e magazine
Đại uý công an chĩa súng vào 2 nhân viên y tế ở Lâm Đồng tường trình gì về việc rút súng?

15/11/2021 06:00

Đại uý N.D.N đã có bản tường trình với cơ quan công an về việc rút súng, chĩa vào 2 nữ nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế.

Trong tường trình với cơ quan công an, đại uý N.D.N trình bày: "Tôi vì nóng giận, xót con, sốt ruột nên đã không tuân thủ yêu cầu 5k của phía bệnh viện và có thái độ không phải với cán bộ y tế.

Tôi chỉ chĩa súng dọa, mục đích để con tôi nhanh được đưa vào cấp cứu.

Khẩu súng tôi được giao để đi làm nhiệm vụ là công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su. Tôi chỉ dọa, không có ý nghĩ làm khác hơn".

Camera ghi lại cảnh đại úy Công an rút súng đe dọa 2 nhân viên trung tâm y tế huyện Lâm Hà.

Camera ghi lại cảnh đại úy Công an rút súng đe dọa 2 nhân viên trung tâm y tế huyện Lâm Hà.

Được biết hiện sức khỏe của cháu bé (con của đại uý N.D.N) đã ổn định và được đưa về nhà chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc công an dùng súng đe dọa nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, ngày 14/11, trao đổi với báo chí, thượng tá Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Công an huyện Lâm Hà cho biết: "Công an huyện Lâm Hà đã báo cáo toàn bộ vụ việc lên Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và đang chờ quyết định xử lý của cấp trên.

Quan điểm là phải xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục không những đối với đại úy N.D.N mà còn những đồng chí kháQ0 trong ngành".

Người đứng đầu Công an huyện Lâm Hà cũng nhấn mạnh, khẩu súng mà anh N.D.N sử dụng là súng bắn đạn cao su, công cụ hỗ trợ do đội Cảnh sát Kinh tế cấp để đi công tác trong tối 11/11.

Được biết, anh N đang làm việc tại Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an huyện Lâm Hà.

Hiện vụ việc đang được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Quốc Bảo