Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 27 °C
Hải Phòng 23 °C
Đà Nẵng 26 °C
Yên Bái 21 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 27°C
  • Hải Phòng Hà Nội 23°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 26°C
  • Yên Bái Hà Nội 21°C

Hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của cơ quan truyền thông pháp luật

Pháp luật hình sự
09/11/2018 08:41
K.Quy
aa
Mang trên mình trọng trách “cơ quan truyền thông pháp luật” của Bộ, ngành Tư pháp, suốt 33 năm qua, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, nỗ lực để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh theo đúng phương châm “Vì Nhà nước pháp quyền XHCN”.


Bên cạnh đó, những năm qua, Báo PLVN còn tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (9/11) bằng những hoạt động thiết thực, được các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người dân và xã hội quan tâm, đánh giá cao…

Đoàn công tác Báo PLVN thực hiện chương trình Chung tay xóa nghèo pháp luật tại Điện Biên.
Đoàn công tác Báo PLVN thực hiện chương trình Chung tay xóa nghèo pháp luật tại Điện Biên.

Đưa pháp luật đến với người dân

Năm 2018 là năm thứ 3 Báo PLVN thực hiện Đề án Chung tay xóa nghèo pháp luật, tuyên truyền pháp luật về biên giới, biển đảo bằng nguồn kinh phí xã hội hóa.

Thời gian qua, với sự ủng hộ tích cực của các doanh nghiệp, Báo PLVN đã đưa hàng triệu tờ báo tuyên truyền pháp luật về với các địa phương miền núi, khu vực kinh tế khó khăn thuộc các địa phương như Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Gia Lai, Lâm Đồng, Tiền Giang…

TS. Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo PLVN tặng sổ tiết kiệm cho anh Trần Văn Hùng - công chức tư pháp xã Đức La, Đức Thọ, Hà Tĩnh.
TS. Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo PLVN tặng sổ tiết kiệm cho anh Trần Văn Hùng - công chức tư pháp xã Đức La, Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Ngoài việc trao tặng sách, báo tuyên truyền pháp luật về biên giới, biển đảo cho lực lượng bộ đội biên phòng, bà con nhân dân ở các huyện nghèo, chương trình còn “tiếp sức” bằng những món quà nghĩa tình cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đơn cử, vào tháng 12/2017, Báo PLVN đã cùng với Công ty Xổ số Kiến thiết TP. Cần Thơ, Công ty Cổ phần Đầu tư xây lắp miền Nam thực hiện Chương trình chung tay xóa nghèo pháp luật tại Sóc Trăng. Theo đó, đã trao tặng 4 căn nhà cho hộ gia đình chính sách và gia đình nghèo, bức xúc về nhà ở trên địa bàn tỉnh, mỗi căn nhà trị giá 32 triệu đồng.

Đồng thời, Báo PLVN cùng Đoàn từ thiện, doanh nghiệp tại TP Cần Thơ đã trao tặng 300 phần quà (gần 120 triệu đồng) cho các hộ gia đình nghèo, bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Hay tại Hải Phòng, năm 2017 Báo PLVN đã sử dụng tiền tài trợ để mua 15 tivi tặng các cán bộ, chiến sỹ biên phòng và một số hộ gia đình chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tiếp nối những thành công của các chương trình Chung tay xóa nghèo pháp luật, tháng 8 vừa qua, Báo PLVN đã tổ chức trao quà từ thiện tại một số địa bàn, đơn vị khó khăn thuộc tỉnh Điện Biên nhằm san sẻ khó khăn với người dân nơi đây và tiếp động lực cho các em học sinh miền núi có thêm nghị lực vững bước tới trường.

Phó Tổng biên tập thường trực Báo PLVN Đặng Ngọc Luyến trao quà cho người dân trong một chuyến thiện nguyện.
Phó Tổng biên tập thường trực Báo PLVN Đặng Ngọc Luyến trao quà cho người dân trong một chuyến thiện nguyện.

Trong chuyến công tác này, qua sự phối kết hợp của Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên, Báo PLVN đã tặng UBND xã Mường Đăng (huyện Mường Ảng), xã Nà Nhạn (huyện Điện Biên), Đồn Biên phòng cửa khẩu Tây Trang, các trường học tiểu học, THCS trên địa bàn 2 xã nhiều phần quà gồm tiền mặt và hiện vật như sách, báo, loa kéo, ti vi… với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

Báo PLVN đã hỗ trợ xây dựng 2 nhà văn hóa, trị giá 125 triệu đồng/nhà tại xã Nà Nhạn để làm nơi giao lưu, tìm hiểu pháp luật theo đúng mục tiêu tuyên truyền, phổ biến pháp luật khu vực biên giới. Ngoài ra, để khuyến khích các em học sinh nghèo vượt khó, Báo PLVN còn tặng 45 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường Tiểu học Mường Đăng, Nà Nhạn 1, Nà Nhạn 2.

Đặc biệt, để hưởng ứng 5 năm Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (9/11/2013-9/11/2018), tháng 11/2018, Báo PLVN tổ chức chương trình Chung tay xóa nghèo pháp luật, tuyên truyền pháp luật về biên giới, biển đảo tại tỉnh Bạc Liêu.

Theo chương trình, ngoài trao tặng sách, báo pháp luật, Đoàn Báo PLVN còn tặng cờ Tổ quốc cho các ngư dân. Đây chính là món quà ý nghĩa để khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước đồng thời tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho người dân để họ yên tâm ngày đêm bám biển.

Phó Tổng Biên tập Báo PLVN Vũ Hoàng Diệp (giữa) trao quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.
Phó Tổng Biên tập Báo PLVN Vũ Hoàng Diệp (giữa) trao quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Đoàn còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác như xây cầu nông thôn, xây nhà tình nghĩa, trao sổ tiết kiệm cho bà mẹ Việt Nam anh hùng, tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó…

Tại những nơi đã đi qua, những người làm Báo PLVN đều cảm nhận được tình cảm chân thành, biết ơn của cán bộ, người dân là đối tượng được thụ hưởng của chương trình. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tấm lòng của những người làm Báo PLVN và các mạnh thường quân trao tặng đến địa phương và bà con nghèo với mong muốn phần nào chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với họ, giúp bà con có điều kiện phấn đấu làm ăn vươn lên có cuộc sống đầy đủ ấm no.

Đặc biệt, thông qua chương trình, pháp luật đã đến gần hơn với người dân, giúp họ nâng cao hiểu biết pháp luật, giúp đỡ họ ổn định đời sống, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật

Cùng với hành trình thiện nguyện để lan tỏa yêu thương, Báo PLVN luôn ghi nhớ slogan: “Đảng tin, dân yêu, doanh nghiệp đồng hành” để đưa tờ báo phát triển bền vững. Và cuộc thi viết Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” là một trong những minh chứng tiêu biểu cho thông điệp đó.

Phó Tổng biên tập Báo PLVN Trần Đức Vinh và Giám đốc Sở Thông tin & truyền thông Sóc Trăng Dương Quốc Việt trao nhà tình thương cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Phó Tổng biên tập Báo PLVN Trần Đức Vinh và Giám đốc Sở Thông tin & truyền thông Sóc Trăng Dương Quốc Việt trao nhà tình thương cho 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công vào năm 2017, với nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và tác giả uy tín được trao giải, Báo PLVN quyết định tổ chức cuộc thi viết thường niên nhằm mục đích khơi gợi khát vọng lập nghiệp, sản xuất kinh doanh, làm giàu chính đáng. Đây cũng là cách để Báo PLVN đồng hành cùng Chính phủ trong nỗ lực thực hiện mục tiêu kiến tạo, liêm chính, hành động quyết liệt vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đồng thời cũng thể hiện việc triển khai quyết liệt Nghị quyết TW5 (khoá XII) về phát triển kinh tế tư nhân, giúp khối doanh nghiệp tư nhân nhận thức rõ chỗ đứng, vai trò của mình trong công cuộc sáng tạo, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đó cũng chính là những đề tài thiết thực của những trang viết trên PLVN.

Năm 2018, Báo PLVN tổ chức Cuộc thi viết Vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân “Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững” lần thứ hai. Qua một năm phát động, cuộc thi đã thu hút được hàng trăm bài viết dự thi của các cây bút chuyên và không chuyên trên toàn quốc.

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu trao Giải Nhất cuộc thi Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững năm 2018 do Báo PLVN tổ chức.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu trao Giải Nhất cuộc thi Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững năm 2018 do Báo PLVN tổ chức.

Các tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp được giới thiệu trong cuộc thi, tuy hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, với quy mô khác nhau, nhưng đều giống nhau ở ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật; đều là những doanh nhân năng động, sáng tạo, bản lĩnh trong hoạt động kinh doanh, giàu lòng nhân ái với nhiều hoạt động thiện nguyện, có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Từ kết quả sơ tuyển, Hội đồng bình chọn đã họp và thống nhất danh sách 13 bài đạt giải và 15 doanh nhân, doanh nghiệp được vinh danh thông qua chương trình.

Với vai trò là lãnh đạo cấp trên và phụ trách về mặt chuyên môn, nhiều năm qua Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã dành sự quan tâm, chỉ đạo nhiều hoạt động của Báo PLVN, đặc biệt với Cuộc thi viết Vinh danh Doanh nghiệp, doanh nhân thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững. Phát biểu tại lễ trao giải cuộc thi năm 2018, Thứ trưởng đề nghị Báo PLVN cần tiếp tục phát huy kết quả tốt đẹp để tiếp tục tổ chức cuộc thi trong năm 2019 đảm bảo thiết thực, ý nghĩa.

“Báo cần tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, lắng nghe ý kiến phản hồi của doanh nghiệp để kịp thời kiến nghị, đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, hoàn thiện hệ thống pháp luật; thiết lập môi trường đầu tư thuận lợi, minh bạch, công bằng cho doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo”, Thứ trưởng nhấn mạnh.

Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong muốn cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật, biết cách sử dụng pháp luật như một công cụ hữu hiệu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Được duy trì suốt 11 năm qua, cứ đến tháng 7 là những người làm Báo PLVN lại cùng nhau thực hiện hành trình tri ân vùng đất miền Trung nắng lửa và hào hùng.

Miền đất khắc nghiệt là vậy nhưng một lần đến là mãi không thể quên, vì con người nghĩa tình vượt khó; vì xúc động trước hàng vạn liệt sỹ dù không cùng một quê, nhưng mãi mãi nằm lại mảnh đất này; vì cúi đầu cảm phục trước những hy sinh mất mát của bao người để bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trong niềm thôi thúc đó, tháng 7 vừa qua, Đoàn công tác do TS. Đào Văn Hội, Tổng Biên tập dẫn đầu đã cùng các đồng chí trong Ban Biên tập và 50 cán bộ, phóng viên (chủ yếu là các phóng viên trẻ) đã tri ân miền Trung với những địa chỉ đỏ trong hành trình, đó là thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang đường 9, Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, dâng hương ở Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong ngã ba Đồng Lộc, Nghĩa trang Việt Lào…

Nghiêng mình trước các hương linh của các anh hùng, liệt sỹ, ở mỗi nơi đoàn đến dâng hương là sự biết ơn vô tận đối với những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Cũng như chương trình chung tay xóa nghèo pháp luật, trong những chuyến hành trình tri ân miền Trung, với sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm Báo PLVN đã trao tặng những ngôi nhà tư pháp, những sổ tiết kiệm nhằm sẻ chia, giúp đỡ các cán bộ đang công tác trong ngành Tư pháp vợi bớt những khó khăn trong đời sống.

Và như TS. Đào Văn Hội, Tổng biên tập mong muốn nhắn nhủ: “Mỗi chuyến đi là dịp để các phóng viên tiếp thêm nguồn năng lượng mới, niềm tin mới, để những người làm Báo PLVN thêm đoàn kết, phấn đấu xây dựng tờ báo ngày càng lớn mạnh, phục vụ sự nghiệp truyền thông pháp luật và đóng góp nhiều hơn nữa cho nền báo chí cách mạng nước nhà”.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Xử phúc thẩm Thảo “lụi” cùng đồng phạm trong vụ án “Hủy hoại tài sản”

Xử phúc thẩm Thảo “lụi” cùng đồng phạm trong vụ án “Hủy hoại tài sản”

TAND tỉnh Bình Thuận mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Văn Thảo (Thảo “lụi”) cùng Lê Minh Khôi và Phan Anh Kim về tội “Hủy hoại tài sản”.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Mới nhất
Đọc nhiều
Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá dầu giảm, giá xăng tăng mạnh

Giá xăng RON95 tăng 530 đồng/lít, giá bán là 24.810 đồng/lít, giá dầu diesel được điều chỉnh giảm 320 đồng/lít, giá bán là 20.690 đồng/lít.
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
Tin bài khác
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Đồng Nai: Khởi tố 1 nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 16kg ma tuý

Ngày 22/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY