Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 23 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 23°C

Siêu đạo chích có thân hình nóng bỏng “nhất” quả đất

Pháp luật hình sự
21/10/2018 06:35
Hoài Thu
aa
Không ai nghĩ, một nữ y tá xinh đẹp, sở hữu một thân hình bốc lửa lại trở thành một nữ đạo chích nổi tiếng ở canada.


Stéphanie Beaudoin thậm chí được mệnh danh là nữ tội phạm quyến rũ nhất thế giới. hiện cô đang bị cáo buộc 114 tội danh, trong đó có trộm cắp, sở hữu tài sản và vũ khí trái phép.

Hình ảnh của nữ đạo chích Stéphanie Beaudoin.
Hình ảnh của nữ đạo chích Stéphanie Beaudoin.

Nữ đạo chích quyến rũ gây sốt cộng đồng mạng

Cảnh sát Canada đã bắt Stéphanie Beaudoin hồi tháng 9/2014, tại thành phố Victoriaville, Canada về tội đột nhập trái phép vào 42 ngôi nhà trong khu vực. Cụ thể, từ ngày 21/6 đến ngày 5/8/2014, Stéphanie Beaudoin cấu kết với 3 đồng phạm tuổi vị thành niên (từ 13 tới 17 tuổi), liên tiếp thực hiện các vụ trộm cắp trong khu vực Athabaska và Maple, thuộc miền bắc Alberta, Canada.

Nhóm đạo chích do Stéphanie Beaudoin cầm đầu đột nhập vào các gia đình bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm. Không chỉ thực hiện các vụ trộm cắp, cô gái này còn bị cáo buộc với 114 tội danh khác nhau, bao gồm cả đột nhập trái phép và sử dụng 9 khẩu súng bất hợp pháp…

Cảnh sát đã tìm thấy súng trong cốp xe của Stéphanie Beaudoin. Stéphanie Beaudoin là một trong số những tội phạm nổi tiếng vì ngoại hình.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, nên dù phải hầu tòa với số tội danh kỷ lục, Stéphanie Beaudoin vẫn nổi như cồn trên các trang mạng xã hội như Instagram và Twitter. Trước khi phải hầu tòa, gia đình Stéphanie Beaudoin phải bỏ một số tiền lớn để cô tại ngoại.

Nhưng thay vì lo lắng cho số phận của mình, Stéphanie Beaudoin vẫn thường xuyên chụp những bức hình gợi cảm đăng trên trang facebook cá nhân.

Những hình ảnh bốc lửa của cô nhận được rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú và khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Nhiều "fan cuồng" của cô nàng còn lập hẳn một trang fanpage trên facebook dành cho Stéphanie Beaudoin để cập nhật "Những thông tin mới nhất về người nổi tiếng". Một người dùng Twitter còn nói vui đùa rằng, "Stéphanie Beaudoin đã đánh cắp trái tim của tôi trước khi lấy đi tài sản".

Lời đùa vui này không phải là không có căn cứ. Theo tờ Huffington Post đăng tải một bài viết tiết lộ rằng, với những phụ nữ đẹp, khi vào tù, họ dễ có nguy cơ trở thành “lót giường” cho nam giới.

Với vẻ ngoài gợi cảm của Stéphanie Beaudoin, những người coi ngục nên cảnh giác cao độ với trái tim của chính mình, bởi Stéphanie Beaudoin có thể sẽ lại “đại náo” trại giam với biệt danh “kẻ đánh cắp trái tim người coi ngục”.

Thậm chí, độ “nóng” của Stéphanie Beaudoin đã tạo sức hút khiến nhiều nhà xuất bản tư nhân ở Canada lên kế hoạch xuất bản truyện tranh, kể chuyện và vẽ chân dung cô nàng đạo chích như một nhân vật “miêu nữ” từng thấy trong các bộ phim Hollywood.

Kỹ thuật đạo chích siêu đẳng

Nhiều người dân ở khu vực này đã hoang mang trong một thời gian dài, khi họ bị mất cắp tài sản trong nhà một cách khó hiểu. Ban đầu, một vài gia đình ở Athabaska báo cáo rằng, buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, họ đã cẩn thận khóa cửa và thậm chí nhà có trang bị camera ở cửa ra vào.

Tuy nhiên, khi trở về nhà, bên trong đồ đạc bị xáo trộn, nhiều tài sản quý giá đã không cánh mà bay và camera đã không ghi nhận được bất kỳ kẻ lạ nào đột nhập từ cửa trước.

Không lâu sau đó, thêm nhiều gia đình ở hai khu vực này cũng bị mất trộm tương tự, khiến người dân trở nên hoang mang. Họ bắt đầu kháo nhau về một tên trộm có hành tung bí ẩn, thoắt ẩn thoắt hiện. Nhận được đơn trình báo của các gia đình bị mất trộm, cảnh sát khu vực Athabaska và Maple bắt đầu chiến dịch “thả mồi” săn trộm.

Một số căn hộ được bí mật bảo vệ song lại để lộ ra những điểm sơ hở thể hiện sự mất cảnh giác như quên khóa cửa, để tài sản hớ hênh bên ngoài nhà…

Trong khi đó, cảnh sát mặc thường phục đóng giả người dân, lảng vảng xung quanh những khu dân cư ở Athabaska để rình tên trộm. Cứ cách hai ngày, cảnh sát thường phục phát hiện một chiếc xe Mitsubishi Lancer màu trắng xuất hiện ở khu vực này. Chiếc xe này chạy với tốc độ chậm rãi, kiểu “vừa đi vừa ngắm cảnh”.

Tuy nhiên, theo quan sát, chủ nhân bên trong xe lại là một thiếu nữ xinh đẹp, với khuôn mặt khả ái và đôi mắt to tròn ấn tượng. Đặc biệt, cô gái mang những bộ trang phục gợi cảm, khiến vẻ đẹp hình thể càng trở nên nổi bật.

Thiếu nữ này lái xe và chở theo một nhóm gồm 3 thanh thiếu niên. Sự bất thường của chiếc xe Mitsubishi Lancer màu trắng đã khiến cảnh sát chú ý và nghi ngờ. Khi tiến hành điều tra, cảnh sát phát hiện chủ nhân của chiếc xe này chính là Stéphanie Beaudoin, 21 tuổi, vốn là một nữ y tá tốt nghiệp khoa điều dưỡng.

Stéphanie Beaudoin cầm đầu băng đạo chích gồm 3 thanh niên, hai nam, một nữ, có độ tuổi từ 13 đến 17. Cũng giống như bất kỳ băng nhóm tội phạm nào, Stéphanie Beaudoin thu nhận đệ tử và đặt ra những luật lệ hà khắc. Một trong số những luật mà Stéphanie Beaudoin bắt các đệ tử của mình phải nghiêm túc thực hiện nếu không muốn bị trả giá đó là “luật omerta”.

Cô nàng thu nhận đệ tử và thỏa thuận tỷ lệ ăn chia tùy theo từng phi vụ. Ngoài ra, Stéphanie Beaudoin còn huấn luyện cho nhóm đạo chích cách sử dụng súng, kỹ thuật nhảy dù… từ ống khói và kỹ thuật “rắn bò vào nhà”.

Theo phân công, 3 tên đạo chích tuổi teen có nhiệm vụ đi thám thính trong khu vực, khi định vị được những mục tiêu, chúng thông báo cho “bà trùm” Stéphanie Beaudoin kế hoạch ra tay.

Cô nàng đạo chích tự lái xe đến và đỗ xe ở một điểm khá khuất bóng, đi bộ về phía sau những ngôi nhà mục tiêu. Chúng trèo vào nhà dân bằng cửa sau hoặc cửa sổ tầng hầm, thậm chí “nhảy dù” từ những ống khói. Nhóm đạo chích thường mang theo các dụng cụ ăn trộm như dao, súng và ra tay rất nhanh lẹ.

Đồ vật chúng lấy thường là đồ trang sức đắt tiền và những món đồ cổ có giá trị... Khi cảnh sát phát hiện ra Stéphanie Beaudoin và đồng bọn, nhóm đạo chích này đã thực hiện trót lọt 42 vụ đột nhập và lấy đi một số lượng tài sản có giá trị lớn.

Những tài sản này được Stéphanie Beaudoin bán lại và phần lớn tiền thu về bọn chúng dành để “đốt” vào những đêm ăn chơi thác loạn trong những hộp đêm. Khi bắt giữ Stéphanie Beaudoin, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ở sau cốp xe của Boudoin. Người đẹp Beaudoin phải đối mặt với các cáo buộc như đột nhập trái phép, ăn cắp, sử hữu vũ khí bất hợp pháp…

Ông Denis Lavigne - luật sư của Stéphanie Beaudoin cho biết, bản cáo trạng của Stéphanie Beaudoin là một trong số những tài liệu “gây ấn tượng” đối với sự nghiệp làm thầy cãi của ông này.

“Quả là một kỷ lục ấn tượng. Tôi đã nhận một tập cáo trạng với độ dày tối thiểu là 30cm”, ông Denis Lavigne nói. Ngay cha mẹ của Stéphanie Beaudoin cũng rất ngạc nhiên khi được nghe cảnh sát thông báo về “thành tích” trộm cắp của con gái. Stéphanie Beaudoin vốn theo học ngành điều dưỡng, nhưng công việc của một nữ y tá khá buồn tẻ đối với cô.

“Con bé thường kêu chán và chúng tôi không hay biết nó lại chọn việc đi ăn trộm để giải khuây”, cha mẹ của Stéphanie Beaudoin cho biết. Ban đầu, cô nàng đạo chích cố gắng tìm kiếm những cơ hội để thoát tội, trong đó có việc xác định xem liệu có phải cô ta ra tay ăn trộm trong trạng thái tâm thần không ổn định hay không.

Tuy nhiên, Stéphanie Beaudoin đã phải hầu tòa vào ngày 17/11/2014 với bản cáo trạng gồm số tội danh kỷ lục: 114 tội danh. Bị cáo xinh đẹp này cũng đã thừa nhận những hành động vi phạm pháp luật và đã chuẩn bị nhận sự trừng phạt.

"Tôi hối hận về những việc đã làm. Tôi hành động theo cảm tính nhất thời và giờ phải chịu hậu quả", Stéphanie Beaudoin xin lỗi trước tòa.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY