Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 24 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 24°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Nhận diện đàn ông phú quý, sang hèn qua khuôn mặt (kỳ 4)

Pháp luật hình sự
07/08/2019 06:43
Dự Minh
aa
Người đàn ông có thần mắt hung ác thì đa phần là bạc tình; mũi dày thì phú quý; tinh thần lạc quan thì sống thọ trẻ lâu.


Cổ nhân cho rằng, tính cách con người được hình thành nên là do ảnh hưởng âm dương ngũ hành của tự nhiên. Người có tính cách như thế nào sẽ được biểu lộ ra ngoài thế ấy. Người đàn ông có thần mắt hung ác thì đa phần là bạc tình; mũi dày thì phú quý; tinh thần lạc quan thì sống thọ trẻ lâu.

Vì vậy, khi muốn biết người đó phú quý sang hèn, thọ trường hay đoản mệnh thì người ta chỉ cần nghe tiếng, nhìn sắc mặt cũng có thể biết được. Dưới đây xin giới thiệu một số quan niệm của cổ nhân khi quan sát tướng người đàn ông để bạn đọc tham khảo.

00e

Trán rộng trường thọ

Trong quan niệm tướng học của cổ nhân, khi nhìn trán của một người có thể biết được vận thế của người đó từ năm 15-30 tuổi, năng lực xã hội thế nào, sự nghiệp có phát triển hay không, ngoài ra còn có thể đoán được sự trợ gúp của cha mẹ đối với bản thân họ cũng như duyên với cha mẹ ra sao. Nếu trán cao, màu sắc sáng bóng, không có sẹo chứng tỏ điều kiện gia đình tốt, cuộc sống thời thiếu niên không phải suy nghĩ nhiều, lớn lên được cha mẹ giúp đỡ sự nghiệp phát triển và thành công.

Trán rộng mà đường tóc mọc đều đặn thì trường thọ, tính cách tương đối vui vẻ hướng ngoại, làm việc bình ổn cẩn thận, có tính nhẫn nại, không giấu giếm điều gì trong lòng. Một người nếu có trán càng cao thì lòng tự trọng của họ càng cao, giỏi giao tiếp xã hội nhưng cùng với đó là họ cũng luôn tự đại về bản thân.

Người có trán thấp thì tính cách thường hướng nội, không giỏi về giao tiếp, họ phù hợp với những công việc mang tính kỹ thuật, nghiên cứu và thường ra xã hội muộn. Người trán rộng thì tính cách tương đối ôn hoà, có thể bình tĩnh phán đoán và xử lý tình huống, tư duy rõ ràng, sự nghiệp dễ thành công nhưng nếu trán càng rộng thì sự kiêu ngạo càng cao, có xu hướng tự yêu bản thân mình hơn tất cả mọi thứ. Người có trán hẹp thì tư duy không được nhanh nhạy nhưng lại là người làm việc cần mẫn và rất thật thà, trán càng hẹp thì tính cách trẻ con càng thể hiện rõ, đôi lúc dễ bị kích động.

Nếu trán vừa hẹp lại vừa thấp thì trí lực kém, tuổi trẻ vận thế không được tốt, thường gặp nhiều sóng gió và dễ đi theo những cái xấu, dễ phải xa gia đình. Ngoài ra, nếu trán hẹp mà lại nhọn thì lòng dạ hẹp hòi. Nếu trán rộng lại nhô hẳn lên thì trí óc phát triển, thông minh nhanh nhẹn. Nếu đường tóc mọc trên trán không đều, hỗn loạn thì chứng tỏ hồi nhỏ họ có hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn, sự nghiệp khó thành công, tư duy đôi khi không rõ ràng.

Nếu đường tóc mọc quá thấp thì duyên với cha mẹ không tốt, dễ phải đi xa nhà. Đường tóc mọc vừa thấp lại vừa hẹp thậm chí như gần tới đuôi mắt thì chứng tỏ thủa nhỏ người đó có cuộc sống không được vui vẻ, sự nghiệp khó thành công.

Trán đầy đặn, màu sắc sáng bóng nhưng không được quá bóng như bôi dầu, người có trán này thì đầu óc rất linh hoạt, khả năng giao tiếp quan hệ xã hội rất tốt, nếu làm công việc kinh doanh sẽ rất dễ thành công. Họ có trí nhớ tốt, khả năng xử lý vấn đề nhanh nên sự nghiệp dễ thành công, cuộc sống và vận mệnh đều khá thuận lợi. Người có trán nhô quá cao ở phần giữa thì dễ xung khắc người trong gia đình, vận thế lúc lên lúc xuống không được bình ổn, thành bại chỉ trong chớp mắt.

Nếu hai bên trán nhô cao giống như hai góc xương thì xung khắc cha mẹ, tuy nhiên họ có khả năng ứng biến rất tốt, tư duy linh hoạt và khả năng giao tiếp tốt. Trán thấp hõm, giữa trán khi nhìn vào có cảm giác hõm xuống thì vận thế tương đối kém, nếu làm công việc liên quan tới kinh doanh đều không tốt nhưng họ làm việc chăm chỉ, thích hợp với những công việc liên quan tới nghiên cứu, kỹ thuật cần sự tỉ mỉ.

Thông qua hình dạng của trán người ta có thể phần nào đoán được khả năng tư duy, trí tuệ và tính cách mạnh mẽ hay yếu mêm của một người, từ đó có thể quy nạp từng mẫu người có tướng trán khác nhau vào những công việc phù hợp. Ví dụ, người có tướng trán vuông thì năng lực xử lý công việc thực tiễn rất tốt, họ làm việc dứt khoát rõ ràng và có tính trách nhiệm, phù hợp với công việc quản lý, người đứng đầu các đơn vị, doanh nghiệp.

Họ giỏi nắm bắt được những yếu lĩnh quan trọng trong cuộc sống và công việc mình tham gia để dần dần từng bước tích luỹ đạt tới thành quả đáng tự hào. Trong số những người giàu có thì phần lớn là người có trán vuông, họ dễ trở thành đối tượng quan trọng trong công ty hoặc xã hội.

Nhưng nếu trán vuông mà lại quá thấp, không đủ 3 ngón tay chập lại thì trí lực lại kém, phải lang bạt trong tầng lớp thấp của xã hội. Họ có năng lực xuất chúng, nhưng đối với nghệ thuật và công việc liên quan tới trí óc tưởng tượng thì nếu muốn thành danh lại rất lâu, bởi họ chỉ giỏi trong những công việc thực tế, do đó nếu muốn kiếm tiền trong lĩnh vực này thì lại dễ.

Trán tròn, những người đàn ông có tướng trán tròn thì tính cách rất tốt, đối đãi với người khác lương thiện, khi làm bất kỳ việc gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, không bao giờ tùy tiện. Nếu trán tròn lại cao rộng thì sự nghiệp phát triển.

Nhưng nếu trán tròn lại thấp thì họ lại là những người bất đắc trí. Đặc biệt là thời trẻ họ có cuộc sống không được tốt lắm, nhưng họ để lại ấn tượng trong lòng người khác là một người đặc biệt tốt tính, thường xuyên giúp đỡ người khác. Trán hình chữ M, người có tướng này khi trẻ thường cho người khác cảm giác họ giống như một thiên tài và thông minh lém lỉnh.

Họ trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tác văn học nghệ thuật, bởi ngoài việc tiếp thu kiến thức, chuyên môn kỹ thuật một cách nhanh chóng thì họ còn nghiên cứu đúc rút ra những kinh nghiệm riêng mới mẻ cho bản thân. Càng về già họ càng dốc sức vào công việc nhiều hơn.

Tướng trán hình chữ M thường có hai đường cong tròn hai bên, hai đường cong này càng rộng thì được coi là càng đẹp, sức sáng tạo và năng lực hoạch định càng được phát huy triệt để. Nếu hai đường cong này càng hẹp thì họ có năng lực mô phỏng lại những thứ đã có rất tốt chứ không phải là một người làm nghệ thuật sáng tạo, đồng thời chú trọng tới những công việc nhỏ nên tài vận bị ảnh hưởng.

Trán thấp và nghiêng lệch, những người có tướng trán vừa thấp vừa hẹp, đường chân tóc lại hỗn loạn không thành đường thì tính cách của họ không đủ tích cực, trí tuệ phát huy muộn, trước đây cổ nhân cho rằng những đứa trẻ có tướng trán này là không tốt. Thông thường trẻ có tướng trán này là do người cha lớn tuổi rồi mới sinh con.

Người có tướng trán này thì dù là có vận khí tốt đi chăng nữa nhưng cũng đều không được lâu. Mặc dù họ có ý muốn thoát khỏi sự nghèo khó khốn đốn và rất nỗ lực, tuy nhiên do trí tuệ không đủ nên thường mất công mất sức một cách vô ích mà không được gì. Nếu tướng mặt có các bộ phận khác tốt thì có thể được coi là con gà gáy muộn, nhưng nếu thành công được thì cũng phải trải qua rất nhiều gian lao. Họ phù hợp với công việc mang tính chất ổn định, cần sự cần mẫn khéo léo.

Đoán sang hèn qua những nếp nhăn

Phần trán có nhiều nếp nhăn hỗn loạn không thành đường, người có tướng này thì cuộc sống thường không cố định ở một chỗ, bất ổn định, phải chịu nhiều khổ cực trong cuộc đời, họ thường phải cố gắng nỗ lực rất nhiều mới có thể thành công.

Trán có nếp nhăn thành đường theo hình trăng lưỡi liềm, hoặc có 3 hoặc 4 nếp nhăn ngang tạo thành hình vòng cung, người có tướng này thì sức khoẻ dồi dào và là tướng trường thọ. Nếu họ làm những công việc trong nhà nước thì sẽ rất thành công, dễ trở thành người lãnh đạo. Nếu làm doanh nghiệp bên ngoài thì phát triển chậm hơn.

Người có tướng này thì tính cách ôn hoà nhẫn nại, thanh cao viên mãn. Ở giữa trán có một vết nhăn chạy dọc thẳng xuống, người có tướng này thì trực giác rất mạnh và mẫn cảm, giỏi tìm ra những khuyết điểm của người khác, nếu họ làm những công việc liên quan tới kỹ thuật hoặc sự vụ điều tra thì rất dễ thành công, nhưng nếu tiếp xúc với thói hư tật xấu thì cũng dễ đi theo chiều hướng tiêu cực.

Người có vết nhăn ngang, lại có thêm một vết nhăn ở giữa trán thì thích hợp theo ngành quân đội, có thể trở thành nhân vật lớn. Tuy nhiên họ là mẫu người vận mệnh không được tốt, dễ gặp phải tai hoạ từ thiên nhiên hoặc xe cộ, cần chú ý nhiều hơn.

Người trên trán có vết nhăn hằn sâu xuống như rãnh nước thì thích theo đuổi những thứ mang tính cảm giác mạnh, tính cách họ đôi khi thiếu sự công tâm. Người có góc nhật, nguyệt cao thường dễ theo nghề giáo dục hoặc theo sự nghiệp liên quan tới tôn giáo.

Góc nhật nguyệt nhô hẳn lên như gò đồi thì tính khí quật cường. Nếu có nốt ruồi tại vị trí này thì dễ phải vất vả vì cha mẹ có người mang bệnh tật nặng. Người có góc nhật nguyệt cao thường không cần tới sự giúp đỡ của cha mẹ mà tự mình lập nghiệp thành công.

Phần trán phía trên ấn đường còn được coi là vị trí liên quan tới quan lộc và sự nghiệp, nếu thấp hãm thì chứng tỏ họ học hành và tham gia công việc tương đối chậm, đôi khi học giỏi nhưng thi cử lại không tốt, trong công việc thì không được lãnh đạo đề bạt, vì vậy họ chỉ có thể thành công khi tự mình đứng ra lập nghiệp.

Nếu đường tóc mọc rõ ràng thành hình vòng cung, người có tướng này thì giỏi ăn nói, tính cách trung dung, có thể phát huy được toàn bộ năng lực bản thân, tỉ mỉ và tình cảm, biết cách chăm sóc người khác, làm việc nhanh nhạy có quy củ. Đường mọc tóc không đều mà hỗn loạn thì cuộc sống lên xuống trồi sụt thất thường, không ổn định.

Họ cũng là người có tính nghi kỵ cao, nhưng lại dễ bị lừa, giỏi giao tiếp nên rất khó giữ bí mật, cơ hội thành công ít. Nếu đường tóc mọc có nốt ruồi thì vận thế người đó thời trẻ không được tốt, tính cách không hiếu thuận, chấp nhận cuộc sống hiện tại, không quan tâm thân cận giàu có ra sao. Giữa trán gọi là thiên đình, nếu vị trí này có nốt ruồi thì khó có thể gặp được quý nhân.

Ở hai bên cạnh trái phải là góc nhật nguyệt, trái là cha, phải là mẹ, nếu bên trái có nốt ruồi thì duyên với cha không tốt, nếu bên phải có nốt ruồi thì duyên với mẹ không tốt. Ở ấn đường, phía trên điểm giao chân mày có nốt ruồi thì dễ bị thị phi kiện tụng trong cuộc sống.

Trên trán có nốt ruồi, người có tướng này thì vận thế sự nghiệp và thời trẻ đều bị ảnh hưởng, ngăn cản việc học tập, khởi đầu sự nghiệp tương đối muộn, đồng thời khởi điểm thấp, có ý tưởng nghịch phản nên dễ đắc tội với quý nhân, không phục và coi thường cấp trên nên rất khó khăn trong việc thăng tiến, khi làm việc dễ thất bại, nguyên nhân đều do bản thân.

Người có nốt ruồi ở hai bên góc trán thì không nên đi xa, làm việc thiếu tính kiên trì quyết đoán, khi gặp khó khăn thì dễ nản và thoái lui. Giữa trán có sẹo hoặc nếp nhăn hỗn loạn, người có tướng này thì khó giữ được tổ nghiệp, thời trẻ có thể phải tha hương đi xa, vận thế tương đối yếu, dao động lên xuống thất thường, dễ bị người khác làm thay đổi ý kiến khiến bản thân rơi vào rắc rối.

Họ thường phải lập nghiệp xa nhà, tay trắng làm nên nhưng phải bôn ba vất vả nhiều. Người có nếp nhăn hỗn loạn giữa trán thì tính cách tương đối xấu, khó có thể quản lý, khi bước vào tuổi trung niên thì tính cách ngang ngạnh, người bên cạnh khó cảm thấy cuộc sống được hài hoà dễ chịu.

Nếp nhăn hỗn loạn giữa trán được coi là thiên đình luận mệnh nên là đại kỵ, thông thường những người này đều có môi trường sống và nội tâm không đồng nhất khiến tâm trạng hỗn loạn. Góc trán vị trí phía trên đuôi lông mày có nốt ruồi hoặc nếp nhăn hỗn loạn, người có tướng này thì ra ngoài gặp bất lợi, nên chú ý an toàn xe cộ tàu thuyền.

Đôi khi ảnh hưởng tới hôn nhân khiến sự nghiệp không được như ý muốn. Trán có 3 nếp nhăn, trong tướng học cho rằng nếp nhăn trên cùng đại diện cho quý nhân hoặc cha mẹ, nếu dài thẳng rõ ràng là tốt, cha mẹ được trường thọ khoẻ mạnh. Nếu ở giữa bị đứt đoạn hoặc ngắn thì có thể luận đoán sức khoẻ cha mẹ kém hoặc mất sớm.

Nếp nhăn ở giữa đại diện cho bản thân mình, nếu thẳng bằng rõ ràng chứng tỏ sự nghiệp tương đối thuận lợi. Nếp nhăn ở dưới đại diện cho thuộc hạ, con cái, người kém tuổi, nếu bằng thẳng không đứt đoạn thì có thể luận đoán là có khoản tích cóp phong phú, gia đình mĩ mãn hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào. Người có nếp nhăn dần vểnh lên như cánh diều thì được người khác quý trọng, trí tuệ, đồng thời tính cách tương đối hướng ngoại, mọi việc đều tích cực nỗ lực để thực hiện và dễ thành công.

Người có nếp nhăn dần cong xuống dưới thì dễ bị người khác khinh thường, tính cách khó hoà hợp, đa nghi hà khắc, có sự tính toán riêng của mình. Nếp nhăn hình chữ bát khi chau mày, người có tướng này thì làm việc tương đối cực đoan, nếu nếp nhăn này thẳng như kẻ chỉ xuống thì không lợi cho quan vận, trong cuộc đời dễ gặp nhiều thị phi.

Tướng trán có đường tóc mọc ngay ngắn là tốt, nếu trán cao thì thông minh, có khả năng phân tích mạnh, đầu óc linh hoạt, học tập tốt, trán thấp thì khả năng phân tích kém học tập kém, vận thế cha mẹ cũng không tốt, phải ra ngoài xã hội sớm.

Người có trán rộng thì dễ được quý nhân, người lớn tuổi trong nhà giúp đỡ, gia cảnh thuộc lớp trung lưu trở lên, vận thế thời trẻ tương đối tốt, nhiều cơ hội để được tiếp xúc nền văn minh bên ngoài, được đi du học, thậm chí là di dân. Trán hẹp thì vận thế thời trẻ kém, nếu lại thấp thì thời trẻ vận thế kém…

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY