Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Vượt ngục, cùng người đẹp gieo rắc “cái chết trắng” khắp Sài thành

Pháp luật hình sự
07/05/2019 07:35
Gia Nguyễn
aa
Khi Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc, đúng nghĩa là 1 bà trùm trong đường dây này.


Dự kiến, hôm nay 7/5,TAND TP HCM sẽ đưa ông Trùm Văn Kính Dương (38 tuổi, ngụ TP Hà Nội) cùng Lê Văn Mang (29 tuổi, ngụ quận 8,TP HCM), Nguyễn Đức Kỳ Nam (60 tuổi, anh họ của Dương, ngụ quận Phú Nhuận,TP HCM), Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, hot girl Ngọc “miu”, người tình của Dương) cùng 6 đồng phạm khác ra xét xử về tội“sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Chân dung ông trùm Văn Kính Dương ngày bị bắt.

Chân dung ông trùm Văn Kính Dương ngày bị bắt.

Ngoài tội danh trên, Văn Kính Dương còn bị đề nghị truy tố 3 tội danh: “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Trốn khỏi nơi giam”. Với những tội danh trên, ông trùm có thể phải đối mặt với khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Đối mặt án tử hình

Trở lại hai năm trước, vào tháng 4/2017, đường dây sản xuất, mua bán ma túy tổng hợp của Dương khi bị triệt phá được xác định là lớn nhất Việt Nam. Hồ sơ dày cộm về ông trùm cũng là những tháng ngày vào tù ra tội, trốn thân giấu phận với nhiều thông tin chi tiết ly kỳ, để từ trong cảnh sống chui lủi mà xây dựng cả một hệ thống sản xuất, tiêu thụ ma túy quy mô khủng.

Vào năm 2008, Văn Kính Dương bị TAND quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) khi đó phạt 5 năm tù về tội“Cướp giật tài sản”. Đang thụ án trong tù, ngày 11/10/2008, Dương vẫn có hành vi tàng trữ ma túy nên phải nhận thêm 7 năm tù nữa.

Án chồng án, Dương thay vì đợi ngày dài đằng đẵng chờ hoàn lương đã tìm cách khác để ra trại sớm hơn. Rạng sáng ngày 4/11/2010, tại trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa, Văn Kính Dương cùng 4 bạn tù cưa song sắt ô cửa, vượt hàng rào thép gai trốn thoát. Một thời gian sau, 2 phạm nhân bị bắt lại, riêng Dương và một đối tượng nữa trốn biệt tích và bị truy nã.

Trong thời gian bị truy lùng, Dương vẫn tiếp tục trở lại con đường phạm pháp với phương thức cũ. Đầu tháng 3/2012, tại Hà Nội, Dương đặt mua 500 gram ma túy đá với giá hơn 525 triệu đồng rồi mang vào TP HCM bán kiếm lời. Do ma túy kém chất lượng nên anh ta chỉ bán được 100 gram, số còn lại đưa cho người tình là Nguyễn Thị Phúc mang ra Hà Nội trả lại.

Tối 31/3/2012, khi Phúc hẹn chủ hàng đến khách sạn nhận ma túy thì cả hai bị công an bắt. Trong lúc người tình đang bị điều tra, Dương dùng chứng minh nhân dân giả đến ngân hàng mở tài khoản. Anh ta sau đó nhờ người phụ nữ không rõ lai lịch đóng giả Phúc đến ngân hàng chuyển hết số tiền 380 triệu đồng từ tài khoản của chị này cho mình.

Dương bỏ trốn vào TP HCM, lấy tên giả là Trần Ngọc Hiếu rồi thuê căn hộ tại số 111 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1 để tiếp tục sản xuất, buôn bán hàng trắng. Nơi Dương ẩn náu không ai có thể ngờ được, khi mà đây là khu dân cư biệt lập cao cấp, gần nơi ở của nhiều quan chức ngoại giao các nước, an ninh được đảm bảo mức độ cao.

Thành ông trùm sau khi gặp người bí ẩn

Tháng 6/2016, Dương đi vũ trường tại Campuchia thì gặp người đàn ông tên Tom, đến nay không rõ lai lịch. Dương được người đàn ông bí ẩn này cung cấp nguyên liệu và công thức để sản xuất ma túy, với điều kiện khi ma túy thành phẩm sẽ chia theo tỷ lệ Tom 7 phần, Dương 3 phần.

Thực hiện kế hoạch, Dương thuê Nguyễn Đức Kỳ Nam và các đàn em nghiên cứu sản xuất ma túy. Ông trùm thuê biệt thự tại khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh để sản xuất. Do cần địa điểm riêng biệt để thử nghiệm, anh ta chỉ đạo đàn em tìm thuê thêm căn biệt thự tại đường số 3, khu nhà ở Rạch Bà Tánh, Bình Chánh cho Nam sản xuất ma túy.

Dương từng bước trang bị hệ thống máy tự động để sản xuất ma túy chuyên nghiệp. Cũng vì dùng nhà ở làm xưởng sản xuất, cùng lúc dùng nhiều thiết bị điện gây quá tải nên nhóm này đã làm cháy biệt thự, phải lại dọn về căn biệt thự tại khu Trung Sơn. Lần này, nhóm sản xuất được 4 kg ma túy, mang đi tiêu thụ nhưng bị trả lại do không đạt chất lượng.

Để tránh bị phát hiện,Dương liên tục thay đổi địa điểm sản xuất. Mỗi lần di chuyển, băng nhóm này đều xóa hết mọi dấu vết. Sau khi sử dụng chai lọ dùng để sản xuất, Dương lệnh cho đàn em chở xuống Đồng Tháp phi tang.

Tháng 12/2016, gã lại dùng chứng minh nhân dân giả thuê căn biệt thự khác ở phường Tân Phong, quận 7 và căn nhà ở xã Phước Đồng, TP Nha Trang. Được Tom cung cấp thêm nguyên liệu, Dương chỉ đạo đàn em chở dụng cụ đến hai địa điểm mới tiếp tục sản xuất ma túy. Lần này chúng bào chế được 40 kg bột, chia cho Tom 28 kg. Số còn lại Dương trộn với ma túy sản xuất trước đó và bột sản xuất thành 48 kg thuốc lắc dạng viên nén.

Một phần ma túy này, Dương thuê người đem bán cho một đầu mối tại Hải Phòng. Đến tháng 3/2017, Dương thuê người chở dụng cụ và hóa chất sản xuất ma túy từ Nha Trang về nhà của Kỳ Nam tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Lần này chúng thu được 80 kg bột nguyên chất. Sau khi chia cho Tom, phần còn lại Dương chỉ đạo đàn em trộn bột rồi dập thành 288.000 viên thuốc lắc (72kg). Tất cả Dương mang về chỗ ở trên đường Nguyễn Du cất giấu.

Ngày 3/4/2017, Dương cùng đồng phạm mang ra Hà Nội một valy thuốc lắc hơn 30 kg để phân phối. Sau khi giao trót lọt 5.000 viên cho người đàn ông không rõ lai lịch, Dương và đàn em tiếp tục đem 12.000 viên ra Hải Phòng cung cấp cho mối nhưng bị cảnh sát đột kích. Đàn em bị bắt còn Dương chạy thoát về TP.HCM.

Ngay sau đó, Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM, người vừa nghỉ hưu cách đây mấy ngày, chỉ đạo lực lượng công an TP.HCM và các đơn vị huy động hơn 200 chiến sĩ đồng loạt bao vây khám xét 13 xưởng sản xuất, nơi ở của nhóm Dương tại TP HCM và các tỉnh.

Cơ quan chức năng thu giữ hàng chục kg ma túy, hơn 10 tỷ đồng, 7 ôtô (trong đó có siêu xe McLaren), nhiều máy móc, tang vật... Dương và đồng phạm bị bắt trong đó có người tình của anh ta là Vũ Hoàng Anh Ngọc. Kết quả điều tra xác định, quá trình sản xuất, Dương và đồng phạm thu được 124 kg ma túy tinh chất.

Sau khi chia cho Tom còn lại nhóm Dương chế biến rồi ép thành gần 500.000 viên thuốc lắc (120 kg) ngụy trang trong các gói cà phê. Trong đó, chúng đã tiêu thụ trót lọt 18 kg, phần lớn bán cho đầu mối ở Hải Phòng với giá 50.000-70.000 đồng một viên.

Số ma túy còn lạiDương cất giấu tại nơi ở và đưa cho đồng phạm giao cho khách nhưng chưa kịp tiêu thụ thì đường dây bị triệt phá. Là người có vai trò tích cực giúp Dương, Kỳ Nam khai nhận tham gia sản xuất ma túy cho em họ từ đầu cho đến khi bị bắt. Anh ta được ông trùm trả tổng cộng 210 triệu đồng tiền công. Vụ án còn có những người liên quan khác, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố thêm chứng cứ nên sẽ xem xét xử lý.

Người tình cũng có thể bị tử hình

Vũ Hoàng Anh Ngọc còn gọi là Ngọc “Miu” (quê gốc ở Hải Phòng) vốn là tiểu thư đài các, gia đình khá giả, nhà trên đường NguyễnThị Minh Khai (quận 1, TP HCM). Từ thời phổ thông, Anh Ngọc đã được nhiều bạn bè tôn là hoa khôi trong lớp, năm học lớp 11, Anh Ngọc được đề cử tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và đạt giải nhất.

Vẻ đẹp của cô nữ sinh khiến nhiều thiếu gia quyền quý mê mẩn, theo đuổi tán tỉnh. Biết chuyện, cha mẹ Anh Ngọc khuyên nhủ con tập trung học hành, thường xuyên đưa đón đến trường. Tuy nhiên, Ngọc vẫn bị các chàng trai săn đuổi, tán tỉnh dẫn đến việc học hành sa sút.

Ngọc sớm rơi vào một cuộc hôn nhân với một thiếu gia nhưng hôn nhân tan vỡ chỉ vỏn vẹn 1 năm sau đó. Sau đổ vỡ, Ngọc lại càng trở nên nóng bỏng với gương mặt khả ái của một hotgirl khiến nhiều người si mê.

Ý thức được sắc đẹp của mình, cô thường xuyên giao du với giới thượng lưu, lui tới các sự kiện với mong muốn gia nhập vào giới showbiz. Kiều nữ này có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người giàu có, có địa vị xã hội và được giới thiệu cho những người có tiếng trong giới giải trí, được họ đồng ý giúp đỡ.

Sau một thời gian, Ngọc làm bạn diễn cho các MV ca nhạc của ca sỹ Cao Thái Sơn, Đan Trường. Với những tiếng tăm vào tạo dựng thêm, người đẹp này càng thường xuyên lui tới những trung tâm thương mại cao cấp để mua những món đồ hàng hiệu và có mặt ở những tụ điểm ăn chơi cao cấp, những cuộc tiệc tùng thâu đêm.

Trong một lần đến những điểm ăn chơi cao cấp, Ngọc gặp Văn Kính Dương và ngay lập tức khiến ông trùm này thổn thức. Trước vẻ hào hoa lãng tử và chi tiền như nước của Văn Kính Dương, kiều nữ hoa mắt, nhanh chóng ngã vào vòng tay của ông trùm.

Cả hai chung sống như vợ chồng và có một người con chung. Sống trong nhung lụa một thời gian, Ngọc mới nhận ra người tình là trùm sản xuất ma tuý. Lúc này, cô đã lún sâu vào con đường tội lỗi không thể rút ra được khi tham gia giúp người tình giao dịch ma túy lượng lớn. Hơn nữa, cô nàng đã quen cảnh vung vãi tiền bạc trong giàu sang nên càng không thể nào quay đầu.

Người đẹp này chính thức chấp nhận trở thành cánh tay đắc lực giúp sức cho ông trùm ma túy. Cuối năm 2015, Ngọc được ông trùm thuê chung cư cao cấp ở quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (30 tuổi, đàn em của Văn Kính Dương).

Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ ông trùm mang giao cho các đại lý thứ cấp. Mỗi khi nữ quái này cần hàng chỉ cần gọi báo, Dương sẽ chỉ đạo Ngọc mang hàng về. Thời gian sau Ngọc được người tình thuê cho một căn hộ cao cấp ở Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5).

Thời gian này, Nguyễn Thu Huyền (30 tuổi, đàn em Văn Kính Dương) thường xuyên đến đây để cất giấu hàng nghìn viên ma túy sẵn sàng cho việc giao dịch cho khách. Ngọc tham gia giúp ông trùm điều phối nguồn hàng để giao cho các đại lý thông qua các đàn em thân tín.

Khi Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc, đúng nghĩa là 1 bà trùm trong đường dây này. Ngọc là người cuối cùng bị bắt vào giữa tháng 4/2017. Kiểm tra chỗ ở của người đẹp, cơ quan chức năng phát hiện 15.000 viên thuốc lắc được cất giấu trong những túi cà phê. Theo cáo trạng truy tố của Viện KSND TP HCM, cũng như người tình và các đồng phạm, Ngọc đối diện với mức án tử hình.

bài liên quan
Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi tại Lai Châu

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi tại Lai Châu

Sau khi bị bắt, nghi phạm Lò Văn Xươm khai, giữa nạn nhân và nghi phạm có mỗi quan hệ yêu đương, sau này phát sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến án mạng.
Đã bắt giữ thành công nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu

Đã bắt giữ thành công nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Lai Châu vừa tiền hành bắt giữ thành công nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi tại huyện Tân Uyên xảy ra vào ngày 5/3 vừa qua.
Nghi phạm vụ án giết người ở phường Bắc Sơn khai gì?

Nghi phạm vụ án giết người ở phường Bắc Sơn khai gì?

Do vẫn bực tức từ các mâu thuẫn trong sinh hoạt phát sinh trước đó, cùng với việc biết chị D muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nên Điệp nảy sinh ý định giết chị D.
Khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại cô gái 21 tuổi

Khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại cô gái 21 tuổi

Sau khi gây ra vụ án mạng, nghi phạm Lò Văn Xươm đã bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng này.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY