ muốn lấy thuốc cho mẹ để gặp Tuấn, thấy Tuấn không nhận ra mình nên đợi khi Tuấn say rượu liền đi cùng đến khách sạn rồi đợi lúc Tuấn ngủ say đã lột quần áo của Tuấn.

Sau đó, thì xảy ra câu chuyện như kể trên. Cảnh sát còn làm rõ, giữa Tuấn và Lư Liên Phương không hề xảy ra quan hệ trong khách sạn. Đứa trẻ mà Phương gửi ảnh cho Tuấn xem cũng không hề có thực.

Sau khi lấy được 1,75 triệu tệ của Tuấn, Phương liền đem nướng hết vào xới bạc. Cuối cùng, Cao Minh Tuấn cũng rửa sạch được nỗi oan, Tuấn thắc mắc không hiểu tại sao Lư Liên Phương lại to gan đến vậy, Dương Lan nói cô ta vừa đưa ra yêu cầu là Tuấn liền đáp ứng, như vậy càng lúc yêu cầu sẽ càng lớn.

Phương bị di lý đến thành phố Thái Hưng đợi ngày xét xử. Trong trại giam, lúc này cô ta mới hối hận khóc lóc nói với kiểm sát viên: “Cũng tại tôi quá tham lam, nếu tôi chỉ lấy của Cao Minh Tuấn số tiền 1,75 triệu tệ thì tôi có lẽ đã không phải ngồi sau song sắt thế này”.

Tuy nhiên, ngay cả khi ngồi trong trại giam, Lư Liên Phương vẫn không nhận ra tội lỗi của mình khi cho rằng chỉ lừa Tuấn số tiền đó là đủ thì đã không phải trả giá.

Còn về phía Cao Minh Tuấn, tuy là một người có chức vị cao, có nhiều kinh nghiệm phán đoán nhưng lại không hề có chút nghi ngờ nào và mắc lừa một cách nực cười. Đúng là khi làm điều khuất tất thì trong lòng thường sợ hãi, sợ hãi khiến tâm trí bị lấn át và khó nhận ra đúng sai.

bài liên quan
Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc một Công ty CP tập đoàn vàng bạc đá quý bị Công an bắt giữ

Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc một Công ty CP tập đoàn vàng bạc đá quý bị Công an bắt giữ

Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc một Công ty CP tập đoàn vàng bạc đá quý ở Thanh Hóa vừa bị Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Vì sao 28 Giám đốc doanh nghiệp ở Hải Dương bị đề nghị tạm hoãn xuất cảnh

Vì sao 28 Giám đốc doanh nghiệp ở Hải Dương bị đề nghị tạm hoãn xuất cảnh

28 cá nhân là giám đốc doanh nghiệp vừa bị Cục Thuế tỉnh Hải Dương đưa vào danh sách gửi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh, thuộc Bộ Công an đề nghị tạm hoãn xuất cảnh.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY