Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 32 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 29 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 32°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 29°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Plus 7 ngày: Chuyện chưa kể trong vụ án mua bán trái phép 1.415 bánh heroin

Nhà nước và Pháp luật
09/04/2017 15:20
Ngọc Trìu
aa
Với 9 án tử hình, 9 án tù chung thân, trên 80 năm tù cho những kẻ “gieo rắc cái chết trắng” là bài học cho việc bị đồng tiền cám dỗ.


Sau hơn 20 ngày xét xử liên tục, cuối tháng 3/2016 vừa qua, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Hòa Bình đã kết thúc phiên xét xử bằng việc đưa ra những bản án nghiêm khắc, thích đáng đối với hàng loạt bị cáo trong vụ án mua bán trái phép 1.145 bánh Heroin.

Với 9 án tử hình, 9 án tù chung thân và trên 80 năm tù dành cho những kẻ “gieo rắc cái chết trắng” là bài học cho những ai bị ma lực của đồng tiền cám dỗ. Phía sau vụ án này, còn có rất nhiều điều chưa kể...

Bị cáo Châu (giữa).
Bị cáo Châu (giữa).

Cả gia đình cùng đi buôn ma túy

Trong số 23 bị cáo hầu tòa trong vụ án, đáng chú ý là hai vợ chồng Nguyễn Trung Kiên (SN 1973) và Nguyễn Thị Thu Hảo (SN 1976 ngụ tại tổ 23 phường Tân Thịnh, TP.Hoà Bình; Đăng ký thường trú tại số 06, ngõ 207/65 Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Trước khi bị bắt, Nguyễn Trung Kiên là một trong số những bị cáo có vai trò tích cực, được biết tới với vai trò đầu vụ. Số lượng heroin mà Nguyễn Trung Kiên phải chịu trách nhiệm đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) làm rõ và truy tố trước toà là 1.269 bánh tương đương với hơn 445kg.

Theo Kết luận điều tra, vào hồi 03h10 ngày 06/1/2015, tổ công tác của Cục CSĐT tội phạm về ma tuý (C47) - Bộ Công an, đã phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu vực Dốc Má (thuộc xã Thu Phong, huyện Cao Phong, Hoà Bình) đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Đức Duy (SN 1986, ngụ tại tiểu khu 8, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình).

Lúc này, Duy đang vận chuyển trái phép 94 bánh heroin, có tổng trọng lượng 32.999,10gram cùng 1 khẩu súng ngắn với 7 viên đạn và một số tang vật có liên quan.

Quá trình điều tra, mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ các đối tượng Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Trung Kiên, Lương Văn Vững, Chu Văn Hậu, Vũ Thị Thu Hảo, Đào Xuân Thuỷ về hành vi “Mua bán trái phép chất ma tuý”.

Tiếp tục đấu tranh, điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT đã tiếp tục bắt và ra quyết định khởi tố đối với 16 bị can về các tội danh “Mua bán trái phép chất ma tuý”, “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trong đường dây này, Nguyễn Trung Kiên đóng vai trò tích cực, tham gia mua bán trái phép ma tuý với số lượng cực lớn từ Lào qua xã Loóng Luông (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) rồi tiếp tục mua bán, vận chuyển qua các tỉnh Hoà Bình, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn rồi bán sang Trung Quốc.

Theo kết quả điều tra, Cơ quan CSĐT đã xác định từ tháng 2/2014 đến tháng 1/2015, Nguyễn Trung Kiên đã cùng với đồng bọn thực hiện 7 lần mua bán trái phép chất ma tuý với tổng số 1.269 bánh heroin. Trong đó, lần nhiều nhất là 362 bánh còn lần ít nhất là 80 bánh heroin.

Cũng trong đường dây mua bán ma túy này, trong quá trình điều tra do không đủ căn cứ để khởi tố đối với Vũ Thị Thu Hảo về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý” nên ngày 28/12/2015, Cơ quan CSĐT - Bộ Công an đã thay đổi quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Hảo từ tội “mua bán trái phép chất ma tuý” sang tội “Không tố giác tội phạm” theo Điều 134 Bộ Luật Hình sự.

Theo kết quả điều tra, cơ quan CSĐT đã có đủ căn cứ kết luận Vũ Thị Thu Hảo biết rõ chồng là Nguyễn Trung Kiên cùng các đồng phạm khác thực hiện việc mua bán trái phép chất ma tuý nhưng không tố giác với cơ quan chức năng. Hành vi của Vũ Thị Thu Hảo đã phạm tội “Không tố giác tội phạm” được quy định tại khoản 1, Điều 314 Bộ Luật Hình sự.

Bi kịch của kẻ gieo rắc “cái chết trắng”

Trong quá trình theo dõi phiên toà xét xử vụ án này, không ít người tham dự bày tỏ sự tiếc nuối dành cho bị cáo Nguyễn Trung Kiên. Theo một người hàng xóm, vốn biết khá rõ về Nguyễn Trung Kiên thì Kiên là một người hiền lành.

Trước đây, do điều kiện, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Kiên đã phải làm nhiều việc lao động chân tay để nuôi sống bản thân và gia đình. Sau đó, Kiên đã xin vào làm lái xe taxi tại thành phố Hoà Bình. Trong quá trình này, với vai trò là trụ cột gia đình, Kiên cực kỳ chịu thương, chịu khó, tham công tiếc việc.

Thậm chí, với những “cuốc” xe đêm hoặc những chuyến xe lẻ chỉ từ 10 - 20 nghìn đồng nhưng Kiên đều không từ bỏ để kiếm tiền nuôi vợ con, lo cho gia đình nhỏ của mình. Trái với tính cách, con người hiền lành, chịu thương, chịu khó của Kiên thì Vũ Thị Thu Hảo lại là một người đàn bà chỉ biết hưởng thụ cuộc sống chứ không cùng chồng vun vén hạnh phúc gia đình.

Hảo là một kẻ ham cờ bạc, đỏ đen. Chồng cứ làm ra tiền thì Hảo lại nướng hết vào chiếu bạc. Trong hồ sơ của bị cáo này, năm 2001, Vũ Thị Thu Hảo đã bị TAND thị xã Hoà Bình xử phạt 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản tại Bản án số 24/HSST ngày 03/4/2001.

Có lẽ cũng vì thế, cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn với duy nhất một lao động chính làm ra tiền đã dần đẩy Nguyễn Trung Kiên vào con đường mua bán trái phép chất ma tuý. Ban đầu, Kiên cũng chỉ là dắt mối cho các đối tượng nghiện nhưng nhanh chóng trở thành đầu mối bán lẻ và tham gia đường dây mua bán trái phép chất ma tuý với số lượng cực lớn...

Cứ như vậy, càng ngày, đối tượng này càng sa lầy vào con đường tội lỗi. Việc Nguyễn Trung Kiên bị bắt về tội ma tuý đã khiến cho nhiều người bất ngờ. Và bản án tử hình dành cho Kiên cũng đã làm cho nhiều người cảm thấy tiếc cho một kẻ hiền lành đã trở thành nô lệ của đồng tiền. Còn Hảo bị tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Bà trùm ma túy núp bóng kẻ gánh hàng thuê

Trong suốt thời gian diễn ra phiên toà xét xử 23 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép 1.415 bánh Heroin, chúng tôi dành sự chú ý tới một bị cáo nữ trong vụ án.

Khác với nhiều bị cáo khác trong các vụ án mua bán ma túy, Châu (tức Liên toác) bộc bạch tâm tư của mình mà không hề ái ngại, giấu giếm, hệt như cái biệt danh của Châu.

Khi chúng tôi hỏi chuyện, Châu cho biết mình sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, là người dân tộc Tày, nhà có 3 anh chị em, Châu là chị cả. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên Châu chỉ học đến hết lớp 11 rồi ở nhà đi làm gánh hàng cho các mối buôn lậu qua cửa khẩu.

Từ việc qua lại biên giới thường xuyên, Châu bước vào nghề buôn ma tuý lúc nào cũng chẳng biết. “Lúc đầu, em chỉ dám buôn bán nhỏ lẻ, một vài tép heroin 10 đến 20 nghìn. Sau có được mối quen biết để tiêu thụ hàng bên Trung Quốc nên em mới tính liều nên làm ăn lớn cũng được vài năm.

Đến năm 2002, sau khi sinh đứa đầu, em trở thành nguồn cung cấp ma tuý từ Việt Nam cho nhiều mối phía Trung Quốc”, Châu bộc bạch với phóng viên.

Trong hồ sơ của người đàn bà này, sau một thời gian lẩn trốn ở Trung Quốc, đến năm 2008, Châu trở về Việt Nam với cái... bụng chửa và tiếp tục tham gia, điều hành và trở thành nguồn cung cấp ma tuý rất lớn cho bạn hàng phía bên kia biên giới.

Trong thời gian đó, về phía lực lượng chức năng cũng đã nhiều lần tống đạt quyết định bắt giữ Châu nhưng không thể thực hiện được do chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với phụ nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ.

Đáng nói, ngay sau khi hết “quyền miễn trừ” đối phụ nữ đang mang thai và nuôi con nhỏ trong chấp hành hình phạt tù theo quy định, một lần nữa Đặng Minh Châu lại “biến mất”. Cũng giống như lần trước đó, người dân vùng biên Lạng Sơn cũng chỉ được gặp lại Châu khi thị đang bụng mang dạ chửa.

Ngay tại phiên tòa, Châu nói thủng thẳng: “Chỉ khi nào đang mang thai và nuôi con nhỏ thì em mới về để buôn ma tuý. Còn không thì em vẫn ở bên kia (Trung Quốc - PV) để điều hành và làm đầu mối cung cấp ma tuý cho đối tác”. Dù rất quỷ quyệt và ranh ma nhưng cuối cùng Châu vẫn không thể thoát khỏi “lưới trời lồng lộng”.

Khi Châu gặp lại lực lượng công an khi thị được làm rõ chính là một trong những mắt xích quan trọng trong vụ án mua bán trái phép 419 bánh heroin giấu trong 2 bình ga công nghiệp do Cục CSĐT tội phạm về ma tuý, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hoà Bình, Công an TP Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển... làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Phù Đổng, thuộc xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát hiện và bắt giữ vào ngày 23/7/2015. Lúc này, đứa con thứ 3 của thị mới được 2 tuổi.

“Đã dám làm thì dám chịu”

Trong suốt quá trình điều tra và thời gian diễn ra phiên toà xét xử, không giống như các đồng phạm nam, Châu luôn tỏ ra cứng rắn và thẳng thắn khi thị không hề chối tội.

Thậm chí, Châu tỏ ra rất thành khẩn khi khai báo và giúp lực lượng chức năng cũng như Hội đồng xét xử làm rõ một số tình tiết của một số đối tượng có liên quan không thừa nhận hành vi, chối tội. Điều này, cũng đã thể hiện rõ trong phiên xét hỏi bị cáo Chu Văn Quỳnh ngày 18/3/2016.

Chu Văn Quỳnh là đối tượng ngoan cố, phản cung, chối tội, không thừa nhận hành vi phạm tội mua bán trái phép 20 bánh Heroin với vai trò là người thực hành, thu lợi bất chính số tiền 600 triệu đồng.

Tuy nhiên, từ lời khai nhận của Châu, cuối cùng Quỳnh đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Trong vụ án này, với hành vi phạm tội 2 lần mua bán trái phép 175 bánh heroin tương đương với tổng trọng lượng trên... 61kg với vai trò là chủ mưu, cầm đầu, thu lợi bất chính tổng số tiền 3,370 tỷ đồng, lẽ ra Châu phải nhận bản án cao nhất là tử hình.

Tuy nhiên, quá trình điều tra và xét xử tại phiên toà, Châu đã tỏ ra ăn năn, hối lỗi, thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình và các đồng phạm khác. Do vậy, xét tính chất, mức độ hành vi của bị cáo HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt Đặng Minh Châu mức án tù chung thân.

Tuy nhiên, do có liên quan đến hàng loạt vụ án mua bán trái phép ma túy có liên quan khác mà Châu có vai trò tương tự (sẽ được xét xử ở vụ án khác - PV), Châu khó có thể thoát khỏi mức hình phạt cao nhất.

bài liên quan
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Quảng Ninh: Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng về tội “ mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Người đàn ông vừa ra tù lại tiếp tục tàng trữ ma tuý

Người đàn ông vừa ra tù lại tiếp tục tàng trữ ma tuý

Theo cơ quan công an, Thành mới chấp hành xong án phạt 8 năm tù do phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ” tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.
Chuẩn bị xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy

Chuẩn bị xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy

TAND cấp cao tại Hà Nội chuẩn bị mở phiên tòa phúc thẩm xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Hơn một nghìn tân binh Hà Giang lên đường nhập ngũ

Ngày 27/2, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hà Giang đồng loạt tổ chức ngày hội giao quân.
Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng các y bác sỹ đang công tác tại Bộ Y tế và một số bệnh viện.
Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Nghệ An: Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 02 ước tăng 5,96% so với cùng kỳ

Thông tin được Giám đốc Sở KH&ĐT Phạm Hồng Quang đưa ra tại phiên họp thường kỳ tháng 2/2024 của UBND tỉnh Nghệ An.
Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đồng Nai: Đại diện Báo Pháp luật Việt Nam chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 27/2, Nhà báo Huỳnh Ngọc Hiếu – Trưởng Đại diện Văn phòng Đông Nam Bộ, Báo Pháp luật Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Công an tỉnh Đắk Nông khen thưởng các đơn vị bắt nóng các đối tượng cướp giật tài sản

Trước đó, Công an thành phố Gia Nghĩa phối hợp các đơn vị liên quan, Công an huyện Tuy Đức, Công an xã Đắk Ngo tổ chức truy nóng các đối tượng.
Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Đồng Nai triển khai nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số

Mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu suất phục vụ lĩnh vực CĐS và cải thiện hạ tầng công nghệ thông tin của các cơ quan nhà nước.
1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

1.500 tân binh Hà Tĩnh lên đường tòng quân

Sáng nay (26/2), 1.500 thanh niên ưu tú của Hà Tĩnh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân (CAND).
Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá dự Lễ giao, nhận quân tại huyện Hậu Lộc

Năm 2024, tỉnh Thanh Hóa được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 3.650 công dân nhập ngũ vào Quân đội; 441 công dân nhập ngũ vào Công an.
Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Chi tiết tiền lương và phụ cấp chức vụ của lực lượng Công an nhân dân năm 2024 chính xác nhất

Với mức lương cơ sở hiện tại là 1,8 triệu đồng thì tiền lương chức vụ Thiếu Uý Công an nhân dân năm 2024 là 14,4 triệu đồng.
Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Biên Hòa tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân 2024

Mục đích tổ chức hội trại tòng quân là nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, Dân tộc, Quân đội, lực lượng vũ trang thành phố.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY