Hà Nội 24 °C
TP Hồ Chí Minh 33 °C
Hải Phòng 26 °C
Đà Nẵng 28 °C
Yên Bái 27 °C
  • Hà Nội Hà Nội 24°C
  • TP Hồ Chí Minh Hà Nội 33°C
  • Hải Phòng Hà Nội 26°C
  • Đà Nẵng Hà Nội 28°C
  • Yên Bái Hà Nội 27°C

Những bộ trang sức ấn tượng nhất Oscar 2016

Nữ hoàng trang sức
18/06/2017 09:00
Nguồn: Thế giới Kim Cương
aa
Oscar 2016 được giới sành trang sức đánh giá là đại tiệc Kim Cương Trắng.


Người ta nói rằng, Oscar - lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh này không chỉ là sự kiện hội tụ những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời nghệ thuật mà còn là nơi những “cơn mưa kim cương” rơi theo mỗi bước chân Celebs trên thảm đỏ đêm trao giải.

Oscar 2016 được giới sành trang sức đánh giá là đại tiệc Kim Cương Trắng bởi hầu hết các nữ minh tinh đều chọn cho mình những mẫu trang sức bằng kim cương trắng để rọi sáng dung nhan lộng lẫy cho chính mình. Hãy cùng Thế Giới Kim Cương chọn ra top những bộ trang sức ấn tượng nhất nhé!

OLIVIA WILDE - TRANG SỨC NEIL LANE  Olivia Wilde sang trọng và lộng lẫy trong bộ váy Valentino Haute Couture màu ngà voi và trang sức Neil Lane. Chiếc vòng cổ choker Edwardian bằng bạch kim khảm kim cương kết hợp cùng bông tai platium thiết kế hình vành trăng độc đáo đính kim cương và ngọc trai được các stylist nổi tiếng thế giới đánh giá là bộ trang sức đẹp nhất Oscar 2016
OLIVIA WILDE - TRANG SỨC NEIL LANE Olivia Wilde sang trọng và lộng lẫy trong bộ váy Valentino Haute Couture màu ngà voi và trang sức Neil Lane. Chiếc vòng cổ choker Edwardian bằng bạch kim khảm kim cương kết hợp cùng bông tai platium thiết kế hình vành trăng độc đáo đính kim cương và ngọc trai được các stylist nổi tiếng thế giới đánh giá là bộ trang sức đẹp nhất Oscar 2016
CHARLIZE THERON - TRANG SỨC HARRY WINSTON  Charlize Theron nổi bật trên thảm đỏ Oscar với chiếc vòng cổ sautoir đính 48 carat kim cương của Harry Winston trị giá 3,7 triệu USD. Chiếc vòng cổ được đánh giá là “sự cân bằng hoàn hảo” với chiếc đầm Dior Haute Couture màu đỏ cam với viền cổ xẻ sâu quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn.
CHARLIZE THERON - TRANG SỨC HARRY WINSTON Charlize Theron nổi bật trên thảm đỏ Oscar với chiếc vòng cổ sautoir đính 48 carat kim cương của Harry Winston trị giá 3,7 triệu USD. Chiếc vòng cổ được đánh giá là “sự cân bằng hoàn hảo” với chiếc đầm Dior Haute Couture màu đỏ cam với viền cổ xẻ sâu quyến rũ, thiêu đốt mọi ánh nhìn.
SAOIRSE RONAN - TRANG SỨC CHOPARD  Một trong những gương mặt đề cử nổi bật tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar năm nay chính là Saoirse Ronan - phim Brooklyn. Saoirse Ronan đã chinh phục mọi ánh nhìn bằng sự vẻ đẹp của sự trưởng thành, nét trẻ trung, quyến rũ của tuổi thanh xuân trong chiếc đầm tiệc sexy đính sequin màu xanh lá cây đen của Calvin Klein, mái tóc xoăn nhẹ buông lơi tự nhiên… Điểm nhấn giúp cô thêm vạn phần lộng lẫy chính là đôi bông tai bất đối xứng của Chopard được chế tác từ kim cương, ngọc trai, ngọc lục bảo và ngọc bích (jadeite).
SAOIRSE RONAN - TRANG SỨC CHOPARD Một trong những gương mặt đề cử nổi bật tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar năm nay chính là Saoirse Ronan - phim Brooklyn. Saoirse Ronan đã chinh phục mọi ánh nhìn bằng sự vẻ đẹp của sự trưởng thành, nét trẻ trung, quyến rũ của tuổi thanh xuân trong chiếc đầm tiệc sexy đính sequin màu xanh lá cây đen của Calvin Klein, mái tóc xoăn nhẹ buông lơi tự nhiên… Điểm nhấn giúp cô thêm vạn phần lộng lẫy chính là đôi bông tai bất đối xứng của Chopard được chế tác từ kim cương, ngọc trai, ngọc lục bảo và ngọc bích (jadeite).
CATE BLANCHETT & TRANG SỨC TIFFANY  Tuy không giành được tượng vàng cho đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim về đề tài đồng tính nữ - Carol - nhưng Cate Blanchett đã rinh về cho mình giải Người mặc đẹp nhất Oscar 2016. Đêm trao giải cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm tiệc màu xanh lam pha lục nhạt tuyệt đẹp của Armani Privé và trang sức kim cương Tiffany & Co.
CATE BLANCHETT & TRANG SỨC TIFFANY Tuy không giành được tượng vàng cho đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim về đề tài đồng tính nữ - Carol - nhưng Cate Blanchett đã rinh về cho mình giải Người mặc đẹp nhất Oscar 2016. Đêm trao giải cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm tiệc màu xanh lam pha lục nhạt tuyệt đẹp của Armani Privé và trang sức kim cương Tiffany & Co.
Cate chọn một chiếc vòng tay kim cương Tiffany hình sao biển và đôi bông tai hình lá dương xỉ. Đôi bông tai lúc nào cũng lấp lánh rực rỡ theo mỗi bước chân cô dưới ánh đèn flash. Được biết 2 món trang sức kim cương tuyệt đẹp này nằm trong BST Blue Box nổi tiếng của nhà Tiffany
Cate chọn một chiếc vòng tay kim cương Tiffany hình sao biển và đôi bông tai hình lá dương xỉ. Đôi bông tai lúc nào cũng lấp lánh rực rỡ theo mỗi bước chân cô dưới ánh đèn flash. Được biết 2 món trang sức kim cương tuyệt đẹp này nằm trong BST Blue Box nổi tiếng của nhà Tiffany
BRIE LARSON - TRANG SỨC NIWAKA  Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 - Brie Larson - thể hiện tài năng và sự độc đáo của mình khi chỉ chọn đôi bông tai dạng nút bằng ngọc trai khảm kim cương tối giản để hướng sự trầm trồ vào chiếc kẹp tóc độc đáo và phần phụ kiện trang sức đính trên chiếc váy màu lam của Guccci. Thương hiệu trang sức cô chọn là Niwaka - một thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản 13.
BRIE LARSON - TRANG SỨC NIWAKA Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 - Brie Larson - thể hiện tài năng và sự độc đáo của mình khi chỉ chọn đôi bông tai dạng nút bằng ngọc trai khảm kim cương tối giản để hướng sự trầm trồ vào chiếc kẹp tóc độc đáo và phần phụ kiện trang sức đính trên chiếc váy màu lam của Guccci. Thương hiệu trang sức cô chọn là Niwaka - một thương hiệu trang sức nổi tiếng Nhật Bản 13.
NAOMI WATTS - TRANG SỨC BULGARI  Phụ kiện Naomi Watts chọn để phối với chiếc đầm quây Armani Prive màu tím hoàng hôn chính là chiếc vòng cổ có thiết kế cầu kỳ 100% kim cương tuyệt đẹp của Bulgari. Đây cũng chính là thương hiệu luôn gắn bó cùng Naomi trong hầu hết các sự kiện quan trọng. 
NAOMI WATTS - TRANG SỨC BULGARI Phụ kiện Naomi Watts chọn để phối với chiếc đầm quây Armani Prive màu tím hoàng hôn chính là chiếc vòng cổ có thiết kế cầu kỳ 100% kim cương tuyệt đẹp của Bulgari. Đây cũng chính là thương hiệu luôn gắn bó cùng Naomi trong hầu hết các sự kiện quan trọng.
TINA FEY - TRANG SỨC BULGARI  Tina Fey cũng chọn một mẫu vòng cổ tuyệt đẹp khác của nhà Bulgari. Nhưng khác Naomi Watts cô chọn một chuỗi vòng cổ kết hợp kim cương và sapphire xanh blue tone sure tone với chiếc đầm cúp ngực màu xanh lam.
TINA FEY - TRANG SỨC BULGARI Tina Fey cũng chọn một mẫu vòng cổ tuyệt đẹp khác của nhà Bulgari. Nhưng khác Naomi Watts cô chọn một chuỗi vòng cổ kết hợp kim cương và sapphire xanh blue tone sure tone với chiếc đầm cúp ngực màu xanh lam.
ALICIA VIKANDER - TRANG PHỤC & TRANG SỨC LOUIS VUITTON  Một gương mặt trẻ trung khác cũng góp phần mang đến cho Oscar 2016 vẻ quyến rũ, tươi mới khác biệt, đó là Alicia Vikander - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Cô gái Đan Mạch (The Danish Girl). Cô tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar trong chiếc đầm cúp ngực màu vàng nhạt của Louis Vuitton cùng đôi bông tai kim cương size lớn, phong cách hình khối tối giản cùng thương hiệu.
ALICIA VIKANDER - TRANG PHỤC & TRANG SỨC LOUIS VUITTON Một gương mặt trẻ trung khác cũng góp phần mang đến cho Oscar 2016 vẻ quyến rũ, tươi mới khác biệt, đó là Alicia Vikander - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Cô gái Đan Mạch (The Danish Girl). Cô tỏa sáng trên thảm đỏ Oscar trong chiếc đầm cúp ngực màu vàng nhạt của Louis Vuitton cùng đôi bông tai kim cương size lớn, phong cách hình khối tối giản cùng thương hiệu.
JULIANNE MOORE - TRANG SỨC CHOPARD   Julianne Moore càng ngày càng thể hiện vẻ đẹp mặn mà quyến rũ của mình với trang sức Chopard kết hợp với chiếc đầm đen cao cấp của Chanel (Chanel Haute Couture). Chopard cũng là thương hiệu trang sức mà cô thường xuyên sử dụng. 
JULIANNE MOORE - TRANG SỨC CHOPARD Julianne Moore càng ngày càng thể hiện vẻ đẹp mặn mà quyến rũ của mình với trang sức Chopard kết hợp với chiếc đầm đen cao cấp của Chanel (Chanel Haute Couture). Chopard cũng là thương hiệu trang sức mà cô thường xuyên sử dụng.
KATE WINSLET - TRANG SỨC NIRAV MODI  Kate Winslet chọn set trang sức đính kim cương gồm vòng tay và hoa tai được thiết kế rất tinh tế nằm trong bộ sưu tập Luninance của thương hiệu Nirav Modi
KATE WINSLET - TRANG SỨC NIRAV MODI Kate Winslet chọn set trang sức đính kim cương gồm vòng tay và hoa tai được thiết kế rất tinh tế nằm trong bộ sưu tập Luninance của thương hiệu Nirav Modi
KERRY WASHINGTON - TRANG SỨC HARRY WINSTON  Kerry tỏa sáng với đôi bông tai kim cương lấp lánh được thiết kế theo phong cách vintage của Harry Winston. 
KERRY WASHINGTON - TRANG SỨC HARRY WINSTON Kerry tỏa sáng với đôi bông tai kim cương lấp lánh được thiết kế theo phong cách vintage của Harry Winston.
Cô chọn chiếc váy trắng đen của Atelier Versace với phần thân trên bằng da bóng ôm trọn cơ thể với đường xẻ táo bạo khoe thân hình cực kỳ gợi cảm.
Cô chọn chiếc váy trắng đen của Atelier Versace với phần thân trên bằng da bóng ôm trọn cơ thể với đường xẻ táo bạo khoe thân hình cực kỳ gợi cảm.
LADY GAGA - TRANG SỨC LORRAINE SCHWARTZ  Lady Gaga khẳng định cá tính độc đáo của mình khi chỉ chọn một đôi bông tai kiểu dáng đơn giản để khoe khéo sự đồng bộ với chiếc nhẫn đính hôn kim cương hình trái tim. Đôi bông tai dángnày do nhà kim hoàn Lorraine Schwartz chế tác với điểm nhấn chủ đạo là 2 viên kim cương giác cắt ngọc lục bảo trọng lượng 90 carat. Được biết mức giá của đôi bông tai này không
LADY GAGA - TRANG SỨC LORRAINE SCHWARTZ Lady Gaga khẳng định cá tính độc đáo của mình khi chỉ chọn một đôi bông tai kiểu dáng đơn giản để khoe khéo sự đồng bộ với chiếc nhẫn đính hôn kim cương hình trái tim. Đôi bông tai dángnày do nhà kim hoàn Lorraine Schwartz chế tác với điểm nhấn chủ đạo là 2 viên kim cương giác cắt ngọc lục bảo trọng lượng 90 carat. Được biết mức giá của đôi bông tai này không "đơn giản tẹo nào" - 8 triệu USD (ngót ngét 180 tỷ VNĐ)
SOFIA VERGARA - TRANG SỨC LORRAINE SCHWARTZ  Sofia Vergara chọn đồ trang sức của nhà thiết kế Lorraine Schwartz bằng Sapphire xanh tone sur tone với chiếc đầm màu xanh lam đậm.
SOFIA VERGARA - TRANG SỨC LORRAINE SCHWARTZ Sofia Vergara chọn đồ trang sức của nhà thiết kế Lorraine Schwartz bằng Sapphire xanh tone sur tone với chiếc đầm màu xanh lam đậm.
WHOOPI GOLDBERG - TRANG SỨC SEVAN BICAKCI  Cuối cùng, một trong những hình ảnh gây ấn tượng mạnh khác là bộ trang sức bạch tuộc trên tay
WHOOPI GOLDBERG - TRANG SỨC SEVAN BICAKCI Cuối cùng, một trong những hình ảnh gây ấn tượng mạnh khác là bộ trang sức bạch tuộc trên tay "bà đồng" Whoopi Goldberg của nhà thiết kế Sevan Bicakci. Ngoài viên ngọc trai khủng vô cùng hiếm có khó tìm, được biết nghệ nhân người Thổ Nhĩ Kỳ này đã phải mất hơn 1 năm để hoàn thành chiếc vòng tay độc đáo này.
bài liên quan
Thời trang tóc gắn liền với đời sống, hướng đi cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam

Thời trang tóc gắn liền với đời sống, hướng đi cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam

Với quan niệm thời trang, mái tóc gắn liền với phong cách sống và dành cho tất cả mọi người, mới đây, workshop Look & Learn mang đến cho các nhà tạo mẫu những thông tin mới mẻ về các xu hướng thế giới.
"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

"Bạn trai tin đồn" kém 20 tuổi, cao 1,8m của ca sĩ Phương Thanh là ai?

Chàng trai được cho là "tình trẻ" của ca sĩ Phương Thanh được dân mạng khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai, vóc dáng không thua kém người mẫu.
Mẫu nhí Suri Phương Anh - Khánh Ngọc sải bước chuyên nghiệp kết màn cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Mẫu nhí Suri Phương Anh - Khánh Ngọc sải bước chuyên nghiệp kết màn cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Ivan Trần ra mắt BST mới “Future Land” với sự xuất hiện của mẫu nhí Suri Phương Anh, Khánh Ngọc, mẫu Tây Andrea, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh...
Bản sắc truyền thống “soi đường” thời trang Việt trên trường quốc tế

Bản sắc truyền thống “soi đường” thời trang Việt trên trường quốc tế

Văn hoá chính là yếu tố quan trọng định vị ngành thời trang nói riêng và ngành dệt may Việt Nam nói chung trên trường quốc tế.
Cận cảnh vẻ đẹp lịm tim của nơi diễn ra Fashion Voyage #3

Cận cảnh vẻ đẹp lịm tim của nơi diễn ra Fashion Voyage #3

Sức quyến rũ của những vệt nắng loang dài trên các mảng tường theming giả cổ kỳ công, của những vòm cửa uốn cong tựa như một ngôi nhà ở nước Ý xa xôi, hoàng hôn vi diệu nơi “thị trấn Amalfi” Sun Premier Village Primevera Nam Phú Quốc…, tất cả đã dệt nên những sàn diễn thời trang Fashion Voyage #3 đẹp lộng lẫy.
Thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại

Thời trang cao cấp dành cho những người phụ nữ hiện đại

Với những thiết kế đẳng cấp, mang lại vẻ đẹp ngoại hình và sự tự tin, khí chất cho người phụ nữ, MELYA.vn đã trở thành thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu dành cho những người phụ nữ hiện đại.
Mới nhất
Đọc nhiều
Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Công an tỉnh Lai Châu tăng cường công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm

Chiều ngày 27/03/2024, Đại tá Phạm Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã chủ trì hội nghị Giao ban Cơ quan CSĐT Quý I năm 2024.
Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Thị trường bất động sản sôi sục chờ đón Lễ Kick-off Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Ngày 02/04 tới đây sẽ diễn ra Lễ kick-off dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự quy tụ của hơn 1000 chiến binh toàn quốc.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin bài khác
Chủ nhân chiếc áo ngực triệu đô của Victoria’s Secret Fashion Show 2018 là ai?

Chủ nhân chiếc áo ngực triệu đô của Victoria’s Secret Fashion Show 2018 là ai?

Ngày 5-11, hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret vừa chính thức thông báo “thiên thần” Elsa Hosk chính là người mẫu trình diễn chiếc áo ngực 1 triệu USD trong show diễn của hãng vào ngày 8-11 tới đây.
Bournemouth 0-2 MU: Giữ vững ngôi nhì bảng

Bournemouth 0-2 MU: Giữ vững ngôi nhì bảng

Với sự tỏa sáng của Lukaku và Smalling, MU đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bournemouth trong trận đấu của vòng 35 Premier League.
Ngày Vía Thần Tài: Nóng bỏng vàng hình “Tuất”

Ngày Vía Thần Tài: Nóng bỏng vàng hình “Tuất”

Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng - 25/2) đã cận kề thị trường vàng đang trở nên sôi động khi các doanh nghiệp chuẩn bị nhiều sản phẩm độc đáo.
Phố bích họa Phùng Hưng: Ký ức về Hà Nội xưa

Phố bích họa Phùng Hưng: Ký ức về Hà Nội xưa

Sau khi khai trương, Phố bích họa Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) đang đem đến nhiều trải nghiệm thú vị đối với người dân thủ đô và du khách.
TP HCM: Công bố cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017

TP HCM: Công bố cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017

Ngày 28/9, tại TP HCM, Hội Mỹ nghệ - Kim hoàn - Đá quý Việt Nam đã giới thiệu chương trình Nữ hoàng trang sức 2017. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị trang sức và vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.
Lễ trao giải ân nhạc đình đám châu Á MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Lễ trao giải ân nhạc đình đám châu Á MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên MAMA quyết định tổ chức tại nhiều quốc gia trong nhiều ngày và Việt Nam lại được lựa chọn là 1 trong 3 địa điểm.
Sao Bolero Quách Tuấn Du ra mắt phim ca nhạc mới "ném đá" Tùng Dương

Sao Bolero Quách Tuấn Du ra mắt phim ca nhạc mới "ném đá" Tùng Dương

“Mr Bolero” Quách Tuấn Du vừa mạnh tay chi 2 tỷ đồng đầu tư phim ca nhạc ‘Oán tình ngoại truyện - Chuyện tình Lan và Điệp’ để phản pháo Tùng Dương.
Nghỉ lễ 2/9: Xách ba lô lên và khám phá miền Bắc Việt Nam

Nghỉ lễ 2/9: Xách ba lô lên và khám phá miền Bắc Việt Nam

Lên Fansipan ngắm thung lũng Mường Hoa vào mùa lúa chín, về Hạ Long “quẩy” hết mình trong thiên đường giải trí hay đắm mình trong biển đảo Lý Sơn.
Câu chuyện cảm động của mẹ con Mưa-Nắng thu hút Miu Lê, Trường Giang và cả dàn sao

Câu chuyện cảm động của mẹ con Mưa-Nắng thu hút Miu Lê, Trường Giang và cả dàn sao

Buổi họp báo ra mắt phim Nắng với sự tham gia của dàn sao: Trấn Thành, Thu Trang, Miu Lê, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Anh Tú...
Á hoàng Huyền Trang khoe nhan sắc rạng ngời

Á hoàng Huyền Trang khoe nhan sắc rạng ngời

Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015 khoe vẻ đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất.
trai nghiem nghe lam giay ban cua dong bao dao do o ha giang

Trải nghiệm nghề làm giấy Bản của đồng bào Dao đỏ ở Hà Giang

Giấy Bản là sản phẩm làm từ cây vầu non, được sử dụng trong tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào dịp lễ, tết... Cây vầu non được chẻ nhỏ, ngâm trong nước vôi, sau đó ngâm tiếp với nước một thời gian, đem nghiền và trộn với dung dịch chứa nhựa của một loại cây rừng. Từ hỗn hợp nguyên liệu này, người dân sẽ tráng thành những tấm giấy Bản...
clip nhom doi tuong manh dong dung hung khi dai ca met cuop tai san trong dem

Clip nhóm đối tượng mạnh động dùng hung khí dài cả mét cướp tài sản trong đêm

Ngày 16/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hà Đông đã bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành Cướp tài sản. Các đối tượng này chủ yếu đã bỏ học, cùng nhau chế hung khí nguy hiểm dài cả mét sau đó đi khống chế, đe doạ những người đi đường trong đêm tối và cướp tài sản. Trước đó, nhóm đối tượng này đã cướp một xe máy của anh N.Đ.C. trên đường Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
bao phap luat viet nam ky hop tac tai tro voi lien doan cau may viet nam

Báo Pháp luật Việt Nam ký hợp tác, tài trợ với Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam

Báo Pháp luật Việt Nam và Liên Đoàn Cầu mây Việt Nam đã thực hiện lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông và tài trợ đội tuyển cầu mây quốc gia Việt Nam.
tang cuong phoi hop truyen thong chinh sach phap luat giua bo tu phap va bo thong tin va truyen thong

Tăng cường phối hợp truyền thông chính sách pháp luật giữa Bộ Tư pháp và Bộ Thông tin và Truyền thông

thoi hoc sinh dang nho cua thap nien 2000 duoc tai hien qua sach tranh

Thời học sinh đáng nhớ của thập niên 2000 được tái hiện qua sách tranh

Bốn năm sau khi ra mắt 199 Mấy – Hồi Ấy Làm Gì?, hai tác giả Trang Neko và X.Lan quay trở lại với một ấn phẩm sách tranh đề tài trường học lấy nhan đề HỌC SINH CHÚNG MÌNH 2000 HỒI ẤY