Sơn Tùng M-TP "đốn tim" fan bởi hành động ngọt ngào như soái ca trong MV "Nơi này có anh".
Tin nên đọc
MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MT-P và những con số ấn tượng
Tiết lộ hậu trường MV "Nơi này có anh" đang "gây bão" dịp Valentine 2017
Món quà Valentine 'Nơi này có anh' Sơn Tùng M-TP gửi tặng Sky ngày 14/2
Cô gái trong MV 'Nơi này có anh' cùng Sơn Tùng M-TP là ai?
Nơi này có anh được tung teaser đầu tiên từ ngày 07/2 nhưng tròn 1 tuần sau, Sơn Tùng M-TP mới chính thức giới thiệu "bản full" của sản phẩm này. Độc đáo hơn, anh không trình làng MV trước ngày Valentine như nhiều nghệ sĩ vẫn lựa chọn mà "ém hàng" tới tận 0h00 ngày 14/2 mới ra mắt.
|
Được biết, Nơi này có anh được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần, người khá mát tay với các MV ngôn tình của Vpop. |
|
Bối cảnh lần này được anh chàng lựa chọn là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. |
|
Chọn tông màu chủ đạo vintage, MV tạo cảm giác ấm áp cho người nghe. |
Nơi này có anh là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của giọng ca Thái Bình nên xuyên suốt clip là những hình ảnh đặc tả các cung bậc cảm xúc bình dị, giản đơn của một cặp đôi yêu nhau.
Bản thân Sơn Tùng cũng tiết lộ nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp chính muốn gửi gắm thông qua MV chính là "Nắm tay anh đi khắp thế gian". Do đó, chàng trai trong MV luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ bạn gái nào cũng muốn người yêu làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày…
|
Trong Nơi này có anh, người xem hòa nhịp vào câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính qua những khoảnh khắc giản dị mà ngọt ngào. |
|
Sơn Tùng M-TP liên tục "đốn tim" fan bởi hành động ngọt ngào như soái ca. |
|
Những khoảnh khắc tình tứ, nhí nhảnh của Sơn Tùng M-TP và bạn diễn khiến fan không khỏi ganh tị. |
Không ăn vận cầu kỳ hay "quái đản" như ở những sản phẩm âm nhạc trước, lần này, nam ca sĩ sinh năm 1994 chỉ lựa chọn những trang phục đơn giản như áo len, jeans xắn gấu, hoodie, mũ len...
|
Nơi này có anh còn liên tiếp nhận được những lời khen ngợi bởi cách mix&match trang phục hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt. |
|
Nam ca sĩ tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình khi diện các tông màu unisex như xanh mint, vàng neon... và thậm chí khoác lên mình những trang phục từ thời "ông bà anh" như vest nhung, áo khoác khuy gỗ... |
Sau 4 ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca Thái Bình đã sở hữu hơn 20 triệu lượt xem, đồng thời đứng top 1 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới.
Không chỉ thế, bài hát cũng đánh bật một loạt những sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, tự phá vỡ kỷ lục trước đó của Lạc trôi, thậm chí vượt mặt nhiều tên tuổi lớn của thế giới như Ed Sheeran, Shakira, Taylor Swift...