Hà Nội 22 °C
TP Hồ Chí Minh 29 °C
Hải Phòng 25 °C
Đà Nẵng 27 °C
Yên Bái 22 °C
  • Hà Nội Hà Nội 22°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 29°C
  • Hải Phòng Hà Nội 25°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 27°C
  • Yên Bái Hà Nội 22°C

Đang học cũng quyết cưới, ai dè một phút yếu lòng bỏ nhà theo trai

Pháp luật hình sự
19/06/2018 07:10
Duy Cường
aa
Sau khi lấy nhau, tình cảm của cả hai vô dùng đầm ấm, nhưng họ lại phải đối mặt với thực tế cuộc sống vô cùng tàn khốc.


Tin nên đọc

Chàng trai là sinh viên một trường đại học danh tiếng yêu một cô gái làm ở quán internet. Để chứng tỏ tình yêu của mình, chàng trai quyết định cưới cô gái ngay khi vẫn ngồi trên ghế nhà trường.

Cuộc hôn nhân của họ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình. những tưởng, hai người họ đã vượt qua tất cả để đến với nhau, ai ngờ, cuộc đời vốn trớ trêu…

Cuộc sống thiếu thốn là lúc cần vượt qua bất hòa. (Hình minh họa)
Cuộc sống thiếu thốn là lúc cần vượt qua bất hòa. (Hình minh họa)

Hôn nhân không phải “1 túi lều tranh 2 trái tim vàng”

Sau khi lấy nhau, tình cảm của cả hai vô dùng đầm ấm, nhưng họ lại phải đối mặt với thực tế cuộc sống vô cùng tàn khốc. Bởi sau đó, cha mẹ Bình thực sự cắt mọi khoản kinh phí chi tiêu và học phí của Bình. Trong khi đó, thu nhập hàng tháng của Khiết chỉ khoảng hơn 600 nhân dân tệ.

Số tiền ít ỏi đó chi tiêu cho cuộc sống của hai người còn phải tằn tiện chứ nói gì đến đi học. Không còn cách nào khác, khi ngày tốt nghiệp chỉ còn khoảng một năm, Bình đành phải nuốt nước mắt dời ghế nhà trường.

Lúc đó, Bình muốn nỗ lực kiếm tiền, sau này có cơ hội thì tiếp tục sự nghiệp học hành. Thế nhưng, muốn tìm một công việc ở Nam Kinh lúc đó không phải là điều dễ dàng.

Do chưa tốt nghiệp đại học nên Bình chỉ kiếm được việc chân tay, thu nhập thấp, vì vậy Bình sinh chán nản, chỉ làm được một thời gian thì bị đuổi hoặc tự mình nghỉ.

Không những vậy, Bình còn bị trung tâm giới thiệu việc làm lừa mất mấy trăm tệ tiền chi phí môi giới.

Sau đó, Bình nghỉ hẳn, cả ngày ở nhà sống ăn bám vào số tiền vợ làm quản lý quán net. Cuộc sống khó khăn cứ như vậy trôi qua, tình yêu và hôn nhân đẹp dần phai nhạt, không còn thi vị như trước đây nữa.

Bình luôn cảm thấy buồn chán, không biết chuỗi ngày này bao giờ mới kết thúc. Không lâu sau, tình yêu của vợ chồng Bình đơm hoa kết trái với một đứa con gái ra đời.

Nhưng sau thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, vợ chồng Bình thực sự cảm thấy áp lực cuộc sống đè nặng. Nếu lúc này Bình không kiếm việc làm thì không thể duy trì và nuôi con. Vậy là, Bình quyết định đi kiếm việc, nhưng mãi vẫn không có công việc nào ưng ý.

Cuối cùng, qua vợ giới thiệu, Bình được nhận vào làm bảo vệ cho một khu vui chơi giải trí. Cuộc sống khó khăn vất vả cũng khiến mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh. Bình phát hiện ra Khiết có rất nhiều nhược điểm, hay đa nghi, không tự tin và hay nổi nóng vô cớ.

Bạn thân của Bình ở quê là Hồng Đào có một người em gái tên Hồng Lệ, một ngày, Đào gọi điện cho Bình nói Lệ vừa tốt nghiệp cấp 2, muốn đến Nam Kinh kiếm việc làm muốn nhờ Bình giúp đỡ.

Lúc đó một người đồng nghiệp của Bình cũng đang biết có một vị trí làm nhân viên thu ngân ở cửa hàng.

Thấy vậy, Bình liền nhiệt tình giới thiệu vị trí này cho Hồng Lệ. Sau khi Lệ đến Nam Kinh, vừa gặp mặt Bình đã cảm thấy kinh ngạc, bởi con bé trước đây còn thò lò mũi xanh thì nay đã lớn phổng phao, trắng trẻo, trở thành một thiếu nữ cao ráo xinh đẹp.

Tuy sau đó hai người rất ít gặp nhau nhưng thỉnh thoảng cũng có tin nhắn qua lại. Một ngày tháng 7, Hồng Lệ bỗng nhận được điện thoại của Bình gọi đến, nói Lệ qua nhà mình một lúc.

Vốn dĩ sáng hôm đó, sau khi Bình nghe điện thoại của anh trai Lệ nên nghĩ đến cô nên nhắn một cái tin với nội dung: “Em Lệ, sao lâu vậy không thấy liên lạc gì với anh? Có phải em quên mất anh Bình rồi hả?”.

Tuy nhiên, không ngờ Bình lại nhắn nhầm tin nhắn này sang điện thoại của Lý Khiết. Khiết nhận tin nhắn xong bực tức, cơn ghen nổi lên liền đập phá đồ đạc nhất định đòi chồng phải giải thích rõ mối quan hệ với Hồng Lệ.

Trong tình cảnh đó, Bình không còn cách nào khác đành phải gọi điện cho Hồng Lệ đến nhà làm công tác tư tưởng với vợ.

Đến nơi, Lệ cảm thấy vừa tức vừa buồn cười giải thích giữa mình và Bình hoàn toàn không có bất cứ chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, Khiết một mực không tin, còn tát Lệ một cái đau điếng, nói Lệ sau này đừng có đeo bám chồng mình.

Thấy vợ ghen tuông một cách vô lý, Bình cảm thấy hết sức tức giận. Đồng thời, lúc đó tình cảm của Khiết đối với Bình cũng dần có sự thay đổi. Tuy trên danh nghĩa Bình là sinh viên đại học, nhưng ngoài việc đọc nhiều sách hơn Khiết thì về khả năng cũng không hơn gì so với Khiết.

Đặc biệt là các kỹ năng sống, Bình có phần còn thua kém Khiết. Bình luôn tự hào mình là sinh viên đại học, thường cười chê Khiết nhưng lại để Khiết phải nuôi. Không những vậy, thỉnh thoảng Bình lại trêu ghẹo những cô gái xinh đẹp trên mạng.

Một lần, trong chiếc máy tính mà Bình sử dụng, Khiết phát hiện Bình nói chuyện với một cô gái hết sức thân thiết, còn xưng là chồng vợ nên giận sôi máu. Sau lần đó, Bình và Khiết nhiều lần cãi nhau, tình yêu của họ ngày càng phai nhạt.

Bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với nhau, hai người không ngờ cuộc sống gia đình lại vô cùng phức tạp.
Bất chấp sự phản đối của gia đình để đến với nhau, hai người không ngờ cuộc sống gia đình lại vô cùng phức tạp.

Ngọn lửa nhỏ không dập thành đám cháy to

Một ngày tháng 2/2008, vợ chồng Bình lại một lần nữa xảy ra mâu thuẫn, Khiết tức tối nửa đêm sập cửa bỏ ra ngoài. Do đang trong cơn nóng giận nên Bình không lập tức đuổi theo vợ khuyên nhủ mà mặc kệ cho Khiết đi.

Bình nghĩ có con gái ở nhà nên kiểu gì Khiết cũng nhanh chóng quay về. Nào ngờ, mấy ngày sau Khiết vẫn chưa về, tìm kiếm mãi không được, Bình lo lắng báo cảnh sát.

“Chẳng phải anh không thèm quan tâm đến tôi nữa sao? Báo cảnh sát làm gì? Tình cảm của chúng ta đã rạn nứt, anh có tìm tôi về thì cũng không còn như xưa nữa”.

Khi Bình hỏi Khiết đi đâu, Khiết nghe xong không thèm trả lời. Nghĩ đến tình cảnh trước đây mình đánh đổi tất cả những gì tốt đẹp nhất để đến với Khiết, vậy mà nay vợ chồng lại mâu thuẫn cãi nhau không ngớt, Bình cảm thấy vô cùng đau khổ.

Bình không muốn những người thân, bạn bè trước đây không ủng hộ cuộc hôn nhân của mình cười chê nên sau khi vợ bỏ đi, Bình có sự phản tỉnh sâu sắc trong phương pháp xử lý mối quan hệ với vợ. Đồng thời dùng hành động để cải thiện mối quan hệ vợ chồng.

Bình không chỉ chủ động gánh vác thêm việc nhà mà còn quan tâm chu đáo hơn đối với Khiết. Vợ thích ăn gì Bình đều tự tay làm, thích món đồ gì Bình đều cố gắng mua cho. Bình thường đi làm về Bình cũng bưng trà dọn cơm cho vợ ăn.

Thế nhưng, đáng tiếc là sự nhượng bộ của Bình không khiến Khiết động lòng tha thứ, Khiết còn quan hệ bất chính với một người đồng nghiệp tên Hạ Cường.

Một ngày, Bình đến quán internet của Khiết quản lý thì thấy vợ và Cường đang ngồi tình tứ trong một căn phòng. Hai vợ chồng chưa nói được mấy câu thì cãi nhau, Bình hỏi dồn về mối quan hệ của Khiết với Cường, Khiết nói: “Tôi thích anh ta đấy, giờ anh định làm gì?”.

Câu nói của Khiết khiến Bình tức muốn nổ đom đóm mắt: “Tôi là sinh viên đại học mà cô không biết trân trọng lại đi thích một thằng làm ở quán net, cô không thấy khẩu vị của mình quá đơn giản à?”. “Nhân viên quán net thì sao, chẳng phải tôi cũng vậy, sao anh lại cưới tôi?

Anh là sinh viên đại học sao không có bằng tốt nghiệp? Sao không tìm được việc? Hạ Cường là nhân viên quán net nhưng còn hơn anh nhiều, không sợ mệt, không sợ khổ nên tôi thích anh ta”, Khiết nói.

Nghe Khiết sỉ nhục mình, Bình lại nghĩ lúc đầu chỉ vì yêu Khiết mình mới rơi vào hoàn cảnh này nên tức giận xông đến tát vợ một cái đau điếng: “Như vậy mà cô cũng nói ra được à? Nếu không vì cô thì liệu bây giờ tôi có ra nông nỗi này hay không?”.

Thấy vậy, Khiết cũng không phải vừa, lập tức đánh lại Bình, sau đó nhất quyết đòi ly hôn với Bình rồi thu dọn đồ đạc ra khỏi nhà.Thấy vợ bỗng nhiên thay đổi, Bình đau đớn vô hạn.

Bởi cũng vì cuộc hôn nhân này, Bình đã phải trả giá quá nhiều, anh ta không muốn kết thúc mối nhân duyên này như vậy.

Để cứu vãn tình cảm, Bình gọi điện cho Khiết nhận lỗi nói mình không quan tâm đầy đủ đến Khiết, khuyên Khiết nên nghĩ đến gia đình, đến con gái để quay lại.

Khiết động lòng nên quay về nhà. Ngày 19/4, Bình lại đến quán nét và tiếp tục bắt gặp Khiết và Hạ Cường tình tứ với nhau nên cả hai xảy ra cãi vã, Khiết liền bỏ đi mấy ngày liền không có tăm hơi gì. Không còn cách nào khác, Bình đành phải tìm Cường yêu cầu cắt đứt quan hệ với vợ.

Nào ngờ Cường nói thẳng luôn rằng mình và Khiết yêu nhau thật lòng, đề nghị Bình để Khiết tự do lựa chọn.

Tối 22/4, Bình ngồi trong căn nhà lạnh lẽo, nghe con gái khóc ngất, Bình cảm thấy vô cùng chạnh lòng, gọi điện cho vợ liên tục nhưng không có ai nghe máy, mãi đến sáng Khiết vẫn chưa về nhà.

Lúc này Bình nghĩ, mọi biến cố hôn nhân đều có nguyên nhân do Cường gây ra. Càng nghĩ càng tức, Bình liền lấy một con dao dọc giấy và một con dao gọt hoa quả đút vào túi rồi đi thẳng đến nơi ở của Cường. Khoảng hơn 8h sáng hôm đó, Bình gõ cửa phòng nhà Cường gọi to.

Cường ra mở cửa tức giận hỏi Bình xem có chuyện gì? Bình không đợi Cường nói hết câu liền đẩy Cường ra rồi xộc thẳng vào phòng ngủ. Quả nhiên, trên giường Bình phát hiện một người đang trùm chăn kín đầu, có vẻ đang run sợ.

Bình liền cầm chiếc chăn giật ra, người mà Bình nhìn thấy không ai khác chính là Khiết đang mặc quần áo ngủ nằm trên giường.

Lúc đó, trong người Bình bỗng thấy máu nóng dồn cả lên mặt, chỉ muốn xé xác người phụ nữ vừa quen thuộc vừa lạ lẫm này: “Đồ đàn bà mất nết, nếu không nghĩ đến con gái thì tôi đã cho cô một dao chết luôn ở đây rồi”.

Tuy nhiên, cơn nóng giận nhanh chóng chuyển mục tiêu sang một đối tượng khác, đó là Hạ Cường. Cường đi vào thấy vậy liền xông đến định bảo Khiết về, Bình liền rút con dao dọc giấy trong túi áo ra lia thẳng vào cổ Cường.

Cường liền nhanh tay giơ lên đỡ nên con dao bị gãy nhưng vẫn bị dao cứa vào cổ, máu chảy ướt đẫm.

Thấy mình bị chảy máu, Cường tức giận tiếp tục lao vào dùng tay đấm thẳng vào mặt Bình. Lúc này, Bình liền lùi lại, tiếp tục rút con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào bụng, ngực Cường. Cường cố cướp được dao của Bình vứt ra một bên rồi chạy ra ngoài thoát thân.

Bình cũng nhanh chóng dời khỏi hiện trường. Trên đường trốn chạy, Bình nhận được điện thoại của Khiết thông báo Cường đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, đang hết sức nguy kịch. Sau khi cấp cứu, cuối cùng Cường vẫn không qua khỏi do mất máu quá nhiều.

Bình biết tin cũng lập tức đến một đồn cảnh sát gần đó để đầu thú. Ngày 24/6, tòa án nhân dân khu Kiến Nghiệp, thành phố Nam Kinh tỉnh Giang Tô đã mở phiên tòa công khai xét xử vụ án trên, tòa nhận định Bình phạm tội “Giết người” và tuyên án tù chung thân với Cường.

Trong câu chuyện trên, từ một mối tình đẹp bỗng hóa bi kịch đau lòng. Ngay từ đầu Bình đã chấp nhận vứt bỏ tất cả để đến với Khiết, giá như sau đó Bình quan tâm chăm sóc gia đình tốt hơn, giảm bớt căng thẳng vợ chồng thì có lẽ bi kịch ấy đã không xảy ra.

Bởi mâu thuẫn vợ chồng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống, nhưng đợi đến khi tình cảm đã rạn nứt nghiêm trọng muốn thay đổi thì đã quá muộn.

bài liên quan
Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm liên quan vụ giết người phường Bắc Sơn

Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm liên quan vụ giết người phường Bắc Sơn

Đối tượng Điệp khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân, sống chung như vợ chồng.
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

TP.HCM hỗ trợ 50% chi phí tiêm vaccine phòng dại ở 5 huyện ngoại thành

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố chiều 28/3, ông Lê Minh Trí - Phó trưởng Phòng Chăn nuôi dịch tễ, Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP.HCM cho biết, thành phố đã hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho chó, mèo tạ
VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023

VietABank công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 với những điểm tích cực như huy động vốn, dư nợ, thu nhập từ chứng khoán đầu tư (TPCP) đều tăng so với cùng kỳ 2022...
Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa không đóng BHXH cho người lao động

Hành vi này của Công ty TNHH Gia công và Thương mại Phong Hòa đã bị UBND tỉnh Hải Dương xử phạt nghiêm minh.
Tin bài khác
Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Quảng Bình: Bắt giữ nhóm đối tượng, thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp

Lực lượng Công an thu giữ chiếc va ly màu đen bên trong 26 gói nilon có chứa hơn 25.000 nghìn viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, có trọng lượng hơn 10kg.
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY