Hà Nội 20 °C
TP Hồ Chí Minh 30 °C
Hải Phòng 20 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 19 °C
  • Hà Nội Hà Nội 20°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 30°C
  • Hải Phòng Hà Nội 20°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 19°C

Kỳ 3: Năm Cam nâng “số” trong giới giang hồ nhờ Đại Cathay

Pháp luật hình sự
02/06/2020 08:00
Lê Vũ - Thủy Sinh - Phạm Trường
aa
Sau phi vụ trộm cắp suýt chút nữa phải “xộ khám” lần 2, Năm Cam cạch hẳn đám lưu manh trộm cắp mà về canh sòng cho Bảy Xi học nghề cờ bạc. Một tên thân tín hộc tốc qua tìm Năm Cam về sòng của Bảy Xi, Năm Cam thấy hàng loạt gương mặt dữ dằn nhất của giới giang hồ, trong đó có Đại Cathay. Bảy Xi chậm rãi nói: “Chú Đại nói anh kêu em về”. Năm Cam hồi hộp xem diễn biến tiếp theo.


Năm Cam nâng “số” trong giới giang hồ nhờ Đại Cathay

Năm Cam nâng “số” trong giới giang hồ nhờ Đại Cathay

Nâng “số”

Đại Cathay với nét mặt không chút biểu cảm tuyên bố sẽ cho Năm Cam giữ tiền phân phát “chợ búa” hằng ngày cho “anh em”. Năm Cam do dự, về vai vế giang hồ còn kém cả hàng đàn em cấp thấp của Đại Cathay, việc giữ tiền sòng vượt ngoài khả năng của y. Trước kia mọi chuyện tiền bạc ở sòng, Đại Cathay giao cho 1 đệ tử khác, nhưng người được Đại tin tưởng ấy hai lần bạo gan lấy tiền xâu của cả sòng đi đánh bạc và đã biến mất. Năm Cam lí nhí trả lời: “Dạ em chỉ sợ em làm không được việc rồi mấy anh buồn!”. Đại xua tay, giọng tin tưởng: “Có gì mà không được, ở đây còn có anh Bảy Xi mà”.

Năm Cam được nâng “số má” trong hàng ngũ anh chị giang hồ sau cái gật đầu của y với Đại Cathay. Năm Cam làm y lệnh của Đại Cathay, việc đó giúp gã tích luỹ được toàn bộ phương pháp tổ chức một sòng bạc có qui mô và cách chi tiêu của nó.

Đại Cathay không ghé sòng thường xuyên, suốt ngày rong ruổi trên chiếc Ford Falcon mới cáu cạnh, đến tất cả các sòng bạc khác để thu tiền hụi chết. Tài xế là Tư Gáo, vốn là đệ tử của thiếu tướng Trần Tử Oai (viên tướng dưới thời Việt Nam Cộng hòa), do khoái đi chơi với giang hồ hơn là làm người nhà cho ông lớn, tình nguyện lái xe cho Đại Cathay.

Do phải giữ tiền sòng cho Đại Cathay, không tham gia những cuộc chinh phạt của Đại Cathay nhằm mục đích thâu tóm toàn bộ địa bàn Sài Gòn về một mối, nhưng Năm Cam cũng biết được khá tường tận họat động của đàn anh và tất cả đã gieo vào đầu y tư tưởng bá chủ giang hồ.

Bài học đối nhân xử thế

Đại Cathay có vợ tên Tân, con gái rượu của hãng đồ gỗ Đông Nhan, vừa có học vừa đẹp cách mặn mà. Ngoài Tân, Đại Cathay còn cặp bồ với Kim Ó, một cô gái trong “động”, nhan sắc thuộc hàng đẹp hiếm có trong giới “bán phấn buôn hương” Sài Gòn. Năm Cam cũng vậy, vốn là người đa tình, hiếu sắc, thấy Đại Cathay với những quyền lợi có thể thấy rõ là gái đẹp, tiền bạc và sự cung phụng của mọi người xung quanh, Năm Cam cảm thấy thèm muốn địa vị giang hồ tầm cỡ như Đại Cathay, hoặc Tín Mã Nàm, còn gọi là Mã Thầu Dậu đang làm bá chủ sòng bạc lớn ở Đại Thế Giới.

Khu Đại Thế Giới trong Chợ Lớn, nay là Trung tâm Văn hóa quận 5, ngay ngã ba Trần Hưng Đạo-Trần Phú là nơi tướng cướp Bảy Viễn hùng cứ một thời rồi đến Tín Mã Nàm từ giữa thập niên 1960. Thấy Đại Thế Giới trong tay Tín Mã Nàm tiền vô như nước, Đại Cathay bàn với Lâm “chín ngón” cách thu phục sòng bạc này.

Lâm “chín ngón”, sinh năm 1945 tại Hà Tây, mồ côi cha. Năm 1954 theo mẹ và bố dượng di cư vào Nam, sống ở Sài Gòn, học chương trình Pháp tại trường trung học Tabert. Năm 1957, Lâm bị bố dượng đuổi khỏi nhà, bắt đầu cuộc sống lang thang, giao du thành phần sống ngoài vòng pháp luật, trở thành du đảng, đàn em Đại Cathay. Dưới trướng Đại Cathay còn có anh em Cái - Thế, từng cát cứ khu vực từ đường Lê Lai dọc qua ngã tư Quốc tế đến khu Dân Sinh trước khi đầu quân dưới trướng Đại CaThay cùng tham gia việc chiếm sòng bạc.

Buổi sáng. Hai chiếc xe du lịch cùng mấy chục xe gắn máy hiệu Goebel, Push, Brumi, Ishia chở đôi, phóng như bay trên đường rồi đồng loạt dừng lại trước cổng Đại Thế Giới. Tất cả nhào xuống xe, kẻ rút đao, người xách kiếm, móc côn, lưỡi lê xông vào hỗn chiến. Trong vụ này, lưỡi kiếm bén ngọt tiện đứt lìa ngón tay cái của Lâm. Biệt danh Lâm “chín ngón” ra đời từ đó.

Lâm được Đại Cathay đối xử như em út trong nhà, tuy nhiên trong một lần bị Đại Cathay trách phạt mà Lâm đã dứt áo ra đi. Chuyện là Phong “khùng” (em cùng mẹ khác cha của Đại Cathay) rủ Lâm lấy chiếc Lambretta mới toanh của Đại đi chơi. Lâm chạy quờ qụang vì tới cữ dùng thuốc phiện, đụng vào xe taxi móp tấm chắn. Hoảng hồn, dù đã khuya, cả hai đem tấm chắn đến một tiệm sơn sửa để cấp tốc phục hồi nguyên trạng. Đại Cathay có công việc cần đến xe lúc sáng sớm. Không thấy xe, Đại Cathay gọi Lâm và Phong tra hỏi. Lâm “chín ngón” tái mặt: “Dạ tụi em lỡ đụng xe, đang sửa ngòai tiệm”. Đại cathay nện mỗi đứa mấy bạt tai. Uất ức vì bị xử như một tên đàn em tép riu, Lâm bỏ đi. Sau khi bỏ băng Đại Cathay, Lâm bị bắt vì tội cướp của. Năm 1966 lại bị bắt đi trại tập trung ngoài đảo Phú Phú Quốc vì tội trộm cắp, cưỡng đọat tài sản, giết người, cuối năm 1967 được thả về.

Thấy cách cư xử với đàn em tâm phúc như vậy của Đại, Năm Cam ngạc nhiên, bởi Đại Cathay vốn rất thương những người sống “đầu đường xó chợ” vốn cùng cảnh ngộ trước đây của ông trùm, thường cho tiền người sống vất vưởng, không cần biết đó là kẻ nghiện ngập xì ke, hay là tên trộm cắp. Chứng tỏ mình là trùm giang hồ nghĩa hiệp, mỗi lần sắp xâm lấn lãnh địa nào, Đại đến thu phục nhân tâm trước rồi mới bàn chuyện bảo kê. Và khi Đại đã muốn là trời muốn, chủ sòng nào từ chối sự bảo kê của Đại, coi như không còn đất dung thân.

Nhưng với những đàn em thân tín vào sinh ra tử vì sự nghiệp của ông trùm như Lâm mà cũng bị đối xử cũng chẳng bằng những kẻ lang thang ngoài đường. Cách cư xử ấy của Đại Cathay khiến Năm Cam bảo với Bảy Xi: “Nếu ở cương vị của anh Đại Cathay, tui sẽ có cách xử sự khác để buộc chân đàn em phải hết lòng vì mình. Anh Đại đã dạy cho tui bài học nếu sau này tui là ông trùm”.

“Chui” vào vào quân ngũ trốn bài trừ du đãng

Tướng Nguyễn Ngọc Loan, dáng vẻ khô khốc, khó gần, lè phè trong bộ quân phục xanh ô liu bộ binh rộng thùng thình, không đeo lon cấp bậc, không huy hiệu binh chủng được mô tả là nhân vật có quyền lực số hai, chỉ đứng sau tướng Nguyễn Cao Kỳ trong Bộ Tư lệnh Không quân. Nhân vật này khét tiếng có máu lạnh, đã xây dựng “tập đoàn” cảnh sát quốc gia Cộng Hòa không khác khuôn mẫu SS của Đức Quốc xã dưới thời Hitle, trong thế chiến thứ 2.

Tệ nạn côn đồ, du đãng trở thành căn bệnh đã đến hồi trầm trọng. Cờ bạc nở rộ; phạm pháp hình sự gia tăng theo cấp số nhân; côn đồ, du đãng nổi lên khắp nơi. Nguyễn Ngọc Loan tuyên bố: “Phải lấy độc trị độc”. Trung tâm bài trừ du đãng được thành lập, Nguyễn Ngọc Loan giao Đại úy Trần Kim Chi và một số sĩ quan cấp úy nổi tiếng gan góc của binh chủng Lôi Hổ điều hành chiến dịch bài trừ du đãng, toàn quyền hành động, bắt cả dân sự lẫn lính tráng dính dáng đến du đãng, côn đồ.

Các tầng biệt giam dưới hầm trong dãy trại giam Pháp để lại gần cầu Băng Ky được tu sửa lại. Tòa biệt thự cổ chia ra làm nhiều phòng hỏi cung, tra tấn, cách ly. Đám côn đồ tập tành làm du đãng bị lùa thành bầy, đứng xếp cứng hàng lớp sau song sắt các trại giam. Du đãng có số má tan tác, trốn dạt ra ngọai ô. Trung tâm bài trừ du đãng do Nguyễn Ngọc Loan đẻ ra với ngón đòn lấy độc trị độc được xem là giải pháp tối ưu trong mắt giới cầm quyền Sài Gòn. Quyền lực trong tay, y biến cảnh sát quốc gia Sài Gòn thành một thực thể sát khí, sẵn sàng nghiền nát mọi chướng ngại vật trên đường đi của chính quyền đệ nhị cộng hòa.

Tất nhiên, “con mồi” số 1 được nhắm đến lúc đó không ai khác chính là Đại Cathay - trùm du đãng Sài Gòn. Nhận tận tay giấy triệu tập, Đại hỏi viên Đại úy: “Ông Loan mời tôi hay triệu tập bắt tôi. Nếu ông Loan bắt tôi do tôi không cộng tác với ông ấy thì đưa còng số 8 vô đây, còn nếu mời thì 30 phút nữa tôi sẽ có mặt tại Tổng Nha cảnh sát”. Đúng hẹn, Đại Cathay lái xe tới Tổng nha. Anh ta dừng xe trước cổng, tháo van xì hơi hết bốn bánh xe, rú ga chạy vào cổng. Mùi cao su cháy khét lẹt, bụi bay mù mịt. Tướng Loan ra cửa đón Đại Cathay, hỏi: “Xe bị sao thế?” Đại trả lời đầy ẩn ý: “Xe tôi chạy bằng niềng với vỏ không à, không có ruột đâu”. Nghe vậy, tướng Loan nhếch mép cười thâm hiểm.

Sau đó, hầu hết những tay giang hồ có tên tuổi đều sa lưới, trong đó cả Đại Cathay và Bảy Xi, Ba gà, Tám Lâu, Đực “bà Tiều”, Tín Mã Nàm, Xú Bả Sứng, Hổi Phoòng, Lâm “chín ngón”, Hải “sún” cùng hàng loạt du đãng có số má khác bị bắt. Sau đó, một cuộc đào tẩu khỏi trại giam đưa Đại Cathay vượt ngục vào bờ biển tỉnh Kiên Giang nhưng trong lúc trốn chạy lại lọt vào trận địa phục kích của quân thám báo Cộng Hòa nên tử mạng.

Năm Cam chỉ mới được Đại Cathay giao giữ tiền bạc trong một thời gian ngắn nên y tạm thời nằm ngoài “tâm bão” và không bị bắt đi cải tạo. Nhưng trực giác của một tay lưu manh, Năm Cam hiểu ra mình phải làm gì. Y vọt lên vùng Gia Định và xin vào cảnh sát, đây sẽ là tấm bình phong tốt nhất cho những kẻ giang hồ như y không bị dòm ngó. Nhưng muốn vào cảnh sát không thể thiếu điều kiện tiên quyết là tiền. Thật không may, khi mọi chuyện tưởng đã ổn, lý lịch tư pháp của Năm Cam với một lần ở tù do giết người làm y tiêu tan hy vọng trở thành cảnh sát. Suy đi tính lại, y tìm con đường khác khả dĩ hơn. Lý Văn Chung, lực sĩ bơi lội của quân đội, là trung sĩ quân vận nhận lời giúp Năm Cam, y trở thành lính quân vận bằng số tiền lót tay không nhỏ. Hợp thức hóa việc ở lại Sài Gòn, Năm Cam được đưa vào toán vận động viên bơi lội của Cục Quân vận với tay bơi lội số một miền Nam là Phan Hữu Dõng.

Kỳ sau:

Năm Cam nhận ra nếu cả đời làm chân bảo kê sòng, cờ bạc cò con thì tương lai mãi sẽ vẫn mù mịt. Năm Cam quyết định “ra biển lớn”, y hợp tác với “nữ chúa” Lệ Hải (vợ của Đại Cathay) để lập ra liên minh làm ăn.

bài liên quan
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn yêu cầu làm rõ vụ công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép

UBND huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vừa có văn bản yêu cầu làm rõ việc công trình nhà nước được san lấp bằng đất nông nghiệp trái phép.
Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Quảng Ninh: 270 tân binh TP Cẩm Phả hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 25/2, tại Quảng trường 12/11 cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, TP Cẩm Phả tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 270 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Quảng Ninh: Triệu tập 2 đối tượng nằm trên quốc lộ chụp ảnh "câu like"

Trải chiếu ra quốc lộ lúc nửa đêm nằm chụp ảnh đăng mạng xã hội câu like, 2 đối tượng bị cơ quan Công an triệu tập xử lý vi phạm.
Mới nhất
Đọc nhiều
Phát động giải báo chí 'Vì một Hải Phòng phát triển' lần thứ VI

Phát động giải báo chí 'Vì một Hải Phòng phát triển' lần thứ VI

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Hải Phòng phát động giải báo chí Vì một Hải Phòng phát triển lần thứ VI với chủ đề “ Hải Phòng – Khát vọng phát triển”.
E-Magazine: Ngành xổ số đang làm ăn ra sao?

E-Magazine: Ngành xổ số đang làm ăn ra sao?

Chỉ tính riêng thị phần xổ số truyền thống tại miền Nam chiếm đến 93,3% thị trường xổ số cả nước.
Khi đã nghỉ hưu, có được hưởng trợ cấp bệnh nghề nghiệp?

Khi đã nghỉ hưu, có được hưởng trợ cấp bệnh nghề nghiệp?

Bố tôi đã nghỉ hưu 4 năm rồi. Xin hỏi, bố tôi có được hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp nữa không? Nếu được thì hồ sơ cần chuẩn bị những gì?
Tin bài khác
Hà Tĩnh: Khởi tố đôi “bạn tù” đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản

Hà Tĩnh: Khởi tố đôi “bạn tù” đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản

Hai đối tượng trong quá trình chấp hành án có quen biết nhau, sau khi được về địa phương hai đối tượng đã bàn bạc, rủ rê nhau đi trộm cắp tài sản tại các nhà dân.
Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép pháo nổ

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép pháo nổ

Cụ thể, Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) vừa bắt giữ đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép pháo nổ do Trung Quốc sản xuất.
Thanh Hóa: Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên mua bán, tàng trữ vũ khí quân dụng

Thanh Hóa: Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên mua bán, tàng trữ vũ khí quân dụng

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ một nhóm đối tượng mua bán súng, đạn thể thao qua mạng rồi chế tạo thành vũ khí quân dụng để bán kiếm lời.
Khởi tố hai đối tượng giả danh Interpol chiếm đoạt tài sản

Khởi tố hai đối tượng giả danh Interpol chiếm đoạt tài sản

2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz và Jahanbakhsh Ghiasi có quốc tịch nước ngoài vừa bị lực lượng chức năng khởi tố để điều tra về hành vi lừa đảo giả dạng cảnh sát quốc tế.
Chuẩn bị xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy

Chuẩn bị xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy

TAND cấp cao tại Hà Nội chuẩn bị mở phiên tòa phúc thẩm xét xử lại vụ án mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên buôn ma túy.
Công an Hà Nội khuyến cáo trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy

Công an Hà Nội khuyến cáo trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy

Công an Hà Nội khuyến cáo, người dân cần cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy...
Người mẹ mất 2,8 tỷ đồng khi đăng ký khóa tu mùa hè cho con

Người mẹ mất 2,8 tỷ đồng khi đăng ký khóa tu mùa hè cho con

Khi tìm hiểu và đăng ký khóa tu mùa hè cho con trên mạng, chị H. bị các đối tượng lừa đảo "dẫn dắt", yêu cầu mua hàng và bị chiếm đoạt 2,8 tỷ đồng.
Mang hung khí đi hỗn chiến thì gặp 141

Mang hung khí đi hỗn chiến thì gặp 141

Bước đầu xác minh Q. T. T và N. T. L mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn và cả hai đều là học sinh...
Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Lực lượng chức năng Công an thị xã Sa Pa vừa phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Công an Hà Nội cảnh báo về phần mềm Dịch vụ công “giả mạo”

Công an Hà Nội cảnh báo về phần mềm Dịch vụ công “giả mạo”

Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo”, tài khoản ngân hàng của anh D. bị đối tượng thực hiện các giao dịch chuyển tiền và bị chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng.
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY
xe tai bi xe ban tai huc truc dien khi di qua nga tu

Xe tải bị xe bán tải "húc" trực diện khi đi qua ngã tư

Vụ va chạm xảy ra vào ngày 3/3/2024, tại ngã tư Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải đang bấm còi cảnh báo rồi di chuyển qua ngã tư. Vài giây sau, một chiếc xe bán tải từ bên phải lao tới, tông thẳng vào hông chiếc xe này. Cú tông mạnh khiến chiếc xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận. Nhiều người đưa ra nhìn nhận về việc xe bán tải đã đi quá nhanh khi qua khu vực ngã tư dẫn đến vụ va chạm này.