e magazine
Thông tin mới nhất người đàn ông cầm kiếm truy sát nhân viên bảo vệ Điện Máy xanh

02/08/2019 07:35

Tại cơ quan công an, Tuấn khai do mâu thuẫn từ trước nên đã lấy thanh kiếm dài ở vườn nhà đi bộ đến nơi ông V làm việc để truy sát.

Chiều 1/8, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với Công an TP Hà Nội củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng dùng kiếm chém nhiều nhát vào nhân viên bảo vệ cửa hàng điện máy...

Theo đó, vào khoảng 8h40 phút ngày 1/8, Công an huyện Thạch Thất nhận được tin báo của người dân về việc tại trước cửa hàng điện máy ở ngã ba thị trấn Liên Quan xảy ra một vụ ẩu đả.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước thời gian trên, 1 người đàn ông đi bộ, cầm theo thanh kiếm dài bất ngờ chém nhiều nhát vào đầu, vai của ông N.Đ.V (57 tuổi) là nhân viên bảo vệ của cửa hàng, khiến người này bị thương nghiêm trọng được đưa đi cấp cứu.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm và truy bắt đối tượng gây án.

Kẻ gây án được xác định là Trần Anh Tuấn (SN 1979, trú tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất).

Bước đầu tại cơ quan công an, Anh Tuấn khai do mâu thuẫn từ trước nên đã lấy thanh kiếm dài ở vườn nhà đi bộ đến nơi ông V làm việc để truy sát.

nguyen-nhan-bao-ve-sieu-thi-dien-may-bi-chem-nguy-kich-o-ha-noi-2

Camera an ninh ghi cảnh Tuấn dùng kiếm chém bảo vệ siêu thị điện máy.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất cho hay: Bệnh nhân vào viện lúc 8h39 phút, chảy nhiều máu, mạch nhanh nhỏ, người có nhiều viết thương.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân nhanh chóng được cấp cứu, đưa vào phòng mổ xử lý vết thương, cầm máu...

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân ở thị trấn bàn tán xôn xao, hoang mang trước hành vi tàn ác của Tuấn.

Một nhân chứng cho biết: "Trước khi rút kiếm chém bảo vệ siêu thị điện máy, Tuấn đi bộ, trên tay cầm vỏ gỗ nên không ai biết là hung khí. Khi đến trước cửa siêu thị Tuấn không nói câu gì, chỉ rút kiếm ra rồi cứ thế chém ông bảo vệ".

Theo nhân chứng này, khi thấy vụ việc, vì quá kinh sợ nên có một số người bán hàng gần đó đã bỏ chạy, sau đó có 2 người trong siêu thị đi ra nhưng cũng không dám lại gần còn thanh niên này thì chém đến khi ông V. gục hẳn.

Ông Lê Quang Dũng, trưởng khu phố nơi xảy ra vụ việc thông tin, Trần Anh Tuấn sinh sống tại đây từ lâu, Tuấn nghiện ma túy, được đưa đi cai nghiện mới về với gia đình được 2 năm nay.

Tuấn chưa lập gia đình, sau khi cai nghiện về thì không thấy có điều tiếng và không phá phách gì ở địa phương.

"Nạn nhân V. cũng sinh sống tại thị trấn, gia đình hoàn cảnh khó khăn, vợ ông V. kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà, thu nhập bấp bênh. Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch", lời ông Dũng.

Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị và theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thùy Linh