Hà Nội 21 °C
TP Hồ Chí Minh 34 °C
Hải Phòng 28 °C
Đà Nẵng 32 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 21°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 34°C
  • Hải Phòng Hà Nội 28°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 32°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Bí ẩn vận thế con người qua đôi bàn tay

Pháp luật hình sự
12/09/2019 10:55
Dự Minh
aa
Trong các bộ phận cơ thể mỗi người thì có lẽ đôi bàn tay là thứ quen thuộc nhất, bất kể làm việc gì cũng đều phải sử dụng đến.


Thế nhưng, không phải ai cũng có thể thực sự hiểu hết được nó, bởi trong đó ẩn chứa vô vàn bí mật về vận mệnh, sức khoẻ, hôn nhân, sự nghiệp, tài lộc… dưới đây xin giới thiệu sơ lược cách xem tướng tay của cổ nhân để bạn đọc tham khảo.

aaaa

Ảnh minh họa.

Đường trí tuệ dài và sâu thì đầu óc rất nhanh nhạy

Đường trí tuệ hay trí đạo vừa nông lại vừa rộng, không rõ nét thì có thể luận đoán người đó về trí tuệ không nhạy bén, khả năng tư duy không cao mà phản ứng thường trì độn. Nếu lại thêm gò thái dương thấp hãm hoặc bằng phẳng, da thịt trong lòng bàn tay lại thô cứng không có tính đàn hồi thì khả năng tư duy u tối.

Người có đường trí đạo vừa nông lại vừa hẹp, lại thêm gò thuỷ tinh đồng thời rất phát triển nổi gồ lên thì có thể luận đoán người này thích nghề kinh doanh nhưng tính cách lại giả dối không thành tâm chân thật, hay lừa đảo người khác.

Người có đường trí tuệ vừa nông vừa hẹp, đồng thời không có đường tình cảm, còn đường sinh mệnh như hình sóng nước thì có thể luận đoán người này bị suy nhược về tâm lực, dễ bị bệnh ở tim tạng. Nếu đường sinh mệnh có tình trạng lúc đứt lúc liền thì có dấu hiệu bệnh ở dạ dày, nếu đường sinh mệnh có những đường nhỏ liền nhau thì có bệnh mãn tính ở dạ dày.

Người có đường trí tuệ vừa nông vừa hẹp, ngón cái lại nhỏ thì có thể não bộ phát triển không được toàn diện, trẻ chậm phát triển. Người có đường trí tuệ ngắn, nhưng đường chỉsâu lại rõ ràng thì dễ là người ngông cuồng phù phiếm,sức tập trung kém, không được lòng người khác. Đường trí tuệ ngắn, lại có thêm gò mộc tinh và thái dương thấp hãm bằng phẳng, không phát triển là người thiếu tinh thần thực tế, không thích làm việc, ý trí bạc nhược yếu kém.

Nếu gò mộc tinh thấp bằng, gò kim tinh và nguyệt tinh lại đặc biệt phát triển thì chứng tỏ người này rất ảo tưởng về bản thân và tính tình lười nhác. Đường trí tuệ ngắn, lại có “phương đình” là khoảng cách giữa đường trí tuệ và tình cảm hẹp, đồng thời gò kim tinh phát triển thì bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ và tư lợi, mọi thứ có được chỉ để mình dùng, không bao giờ chia sẻ với ai.

Người có đường trí tuệ dài và sâu thì có thể luận đoán họ có đầu óc rất nhanh nhạy, tư duy mạch lạc, thông minh và đa tài đa nghệ. Đường trí tuệ dài lại thẳng thì ý chí kiên trì, khi đã quyết làm việc gì thì sẽ làm đến cùng cho ra đầu ra cuối.

Nếu dài lại đi vòng rũ xuống dưới thì chứng tỏ ý chí, sự quyết đoán, kiên quyết kém, làm việc dễ có đầu mà không có cuối. Đường trí tuệ nhỏ, thẳng lại dài, đồng thời bàn tay và các ngón tay đều dài thì tư tưởng của họ tương đối tỉ mỉ, làm việc thường để ý tới các tiểu tiết, đối với bất kỳ sự vật hiện tượng nào cũng đều rất thực tế, luôn cầu toàn, mong muốn sự hoàn mỹ.

Mẫu người có đường trí tuệ sâu lại dài, đồng thời các gò trong lòng bàn tay đều phát triển. Nếu là gò kim tinh phát triển thì ý chí kiên định, đối xử với người khác trung hậu thật thà, biết nhẫn nhịn. Họ là những người bạn tốt mà ai cũng mong muốn bởi họ sở hữu những tính cách tốt đẹp trên.

Nếu gò mộc tinh, hoả tinh và thuỷ tinh cùng phát triển thì họ có phẩm chất con người vô cùng cao quý, họ nhiệt tình thành thật và đáng tin cậy. Họ có tinh thần thách thức mạo hiểm, cho dù có gặp khó khăn nguy hiểm đến mấy cũng vẫn rất bình tĩnh. Họ cũng thường là những người đa tài đa nghệ. Nếu chỉ có riêng gò mộc tinh và thuỷ tinh phát triển thì tinh thần của họ dễ tập trung, làm việc rất chuyên tâm, tự tin, nhìn vào có cảm giác quyền uy.

Nếu gò thổ tinh và thái dương phát triển, đồng thời ngón tay út có hình búp măng thì tính cách những người này thường ôn hoà nhẹ nhàng, dễ gần, khả năng ứng biến của họ vô cùng mạnh, có thiên bẩm là những nhà ngoại giao và thương nhân giỏi.

Người có đường trí tuệ sâu dài, phương đình lại rộng rãi, đồng thời ngón tay trỏ có hình búp măng, còn lại bốn ngón khác đều hình vuông thì họ rất giỏi về tư tưởng. Nếu đường trí tuệ đi rũ xuống, phương đình lại hẹp, đồng thời gò thuỷ tinh đặc biệt phát triển thì họ là người có trí lực rất phát triển nhưng ngặt nỗi tấm lòng lại quá hẹp hòi, thường lợi dụng sự khôn lỏi của mình để lừa đảo người khác.

Người có đường trí tuệ phân tách hẳn với đường sinh mệnh ở điểm bắt đầu, tức độ chéo dài chiếm 4/5, ở phía cuối vượt quá ngón tay út gióng xuống dưới thì họ có đầu óc rất bình tĩnh, sáng suốt, làm được việc, biết nắm bắt thời cơ, làm gì cũng có trình tự rõ ràng. Nếu lại có thêm ngón tay trỏ dài và không có kẽ hở giữa các ngón tay là nhân vật lãnh đạo.

Người có đường trí tuệ vượt quá bàn tay, đồng thời góc tam giác nối giữa đường trí tuệ, sinh mệnh và đường sức khỏe ở dưới ngón út tạo thành nhỏ hẹp thì chứng tỏ là kẻ tham lam vô độ, không biết thế nào cho đủ.

Người có đường trí tuệ chạy ngang qua lòng bàn tay, đồng thời đường sức khỏe dưới ngón út lại thẳng dọc xuống thì trí nhớ vô cùng tốt. Người có đường vận mệnh hay còn gọi là đường sự nghiệp ở cả tay trái và tay phải, đường trí tuệ lại hơi chéo, ngón vô danh và ngón giữa dài thì suốt đời họ chỉ thích cờ bạc, thích mạo hiểm.

Người có đường trí tuệ kéo dài đến sát lòng bàn tay, gò kim tinh và mộc tinh lại thấp hãm hoặc bằng phẳng thì có thể luận đoán họ là người thiếu khả năng năng lực thực tế, luôn ngạo mạn tự đại. Đường trí tuệ đi đến giữa thì rũ chéo xuống chứng tỏ thời thiếu niên họ có khuynh hướng đi theo con đường sự nghiệp thực tế, nhưng cùng với thời gian họ đã thay đổi phương hướng cuộc sống.

Người có đường trí tuệ ngắn không vượt quá đường vận mệnh thì có thể hồi nhỏ họ gặp phảisự cố bất ngờ nào đó. Người có đường trí tuệ đi chéo rũ xuống dưới nhưng ở cuối lại như cánh chim bay lên thì có thể trước đó họ thường có xu hướng bị căng thẳng đầu óc, nhưng cơ duyên khiến từ thời điểm đó họ có chuyển biến.

Màu sắc của đường trí tuệ nếu có màu phấn hồng thì có thể luận đoán người này có đầu óc rất sáng suốt thông minh, nếu là màu trắng thì trí lực trì độn chậm chạp. Nếu đường trí tuệ ở điểm bắt đầu hơi có chút tách khỏi đường sinh mệnh thì có thể luận đoán người này có tính cách tự phụ tự tin rất mạnh, cá tính hết sức kiên cường, tính độc lập tự chủ cao, làm việc vô cùng quyết đoán nhưng dễ cưới vợ và có con muộn.

Thêm vào đó, nếu gò mộc tinh và hỏa tinh cùng phát triển thì đầy là mẫu người có dã tâm lớn, tư chất bất phàm, tính cách tự tin tự cường. Người có đường trí tuệ mà ở phía cuối lại chia ngang chạy tới gò hỏa tinh thứ hai thì họ là mẫu người dũng cảm quyết đoán, ý chí và sự nhẫn nại đều hết sức mạnh mẽ, hiện thực và hướng tới khuynh hướng vật chất, có khả năng lãnh đạo.

Mối quan hệ của đường trí tuệ

Người có đường trí tuệ mà ở điểm xuất phát ban đầu hơi phân tách với đường sinh mệnh thì họ là mẫu người có lòng tự phụ và tự tin rất mạnh mẽ, tính cách kiên cường, tính độc lập mạnh, khi làm việc thì quyết đoán rõ ràng, nhưng lại dễ lấy vợ muộn và có con muộn. Nếu trong đó gò mộc tinh và hỏa tinh đều phát triển thì họ còn là người có dã tâm lớn, tư mệnh hơn người và đặc biệt tự tin.

Nếu ở phía cuối đường trí tuệ chạy ngang ra gò hỏa tinh thứ hai thì người này có tính dũng cảm và quyết đoán, ý chí và sự nhẫn nại đều rất tốt, có tố chất và tài năng làm lãnh đạo, tuy nhiên họ có khuynh hướng thực tế, coi trọng vật chất. Người có đường trí tuệ mà điểm cuối chỉ đến giữa lòng bàn tay, đồng thời gò hỏa tinh thấp hãm hoặc bằng phẳng thì tính cách vô cùng cố chấp, ý chí không được kiên định, thiếu sự đồng cảm với người khác và có khuynh hướng thiên về vật chất, nhục dục, vì vậy họ thường ít người thân bạn bè.

Nếu đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhau quá rộng, lại thêm gò thủy tinh thấp hãm bằng phẳng và gò hỏa tinh phát triển thì đây là mẫu người có tính lỗ mãng, không biết lễ tiết luật lệ, rất ích kỷ và tư lợi, thiếu sự cảnh giới, nếu đường trí tuệ càng ngắn thì thể hiện càng rõ.

Người có điểm đầu của đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhau, đến gần giữa thì bỗng nhiên hạ xuống đi qua gò nguyệt tinh thì người này thời trẻ có tinh thần lập nghiệp, dám đương đầu thách thức để đạt được thành công, nhưng tới trung niên do môi trường cuộc sống bỗng thay đổi nên ý chí đi xuống, tức là có đầu mà không có cuối, không thể theo đuổi ước mơ tới cuối cùng.

Đường trí tuệ và đường sinh mệnh gần sát nhau thì có thể thời niên thiếu người này gặp bệnh tật liên quan tới phần não bộ. Đường trí tuệ chạy xuống phía dưới áp sát đường sinh mệnh, hoặc khi đi tới gần tới cạnh bàn tay thì lại đột ngột quay ngược lại gò kim tinh thì họ là mẫu người sau khi gặp khủng hoảng hoặc cú sốc về mặt tinh thần thì không thể đứng dậy được, tinh thần ủ dột ưu tư làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và công việc học tập.

Người có đường trí tuệ nằm dưới gò mộc tinh, đi chéo tới gò nguyệt tinh, đồng thời đốt tay thứ nhất của ngón tay cái vừa ngắn lại vừa rộng, đường tình cảm lại nông và không rõ ràng thì cá tính rất ngoan cố. Người có đường trí tuệ và đường sinh mệnh phân tách nhưng ở phía cuối lại chạy rũ xuống thì họ là mẫu người làm việc có đầu mà không có cuối, tuy có chút khôn lỏi nhưng làm việc thì lại dựa vào cảm hứng nhất thời, bốc đồng tùy lúc chứ không dựa vào thực tế, bình thường họ sống một cuộc sống phiêu bạt.

Người có đường trí tuệ và đường sức khỏe giao nhau tạo thành chữ thập, vị trí ở gò nguyệt tinh thì chứng tỏ người này thích hoang tưởng, thực tế kinh nghiệm kém. Nếu điểm bắt đầu từ đường sinh mệnh bắt đầu của phân tách hoặc đường vận mệnh. Đường sinh mệnh có hình như sóng nước thì sức khỏe không tốt, hơn nữa đốt ngón tay thứ hai của các ngón, các ngón còn lại dài thì họ dễ bị bệnh liên quan tới răng. Người có đường trí tuệ bị đứt đoạn, lại có đường chỉ ngắn đi từ cung đoài đi thẳng lên thì gia đình người phối ngẫu có thể bị phá sản làm cho bản thân bị liên lụy.

Đồng thời người này cũng có tính cách ích kỷ bạc tình, hư danh và lễ nghĩa giả dối nên trung niên dễ bị phá bại lại không thể trường thọ. Người có đường trí tuệ bị đứt đoạn ở dưới gò thổ tinh thì dễ là người phải chịu hôn nhân tình yêu không được bền chặt. Đường trí tuệ chạy rũ xuống dưới gò nguyệt tinh và đứt đoạn ở gò thổ tinh thì có thể họ là người có tinh thần bịsuy nhược.

Đường trí tuệ bị đứt ở dưới gò thái dương thì có thể trước đó hoặc sẽ bị động vật 4 chân tấn công gây tổn thương. Đường trí đạo đứt đoạn ở dưới gò thủy tinh thì người này có tính cách quá coi trọng tiền bạc khiến tình cảm tình yêu bị rạn nứt. Người có đường trí tuệ phân nhánh, đường chỉ nhánh này lại chạy hướng lên trên tới gốc của ngón tay trỏ thì có thể luận đoán người này thời niên thiếu từng khổ nhọc, dã tâm mục đích lớn, nếu có thêm gò mộc tinh phát triển thì có tính hư danh mạnh.

Đường chỉ nhánh của đường trí tuệ vươn lên tới gò mộc tinh rồi chuyển tới gò thổ tinh thì đây là mẫu người mộ đạo, có thể đi theo một tôn giáo nào đó. Người có đường chỉ nhánh của đường trí tuệ đi tới gò thổ tinh thì chứng tỏ họ là mẫu người ham học hỏi, thích nghiên cứu, tính nhẫn nại vô cùng mạnh mẽ, họ dễ đạt được thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu.

Đường chỉ nhánh đi tới gò thái dương thì đây là mẫu người có tinh thần độc lập sáng tạo rất phong phú, cá tính vui vẻ thẳng thắn, có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. Người có đường chỉ nhánh đi xuống gò nguyệt tinh thì giỏi buôn bán kinh doanh và dễ thành công. Người có đường chỉ nhánh đi lên tới gò thủy tinh, còn đường nhánh khác đi tới gò nguyệt tinh thì chứng tỏ người này có cá tính không thật thà mà thường điêu ngoa giả dối.

Người có đường chỉ nhánh của đường trí tuệ đi tới gò hỏa tinh thứ hai, một đường nhánh khác đi tới gò nguyệt tinh thì họ dễ là mẫu người mang tính cách nhị nguyên, sức tưởng tượng rất phong phú, phản ứng vớisự vật hiện tượng bên ngoài nhanh nhạy. Họ cũng rất mạnh bạo và lý trí, những người này thường giỏi tính toán lên kế hoạch, ý chí kiên định và có tài năng về văn chương.

Người có đường trí tuệ mà trên đó xuất hiện vô số những đường chỉ nhánh nhỏ ngắn phía trên thì thường là mẫu người có giàu tình thương và sự đồng cảm với người khác. Nếu đường trí tuệ xuất hiện vô vàn đường chỉ nhỏ phía dưới thì chứng tỏ họ là mẫu người thiếu đi dũng khí, thích tự than thân trách phận.

Nếu đường trí tuệ mà cả trên lẫn dưới đều xuất hiện vô vàn đường chỉ nhánh nhỏ thì họ là mẫu người có tài năng ở nhiều lĩnh vực, nếu đường trí tuệ lại đẹp thì thông minh hơn người, nếu đường trí tuệ mềm yếu không có lực thì thông minh những dễ gặp họa vì thông minh. Người có đường nhánh của đường trí tuệ tạo thành một thể với đường tình cảm thì chứng tỏ người này theo chủ nghĩa tình yêu là trên tất cả, có thể vì yêu mà mất đi lý trí của mình.

Người có đường nhánh của đường trí tuệ đi xuống dưới xuyên qua đường sinh mệnh xuống tới tận gò thủy tinh thì người này rất dễ có bệnh ở đầu não. Người có đường trí tuệ bị một đường thẳng đâm xuyên qua, đường nhánh thẳng này bắt đầu từ cổ tay đi tới gò thủy tinh thì họ là mẫu người được người khác giới quan tâm giúp đỡ. Nếu đường chỉ thẳng này đi tới gò kim tinh thì đây lại là dấu hiệu của việc dễ bị phá sản, hao tổn tiền bạc. Nếu đường chỉ này gầy mảnh thì dễ bị bệnh đau đầu.

bài liên quan
Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Quy định mới về cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định chi tiết các trường hợp hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất không có giấy tờ sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Đông Triều (Quảng Ninh): Bị tuýt còi vì bỏ 1 tỷ đồng làm đường lại lấn ra hồ thủy lợi

Một doanh nghiệp ở TX Đông Triều (Quảng Ninh) tự nguyện bỏ 1 tỷ đồng để làm đường bê tông nhưng bị tuýt còi vì bị cho rằng có dấu hiệu trục lợi và lấn chiếm hồ thủy lợi Lỗ Chính.
Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Tạm giữ gần 28.000 sản phẩm vi phạm tại các cửa hàng điện thoại

Cục Quản lý thị trường TP HCM tạm giữ gần 28.000 đơn vị sản phẩm tại 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại.
Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Chuyên trang điện tử truyền thông Pháp luật Plus chính thức thay đổi giao diện mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc báo của độc giả trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, 10h sáng ngày 28/2, Chuyên trang điện tử Truyền thông Pháp luật Pháp luật + (Phapluatplus.vn) sẽ chính thức thay đổi giao diện mới với nhiều chuyên mục chuyên sâu, hấp dẫn.
Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Gần 100 xe ô tô ở huyện đảo Cô Tô được đăng kiểm

Đã có 77 phương tiện cơ giới đường bộ, ô tô điện đủ điều kiện hồ sơ để đăng kiểm trong 2 ngày 24, 25/2 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô.
Mới nhất
Đọc nhiều
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Nghệ An: Tăng cường kiểm tra, xử lý các hoạt động mại dâm

Nghệ An: Tăng cường kiểm tra, xử lý các hoạt động mại dâm

Kế hoạch hướng đến mục tiêu tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn mại dâm; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp, ngành, tổ chức xã hội và cộng đồng trong công tác phòng, chống mại dâm...
Hội đàm giữa Đồn Biên phòng Hà Giang với Trạm Kiểm soát biên phòng Thiên Bảo

Hội đàm giữa Đồn Biên phòng Hà Giang với Trạm Kiểm soát biên phòng Thiên Bảo

Ngày 28/3, tại trấn Điền Bồng, huyện Phú Ninh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc diễn ra Hội đàm tổng kết công tác kiểm soát cửa khẩu, lối mở năm 2023, quý I năm 2024...
Tin bài khác
TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

TP.HCM: Khởi tố 27 đối tượng trong đường dây khai thác cát trái phép

Liên quan đến đường dây khai thác cát trái phép, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố và xử lý hình sự tổng cộng 27 bị can.
Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Hà Nội: Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đánh nhau gây mất an ninh trật tự

Lực lượng chức năng vừa tạm giữ hình sự 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).
Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy liên tỉnh

Một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Thuận triệt phá, bắt giữ 5 đối tượng.
Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Khởi tố vụ án mua bán trái phép hóa đơn 730 tỉ đồng tại Hà Nam

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án “In, mua bán trái phép hóa đơn” và “Trốn thuế” xảy ra từ năm 2022 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 7 bị người đàn ông hành hung tại Hải Dương

Một nữ sinh học lớp 7 bị một người đàn ông hành hung, tát liên tục, sự việc được quay lại và đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Hà Nội: Khởi tố các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm mang đi bán

Tại cơ quan Công an, Huynh và Duy khai nhận đã bán ma túy cùng nhau, các đối tượng giấu ma túy trong hộp mỹ phẩm rồi đem bán.
Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Cảnh sát 141 bắt giữ 17 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự

Trong tuần qua, các tổ công tác 141 đã kịp thời ngăn chặn, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, phát hiện 16 vụ việc có dấu hiệu vi phạm, bắt giữ 17 đối tượng.
Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng tàng trữ nhiều hàng nóng, thực hiện hàng loạt vụ cướp tài sản

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt khẩn cấp 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản.
Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Thanh Hoá: Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng Phạm Hải Đăng và Nguyễn Đăng Tài để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nhập lậu bò từ Lào về Việt Nam, một đối tượng bị bắt giữ

Nguyễn Hùng Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang vận chuyển 17 con bò không có giấy tờ theo quy định từ Lào sang Việt Nam qua Cửa khẩu Nậm Cắn (Kỳ Sơn - Nghệ An).
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY