Hà Nội 27 °C
TP Hồ Chí Minh 28 °C
Hải Phòng 27 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 27°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 28°C
  • Hải Phòng Hà Nội 27°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Thảm án kinh hoàng từ việc thiếu phụ giữ sắc đẹp bằng cách... “chung sống” với 3 nhân tình trẻ

Pháp luật hình sự
19/06/2017 09:11
Duy Cường
aa
Có gia đình hạnh phúc với 2 con trai nhưng vì muốn giữ nhan sắc bằng “tình dục”, Diêu Chi Hồng đã cùng lúc quan hệ với 3 nhân tình trẻ.


Thế nhưng, một trong 3 “phi công” này lại quá lụy tình. Và rồi, thảm án đau lòng xảy ra khiến 3 nhân tình người bị sát hại, người bị tử hình còn người còn lại nhận mức án 3 năm tù giam.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Dùng “tình yêu” giữ nhan sắc

Diêu Chi Hồng (SN 1970, ngụ TP.Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) sinh ra trong một gia đình trung lưu. Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng Thượng Hải, Hồng ở lại thành phố này tìm cơ hội phát triển rồi kết duyên với một một thanh niên tên Bành Kiều.

Lấy nhau xong, hai vợ chồng lập tức mở công ty, chồng là chủ tịch hội đồng quản trị, Hồng làm phó tổng giám đốc. Sau nhiều năm bôn ba vất vả, tài sản hai vợ chồng Hồng đã lên đến hàng chục triệu tệ.

Điều khiến họ càng hạnh phúc hơn khi có hai người con trai khỏe mạnh, thông minh. Tuy nhiên, khi mọi người ngưỡng mộ Hồng tốt số, có phúc thì trong lòng cô ta lại có “tâm bệnh” khó nói ra.  

Do vất vả phấn đấu sự nghiệp, rảnh ra lúc nào, Hồng lại chăm sóc hai con nên nhanh chóng xuống sắc, tiều tụy. Để giữ tuổi thanh xuân, người đàn bà giàu có này tìm mua các loại mỹ phẩm đắt tiền về dùng nhưng không may bị dị ứng nặng. Có người còn chế giễu mặt Hồng “như đít con khỉ”.

Đang trong lúc buồn bã chán nản, một người bạn thân hiến cho Hồng một “bí quyết”: “Cả ngày bôi son đánh phấn chẳng có tác dụng gì, chỉ có vị ngọt của tình yêu mới giữ được tuổi thanh xuân của phụ nữ, cậu cứ đi tìm tí tình yêu là khác ngay”.

Hồng lắc đầu gạt đi vì quan hệ giữ Hồng và chồng đã lạnh nhạt từ lâu thì lấy đâu ra tình yêu. Người bạn thân liền nói nhỏ: “Ở nhà không có, bên ngoài thiếu gì. Với điều kiện của cậu thì thiếu gì giai trẻ”. Vậy là, sau khi suy nghĩ đắn đo, Hồng nghĩ phải nên lập tức để mắt đến một thanh niên trẻ, cao to phong độ chuyên làm nghề chuyển nhà tên là Trương Thiếu Dũng.

Dũng kém Hồng 5 tuổi, từng luyện tập võ thuật, làm bảo vệ, cơ bắp nở nang, sau lưng có hình xăm rất đẹp. Trong mắt Hồng, Dũng là mẫu đàn ông lý tưởng. Trước đó, trong một lần chuyển nhà, do thang máy bị sự cố, Dũng một mình bê một món đồ nội thất đi thang bộ lên tầng 9 khiến Hồng có ấn tượng rất sâu đậm. Nghĩ là làm, Hồng liền gọi điện mời Dũng đi ăn cơm.

Trong bữa cơm sang trọng tại phòng VIP của nhà hàng lớn, Hồng liên tục chúc rượu Dũng. Từ cử chỉ, thái độ, ánh mắt đưa tình của Hồng, Dũng hiểu Hồng muốn gì. Đêm hôm đó, Hồng tìm lại được cảm giác mãn nguyện đã mất từ lâu. Cô ta vẫn còn nhớ như in, đó là vào ngày 26/7/2006.

Dũng là người ngoại tỉnh một mình đến Thượng Hải kiếm sống, vợ con đang sống tại quê nhà Sơn Tây. Từ hôm đó, Dũng thường xuyên lấy danh nghĩa “hai chị em” để đưa Hồng về căn nhà nhỏ sống cùng. Có được người tình trẻ, cuộc sống của Hồng trở nên tràn trề nhựa sống, thế nhưng Hồng vẫn chưa thỏa mãn vì Dũng là người ít nói, hơi thô nên có chút gì đó không được lãng mạn.

Vậy là, sau đó một thời gian, Hồng lên mạng tìm được một “phi công” trẻ khác kém Hồng 7 tuổi, vừa tốt nghiệp thạc sĩ và đang là kỹ sư của một doanh nghiệp tại Thượng Hải tên Âu Dương. Trên mạng Hồng thẳng thắn rằng mình không cần tiền bạc, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Dương, chỉ làm “tình nhân đơn thuần”. Sau nửa tháng nói chuyện, cả hai gặp nhau và nhanh chóng trở thành “qua đêm”.

Dương đeo kính cận, dáng người thanh mảnh thư sinh, cuộc sống tinh thần phong phú, khác hẳn với Dũng khiến Hồng vô cùng hài lòng. Vậy là, Hồng luân lưu thay đổi giữa hai người tình nhân.

Đúng lúc này, một người đàn ông khác tên Phạm Kiếm chủ động làm quen với Hồng. Kiếm kém Hồng 9 tuổi, tốt nghiệp đại học, chủ cửa hàng thủy sản. Hồng cũng rất có cảm tình với Kiếm, nhỏ tuổi nhưng tự lập phát triển sự nghiệp.

Tối hôm gặp nhau ở quán nhậu, thấy Hồng uống say, Kiếm đề nghị đưa Hồng về nhà. Hôm đó, chồng của Hồng đang đi công tác, hai đứa con đi dã ngoại. Sau khi đưa Hồng lên nhà, dìu vào phòng ngủ, Kiếm thử cởi áo ngoài cho Hồng. Thấy đối phương không phản ứng, Kiếm liền qua đêm luôn tại nhà Hồng.

Từ đó, Kiếm trở thành người tình thứ 3 của người phụ nữ giàu có này. Thế nhưng, điều khiến Hồng luôn đau đầu là làm thế nào để qua mắt chồng, làm thế nào qua lại với cả 3 người đàn ông mà không bị họ phát hiện?

“Cái kim trong bọc”

Thế là, để thoát khỏi tầm mắt của chồng, Hồng nghĩ ra một cách, cô ta quyết định phải đi xa chồng một chút, không làm ăn cùng chồng nữa, còn đặt ra một kiểu lý luận để dọa chồng: “Bây giờ doanh nghiệp hiện đại kỵ nhất là cách quản lý kiểu gia tộc. Vợ chồng chỉ phù hợp mở cửa hàng nhỏ, chúng ta là doanh nghiệp lớn, phải đi theo quỹ đạo quốc tế, phải tách ra để thu nhận nhân tài”.

Vì sự phát triển của công ty, Hồng tình nguyện rút khỏi việc quản lý công ty. Chồng Hồng thấy vậy vừa kinh ngạc vừa cảm động. Anh không biết rằng, cô ta chẳng hề hi sinh vì công ty mà thực chất là vì sự thuận tiện của mình.  

Sau khi Hồng từ chức liền vào làm hướng dẫn viên du lịch. Như vậy, cô ta vừa có thể nói dối chồng rằng, mình đang dẫn đoàn đi du lịch khắp thế giới nhưng thực chất là lợi dụng thời gian để cặp kè với nhân tình.

Sau đó, Hồng mua 3 số điện thoại để liên lạc với 3 nhân tình, mỗi người một số khác nhau. Không những thế, Hồng còn sắp xếp kĩ càng thời khóa biểu gặp gỡ từng người. Trong vòng 3 năm sau đó, Hồng như một “cao thủ tình ái”, chồng của Hồng và cả 3 gã nhân tình đều không hay biết.

Thế nhưng, khi các mối tình vụng trộm ngày càng trở nên khăng khít, thấy vợ thường xuyên đi đêm không về nhà, chồng của Hồng bắt đầu sinh nghi. Có lúc khó khăn lắm gia đình mới đoàn viên được một bữa thì tâm trạng Hồng cứ treo ngược cành cây. Có lúc hai vợ chồng đang ân ái thì Hồng lại buột miệng kêu “Âu Dương”. Khi bị chồng chất vấn, Hồng lập tức phản ứng rất nhanh: “Cái gì mà Âu Dương, chồng nghe nhầm rồi…”.

Một thời gian sau sự cố này, Bành Kiều lại phát hiện trong túi xách của vợ có bao cao su liền nổi cơn lôi đình: “Vợ chồng lấy nhau hơn 10 năm, chưa từng dùng đến thứ này, em giải thích thế nào về chuyện này”. Hồng lắp bắp nói thấy trong khách sạn, tiện tay cho vào túi. Kiều cảnh cáo vợ: “Nếu để tôi phát hiện ra cô có thằng khác thì hậu quả sẽ khó lường đấy”.

Hồng trong lòng cũng cảm thấy sợ hãi, bởi theo luật hôn nhân, nếu vợ hoặc chồng có lỗi, bên còn lại khởi tố ly hôn thì bên có lỗi sẽ được chia rất ít tài sản, thậm chí ra đi tay trắng. Đang trong lúc rối bời, một nhân tình của Hồng càng khiến cô ta thêm loạn đầu. Đó là người tình thứ ba của Hồng, Phan Kiếm.

Thì ra, Kiếm không giống như Dũng và Dương biết tuân thủ “quy tắc” mà ngược lại Kiếm có tính chiếm hữu rất lớn. Hận vì không được ngày ngày ở bên cạnh Hồng, Kiếm ngấm ngầm tranh đấu, ghen ngược lại chồng của Hồng nhằm chiếm lĩnh người đàn bà giàu có này cho riêng mình.

Kiếm thường xuyên gọi điện cho Hồng vào lúc nửa đêm. Nếu Hồng tắt điện thoại thì Kiếm lại liên tục gọi vào số máy bàn. Nếu gặp Bành Kiều nghe máy thì Kiếm không nói gì hoặc hắng giọng một cái rồi cúp máy. Điều này khiến mâu thuẫn gia đình Hồng càng thêm gay gắt.

Một lần, Bành Kiều công tác nước ngoài nửa tháng vừa về nhà, Hồng đã tắt máy, rút dây điện thoại bàn, nhưng không ngờ Kiếm lại vào khu nhà của Hồng, đem một bức thư tình không đề tên tuổi nhét qua khe cửa nhà Hồng, sau đó bấm chuông rồi bỏ chạy. Kiều chạy ra thấy bức thư tình gửi cho vợ nên tức đến sôi máu.

Kiếm quá lụy tình còn khiến hai tình nhân còn lại của Hồng bị liên lụy. Tối sinh nhật Hồng, cô ta lên kế hoạch sẽ có 3 chương trình: 7h gặp Phan Kiếm, 10h gặp Âu Dương, 12h gặp Dũng rồi ngủ lại nhà anh ta. Thế nhưng, tối hôm đó ăn cơm xong Kiếm đòi đi khách sạn ngủ với Hồng. Sau đó Kiếm lại quyến luyến không cho Hồng đi khiến hai gã nhân tình còn lại ôm quà sinh nhật chờ đợi Hồng cả đêm.

“Loại đàn ông đó không thể giữ được, không những sẽ khiến hôn nhân dạn nứt mà còn làm thêm các nếp nhăn trên trán cậu nữa đấy. Anh ta sẽ là thuốc độc của cậu, vậy thì giữ anh ta làm gì”, người bạn thân nói với Hồng. Hồng nghe xong cũng quyết định chia tay. Kiếm thấy vậy cũng chỉ cười hì hì nói chia tay thì chia tay, nhưng tôi nghĩ chúng ta sắp xếp thời gian nói chuyện đàng hoàng.

Thảm án phân thây giấu xác

Tối 6/12/2009, Hồng đến gặp Kiếm ở một khách sạn, vừa bước vào cửa Kiếm đã ôm chầm lấy. Hồng cho rằng đây là lần cuối hai người ân ái với nhau nên chấp nhận. Tuy nhiên, sau đó Kiếm không hề nói chuyện chia tay mà lấy điện thoại cho Hồng xem. Trong điện thoại là vô số bức ảnh Hồng nằm ngủ trong tư thế lõa thể mà Kiếm chụp trộm trước đó.

Kiếm dương dương tự đắc nói mình không muốn hại Hồng, chỉ muốn ngày ngày được ở bên cạnh cô ta. Nếu cô ta bỏ rơi mình thì lập tức những bức ảnh sẽ được gửi đến điện thoại chồng của Hồng. Hồng luống cuống, mồ hôi rịn ra trán. Bởi trước đây chồng Hồng chỉ nghi ngờ nhưng không có chứng cứ. Nếu có những bức ảnh này chắc chắn sẽ có một cuộc ly hôn và Hồng sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Đây cũng là kết cục mà Hồng không bao giờ mong muốn.

“Vậy đi, tôi đồng ý tiếp tục quan hệ với anh”, Hồng không có lựa chọn nào khác đành phải xuống nước. Thế nhưng, Hồng cũng yêu cầu từ nay phải biết kìm hãm, không được suốt ngày làm phiền, mỗi tuần chỉ ngủ với nhau một lần. Kiếm đáp “để xem thế nào đã”.

Được khoảng hơn một tháng như vậy, Kiếm lại sôi sục như lửa đốt, đòi Hồng ngủ cùng 2 tối một tuần, sau đó tăng lên thành 3 tối. Hồng lo lắng ứng phó, thân thể tiều tụy. Cuối cùng, một hôm không thể chịu đựng nổi cô ta liền nổi giận. Nhưng những bức ảnh lại như thứ vũ khí lợi hại treo trên trán cô ta nên chỉ còn cách phải nhẫn nại, hi vọng sau tết sẽ xử lý tiếp.

Tết 2010, Kiếm yêu cầu Hồng phải ở cùng anh ta, Hồng kiên quyết từ chối vì phải ở chồng con. Để tránh sự đeo bám của Kiếm, Hồng cùng chồng con về Hà Bắc ăn tết và tắt máy điện thoại. Phan Kiếm không liên lạc được nên đẩy mâu thuẫn lên cao thêm một mức nữa.

Sau khi Hồng trở về Thượng Hải, Kiếm nhắn hàng trăm cái tin, trong đó có một tin nói Hồng phải đến gặp anh ta ngay “nếu không trước cổng trường hai đứa con của cô sẽ dán đầy những bức ảnh thân thể khiêu gợi của cô”. Nếu Kiếm thực sự làm việc này thì có thể khiến Hồng mất hết tất cả, thanh danh, sự nghiệp, hôn nhân và con cái.

Ngày 26/3/2010, nhân lúc Dũng về quê thăm vợ con, Hồng hẹn Kiếm đến nhà Dũng nói chuyện. Hồng quyết định sẽ dùng tiền để giải quyết, chấp nhận bồi thường cho Kiếm 300 ngàn tệ tiền “tổn thất tuổi thanh xuân”, yêu cầu Kiếm bỏ qua cho mình. Để tạo không khí vui vẻ chia tay, Hồng mua rất nhiều hải sản rồi tự tay mình vào bếp nấu nướng. Đúng lúc đang ăn, Dũng đột ngột về Thượng Hải sớm hơn dự định.

Vào đến nhà, cả ba vẫn tỏ ra bình tĩnh ăn cơm cùng nhau, nhưng trong lòng mỗi người có một suy nghĩ khác nhau. Khi đến gần cuối bữa, do quá khiên cưỡng nên Kiếm bỗng nhiên nổi điên tát vào mặt Hồng rồi chửi bới Hồng thậm tệ vì đã lừa anh ta. Thấy vậy, Dũng lập tức đứng lên bảo vệ Hồng và hỏi Kiếm tại sao vô cớ đánh Hồng. Kiếm chửi lại, óoi: “Tao đánh con điếm này không liên quan gì đến mày”.

Dũng cũng điên tiết chửi lại mấy câu rồi hai người lao vào nhau ẩu đả. Dũng nhanh chóng chiếm thượng phong vì cơ thể cường tráng, lại từng luyện tập võ thuật. Kiếm bị Dũng đánh lăn lê dưới đất, sau đó ngồi đè lên lưng hai tay kẹp chặt cổ cho đến khi miệng sùi bọt mép, hai mũi chảy máu, toàn thân mềm nhũn, không có bất kỳ cử động nào Dũng mới buông tay.

Khoảng 3h sáng hôm sau, đang trong lúc mơ màng, Âu Dương nhận được điện thoại của Hồng: “Nhanh qua đây, tôi có việc gấp cần Dương giúp”. Khi Dương đến nơi, trước mắt anh ta là một thân thể đã lạnh ngắt. Dương sợ hãi lùi lại mấy bước định bỏ chạy nhưng đã không còn đường vì khi vào đến cửa Hồng và Dũng đã kịp khóa cửa.

Hồng nói: “Người chết không biết nói, cậu phải chém vào thi thể một nhát dao”. Âu Dương nghe xong hiểu ra ý Hồng muốn anh ta tham gia vào sự việc này để tất cả sẽ không ai tố cáo ai. Dương nói: “Hai người có giết chết tôi ở đây tôi cũng không để tay mình dính máu. Nhưng tôi đồng ý sẽ cùng hai người đi vứt xác”.

Vậy là, Hồng và Dũng cùng nhau đem thi thể Kiếm chia ra làm nhiều mảnh, sau đó cả 3 đưa ra xe đem đến một nơi hẻo lánh để vứt.

4 ngày sau, một người dân vô tình phát hiện sự việc lập tức báo cảnh sát. Thông qua giám định ADN, đăng tin tức trên phương tiện thông tin đại chúng, cảnh sát nhanh chóng xác định được danh tính nạn nhân là Phan Kiếm. Sau một thời gian trinh sát, họ xác định nghi phạm số một là Diêu Chi Hồng. Khi thẩm vấn, Hồng đã khai nhận toàn bộ sự thật, không lâu sau đó Trương Thiếu Dũng và Âu Dương cũng phải tra tay vào còng số 8.

Đầu tháng 4/2011, tòa án mở phiên xét xử công khai vụ án trên Trương Thiếu Dũng và Diêu Chi Hồng bỗng hóa tình thành thù, khai ra nhiều kịch bản giết người khác nhau nhằm đổ tội cho đối phương.

Tòa án đưa ra nhận định, Dũng là người trực tiếp sát hại Phan Kiếm phải nhận mức án tử hình về tội “Cố ý giết người”. Hồng tuy không chủ tâm bày tiệc nhằm mục đích sát hại Kiếm, nhưng trong quá trình Dũng và Kiếm đánh nhau, Hồng đã không can ngăn khuyên nhủ, thậm chí còn bật to nhạc để hàng xóm không thể phát hiện sự việc. Ngoài ra, trong lúc Kiếm rẫy giụa, Hồng còn đè một tay của Kiếm không cho anh ta thoát.

Theo những chứng cứ trên, tòa đưa ra nhận định, lúc đó Hồng có thay đổi về tâm lý, về chủ quan là hi vọng Phạm Kiếm tử vong, về khách quan là đã thực hiện hành vi bổ trợ, đè tay Kiếm và là vặn to tiếng ti vi, cấu thành tội “Giết người”. Vì vậy, tòa tuyên phạt Hồng mức án tử hình, hoãn 2 năm thi hành án. Âu Dương cấu thành tội “Hủy hoại chứng cứ” nên bị tuyên phạt 3 năm tù giam

Sau khi phán quyết, Dũng kháng cáo. Tháng 7/2011, tòa án nhân dân cao cấp Thượng Hải bác kháng cáo, y án sơ thẩm.

Chỉ vì muốn giữ nhan sắc, người phụ nữ trong câu chuyện đã đánh đổi hôn nhân, hạnh phúc, chọn con đường gập ghềnh đầy nguy hiểm để rồi rơi vào vòng xoáy tội tỗi phải trả giá trước pháp luật.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Hôm nay (19/4),  Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Hôm nay (19/4), Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh bắt đầu mua lượng cổ phiếu đăng ký

Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4.
“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

“Bắc Giang cần chuẩn bị nguồn nhân lực chip bán dẫn ngay và luôn”

Đây là một trong nhiều ý kiến tâm huyết được các đại biểu đóng góp vào Hội thảo phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn ra mới đây.
Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ông Lê Quang Hoà được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hưng Yên

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên đã bầu ông Lê Quang Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tin bài khác
Đồng Nai: Nam sinh bị đâm trọng thương ngay trước cổng trường

Đồng Nai: Nam sinh bị đâm trọng thương ngay trước cổng trường

Sau khi tan học, em N.N.M.A bị một nhóm đối tượng có mang theo hung khí tấn công trước cổng trường THPT Tân Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

TP.HCM: Bắt nhóm đối tượng lừa đảo qua hình thức dịch vụ giao hàng thu hộ tiền

Công an quận 11 phối hợp Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú TP.HCM vừa bắt giữ 56 đối tượng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua dịch vụ giao hàng có thu hộ tiền.
Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma tuý đá được nguỵ trang hết sức tinh vi

Lực lượng chức năng Công an TP Đà Nẵng vừa triệt phá thành công ổ nhóm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý được nguỵ trang hết sức tinh vi.
Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Bắc Kạn: Bắt Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư công trình xây dựng huyện Ba Bể

Kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể (Bắc Kạn) đã có hành vi nâng khống giá trị các hợp đồng mua sắm trang thiết bị, sửa chữa thiết bị văn phòng để lấy tiền chi các khoản ngoài quy định nhà nước.
Bắt giữ hai đối tượng giết người, tạo hiện trường giả thành vụ tai nạn giao thông

Bắt giữ hai đối tượng giết người, tạo hiện trường giả thành vụ tai nạn giao thông

Sau khi gây ra án mạng, hai đối tượng đã đưa nạn nhân ra lề đường và tạo thành hiện trường một vụ tai nạn giao thông. Cả hai đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau 6 giờ gây án.
Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép ma túy xuyên quốc gia, thu giữ hơn 180 bánh Heroin

Lực lượng chức năng Công an TP. HCM vừa phát hiện, triệt phá thành công đường dây vận chuyển trái phép 184 bánh ma túy từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan, Trung Quốc.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân không chia sẻ thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản ngân hàng với người lạ trên không gian mạng.
Bắc Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Bắc Giang: Khởi tố bị can, bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu và kế toán

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can đối với ông Nguyễn Văn Quang và bà Vi Thị Thắm.
Hà Nội: Mổ đẻ thành công cho bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở xã Tam Hiệp

Hà Nội: Mổ đẻ thành công cho bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở xã Tam Hiệp

17h30 ngày 17/4/2024 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bé gái tên Đ.T.N.L 12 tuổi ngụ tại Thanh Trì, Hà Nội đã sinh hạ thành công một bé trai nặng 3kg bằng phương pháp mổ đẻ. Cháu L sinh con vì nghi bị xâm hại tình dục từ năm 2023, nhưng cho đến nay hung thủ vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Lâm Đồng: Bắt nghi phạm giết người sau 2 giờ gây án

Ngày 16/4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Công an huyện Đơn Dương đã bắt giữ Nguyễn Thanh Hưng (ngụ thôn Nam Hiệp 1, xã Ka Đô, huyện Đơn Dương) liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa phương.
thu tuong chinh phu yeu cau bao dam cung ung dien trong thoi gian cao diem

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
bo gtvt de nghi khac phuc viec nhieu cao toc khong co song dien thoai

Bộ GTVT đề nghị khắc phục việc nhiều cao tốc không có sóng điện thoại

Bộ GTVT vừa có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu sớm phủ sóng điện thoại di động và cung cấp dịch vụ viễn thông trên các tuyến cao tốc.
hang khong tiep tuc tang chuyen phuc vu dip nghi le 304 15

Hàng không tiếp tục tăng chuyến phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Cục Hàng không Việt Nam, các hãng bay dự kiến tăng khoảng 120 chuyến, tương đương hơn 20.000 chỗ mỗi ngày trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Trước đó, các hãng hàng không trong nước đã lên kế hoạch cung ứng từ 100.000 đến 110.000 chỗ mỗi ngày trên đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay tháng 3.
khai mac le hoi den hung va tuan van hoa du lich dat to nam giap thin 2024

Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

Ngày 9/4 (tức ngày 1/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra Lễ Khai mạc Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.
giam thieu lao dong tre em vi thanh nien

Giảm thiểu lao động trẻ em vị thành niên

Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm trẻ em lao động trái quy định của pháp luật giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Dự án này đã được triển khai tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn ổn định sinh kế, giảm tình trạng sử dụng lao động trẻ em vị thành niên.