Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Sắp xét xử vụ “từ xe ôm trở thành kẻ buôn ma tuý”: Cần xem xét hồ sơ khách quan tránh oan sai cho người dân?

Pháp luật hình sự
09/06/2021 09:31
Duy Khương
aa
Theo LS Đỗ Mạnh Linh: "HĐXX phúc thẩm cần xem xét hồ sơ một cách thấu đáo, xét xử công minh, tránh làm oan sai cho người dân".


Đó là trường hợp của anh Lương Xuân Cảnh (SN 1975, ở xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) bị cơ quan tiến hành tố tụng quận Tây Hồ kết án vì có hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Theo nguồn tin của PV, ngày 10/6, tới đây, TAND TP Hà Nội mở phiên toà phúc thẩm xét xử Lương Xuân Cảnh về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 1/4, phiên toà đã được hoãn, vì trong quá trình diễn ra phiên toà, luật sư Nguyễn Hồng Bách và luật sư Đỗ Mạnh Linh thuộc Công ty Luật TNHH Hồng Bách và Cộng sự - Đoàn luật sư TP Hà Nội, là người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho anh Lương Xuân Cảnh đã yêu cầu hoãn phiên toà để triệu tập điều tra viên, là người trực tiếp lấy lời khai đối với ông Lương Xuân Cảnh, để đảm bảo khách quan trong quá trình xét xử vụ án trên.

Từ xe ôm trở thành kẻ buôn ma tuý?

Trao đổi với PV, anh Lương Xuân Cảnh cho biết, vào tối ngày 11/6/2020, khi đang đưa hàng cho khách anh Cảnh bị công an bắt giữ và bị quy kết cho tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Ông Lương Xuân Cảnh

Anh Lương Xuân Cảnh.

Cụ thể, khoảng 21h00 ngày 11/6/2020 trong lúc anh đang chờ khách đi xe ôm tại khu vực cổng Bệnh viện Châm cứu số 47 Thái Thịnh, P.Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội thì có người đàn ông tên Lai gọi điện hỏi đang ở đâu, sau khoảng 10 phút anh Lai đến gặp và đưa cho anh 01 (một) gói nhỏ bọc ngoài bằng băng dính đen.

Rồi bảo anh giao hàng đến phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội giao cho khách mua của Lai, sau đó thu hộ Lai 6.200.000 đồng Lai sẽ trả công cho tôi là 200.000 đồng.

Cũng theo anh Cảnh: "Tôi đã đồng ý và di chuyển đến phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Trên đường đi tôi có nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ hẹn tôi đến số 30 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Đến 22h00 ngày 11/6/2020, tôi đến trước số 30 An Dương. Lúc này, tổ công tác Công an phường Bưởi làm nhiệm vụ tại đây đã đến kiểm tra hành chính đối với tôi.

Quá trình kiểm tra hành chính, tôi xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe. Tổ công tác đã lập biên bản sau đó mang tôi về Công an phường Yên Phụ để tiếp tục kiểm tra.

Công an phường Yên phụ đã khám người phát hiện trong người tôi có 01 (một) gói nhỏ bọc băng dính đen bên trong trong có 01 túi lilon màu trắng kích thước 4x7 cm (có chứa 05 viên nén hình tam giác màu xanh) và 02 túi lilon màu trắng kích thước 3x3 cm (mỗi túi đều chứa tinh thể trắng.

Ngày 18/6/2020, Công an quận Tây Hồ quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với tôi về tội Mua bán trái phép chất ma túy quy định tại Điều 251 Bộ luật hình sự.

Quá nhiều bất thường!

Liên quan đến vụ án trên, luật sư Nguyễn Hồng Bách và luật sư Đỗ Mạnh Linh thuộc Công ty Luật TNHH Hồng Bách và Cộng sự - Đoàn luật sư TP Hà Nội là người bào chữa cho bị cáo Lương Xuân Cảnh cho rằng: “Quá trình tiếp xúc, nghiên cứu hồ sơ, chúng tôi nhận thấy trong vụ án còn nhiều vấn đề chưa được làm rõ, cơ quan tiến hành tố tụng quận Tây Hồ còn thiếu sót, vi phạm, có dấu hiệu làm sai lệch hồ sơ vụ án, phán quyết của toà án cấp sơ thẩm có nguy cơ gây hàm oan cho bị cáo.

z2400052598762_0ee0fdd3e95dfe7f344b7cacabae9f37-1229

Từ hai bản kiểm điểm nêu trên, nhận thấy có sự giống nhau đến 553/557 = 99,281.868% (xấp xỉ 100%), trong khi lại được lập ở hai thời điểm khác nhau”.

Các Luật sư cho rằng dấu hiệu oan, sai của bị cáo Cảnh rất rõ nên phải được kiểm tra lại. Mong HĐXX cấp phúc thẩm đánh giá khách quan vụ án để đưa ra phán quyết thấu tình, đạt lý”.

Cụ thể, các luật sư đã chỉ ra, trong quá trình tiến hành giải quyết vụ việc bị cáo đều khẳng định, khi bị bắt, tại trụ sở Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, bản thân bị cáo đã bị cán bộ Công an phường Bưởi đánh đập, ép cung.

Tại Biên bản hỏi cung bị can ngày 5/10/2020 của VKSND quận Tây Hồ có sự tham gia của Luật sư Đỗ Mạnh Linh.

"Trong quá trình làm việc, anh Cảnh khai và tiếp tục khẳng định “Quá trình làm việc tại Cơ quan điều tra, tôi có bị đánh đập, ép cung.

Cụ thể như sau: Tại Công an Phường Bưởi, có anh Sơn và anh Cảnh đánh tôi, bắt tôi phải nhận gói ma túy đó là của tôi, thực tế tôi không biết đó là gói gì.

Tại Công an quận Tây Hồ, có anh Kiên bắt tôi phải nhận cầm gói ma túy của anh Lai đưa cho khách của anh Lai và bắt tôi ký vào một số giấy không có nội dung gì”, lời khai của anh Cảnh thể hiện trong bút lục.

“Khi xem xét, nghiêm cứu hồ sơ vụ án, tôi cũng nhận thấy lời khai của bị cáo trong hai Bản kiểm điểm ngày 11/06/2020 (bút lục 71) và Bản kiểm điểm ngày 12/06/2020 (bút lục 70) có nội dung giống nhau một cách rất bất thường.

Nội dung lời khai hầu như giống nhau, giống nhau đến từng dấu chấm, dấu phẩy, chỉ khác nhau ở một số điểm rất nhỏ.

LS cho rằng, ở đây có vi phạm nghiêm trọng trong quá trình điều tra ban đầu vụ việc, làm mất đi tính khách quan, giá trị chứng cứ chứng minh của lời khai”.

Từ hai bản kiểm điểm nêu trên, nhận thấy có sự giống nhau đến 553/557 = 99,281.868% (xấp xỉ 100%), trong khi lại được lập ở hai thời điểm khác nhau”.

Luật sư Linh còn cho biết, “Có thể dễ dàng thấy, tại Bản kiểm điểm của bị cáo tại BL 70, nội dung tự kiểm có 553 từ và 52 dòng và tại bản kiểm điểm tại bút lục 71 cũng có 52 dòng, 557 từ.

Hai biên bản được coi là giống hệt nhau, “sinh đôi”, chỉ lệch nhau có 4 từ, còn lại tất cả các câu từ, cách hành văn, diễn giải, dấu chấm câu, dấu chấm phẩy đều được sắp xếp tất cả giống nhau.

“Tại sao hai biên bản lại có sự giống nhau đến lạ thường như thế, phải chăng có dấu hiệu của việc sao chép của 2 biên bản như trên?”, luật sư Linh đặt ra câu hỏi.

Luật sư Linh còn chỉ ra một điều vô cùng bất thường trong vụ án, điều tra viên không làm việc với bị can mà vẫn có biên bản làm việc.

Cụ thể, theo như hồ sơ vụ án, tại Bút lục số 89, ngày 28/08/2020, Điều tra viên Trần Trung Kiên – Cơ quan Cảnh sát điều tra công quận Tây Hồ đã tiến hành hỏi cung anh Cảnh, thời gian bắt đầu từ 10 giờ 00 phút ngày 28/8/2020 và kết thúc vào hồi 11 giờ 00 phút ngày 28/8/2020.

Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết vụ việc, anh Cảnh luôn khẳng định nhất quán rằng, cả ngày 28/8/2020, bản thân anh không hề làm việc với Cơ quan điều tra như Bút lục 89 trong hồ sơ đã thể hiện.

Thay vào đó, ngày 28/8/2020, anh ở địa phương và đi xây cùng nhóm thợ xây tại xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Ngày 28/8/2020, anh Cảnh ở quê, tất cả những người làm chứng đều khẳng định anh cùng tham gia đi phụ hồ ở quê thì không có việc anh Cảnh tham gia buổi làm việc trong ngày 28/8, tại sao lại có biển bản trên?

Để làm rõ vấn đề trên, luật sư đã tiến hành làm việc, ghi lời khai của những người được cho là đã đi cùng, làm việc cùng anh Cảnh trong ngày 28/10/2020.

Kết quả xác minh, toàn bộ những người làm chứng đều khẳng định ngày 28/8/2020, anh Lương Xuân Cảnh đi phụ hồ cùng họ.

“Với hệ thống lời khai nhất quán của những người chứng kiến, thì một lần nữa khẳng định anh Cảnh hoàn toàn không thể có mặt tại buổi làm việc ngày 28/8/2020”, LS Linh nhấn mạnh thêm một lần nữa.

Đồng thời, LS Linh còn cho biết, theo quy định tại Điều 182 Bộ luật tố tụng hình sự quy định về triệu tập bị can thì “Khi triệu tập bị can, Điều tra viên phải gửi giấy triệu tập” và “Giấy triệu tập bị can được gửi cho chính quyền xã, phường, thị trấn nơi bị can cư trú”.

LS Linh đã tiến hành làm việc với chính quyền xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, tại Biên bản làm việc hồi 16 giờ ngày 16/10/2020, ông Trưởng Công an xã Xuân Đài cho biết: Tính đến ngày 16/10/2020, Công an xã Xuân Đài không nhận được bất kỳ Giấy triệu tâp/Giấy Báo/Giấy mời về việc tổ chức buổi hỏi cung với bị cáo Lương Xuân Cảnh vào ngày 28/8/2020.

Bản thân anh Cảnh cũng không hề hay biết về sự tồn tại của Biên bản hỏi cung bị can và Bản kiểm điểm ngày 28/8/2020.

“Sự tồn tại của tài liệu đề ngày 28/8/2020 này là vì trước đó anh Cảnh đã bị ép ký trước một số Giấy tờ trắng và có thể một trong số Giấy tờ ký trước được sử dụng làm chính Biên bản hỏi cung ngày 28/8/2020”, LS Linh nói.

Đối với Bản kiểm điểm của tôi tại BL 76 (có chữ ký, đóng dấu của ĐTV Trần Trung Kiên) qua quan sát, có thể nhận thấy ngày tháng của tài liệu này có thể đã bị chỉnh sửa, tẩy xóa. Nếu ngày tháng ghi nhận trên biên bản là ngày 28/8/2020.

“Anh Cảnh không thể có mặt tại trụ sở Cơ quan cảnh sát điều tra để lập bản tự khai. Nếu ngày tháng ghi nhận trên biên bản này không phải là ngày 28/8/2020, thì có hay không việc tẩy xóa ngày tháng, động cơ mục đích tẩy xóa ngày tháng là gì, ngày tháng ban đầu được thể hiện trên biên bản là ngày tháng nào và việc tẩy xóa ngày tháng này có làm sai lệch hồ sơ vụ án, hành vi phạm tội của tôi hay không?”, luật sư Linh đặt ra câu hỏi.

Cũng theo luật sư Đỗ Mạnh Linh, “Tất cả các biên bản hỏi cung đối với anh Cảnh tại trụ sở công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đều không thực hiện bất kỳ một biện pháp ghi âm, ghi hình nào, cũng không giải thích cho bị cáo.

Ngoài ra, trong vụ án này, Cơ quan tiến hành tố tụng chỉ căn cứ vào lời khai được cho là “lời nhận tội tự nguyện” để buộc tội đối với bị cáo.

Trong khi, các thông tin về người bán, thông tin người mua, động cơ mục đích của bị cáo đến nay đều không được các Cơ quan tiến hành tố tụng xác minh làm rõ” như vậy có phải là sự lạm quyền ở đây, luật sư Đỗ Mạnh Linh tiếp tục đưa ra câu hỏi.

“Với các tài liệu có trong hồ sơ vụ án không đủ căn cứ để quy kết ông Cảnh phạm tội “Mua bán trái phép chất ma túy.

Mong rằng, toà cấp phúc thẩm cần đánh giá lại toàn bộ hồ sơ vụ án, để đưa ra một phán quyết công minh, khách quan, đảm bảo lợi ích quyền lợi cho bị cáo”, luật sư Đỗ Mạnh Linh nhấn mạnh.

Báo Pháp luật Việt Nam tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

bài liên quan
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng về tội “ mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Người đàn ông vừa ra tù lại tiếp tục tàng trữ ma tuý

Người đàn ông vừa ra tù lại tiếp tục tàng trữ ma tuý

Theo cơ quan công an, Thành mới chấp hành xong án phạt 8 năm tù do phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ” tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Thanh Hóa: Phá chuyên án buôn bán vũ khí quy mô lớn

Thanh Hóa: Phá chuyên án buôn bán vũ khí quy mô lớn

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá chuyên án chế tạo, tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng liên tỉnh quy mô lớn.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY