Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Triệt phá đường dây hơn 200 gái mại dâm

Pháp luật hình sự
17/01/2022 13:54
Đức Cương
aa
Tăng cường đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các tỉnh thành lân cận đã triệt phá thành công 3 đường dây hoạt động môi giới mại dâm liên tỉnh và lừa đưa các cô gái sang bán cho các chủ chứa ở Campuchia, ép phải đi bán dâm…


Một tháng thu 1 tỷ đồng từ môi giới mại dâm liên tỉnh

Qua công tác nghiệp vụ, giữa tháng 12-2021, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện dấu hiệu về một đường dây mại dâm đang lén lút giới thiệu và thu hút khách làng chơi trên một số trang mạng nên đã lập chuyên án đấu tranh.

Hơn một tuần vào cuộc, các trinh sát đã xác định được đối tượng cầm đầu là Nguyễn Xuân Hoàng, sinh năm 1985, ngụ quận 3, TP. Hồ Chí Minh (thuê nhà ở TP. Biên Hòa).

Quy luật hoạt động và lịch trình di chuyển của Hoàng cũng nhanh chóng được làm rõ, tuy nhiên trong thời gian này, trinh sát lại phát hiện Hoàng không chỉ hoạt động ở địa bàn tỉnh Đồng Nai, mà còn xây dựng nhiều chân rết ở nhiều tỉnh thành khác và mọi liên lạc, điều hành đều thông qua mạng Internet. Chia nhỏ quân số di chuyển đến các địa chỉ mà Hoàng thường xuyên liên lạc ở một số tỉnh thành, đầu tháng 1-2022, trinh sát đã cập nhật đầy đủ tên tuổi của “đàn em” tạo thành các mắt xích hoạt động theo sự chỉ đạo của Hoàng.

Đến ngày 12-1, nhận thấy cơ hội đã đến, Ban chuyên án quyết định chia quân số thành nhiều mũi công tác phối hợp với Công an các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, TP. Biên Hòa và Công an TP. Hồ Chí Minh đồng loạt phá án.

Bị tấn công bất ngờ, Nguyễn Xuân Hoàng cùng đám tay chân gồm Lê Minh Sang, Lê Hoàng Trung Nghi, Nguyễn Phi Bằng, Nguyễn Đình Bách Huy, Bằng Thị Hiệp, Nguyễn Thị Bạch và Nguyễn Thành Tâm không kịp phản ứng.

Khám xét nơi ở của những người này, cơ quan Công an thu giữ hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều điện thoại, máy tính bảng và hàng chục thẻ tín dụng có chứa nội dung liên quan đến hoạt động tổ chức và môi giới mại dâm.

1_Dieu_tra_vien_lay_loi_khai_doi-1642333365271

Điều tra viên lấy lời khai đối với Nguyễn Xuân Hoàng.

Dường như có sự chuẩn bị từ trước nên khi đối mặt với điều tra viên, các đối tượng đồng loạt cho rằng không biết nhau, chỉ vô tình thấy mấy người đàn ông lên mạng tìm “của lạ” nên mới giới thiệu cho bạn bè kiếm tiền tiêu tết.

Chỉ đến khi các mũi trinh sát khác kiểm tra 8 khách sạn, nhà nghỉ ở TP. Biên Hòa, Long Thành và Nhơn Trạch, bắt quả tang 16 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và những người trong cuộc khai nhận thông qua Hoàng, Sang, Nghi, Bằng, Huy, Hiệp, Bạch, Tâm môi giới thì các đối tượng mới cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của các đối tượng, trước đây từng làm quản lý cho những tú ông, tú bà hoạt động mại dâm trá hình dưới dạng quán bar, karaoke nên khi được Hoàng mời về lập nhóm với phương thức thông qua internet vừa tập hợp các cô gái bán dâm, vừa kết nối với khách làng chơi và ở giữa ăn chênh lệch thì lập tức các đối tượng đồng ý.

Theo quy định của Hoàng, bất cứ cô gái nào tham gia bán dâm theo sự môi giới của nhóm thì không thu theo số lần đi khách, mà gái ở tỉnh xa có ít khách và giá thấp thì đóng mỗi tháng 3 triệu đồng và ở nơi đô hội có nhiều khách thì đóng 8 triệu đồng, trong đó, Hoàng thu 40%, số còn lại các mắt xích được hưởng.

Riêng Nguyễn Xuân Hoàng khai đang quản lý riêng khoảng 200 gái bán dâm, hoạt động tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trung bình, mỗi tháng Hoàng thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng.

Mua bán người xuyên biên giới

Không chỉ hoạt động môi giới mại dâm liên tỉnh, ngay sau khi địa phương trở lại tình trạng “bình thường mới”, các trinh sát lập tức phát hiện dấu hiệu về hoạt động đưa trái phép các cô gái trẻ sang Campuchia làm việc.

Cũng trong thời điểm này, trực ban hình sự còn nhận được đơn thư trình báo của một số nạn nhân là các cô gái trẻ, đặc biệt là chị P.T.H.D. (24 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch) tố cáo, đầu tháng 4-2021, chị quen một người tên “Tý Bảy” và được người này giới thiệu qua Campuchia làm tại quán karaoke, nhà hàng với mức lương 80-100 triệu đồng/tháng.

Thông qua Bảy, chị D. kết nối với một cô gái tên Nhi qua mạng Zalo và được hứa hẹn chỉ làm việc nhẹ, lương cao nên chị D. đồng ý. Tuy nhiên, khi qua đến Campuchia, chị D. và những cô gái trên mới biết bị lừa bán cho một số tiệm karaoke, massage trá hình và bị các chủ tiệm ép phải bán dâm cho khách, nếu không đồng ý sẽ bị đánh đập và đưa đến nhốt ở khu hoang vắng.

Sau nhiều lần bỏ trốn bất thành, vào giữa tháng 6, chị D. cùng một số cô gái đã trốn thoát ra ngoài và tìm đến Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia cầu cứu. Được sự giúp đỡ tận tình của các nhân viên sứ quán, sau đó cả nhóm được đưa về nước an toàn.

Vào cuộc điều tra, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng lần ra được người đàn ông biệt danh “Tý Bảy” có tên thật là Nguyễn Văn Sơn (tự Tý Bảy), sinh năm 1995, trú tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Sơn từng có nhiều lần bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và đánh nhau, gây mất an ninh trật tự. Lần theo dấu vết của Sơn, các trinh sát đã xác định được đối tượng cầm đầu là Phan Thị Kim Huệ (tự Nhi), sinh năm 1997 tại tỉnh Phú Yên cùng những “tay chân” phục vụ đắc lực cho hoạt động phạm pháp của cô ta gồm Bùi Văn Hữu, sinh năm 1980 tại tỉnh Bình Phước và Trần Danh Tường, sinh năm 1997 tại tỉnh Bình Thuận.

5_Nhom_doi_tuong_la_tay_chan_cua-1642333428511

Nhóm “tay chân” của Nguyễn Xuân Hoàng.

Các đối tượng giăng ra cái bẫy tuyển người sang phục vụ ở casino, nhà hàng karaoke hoặc nhân viên bán hàng với mức lương cao dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ cả tin, nhưng thực tế là mang bán cho các chủ chứa để ép buộc bán dâm.

Sau thời gian củng cố vững chắc chứng cứ phạm tội, rạng sáng ngày 29-12-2021, các trinh sát đã thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở đối với Huệ, Hữu, Sơn, Tường để điều tra hành vi mua bán người, tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép và đưa người ra nước ngoài để hoạt động mại dâm.

Mặc dù liên tục tìm cách quanh co không trả lời vào trọng tâm vụ việc, nhưng với những bằng chứng xác thực, các điều tra viên đã buộc các đối tượng phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của các đối tượng, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm việc làm của một số cô gái trong độ tuổi từ 18-25 trên địa bàn Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, tháng 1-2021, chúng tìm cách tiếp cận, dụ dỗ và hứa hẹn đưa các nạn nhân sang Campuchia làm việc với mức lương cao.

Các cô gái được đón bằng ô tô đưa đến khu vực cửa khẩu biên giới Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, sau đó chở qua Campuchia bằng đường tiểu ngạch.

Tại đây, các cô gái bị ép buộc làm gái mại dâm tại các quán karaoke, massage trá hình, nếu nạn nhân không đồng ý thì các đối tượng đe dọa đánh đập và yêu cầu phải trả tiền thì chúng mới đưa nạn nhân về Việt Nam.

Tính từ đầu tháng 1-2021 đến khi đường biên giới bị bịt chặt để phòng chống dịch COVID-19 (cuối tháng 6-2021), cả nhóm đã lừa được hơn chục cô gái nhẹ dạ mang bán cho các chủ chứa ở Campuchia, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

Vừa bắt được Huệ cùng đồng bọn thì trinh sát tiếp tục phát hiện dấu hiệu về một đường dây mại dâm khác cũng đang lén lút hoạt động.

Mặc dù đang phải tập trung lấy lời khai để hoàn tất hồ sơ ban đầu đối với nhóm của Huệ, nhưng Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai vẫn quyết định chia đội hình để tiếp cận các đối tượng.

2_Nguyen_Tien_Dung-1642333552459

Các đối tượng Nguyễn Tiến Dũng, Phan Thị Kim Huệ, Trần Danh Tường.

Dưới sự chỉ huy trực tiếp của Trung tá Võ Nhật Hồng Phúc - Phó Trưởng phòng, các trinh sát đã nhanh chóng lần ra được tên đối tượng cầm đầu từng nằm trong tầm ngắm từ lâu là Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1998 tại xã Song Kim Trường, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh (tạm trú tỉnh Đồng Nai).

Lần theo dấu vết của Dũng, trinh sát còn truy ra được nhóm đối tượng là các chân rết hoạt động theo sự chỉ đạo của Dũng gồm Lộc Thị Luân, sinh năm 2001 tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An và Ngô Nguyễn Đông Khoa, sinh năm 1969, ngụ phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

Cũng trong thời gian này, trinh sát xác định chính xác được thông tin các đối tượng này thường xuyên tiếp cận, dụ dỗ, hứa hẹn đưa các nạn nhân qua Campuchia làm việc nhàn hạ, lương cao từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng.

Khi nạn nhân đồng ý, chúng sử dụng xe ô tô đưa đón nạn nhân tại nơi cư trú rồi đưa đến khu vực cửa khẩu biên giới tỉnh Long An, Tây Ninh, sau đó đưa nạn nhân qua Campuchia bằng con đường tiểu ngạch.

Nhưng khi đến Campuchia, các nạn nhân bị ép buộc làm gái mại dâm tại các quán karaoke và massage trá hình. Nếu cô gái nào cự tuyệt, không chịu tiếp khách, các đối tượng tại Campuchia cho nạn nhân gọi điện về gia đình yêu cầu tiền chuộc từ 120 triệu đồng trở lên thì mới cho nạn nhân về Việt Nam, nếu không có tiền chúng sẽ tiếp tục bán cho đường dây khác tại Campuchia.

Xác định đây là đường dây mua bán người có tổ chức và hoạt động chuyên nghiệp, xuyên biên giới, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai lập chuyên án đấu tranh. Nhận thấy thời cơ đã chín, ngày 4-1-2022, Ban chuyên án đồng loạt triển khai nhiều mũi phối hợp với Công an các tỉnh: Tây Ninh, Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở đối với Nguyễn Tiến Dũng, Lộc Thị Luân và Ngô Nguyễn Đông Khoa để điều tra về hành vi mua bán người qua biên giới để hoạt động mại dâm. Ngay trong đêm 4-1, các nạn nhân đã được Công an tỉnh Đồng Nai hỗ trợ, đưa đón về đoàn tụ cùng gia đình.

Theo lời khai nhận của Lộc Thị Luân, từng quen biết từ trước nên ngày 8-12-2021, Nguyễn Tiến Dũng đã liên lạc qua mạng Zalo nhờ Luân tuyển nhân viên là các cô gái trẻ có chút nhan sắc để đưa qua Campuchia làm việc tại quán Karaoke với thù lao hậu hĩnh.

Cứ mỗi người được tuyển, Dũng trả cho Luân 10 triệu đồng. Thấy dễ kiếm tiền, Luân đồng ý nhận lời và chỉ trong thời gian ngắn đã tuyển cho Dũng được 7 cô gái trẻ và được Dũng giao cho Ngô Nguyễn Đông Khoa lái xe đưa đến vùng biên giới rồi giao cho các đối tượng khác để vượt biên trái phép, bằng con đường tiểu ngạch sang Campuchia. Dũng đã chuyển qua tài khoản ngân hàng cho Luân được 20 triệu đồng, còn lại 50 triệu, Dũng nói sẽ trả hết cho Luân khi nào đưa trót lọt các cô gái sang bên Campuchia làm việc.

Riêng đối tượng cầm đầu là Nguyễn Tiến Dũng khai, từ đầu tháng 12 đến 29-12-2021, cả bọn đã lừa được hơn chục cô gái trẻ ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh mang bán cho một số đối tượng ở Campuchia để phục vụ khách tại động mại dâm và các cơ sở karaoke, massage trá hình.

Dẫn lại: https://antg.cand.com.vn/Ho-so-Interpol/triet-pha-duong-day-hon-200-gai-mai-dam-i641719/

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY