e magazine
Bắt quản lý quán karaoke cướp tài sản, hãm hiếp nữ nhân viên chưa đủ 16 tuổi

11/12/2018 11:50

Cay cú chuyện thiếu nữ hơn 15 tuổi bỏ trốn khỏi quán karaoke, Công lập mưu gặp cô gái, ép đưa vào một nhà nghỉ cướp tài sản và hiếp dâm...

Sáng 11/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Thành Công (SN 1999, trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) về tội “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại Điều 142 và Điều 168, Bộ luật Hình sự 2015.

Đối tượng Vũ Thành Công (Ảnh: CQCA) 
Đối tượng Vũ Thành Công (Ảnh: CQCA)

Trước đó, ngày 28/11, Công an huyện Thạch Thất nhận được đơn trình báo của em Đặng Thị Lan (SN 2002, trú tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) về việc bị một đối tượng tên là Công, làm quản lý tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Thạch Thất, bắt ép đưa vào một nhà nghỉ (thuộc địa bàn xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất) đánh đập, cướp tài sản và hiếp dâm.

Nhận được đơn trình báo, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự điều tra, xác minh làm rõ.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, khoảng đầu tháng 10/2018, em Đặng Thị Lan đến làm việc tại quán karaoke do Vũ Thành Công làm quản lý. Làm việc tại quán được 2 ngày, Lan được biết Công hay đánh đập và hành hạ nhân viên nếu ai đó làm không đúng ý anh ta. Sợ bị đánh như những nhân viên khác, Lan đã bỏ trốn khỏi quán karaoke.

Đầu tháng 11/2018, do cay cú chuyện Lan bỏ đi không làm việc cho quán, Công đã sử dụng số điện thoại lạ, lập tài khoản trên mạng xã hội giả là khách, nhắn tin liên lạc làm quen và hẹn gặp em Lan để tâm sự.

Ngày 20/11, Công đã lừa để hẹn hò và gặp Lan tại khu vực bến xe khách Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau đó, Công đã ép Lan lên xe đi cùng gã về huyện Thạch Thất.

Trên đường di chuyển, Công yêu cầu Lan đưa điện thoại di động cho gã. Lan không đồng ý, Công đã tát vào mặt Lan rồi giật chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ vào túi quần của mình.

Tiếp đó, Công đưa Lan về một nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạch Hòa. Tại đây, Công dùng vũ lực đánh đập Lan, mặc cho nạn nhân van lạy xin Công tha thứ nhưng gã quản lý cũng không động lòng. Công tiếp tục cướp tiền và hãm hiếp nạn nhân. Được biết, tính đến ngày bị Vũ Thành Công hãm hiếp, nạn nhân Đặng Thị Lan chưa đủ 16 tuổi.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thất đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để sớm đưa đối tượng Vũ Thành Công ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Đình